Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 8 cho 12 cung hoàng đạo: Tiền sẽ đến từ đâu?

Thứ Bảy, 29/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chào độc giả thân mến! Chào mừng bạn đến với bói bài Tarot tháng 8 cho 12 cung hoàng đạo, xem trải bài này có gì cho bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài tarot tháng 8 cho Bạch Dương

 
Boi bai Tarot thang 8 cho 12 cung hoang dao
 

The Tower


Lá bài The Tower gợi ý rằng Bạch Dương có thể gặp phải những thay đổi hoặc gián đoạn đột ngột trong cuộc sống.

Mặc dù nó có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng nhưng hãy nhớ rằng những thay đổi này có thể mở đường cho sự phát triển và những cơ hội mới. Chấp nhận những thách thức và tin tưởng rằng bạn có sức mạnh để vượt qua chúng.

Ngoài ra, tháng này là thời điểm hoàn hảo để chấp nhận rủi ro, thử những điều mới và để tinh thần thực sự của bạn tỏa sáng.

Hơn nữa, tài năng và ý tưởng độc đáo của Cừu sẽ dẫn bạn đến thành công và được công nhận trong tháng này.
 

2. Bói bài tarot tháng 8 cho Kim Ngưu

 

4 of Pentacles 


Lá bài 4 of Pentacles chỉ ra nhu cầu cân bằng giữa của cải vật chất và tình cảm hạnh phúc của bạn. Bánh xe cuộc sống đang quay và đưa bạn đến gần hơn với những người thực sự yêu thương và quan tâm đến bạn. 

Tìm cách tận hưởng thành quả lao động của bạn đồng thời nuôi dưỡng các mối quan hệ và hạnh phúc bên trong của bạn. Tập trung vào lòng biết ơn và sự hào phóng để tạo ra một tháng hài hòa.

Hơn nữa, guồng quay cuộc sống đang chuyển hướng có lợi cho bạn, mang đến những chuyển biến tích cực và trải nghiệm mới.
 

3. Bói bài tarot tháng 8 cho Song Tử

 

Two of Cups 


Bốc được lá Two of Cups biểu thị một giai đoạn hòa hợp và kết nối trong các mối quan hệ của bạn. Cho dù đó là người yêu, bạn bè hay thành viên gia đình, việc thắt chặt mối quan hệ của bạn sẽ mang lại niềm vui và sự thỏa mãn.

Hãy cởi mở với các kết nối mới và khám phá sức mạnh của sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như gia đình.

Ngoài ra, tháng này là thời điểm hoàn hảo để chấp nhận rủi ro, thử những điều mới và để tinh thần thực sự của bạn tỏa sáng trong các mối quan hệ, dù ở đâu thì bạn vẫn là ngôi sao sáng nhất trong nhóm đó.
 

4. Bói bài tarot tháng 8 cho Cự Giải

 

The Moon 


Lá bài The Moon gợi ý khoảng thời gian xem xét nội tâm và khám phá nội tâm. Hãy chú ý đến trực giác và cảm xúc của bạn, vì chúng nắm giữ những hiểu biết có giá trị cho bạn.

Cho phép bản thân chấp nhận sự tổn thương và đi sâu vào tiềm thức của bạn để đạt được sự rõ ràng và hiểu biết về bản thân, khi bạn đủ hiểu về bản thân thì chẳng ai có thể làm tổn thương bạn cả.

Một số Cua nhỏ có thể mong đợi một sự thôi thúc đột ngột của những cảm xúc tích cực trong tình yêu và tình bạn, thế nhưng vui thôi đừng vui quá, hãy kiềm chế niềm vui lại để không làm ảnh hưởng tới công việc nhé.
 

5. Bói bài tarot tháng 8 cho Sư Tử

 
Boi bai tarot thang 8 cho Su Tu
 

The Sun


Theo bói bài Tarot tháng 8 cho 12 cung hoàng đạo, lá bài The Sun thể hiện sự tích cực và thành công.

Tháng 8 là một tháng của nhiều cơ hội và sự phát triển cá nhân dành cho Leo. Nắm bắt con người thật của bạn, để ánh sáng của bạn tỏa sáng và theo đuổi đam mê của bạn với sự nhiệt tình.

Hãy tin tưởng vào khả năng của mình, vũ trụ tin rằng bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời. Vào giữa tháng, bạn sẽ khám phá ra những cơ hội thành công mới và tìm thấy sự hài lòng, hạnh phúc trong công việc. 
 

6. Bói bài tarot tháng 8 cho Xử Nữ

 

Page of Wands


Trải bài tháng 8 của Xử Nữ bốc được lá Page of Wands chỉ ra một giai đoạn đầy cảm hứng và sáng tạo.

Những ý tưởng và cơ hội mới có thể xuất hiện, vì vậy hãy sẵn sàng khám phá những con đường khác nhau. Nuôi dưỡng niềm đam mê của bạn và thực hiện các bước nhỏ hướng tới mục tiêu của bạn.

