Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo: Ai lội ngược dòng?

Thứ Tư, 12/07/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng này có rất nhiều điều đang diễn ra trên bầu trời khiến chúng ta không thể bỏ qua bói bài tarot tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài tarot tháng 7 cho Bạch Dương


boi bai tarot thang 7 cho 12 cung hoang dao
 

The Devil, Seven of Coins

 
Ý nghĩa: Làm những gì phù hợp với bạn
 
Bạn đang ở trong tâm trạng sẵn sàng tung ra sự thận trọng và hàng rào bảo vệ bản thân(thành thật mà nói, đây là tâm trạng lâu dài của Bạch Dương) từ đầu tháng 7 cho đến mấy tháng tới.
 
Những người khác sẽ ghen tị và không tán thành lựa chọn của bạn, họ ra sức phản đối, vì vậy có lẽ hãy giữ nó cho riêng mình cho đến khi bản thân bắt đầu hành động.
 
Seven of Coins cho thấy đây cũng chính là bước đầu tiên hướng tới một con đường hoàn toàn mới của Cừu. 

Bạn cảm thấy mình cũng phải thay đổi, thích nghi với hoàn cảnh mới. Chỉ bạn mới có thể thực hiện cuộc cải cách này.
 

2. Bói bài tarot tháng 7 cho Kim Ngưu

 

Ten of Cups, Two of Coins, Temperance


Ý nghĩa: Nới lỏng các ràng buộc

Kim Ngưu chính là người thích những mối quan hệ thân mật, một đối một. Bạn thích được ấm cúng và riêng tư. 

Ten of Cups cho thấy bạn đang cảm thấy được bảo vệ và hy vọng vào những mối quan hệ thân thiết nhất của mình, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bong bóng tình yêu đang có hiệu lực!

Bói bài tarot tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo còn nói Temperance cho thấy Ngưu nên dùng cảm giác an toàn và tin tưởng này để mở lòng hơn một chút, thả lỏng, cởi bỏ những ràng buộc.

Two of Coins là một lời nhắc nhở rằng bạn không thể có được mọi thứ chỉ từ một người, bạn hay bất cứ ai cũng đều cần rất nhiều người trong đời để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của bản thân.

Vì thế nên tháng 7 này hãy cởi mở hơn, giao lưu và chăm sửa lại cách ăn nói của mình hơn sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn và sống độc lập, không phụ thuộc vào cảm xúc của người khác.

Căng thẳng là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Ngừng nhận lấy mọi khó khăn và từ bỏ cảm xúc trong công việc, không có gì có thể ngăn cản bạn đạt được thành công phi thường nếu bạn dám nỗ lực.
 

3. Bói bài tarot tháng 7 cho Song Tử


The Lovers, Four of Wands, Seven of Cups

 
Ý nghĩa: Có niềm tin vào ý tưởng của bạn

Hãy đặt công việc vào vị trí đầu tiên, giải quyết những nghi ngờ hoặc hiểu lầm của bạn, đưa ra những ý tưởng giàu trí tưởng tượng và lên lịch trình cho hành động của bạn.
 
Four of Wands thấy bạn đang hy vọng về sự tiến bộ, thăng tiến, mở rộng, tiền bạc. Đôi khi có sự thay đổi về địa điểm hoặc nơi làm việc hoặc nhà ở trên những lá bài này.

Seven of Cups nhận thấy sự tiến bộ này đều nhờ vào khả năng liều lĩnh và dám làm của Song Tử. Bạn đang thể hiện sự mơ mộng, bạn đang đưa một ý tưởng mơ hồ vào cuộc sống trong thế giới thực.
 
The Lovers là lá bài tarot cho cung của bạn và đại diện cho tính hai mặt, những suy nghĩ và cảm xúc mâu thuẫn của bạn.

Nó nhắc nhở bạn ngừng làm suy yếu ý tưởng của riêng mình và tin tưởng vào chúng, hành động như thể chúng sẽ hoạt động vì chúng có thể và chúng sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp nhất cho bạn.
 

4. Bói bài tarot tháng 7 cho Cự Giải


 Nine of Coins, The Fool, Eight of Swords

 
Ý nghĩa: Một mầm non mới
 
Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai chịu khó đầu tư vào chúng và gắn bó với mục tiêu của bản thân!

