Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí BÙA may mắn cho 12 chòm 2024 để xua rủi đón may!

Chủ Nhật, 10/12/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm ra bùa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024, bạn không chỉ có thể thu hút vận may mà còn khiến cuộc sống của bạn bớt căng thẳng và khó khăn hơn một chút.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


bua may man cho 12 cung hoang dao 2024

Bạch Dương hợp đá màu đỏ


Mặc dù là cung hoàng đạo thân thiện, hay cười và dễ tính nhất nhưng đôi khi vận may dường như không ưu ái Bạch Dương. Đá quý màu đỏ chính là bùa may mắn đem đến vận may cho bạn.

Người ta tin rằng những viên đá màu đỏ năm 2024 này sẽ phù hộ cho Bạch Dương khả năng sáng tạo và kỹ năng tư duy vượt trội, khiến họ thu hút được những cơ hội, dự án hoặc cơ hội mới. 
 

2. Kim Ngưu


Năng lượng của số 7 mang lại cảm giác viên mãn và trọn vẹn. Con số 7 tưởng chừng như là một con số xấu nhưng lại đem tới cho Ngưu nhiều may mắn.

Vì vậy, cho dù bạn thiếu thốn về tình yêu, sự nghiệp hay thậm chí là tài chính đến cỡ nào, việc biến số 7 trở thành một phần trong cuộc sống của Ngưu trong năm 2024 có thể thay đổi toàn bộ kịch bản cuộc đời bạn.

Cùng với đó, mọi công việc bị đình trệ của bạn cũng được trôi chảy và hoàn thành nhờ tấm bùa may mắn này.
 

3. Song Tử


Đối với cung hoàng đạo hòa đồng vui tính như Song Tử, việc giữ một viên đá quý màu xanh lá cây và một con xúc xắc sẽ mang lại điều kỳ diệu cho bạn theo nhiều cách.

Đầu tiên, nó nâng cao kỹ năng giao tiếp và nói trước công chúng của bạn, tạo ra một lý do khác để mọi người thích bạn hơn.

Ngoài ra, nó còn hoạt động dựa trên khả năng phán đoán và ra quyết định của Song Nhi, đồng thời giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn mang lại kết quả tốt đẹp.

Hơn nữa, các cơ hội liên quan đến nghề nghiệp đang gõ cửa những Song Tử đá quý màu xanh hoặc có một con xúc xắc trong năm 2024.
 

4. Cự Giải


Những tấm bùa may mắn như đá hình mặt trăng và con bọ rùa sẽ đóng vai trò trợ giúp trong việc xua tan mọi trở ngại trong cuộc sống của Cự Giải và giúp bạn chào đón may mắn, thịnh vượng.

Bản chất ấm áp, hay quan tâm và sống tình cảm của bạn được chăm sóc bởi tấm bùa may mắn của bạn và giúp bạn giữ vững lập trường và ổn định ngay cả khi ở trạng thái cao nhất.

Viên đá mặt trăng chịu trách nhiệm về thế giới nội tâm, hay còn gọi là cảm xúc và tình cảm, đồng thời giúp Cua nhỏ đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt. 
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Theo bùa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024, Sư Tử, sẽ thật tuyệt làm sao sao nếu bùa may mắn - đá mặt trời khiến các bạn trở nên nổi tiếng và quyến rũ phải không?

Nhờ bùa may mắn của bạn - đá mặt trời mà bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang và có thêm nhiều tham vọng cũng như lòng dũng cảm trong năm mới.

Đá mặt trời mang đến cho bạn tính cách quyến rũ và đồng thời nâng cao kỹ năng lãnh đạo của bạn.

Giờ đây, với sự kết hợp của may mắn, sức lôi cuốn và tố chất lãnh đạo giúp Sư Tử vươn lên, không gì trên thế giới này có thể ngăn cản bạn đạt được mọi mục tiêu mà bạn đã đặt ra cho mình.
 

6. Xử Nữ


Cùng với việc giúp bạn nhận thức được cảm giác phát triển và thành tựu, evil eyes hay còn gọi là mắt ác quỷ sẽ là bùa may mắn mang đến cho bạn sự bảo vệ khỏi những thế lực xấu xa.

Được ban tặng sự thông minh và hóm hỉnh, Xử Nữ có tài gây ấn tượng với người khác bằng những kỹ năng đặc biệt của mình.

