Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 7/2024 cho 12 chòm sao: Ai thành công vang dội?

Thứ Bảy, 22/06/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bói bài tarot tháng 7/2024 cho 12 cung hoàng đạo để đoán trước vận trình tháng mới trên mọi khía cạnh cho mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


boi bai tarot thang 7/2024 cho 12 cung hoang dao
 

Lá bài: King of Swords


King of Swords trong trải bài nói bạn đang được kêu gọi để bày tỏ những gì trong trái tim mình. Bạn được kêu gọi lắng nghe trái tim và khối óc của mình và làm những gì bạn cảm thấy có lợi nhất cho mình trong chuyện tình cảm.
 
King of Swords báo hiệu chòm sao này phải kiểm soát, kỷ luật và có trách nhiệm với tiền bạc của mình vào tháng 7. Hãy hiểu rõ tiền của mình sẽ đi đâu, chi tiêu như thế nào và lập kế hoạch chi tiêu cẩn thận, đừng vung tay quá trán.
 
Hình như Bạch Dương đang cố gắng giữ bình tĩnh trong một môi trường làm việc hỗn loạn hoặc văn hóa làm việc độc hại. Bạn sẽ sớm có cơ hội tìm được lời mời làm việc mới và có thể có được những cơ hội tốt hơn. Cũng có thể bạn sẽ được chuyển sang bộ phận khác nên những vấn đề này sẽ sớm kết thúc. 
 

2. Kim Ngưu


Lá bài: The Hierophant


Bạn có dự định tiếp cận người bạn chọn không? Bạn có sẵn sàng giải quyết mọi việc với nửa kia của mình không? Có rắc rối nào đang nảy sinh trong mối quan hệ của bạn không? Đừng lo lắng, mọi thứ sẽ ổn thôi, tất cả rắc rối sẽ tan biến.
 
The Hierophant gợi ý rằng tháng đường tiền bạc sẽ thuận lợi, bạn sẽ có đủ tiền để thanh toán các hóa đơn và sống cuộc sống thoải mái. Bạn sẽ khiêm tốn trong việc quản lý tiền bạc của mình trong tháng 7 này và lấy tiền tiết kiệm ra tiêu giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn.
 
Tháng này Kim Ngưu tập trung chủ yếu vào công việc và đó sẽ là tâm điểm trong cuộc sống của bạn trong một tháng tới. Nhưng đừng trở thành người nghiện công việc và bỏ lỡ những thứ tạo nên cuộc sống thú vị nhé.
 

3. Song Tử


Lá bài: Three of Cups 


Three of Cups trong trải bài về tình yêu cho thấy bạn rất thích cuộc sống độc thân và sẽ thích bầu bạn với bạn bè cũng như có một đời sống xã hội năng động suốt cả tháng. Trọng tâm của bạn lúc này không phải là tình yêu hay việc bắt đầu một mối quan hệ và bạn chỉ muốn tận hưởng sự tự do.
 
Nhưng lá này cũng gợi ý rằng Song Tử hởi thiếu thận trọng trong việc xử lý vấn đề tiền bạc của mình. Bạn phải không nên tiêu cạn kiệt số tiền tiết kiệm vì nó có thể gây rắc rối về tài chính cho bạn sau này. Tốt nhất bạn nên hạn chế đi chơi và mua sắm linh tinh.
 
May mắn là lá bài chỉ ra rằng bạn cảm thấy hạnh phúc, hài lòng và được nuôi dưỡng trong công việc và có muốn tiếp tục làm việc. Nơi làm việc hiện tại của bạn có rất nhiều cơ hội để bạn có thể học hỏi nhiều điều mới liên quan đến chuyên ngành của mình.
 
Song Tử nên chú ý đến môi trường xung quanh mình và thực hiện những thay đổi cần thiết để bạn có thể chữa lành vết thương từ bên trong.
 

4. Cự Giải


Lá bài: Knight of Cups


Mối quan hệ của bạn đã trở nên nhàm chán và mất đi sự hấp dẫn phải không Cự Giải ? Chà, nếu vậy, bạn sẽ nhen lại tia lửa cũ trong tháng này và tìm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. 
 
Bạn sẽ đạt được sự độc lập và ổn định về tài chính trong tháng 7 nhưng nó sẽ đến từ từ. Cua nhỏ chỉ tin tưởng vào những cách kiếm tiền thông thường và không muốn mạo hiểm. Bạn muốn đi chậm và ổn định.
 
