Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý “bùa yêu” siêu NHẠY dành cho 12 chòm sao nữ: Hết Ế trong nháy mắt, đào hoa ùn ùn tìm tới!

Thứ Tư, 10/07/2024 08:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các chuyên gia chiêm tinh đã đưa ra những gợi ý về những vật phẩm quen thuộc nhưng có tác dụng thúc đào hoa vô cùng hiệu quả, giúp 12 cung hoàng đạo nữ cải thiện sức hấp dẫn cá nhân, khiến tình yêu thăng hoa hơn. Cùng xem bùa yêu dành cho 12 chòm sao nữ là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Bùa yêu cho Bạch Dương: Đồ màu hồng

 
Có chủ tinh là sao Hỏa và thuộc nhóm cung Lửa, dù là nam hay nữ Bạch Dương đều được biết đến là những người khá nóng tính. Có thể vì lý do này mà người khác giới ngại tiếp cận bạn.
 
Ngay cả khi ai đó đã có tình cảm với bạn, họ có thể sẽ cảm thấy e dè trước tính khí nóng nảy của Cừu Trắng. Nếu muốn thu hút tình yêu về phía mình, các cô hàng Bạch Dương phải thể hiện mình bằng một diện mạo mới. Vì vậy, bùa yêu dành cho các cô gái Bạch Dương đơn giản là sử dụng màu hồng để tăng thêm sự nữ tính và dịu dàng cho mình.
 
Bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách, phụ kiện, giày dép, áo màu hồng... để thu hút may mắn về tình duyên. Những món đồ màu hồng không chỉ là trợ thủ đắc lực cho hoa đào nở rộ mà còn giúp tôn lên vẻ duyên dáng và thay đổi tính khí hung hăng, thiếu kiên nhẫn thường ngày của bạn.

Bua yeu danh cho 12 chom sao nu
 

2. Kim Ngưu

 

Bùa yêu cho Kim Ngưu: Đồ trang trí dễ thương

 
Những cô nàng Kim Ngưu vốn có gu lãng mạn bẩm sinh nên những phụ kiện dễ thương, tinh tế sẽ được coi là đạo cụ tình yêu phù hợp nhất cho họ.
 
Dù chỉ đơn giản là một chiếc nơ, một chiếc kẹp tóc hay đồ trang trí tay màu tươi sáng đều là những phụ kiện vô cùng nữ tính, giúp gia tăng đào hoa cho Kim Ngưu nữ. Khi sử dụng những món đồ nhỏ này trên người, chỉ số ngọt ngào của họ sẽ không ngừng tăng lên. Chắc chắn rằng không anh chàng nào có thể “làm ngơ” trước một người trong sáng và xinh đẹp như vậy.
 
Vì vậy, nếu đang độc thân và muốn thoát “ế” sớm, Kim Ngưu hãy sắm ngay cho mình những món đồ trang sức dễ thương và thời trang hơn nhé. Những món phụ kiện nhỏ xinh này không chỉ là món đồ không thể thiếu để bạn thoát khỏi cuộc sống độc thân mà còn có thể mang đến cho bạn sức sống trẻ trung, tại sao không thử?
 

3. Song Tử

 

Bùa yêu cho Song Tử: Tạp chí, sách

 
Trong mắt hầu hết mọi người, Song Tử là chòm sao có tính cách thú vị nhất trong 12 chòm sao. Vậy tại sao bạn còn độc thân, chưa tìm được bạn đời phù hợp?
 
Đó là bởi vì nhiều người khác giới coi bạn là người chỉ có ngoại hình và chỉ biết nói. Tất nhiên các cô nàng Song Tử không như vậy, nên nếu muốn thu hút được tình yêu thì bạn phải thể hiện được cả trí tuệ và sự thông minh của mình.
 
Cung hoàng đạo Song Tử có thể chuẩn bị sẵn một vài cuốn tạp chí, sách báo, dù bạn có thể không có thời gian để đọc nhưng những cuốn sách này chủ yếu giúp bạn thu hút may mắn.
 
Tạp chí và sách báo không chỉ là lá bùa may mắn cho Song Tử mà còn giúp cải thiện mối quan hệ của bạn với người khác giới. Khi ai đó nhìn thấy bạn cầm một cuốn sách và chủ động trao đổi các vấn đề với bạn thì xin chúc mừng, người yêu của bạn sẽ sớm xuất hiện.

Xem thêm: Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục
 

4. Cự Giải

 

Bùa yêu cho Cự Giải: Khăn quàng cổ

 
Nếu nàng Cự Giải muốn thoát khỏi cái bóng độc thân trong năm nay thì có thể mua cho mình một chiếc khăn quàng cổ làm bùa yêu cho mình.
 
Bởi vì những chiếc khăn quàng cổ có thể tôn lên toàn diện gu thẩm mỹ thanh lịch của bạn, và những chiếc khăn quàng cổ cũng là một món đồ giúp nhân duyên của Cự Giải thêm vượng. Bạn chỉ cần mang theo bên người thì chúng có thể ngay lập tức mang lại cho bạn may mắn về mọi mặt.
 