Không phải ai cũng có thể đạt được thành công chỉ sau một đêm, hầu hết những thành công thực sự đều cần có thời gian, năng lượng và nỗ lực bền bỉ.
 
Nine of Coins và Eight of Swords cho thấy bạn đang giải quyết một thói quen xấu hoặc không lành mạnh, chúng đang kéo dài và tạo ra sự thay đổi xấu.

Cự Giải đang thay thế một thứ gì đó trong cuộc sống. Có thể đó là niềm tin về việc hạn chế bản thân hoặc thái độ, lý tưởng cũ.
 
The Fool tiết lộ rằng mầm mon mới nhú lên trong tháng 7 sẽ truyền cảm hứng và sự vui vẻ cho cua nhỏ. Bạn sẽ hết lòng với quyết tâm của mình và kết quả tốt đẹp sẽ đến một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 

5. Bói bài tarot tháng 7 cho Sư Tử


Boi bai tarot thang 7 cho Su Tu
 

Seven of Swords, Seven of Wands, Queen of Coins

 
Ý nghĩa: Giành chiến thắng công bằng
 
Sevens of Wands và Swords cho thấy bạn bị lôi kéo vào một trận chiến với ai đó hoặc thứ gì đó và bạn có thể vượt qua ranh giới để giành chiến thắng.
 
Sự ganh đua hoặc cạnh tranh khiến bạn phải cân nhắc điều gì đó kém lành mạnh hơn để đạt được lợi thế.

Đừng làm thế, đừng để niềm tự hào khiến bạn làm điều gì đó mà sau này  bạn sẽ hối hận. Chơi công bằng, chơi đẹp, chơi trung thực. Chiến thắng sẽ không ngon nếu bạn biết nó đã bị vấy bẩn.
 
Queen of Coins yêu cầu bạn phải kiên quyết, thẳng thắn và mạnh mẽ. Hãy kiên trì với những gì bạn giỏi, làm việc chăm chỉ, cam kết giành được điều này và bạn sẽ vượt lên dẫn đầu! Bạn là một người chiến thắng bằng chính năng lực của mình.

Những người độc thân trong tháng 7 có thể gặp người bạn tâm giao của mình một cách khá bất ngờ ở công ty mới hoặc do những người quen cũ giới thiệu.
 

6. Bói bài tarot tháng 7 cho Xử Nữ


Queen of Cups, King of Coins, Six of Cups

 
Ý nghĩa: Một vụ nổ từ quá khứ
 
Một người mà bạn vô cùng nhớ nhung có thể trở lại cuộc sống hiện tại của bạn vào tháng 7 này.

Đó có phải là những gì bạn thực sự muốn? Hãy hết lòng hỏi bản thân câu hỏi này trước khi mời năng lượng này trở lại cuộc sống của mình nhé.
 
Six và Queen of Cups mời một người yêu cũ, bạn bè hoặc thành viên gia đình đã thất lạc từ lâu trở lại cuộc sống của Xử Nữ.

Bạn đã từng rất yêu thương và quý trọng người này. Bất cứ điều gì sai trước đây đều có thể được sửa chữa và bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Bạn có thể nhen nhóm và xây dựng lại tình cảm với họ.
 
King of Coins yêu cầu bạn phải thực tế và trung thực với người cũ. Đừng giả vờ như mình không hề quan tâm, đừng chơi trò chơi trốn tìm, đừng quá lãng mạn hay mơ mộng.

Gặp nhau, nói chuyện cởi mở, bình tĩnh, phản ứng tự nhiên với những gì đang thực sự xảy ra giữa 2 người. Đừng phóng chiếu hy vọng hay lý tưởng của bạn. 

Bạn cũng nên kiên quyết loại bỏ những chấp trước trong quá khứ. Ngay cả khi bạn vẫn cảm thấy cay đắng về sự mất mát, thì đây hoàn toàn không phải là lý do để tập trung vào sự đau khổ của chính bạn.

Hãy nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp như thế nào, hãy học cách trân trọng từng phút giây ở đây.
 