Knight of Cups trong trải bài cho thấy những lời đề nghị và cơ hội mới đang đến với bạn trong công việc cũng như học tập. Vị trí cũng như vai trò và trách nhiệm của bạn tăng lên. Cua nhỏ hài lòng với vị trí hiện tại trong sự nghiệp của mình và mong muốn tiếp tục làm việc theo cách cũ.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Lá bài: Knight of Pentacles


Bói bài tarot tháng 7/2024 cho 12 cung hoàng đạo nói lá Knight of Pentacles trong trải bài tình yêu chỉ ra một mối quan hệ sâu sắc và đáng tin cậy, nhưng không quá lãng mạn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự ổn định và an toàn trong đời sống tình cảm của mình thì lá bài này chắc chắn sẽ được chào đón. 
 
Trong trải bài về tiền bạc, lá bài này có thể hàm ý rằng bạn đã phải mất nhiều thời gian chiến đấu gian khổ để đạt được vị thế thoải mái về mặt tài chính và bạn cũng chật vật vì đồng tiền trong tháng 7.
 
King of Pentacles trong trải bài về sự nghiệp cho thấy Sư Tử sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển trong tháng 7. Nó cho thấy rằng tháng này bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhóm. Bạn sẽ được sếp và đồng nghiệp khen ngợi và đánh giá cao. 
 
Sau rất nhiều thử thách và thử thách, cuối cùng chòm sao này cũng đã thoát khỏi bệnh tật và các vấn đề sức khỏe khác đang khiến bản thân phiền toái. Đây là một tháng chữa lành cho bạn. 
 

6. Xử Nữ


Lá bài: The Tower


Than ôi Xử Nữ, The Tower là lá bài mang tin xấu cho bạn khi nhắc tới chuyện yêu đương. Có vẻ như mối quan hệ của bạn đã đạt đến điểm tan vỡ.

Mỗi cuộc tranh cãi nhỏ đều leo ​​thang thành một cuộc tranh cãi nảy lửa trong vòng vài phút và bạn dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ xem liệu mối quan hệ này có phù hợp với mình hay không. 
 
Ít nhất vấn đề tài chính sẽ không phải là vấn đề đối với bạn trong tháng này. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được vị trí hiện tại và giờ đây bạn sẽ được hưởng thành quả lao động của mình. 
 
Sự nghiệp của bạn rất thú vị và mang đến cho bạn cơ hội hòa nhập với mọi người từ khắp nơi. Bạn có thể liên hệ với quý nhân - những người có thể giúp bạn phát triển trong sự nghiệp. Nhiều Xử Nữ sẽ thay đổi công việc trong tháng 7.

Giai đoạn này mang lại cho bạn những suy nghĩ quý giá và thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống. 
 

7. Thiên Bình


Lá bài: Five of Swords


Five of Swords mách nhỏ có điều gì đó đáng ngờ và đối phương của bạn không hề thành thật với bạn. Cũng có thể cả 2 bạn đang chơi trò chơi cái tôi với nhau và không ai sẵn sàng nhường nhịn nửa kia.
 
Five of Swords muốn bạn suy nghĩ thật logic trong chuyện tiền bạc. Trái tim và khối óc của bạn có thể có những quan điểm rất đối lập nhau khi nói đến tiền bạc. Tháng này bạn phải kiềm chế hành động bốc đồng và tiết kiệm tiền hết mức có thể.
 
Thiên Bình đang bị ai đó theo dõi và công việc của bạn đang được đánh giá rất cẩn thận và chặt chẽ. Dù sao thì cũng không có chuyện lớn xảy ra, bạn chắc chắn sẽ vượt qua bài kiểm tra này.
 
Một số căn bệnh không rõ nguồn gốc có thể xuất hiện và gây rắc rối cho bạn, có thể có thương tích xảy ra nên hãy cẩn thận khi lái xe.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài: Three of Swords 


Three of Swords chỉ ra rằng tháng này Hổ Cáp phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân. Cũng có thể bạn sẽ phải trải qua một cuộc chia tay đau đớn. Nếu không chia tay, có thể bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều trận cãi vã ác liệt.
 
Tiền có thể đến với bạn trong tháng này nhưng đây cũng là tín hiệu cho thấy tiền sẽ ra đi cực nhanh. Bạn cần phải cắt giảm chi tiêu của mình.
 