Đặc biệt, những chiếc khăn có màu sắc rực rỡ không chỉ có thể mang lại may mắn, tăng sức hút cho bạn mà còn có thể ngăn chặn những kẻ tiểu nhân cướp đoạt nhân duyên của bạn. Khi bạn đeo một chiếc khăn quàng cổ đi giữa đám đông, có thể người bạn đời định mệnh của bạn đang đi về phía bạn.

Bua yeu cho 12 chom sao nu
 

5. Sư Tử

 

Bùa yêu cho Sư Tử: Vòng tay thạch anh hồng

 
Những cô gái Sư Tử hầu hết đều có một sự quý phái và quý tộc từ trong cốt cách. Điều này lại vô tình khiến người khác giới không tự tin khi tiếp cận bạn dù có thiện cảm với bạn đến đâu.
 
Nếu cô nàng Sư Tử muốn tạo cho mình một sự lột xác hoàn toàn và sớm thoát khỏi sự cô đơn của cuộc sống độc thân thì một chiếc vòng tay thạch anh hồng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.
 
Thạch anh hồng là loại đá tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, giúp gắn kết tình cảm và thu hút vận khí trong tình yêu. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng xua đuổi năng lượng xấu, giúp người dùng áp chế tính tình nóng nảy để từ đó cải thiện những mối quan hệ xung quanh.
 
Điều quan trọng nhất là lắc tay thạch anh hồng chính là món đồ may mắn của Sư Tử, khi đeo nó, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người dù bạn đi đến đâu. Dù chiếc lắc tay này có nổi bật hay không, kích thước to hay nhỏ, chỉ cần nó có màu sắc tươi sáng thì sẽ không một chàng trai nào từ chối một cô gái tràn đầy sức sống, luôn vui vẻ và tích cực như bạn.
 

6. Xử Nữ

 

Bùa yêu cho Xử Nữ: Pha lê

 
Bùa yêu dành cho 12 chòm sao nữ là gì? Với Xử Nữ, đó chính là pha lê, hay thủy tinh.
 
Pha lê được coi là biểu tượng của tình yêu thuần khiết. Mặc dù những viên pha lê có màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau nhưng đối với những cô gái Xử Nữ, chúng đều có tác dụng giúp bạn sớm thoát khỏi cuộc sống độc thân và thu hút tình yêu về phía mình.
 
Dù là pha lê trắng hay hồng, xanh… bạn đều có thể sử dụng. Nếu là đồ trang sức pha lê, bạn có thể đeo nó bên mình. Điều này có thể ổn định tâm trạng của bạn và giúp phong cách của bạn trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn trong mắt người khác giới.
 
Nếu là các món đồ thủ công bằng pha lê, bạn có thể đặt nó ở đầu giường, sẽ giúp bạn dễ ngủ và có một ngoại hình hấp dẫn hơn vào ban ngày. Với sự trợ giúp của sự may mắn bằng pha lê, Xử Nữ có thể dễ dàng thu hút tình yêu về phía mình.
 

7. Thiên Bình

 

Bùa yêu cho Thiên Bình: Hoa tươi

 
Những cô nàng Thiên Bình có nhiều tài năng và khéo léo luôn được vây quanh bởi những người khác giới, nhưng bạn lại không tìm được đối tác phù hợp nên hãy sử dụng một số vật phẩm may mắn để tránh thu hút nhân duyên.
 
Loại bùa yêu dành riêng cho Thiên Bình đơn giản là hãy trang trí nhà cửa bằng hoa tươi, đặc biệt là trong phòng ngủ và đặt một số loài hoa bạn yêu thích, chẳng hạn như hoa hồng và hoa huệ ở đầu giường.
 
Hoa tươi rất phù hợp với con người giàu tính nghệ thuật như Thiên Bình, đồng thời hoa cũng thể hiện sự khao khát tình yêu đẹp đẽ. Nhưng điều bạn nên chú ý là tốt nhất nên cắm số lượng hoa chẵn, vì số chẵn tượng trưng cho cặp đôi, điều này sẽ giúp sớm thoát khỏi kiếp FA và có một tình yêu thật ngọt ngào.
 

8. Hổ cáp

 

Bùa yêu cho Hổ Cáp: Gương trang điểm

 
Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của những cô gái, nhưng đối với những cô nàng Hổ Cáp, đây còn có thể trở thành bùa yêu giúp thu hút đào hoa cực vựng cho bạn!
 
Nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng độc thân, hãy mang theo chiếc gương trang điểm yêu thích của bạn và thường xuyên sử dụng ở khắp mọi nơi.
 
Chiếc gương vốn là một vật rất tâm linh. Nó có thể hiểu được suy nghĩ của chủ nhân nó. Chỉ cần bạn nâng niu, gìn giữ cẩn thận và luôn để nó ở bên cạnh bạn, nó sẽ mang lại may mắn cho bạn với người khác giới.
 