7. Bói bài tarot tháng 7 cho Thiên Bình


Ace of Swords, Five of Coins, Ace of Coins


Ý nghĩa: Giải phóng năng lượng
 
Chỉ có thành thật và thừa nhận những gì bạn hối tiếc hoặc bỏ lỡ thì bạn mới có thể giải phóng nguồn năng lượng nặng nề này và thậm chí là có thể lấy lại được tất cả những gì mình đã mất.

Ngừng giả vờ rằng mọi thứ đều ổn nhé Thiên Bình, bởi vì có những cảm xúc bạn cần thể hiện ra, không được giấu kín đâu!
 
Ace of Swords là lá bài trung thực tàn bạo, đã đến lúc nói chuyện một cách thẳng thắn và bàn đến những chuyện lớn.

Lá Ace of Coins cho thấy mục tiêu và ánh sáng dẫn đường ở đây là phục hồi, tái sinh, xây dựng lại, cải thiện và tiến bộ. Nó liên quan đến sức khỏe, sự giàu có, nhà cửa hoặc công việc.
 
Five of Coins cho thấy bạn đang mang trong mình một nỗi tiếc nuối hoặc đau buồn không thành lời cần được nói ra, nó sẽ thay đổi cách bạn cảm nhận trong tình yêu và cuộc sống.

Nó sẽ giải phóng năng lượng và cho phép bạn chuyển sang bước tiếp theo. Bạn đã sẵn sàng để vượt qua vết thương cũ hay chưa. Thoải mái lên nhé đừng kìm nén cảm xúc của bản thân, bạn sẽ bình yên sớm thôi.
 

8. Bói bài tarot tháng 7 cho Hổ Cáp


 Six of Swords, Three of Swords, The Moon

 
Ý nghĩa: Sự thật xuất hiện
 
Một cái bí mật nào đó sẽ được đưa ra ánh sáng vào tháng 7 này. Mặt trăng cho thấy rằng sương mù sẽ tan, mây sẽ tan và ánh sáng sẽ chiếu xuống nơi râm mát này, soi sáng những gì đang thực sự diễn ra cho Hổ Cáp thấy.
 
Three of Swords cho thấy chòm sao này sẽ cảm thấy bị tổn thương do bạn rất coi trọng sự trung thực và chính trực, ai đó đã che giấu bạn điều gì đó là điều khiến bạn tổn thương và thất vọng.

Six of Swords cho thấy sự thật này có thể dẫn đến sự chia tay hoặc cãi cã. Và, điều buồn cười là bạn sẽ thực sự cảm thấy nhẹ nhõm sau mỗi lần cãi vã hoặc đổ vỡ này.
 
Bạn đã cảm thấy có gì đó không ổn trong một thời gian dài nhưng không có lý do gì để thay đổi. Chà, bây giờ bạn đã có lý do rồi đó, và bạn sẽ rất vui khi thay đổi liên tục trong tháng 7 này.
 

9. Bói bài tarot tháng 7 cho Nhân Mã


The Empress, The Tower, The Wheel of Fortune

 
Ý nghĩa: Những thay đổi đang diễn ra

Bói bài tarot tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo nói đây là tháng thứ hai liên tiếp bạn nhận được bộ ba lá bài ẩn chính, vì vậy bạn đang trải qua một điều gì đó quan trọng được một thời gian rồi.

The Empress tiết lộ rằng nó liên quan đến gia đình, đời sống tình cảm, những người bạn thân nhất và/hoặc mái ấm của bạn – nơi trái tim bạn trú ngụ.
 
The Tower cho thấy đã có một sự kiện hoặc tiết lộ lớn đã làm rung chuyển thế giới của bạn. Phải mất một số thời gian để làm quen.

The Wheel of Fortune gợi ý rằng sẽ có nhiều thay đổi hơn ở phía trước, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt và tâm trí của bạn luôn cởi mở và luôn tỉnh táo.
 
Mọi thứ cuối cùng sẽ ổn thôi, chỉ là quá trình thay đổi bản thân có thể hơi khó khăn đối với Nhân Mã. Tất cả sự chuyển đổi này là cần thiết và tích cực nên chớ lo lắng nhé.
 