Sự nghiệp hiện tại khiến Hổ Cáp cảm thấy tẻ nhạt vì nó mang lại cho bạn cảm giác không thỏa mãn trong tháng 7. Hổ Cáp đang bỏ qua những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống vì ghen tị với những thành công, cuộc sống và thành tích của người khác. 
 
May mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ phù hợp về mặt tinh thần và y tế từ các bác sĩ cũng như gia đình và bạn bè. 
 

9. Nhân Mã


Lá bài: Two of Cups


Bạn có thể gặp được tri kỷ của mình với lá Two of Cups trong tháng này đó nha Nhân Mã. Lá bài này cũng có thể hướng tới sự đáp lại của sự ngưỡng mộ và hòa bình trong bất kỳ mối quan hệ nào ngoài những mối quan hệ yêu đương. Two Cups đại diện cho dòng chảy tình yêu giữa hai cá nhân, dù là bạn bè, gia đình hay tình yêu.
 
Lá bài này nó cảnh báo bạn về cuộc khủng hoảng tài chính hoặc phá sản sắp xảy ra mà bạn có thể gặp phải. Nhân Mã có thể gặp rắc rối sâu sắc về tài chính. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ giờ và lập kế hoạch chi tiêu thật cẩn thận.
 
Sự tập trung của bạn rất sắc bén, bạn chắc chắn sẽ đạt được những điều mình mong cầu trong sự nghiệp, học tập vào tháng 7 này.
 
Có thể xảy ra những va chạm nhỏ khi lái xe, leo núi khiến tay chân bị tổn thương nên hãy cẩn thận nhé.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Lá bài: Ace of Cups


Ace of Cups trong trải bài tình yêu là một lá bài tuyệt vời để thu hút tình yêu đến với Ma Kết ! Nó chỉ ra sự khởi đầu mới và hạnh phúc. Nó đại diện cho tình yêu, sự thân mật, cảm xúc chân thật và lòng trắc ẩn. Bạn thấy mình đang phát triển những mối quan hệ và tình bạn mới có ý nghĩa lâu bền.
 
Tháng 7 này bạn sẽ không chi tiêu vào những việc tầm thường và lên kế hoạch tài chính của mình một cách hợp lý. Nhiều kế hoạch lớn cần tới số tiền lớn sẽ được tiến hành trong tháng này.
 
Ace of Cups chỉ ra rằng Kết có thể cân nhắc việc rời bỏ công việc của mình và sẽ lên kế hoạch đi du học, học lên cao hoặc đổi việc. Hoặc bạn có thể nhận được tin tức mà mình đang chờ đợi bấy lâu nay.
 

11. Bảo Bình


Lá bài: Temperance


Theo bói bài tarot tháng 7/2024 cho 12 cung hoàng đạo, lá bài Temperance trong trải bài về tình yêu biểu thị sự bao dung, cân bằng, lòng trắc ẩn và đi theo con đường trung dung trong các mối quan hệ lãng mạn.

Tuy nhiên, lá bài này đóng vai trò như một lá bài cảnh báo Bảo Bình và yêu cầu bạn không hành động theo cảm xúc và kiềm chế việc dao động theo cảm xúc cực đoan. 
 
Dù tiền về túi không đến mức tràn ngập nhưng bạn sẽ có thu nhập ổn định và sẽ được ăn ngon mặc đẹp trong cả tháng 7. 
 
Temperance chỉ ra rằng có những cơ hội mới hoặc vai trò mới đang đến với Bảo Bình. Sự nghiệp của bạn sẽ bước sang một chặng đường mới trong tháng 7 và chắc chắn sẽ đưa bạn đi trên con đường phát triển. 
 
Nếu cảm thấy tinh thần không ổn, Bảo Bình hãy nói chuyện với người thân để tránh xa sự tiêu cực.
 

12. Song Ngư


Lá bài: The Chariot


The Chariot xuất hiện cho Song Ngư biết rằng bạn cần phải vứt bỏ gánh nặng mà bạn đã mang theo từ những mối quan hệ trong quá khứ và chào đón tình yêu đang đến với mình bằng vòng tay rộng mở.
 
Tháng này Ngư lên kế hoạch mở sổ tiết kiệm hoặc nghỉ hưu, đi du lịch, tất cả tiền bạn làm ra chỉ để phục vụ bản thân, đây là quyết định sáng suốt.
 
The Chariot trong trải bài về sự nghiệp là một lá bài chào mừng. Tháng này sự nghiệp của bạn sẽ tăng tốc, bạn có được những cơ hội tốt. Thời gian tốt đẹp đang đến ở phía trước.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X