Chứng kiến ​​sự trưởng thành và nổi tiếng của bạn, rất có thể những người xung quanh bạn sẽ ghen tị. Đây là lúc bùa may mắn dành cho bạn chiếm ưu thế và khiến bạn không bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực.
 

7. Thiên Bình


Những người cảm thấy mệt mỏi với sự nghiệp, tài chính hay cuộc sống tình cảm không ổn định có thể thể hiện sự tin tưởng vào mặt dây chuyền đá Jade vì nó mang lại sự cân bằng, ổn định cho cuộc sống của họ.

Nhưng bạn có biết điều gì khác sẽ giúp Thiên Bình duy trì sự cân bằng và hòa hợp trong cuộc sống của họ không? Bất kỳ vật thể nào được làm bằng hình tam giác.

Từ lâu, hình tam giác luôn là nguồn tích cực và may mắn cho những người cần nó nhất.

Vì vậy, ngoài đá Jade thì những vật thể hình tam giác cũng mang lại cho Thiên Bình rất nhiều năng lượng may mắn.
 

8. Hổ Cáp


Cả đá quý hình móng ngựa và đá quý ngọc hồng lựu đều có tác dụng kỳ diệu đối với những người cung Hổ Cáp, chúng là tấm bùa may mắn của các bạn vào năm 2024.

Hổ Cáp sử dụng những tấm bùa may mắn này sẽ tràn đầy đam mê và nỗ lực hướng tới mục tiêu và tham vọng của mình.

Cùng với việc mở đường cho sự thành công và phát triển cho bạn, những tấm bùa may mắn 2024 này còn mang đến cho bạn sự bảo vệ khỏi mọi năng lượng tiêu cực và xua đuổi những linh hồn ma quỷ có thể làm hại bạn. 
 

9. Nhân Mã


Những từ như chúc may mắn, nổi tiếng, phát triển và thành công sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn nếu bạn sử dụng những đồ vật có hình con thỏ, đó là bùa may mắn dành cho Nhân Mã vào năm 2024.

Đeo bùa may mắn hình con thỏ này làm mặt dây chuyền hoặc vòng tay có thể mang lại cho bạn lòng dũng cảm và lòng dũng cảm, sự tự tin cũng như mở ra những cánh cửa cơ hội thú vị.

Ngoài ra, nó còn cho phép bạn khám phá những sức mạnh, khả năng và tài năng tiềm ẩn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bạn. 
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Theo tử vi cung Ma Kết 2024, chiêm tinh mách bạn rằng hãy sẵn sàng tạm biệt mọi vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc của bạn vào năm 2024 bằng sự trợ giúp của một viên đá ngọc bích!

Đeo vòng tay có đá ngọc bích sẽ mang lại kỷ luật, sức mạnh và tiền bạc cho cuộc sống của bạn.

Giờ đây, với sức mạnh mới được tìm thấy, bạn sẽ có thể giải quyết những thách thức mà năm 2024 mang đến cho bạn. 
 

11. Bảo Bình


Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể gây ấn tượng với những người xung quanh bằng kỹ năng giao tiếp của mình và đồng thời xuất sắc trong sự nghiệp vào năm 2024 thì bạn sẽ hạnh phúc ra sao!

Chà, sức mạnh biến đổi của một viên đá màu xanh lam có thể giúp bạn làm được mọi điều.

Theo bùa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024, đá màu xanh lam vai trò như lá chắn của Bảo Bình chống lại những điều xui xẻo và năng lượng tiêu cực, bùa may mắn năm 2024 mang đến cho bạn đủ cơ hội để phát triển.

Ngoài ra, đối với những người đang làm chủ kinh doanh, tự điều hành doanh nghiệp của mình, một viên đá quý màu xanh lam không kém gì một món quà trời cho vì nó phù hộ cho họ về tài chính dồi dào và thịnh vượng. 
 

12. Song Ngư


Làm thế nào Song Ngư mơ mộng và trực quan có thể nâng cao vận may và biến thành công thành người bạn đồng hành liên tục của họ?

Vâng, câu trả lời chính là viên đá thạch anh tím huyền diệu, nó là chiếc bùa may mắn kỳ diệu năm 2024 cho Ngư, nó tìm thấy sự rõ ràng và tự tin, bỏ lại phía sau mọi nghi ngờ và bối rối.

Thạch anh tím không chỉ giúp tăng cường khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của chòm sao Song Ngư mà còn giúp bạn buông bỏ gánh nặng cảm xúc trong quá khứ và tìm thấy sự bình yên, thoải mái. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X