Và chiếc gương còn là công cụ xua đuổi tà ma nếu bạn có tình địch, hay một vài mối quan hệ rắc rối không mong muốn thì một chiếc gương cầm tay nhỏ có thể giúp bạn vượt qua dễ dàng. Vì vậy, hãy luôn mang theo gương trang điểm bên mình và rất có thể bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình.

Bua yeu danh cho 12 chom sao nu thu hut nhan duyen
 

9. Nhân Mã

 

Bùa yêu cho Nhân Mã: Son môi

 
Mặc dù các cô gái Nhân Mã được đánh giá là thân thiện và có khiếu hài hước trong mắt mọi người nhưng đồng thời họ cũng luôn mang đến cho mọi người cảm giác có phần trung lập, đó chính xác là mấu chốt của vấn đề khiến Nhân Mã khó thoát khỏi tình trạng độc thân.
 
Nếu Nhân Mã muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân và thu hút một tình yêu đẹp thì bạn có thể sử dụng son môi như một vũ khí tình yêu bí mật cho mình. Các cô nàng Nhân Mã hãy lưu ý, bạn không chỉ nên sử dụng son môi như một loại mỹ phẩm để tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân mà hãy đặt thêm một vài thỏi son có nhiều màu sắc khác nhau lên bàn trang điểm của mình nhé.
 
Những gam màu sặc sỡ có thể thu hút người khác phái, đẩy lùi đào hoa xấu; đôi môi căng mọng và ẩm ướt là vũ khí lợi hại khi bạn thổ lộ tình cảm với người yêu. Ai có thể cưỡng lại được những lời yêu thương được thốt ra từ đôi môi hồng của Nhân Mã đây?
 

10. Ma Kết

 

Bùa yêu cho Ma Kết: Nước hoa

 
Sự trưởng thành, chững chạc của Ma Kết là bảo chứng cho sự thành công trong sự nghiệp của họ nhưng nó cũng là “thủ phạm” lớn nhất khiến họ vẫn còn độc thân.
 
Tuy nhiên, có một cách hay để mang lại may mắn cho Ma Kết trong tình yêu, không chỉ giúp bạn luôn sống thật với chính mình mà còn giúp bạn thoát khỏi cái bóng của cuộc sống độc thân. Đó là sử dụng nước hoa để thu hút vận may về cho mình.
 
Hãy chọn loại nước hoa yêu thích của bạn và xịt lên quần áo và cơ thể khi bạn ra ngoài. Ngoài ra, hãy chú ý đến vị trí đặt chai nước hoa, tốt nhất là ở phòng khách nơi bạn có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào.
 
Xịt nước hoa vào cùng một vị trí mỗi khi bạn sử dụng, điều này có thể giúp người yêu của bạn không rơi vào vòng tay của người khác và tăng cơ hội tỏ tình thành công.
 

11. Bảo Bình

 

Bùa yêu cho Bảo Bình: Dây chuyền bạc

 
Trang sức bạc là một trong những món đồ mang lại may mắn cho Bảo Bình trong việc thu hút nhân duyên, các bạn muốn độc thân nên chú ý mua cho mình một chiếc dây chuyền làm bằng bạc sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của bạn với người khác giới, đặc biệt nếu bạn muốn tăng thêm sức quyến rũ của mình.
 
Hơn nữa, dây chuyền bạc còn có tác dụng giúp Bảo Bình thoát khỏi những cản trở, rào cản trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình.
 
Bạn lưu ý rằng không nên mua những dây chuyền có hình dạng góc cạnh, nhọn… có thể sẽ thu hút người yêu không phù hợp với mình. Sau khi mua, tốt nhất bạn nên đeo nó thường xuyên.
 
Trong phong thủy, bạc có thể thanh lọc cơ thể và mang lại may mắn cho bạn; còn mặt dây chuyền hình tròn cho thấy con đường tình duyên của bạn sẽ suôn sẻ.
 

12. Song Ngư

 

Bùa yêu cho Song Ngư: Ghim cài áo

 
Ghim cài áo được coi là phụ kiện giúp tôn lên khí chất của Song Ngư tốt nhất, và nếu bạn có ý định sử dụng những món đồ tình duyên may mắn để thoát khỏi cảnh độc thân thì hãy chọn một chiếc ghim cài áo, và tốt nhất nên có hình bông hoa, vì hình bông hoa sẽ giúp ích rất nhiều cho việc mở rộng đường tình duyên của bạn.
 
Giá có thể rẻ, chất liệu có thể bình thường, nhưng nếu bạn đeo nó lên ngực hàng ngày, nó không chỉ thu hút người khác phái đến với mình mà còn xua đuổi những rắc rối cản trở cuộc hôn nhân của bạn. 
 
Khi một chiếc ghim cài áo mỏng manh được cài trên ngực bạn, chắc chắn rằng vận may đang vẫy gọi bạn và cuộc sống độc thân của bạn sắp kết thúc!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X