10. Bói bài tarot tháng 7 cho Ma Kết


Two of Swords, The High Priestess, Queen of Swords

 
Ý nghĩa: Quyết định lớn
 
Trong thâm tâm, bạn biết mình cần phải đưa ra một quyết định lớn (và gần như bạn đã biết mình cần làm gì) nhưng bạn đã trì hoãn và tránh né nó. Vũ trụ không biết tại sao bạn lại làm như vậy vì chỉ có bạn mới có thể trả lời điều đó.
 
Two of Swords và Queen of Swords thúc giục bạn giải quyết nó vào tháng 7 này. Không đưa ra lời bào chữa hay chệch hướng hay phóng chiếu.

Hãy ngồi xuống và chú tâm vào vấn đề này, đi vào trọng tâm của vấn đề, yêu cầu sự thật, nhìn vào sự thật và giải quyết nó càng sớm càng tốt.
 
The High Priestess cho thấy trực giác của bạn đã có ý tưởng rất tốt về những gì bạn cần làm, có lẽ lựa chọn này chỉ là bài kiểm tra áp lực lý trí và trí tuệ để đảm bảo rằng bạn có chính kiến của riêng mình trước những quyết định lớn.

Không có gì phải sợ ở đây nhé Ma Kết. Hãy đưa lựa chọn của bạn và di chuyển về phía trước.

Nếu bạn nghỉ ngơi tốt vào đầu tháng 7 thì đến cuối tháng, bạn sẽ có thể bắt tay vào làm việc với sự nhiệt tình và hăng hái gấp đôi.

Đồng nghiệp và cấp trên của bạn sẽ không thể bỏ qua điều này và có thể đề nghị cho bạn một vị trí cao mà bạn thậm chí còn chưa từng mơ tới.
 

11. Bói bài tarot tháng 7 cho Bảo Bình


Boi bai tarot thang 7 cho Bao Binh
 

Three of Coins, Five of Wands, Five of Cups

 
Ý nghĩa: Bản ngã cao hơn
 
Five of Wands and Cups cho thấy bạn đang trải qua một thử thách hoặc điều gì đó khiến bạn có chút xúc động và đại diện cho một sự thay đổi trong thế giới của bạn. Một cái gì đó đang thay đổi và nó làm bạn lo lắng.
 
Three of Coins yêu cầu bạn nhớ rằng người khác luôn tôn trọng và ngưỡng mộ bạn. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi đừng lo lắng quá nhé.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, rất có thể bạn sẽ tìm thấy tri kỷ của mình ở những nơi không ngờ tới nhất và thậm chí là kết hôn bất ngờ.

Hãy gạt những mối quan hệ trong quá khứ ra khỏi tâm trí bạn và tập trung vào những mối quan hệ mới.

Vào cuối tháng, những xu hướng tích cực sẽ bắt đầu chiếm ưu thế, khả năng phòng vệ của cơ thể bạn sẽ tăng lên, tiềm năng trực giác của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định chín chắn và sáng suốt hơn.
 

12. Bói bài tarot tháng 7 cho Song Ngư


Knight of Swords, King of Swords, Eight of Cups

 
Ý nghĩa: Sự đòi hỏi
 
Eight of Cups cho thấy cuối cùng Song Ngư cũng thừa nhận có điều gì đó không ổn đang xảy ra với mình. Bạn đã cố gắng thổi sức sống vào dự án/mối quan hệ/hy vọng này rất nhiều lần… nhưng vô ích. Chấp nhận điều này khiến bạn hơi tức giận và dễ xúc động.
 
The Knight và King of Swords thấy bạn đang cảm thấy đau buồn nhưng thực ra lại sử dụng nỗi buồn đó để kích thích bản thân cố gắng lên.

Vào đầu tháng 7, nhiều bạn sẽ chứng minh cho người khác thấy quyền lãnh đạo xứng đáng của mình, thể hiện trách nhiệm và sự nghiêm túc, kỷ luật tự giác và kỹ năng tổ chức.

Đây là thời điểm thuận lợi để củng cố vị trí của bạn trong lĩnh vực chuyên môn, trong kinh doanh, học tập, điểm số cũng như năng lực để đạt được ảnh hưởng lớn hơn, sự nổi tiếng và gia tăng quyền lực.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X