Tháng này là tháng tốt lành nói về việc khơi dậy ngọn lửa bên trong bạn và nắm bắt tiềm năng của bản thân để chạm được giấc mơ mà bạn hằng mong muốn bấy lâu nay.

Tháng 8 mang đến cho bạn những cơ hội thú vị và nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, tinh thần làm việc của Xử không còn uể oải như trước đây nữa.
 

7. Bói bài tarot tháng 8 cho Thiên Bình

 

Justice


Lá bài Justice nhắc nhở bạn tìm kiếm sự cân bằng và công bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Thiên Bình hãy đưa ra quyết định bằng sự chính trực và xem xét hậu quả của hành động mà mình làm.

Hãy tập trung vào việc giải quyết mọi xung đột hoặc mất cân bằng, đồng thời cố gắng đạt được sự hài hòa và bình yên trong các mối quan hệ và môi trường sống của bạn.

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu công lý và mong muốn sự công bằng luôn hiện hữu trong cuộc sống của mình, chỉ khi bạn biết suy nghĩ trước những hành động của bản thân thì mới đạt được những điều trên.
 

8. Bói bài tarot tháng 8 cho Hổ Cáp

 

Death


Lá bài Death của Hổ Cáp tháng mới đại diện cho sự biến đổi và tái sinh. Tháng 8 mang đến cơ hội để bạn buông bỏ những gì không còn phù hợp với mình và đón nhận sự thay đổi tích cực.

Hãy đón nhận những kết thúc khi chúng mở đường cho những khởi đầu mới và tin tưởng vào khả năng của bạn trong việc điều hướng những quá trình chuyển đổi này một cách duyên dáng.

Nếu có những người rời khỏi cuộc sống của bạn hoặc phải kết thúc một công việc nào đó thì hãy vui lên thay vì buồn bởi sự ra đi này sẽ là khởi đầu dẫn bạn đến những chân trời mới.
 

9. Bói bài tarot tháng 8 cho Nhân Mã

 

Eight of Wands


Eight of Wands biểu thị năng lượng và sự tiến bộ nhanh chóng. Tháng 8 này Nhân Mã có thể trải nghiệm một động lực và sự nhiệt tình dâng trào để theo đuổi mục tiêu của mình.

Nắm bắt động lực và nắm bắt các cơ hội đến với bạn. Giữ sự tập trung và quyết tâm của bạn, và thành công sẽ nằm trong tầm tay không xa nữa đâu.

Hơn nữa, những ý tưởng sáng tạo và tư duy đổi mới của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Vì vậy, tháng này là thời điểm hoàn hảo để đảm đương công việc của bạn và theo đuổi những cơ hội phù hợp với đam mê.
 

10. Bói bài tarot tháng 8 cho Ma Kết

 
Boi bai tarot thang 8 cho Ma Ket
 

Ace of Pentacles


Lá bài Ace of Pentacles mang đến lời hứa về những khởi đầu mới và sự phong phú. Đã đến lúc gieo những hạt giống cho sự thành công và thịnh vượng lâu dài.

Ma Kết hãy tập trung vào các vấn đề thực tế, ổn định tài chính và đặt nền tảng vững chắc cho những nỗ lực trong tương lai của bạn. Giữ kỷ luật và cam kết với mục tiêu của bạn.

Các ngôi sao trên bầu trời tháng 8 muốn bạn loại bỏ mọi thói quen hoặc cảm xúc cũ không còn hữu ích nữa. Điều này sẽ mang lại sự cân bằng và bình yên cho trái tim của bạn theo bói bài Tarot tháng 8 cho 12 cung hoàng đạo.
 

11. Bói bài tarot tháng 8 cho Bảo Bình

 

Temperance


Lá bài Temperance khuyến khích sự cân bằng và điều độ trong cuộc sống của Bảo Bình.

Tháng 8 là tháng để tìm kiếm sự hài hòa giữa các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn, bao gồm công việc, các mối quan hệ và hạnh phúc cá nhân.

Rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng thích ứng, rồi bạn sẽ thấy rằng sự cân bằng mang lại sự bình yên và viên mãn.

Dù trong hoàn cảnh nào, hãy luôn đón nhận cơ hội và tin tưởng vào sự kỳ diệu của vũ trụ. Đời không niềm nở thì bản thân bạn phải là người niềm nở để vực bản thân đứng dậy sau khó khăn.
 

12. Bói bài tarot tháng 8 cho Song Ngư 


Seven of Cups


Seven of Cups gợi ý sự cần thiết của sự rõ ràng và tập trung. Với vô số tùy chọn và khả năng, điều quan trọng là phải nhận ra điều gì thực sự phù hợp với các giá trị và nguyện vọng của bạn.

Song Ngư nên ưu tiên những giấc mơ của bản thân, đặt mục tiêu thực tế và đưa ra những lựa chọn sẽ đưa bạn đến gần hơn với kết quả mong muốn.

Trong các mối quan hệ, tháng này đòi hỏi bạn phải thấu hiểu và tử tế. Vì vậy, hãy cố gắng nhìn mọi thứ bằng cái nhìn khách quan, đặt mình vào vị trí của người khác nữa nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X