Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đổi mới

Thứ Tư, 27/03/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều thay đổi và thời điểm tốt đẹp đang chờ đón bạn, hãy cùng xem bói bài Tarot tháng 4/2024 cho 12 cung hoàng đạo để nắm rõ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Bạch Dương

 
Boi bai Tarot thang 4/2024 cho 12 cung hoang dao
 

The Strength


Bạch Dương thân mến, bạn đang bắt đầu một điều gì đó mới mẻ và thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình. Bạn có thể cảm thấy rất choáng ngợp khi sải bước về phía trước. 

Tarot tiết lộ rằng mọi người có thể tiếp cận bạn và bạn không thể ngừng hào phóng với họ, chủ yếu là bạn bè và anh chị em có thể đến bên bạn nhiều hơn trong tháng 4 này. 

Đây là thời điểm tốt để chứng tỏ khả năng tự làm chủ của bạn trong lĩnh vực bạn quan tâm cũng như trau dồi kỹ năng và sử dụng các nguồn lực trong tay.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên dành cho bản thân một chút thời gian để phân chia năng lượng của mình trong tháng 4.

Nếu bạn đam mê thể thao và muốn điều chỉnh chế độ ăn kiêng của mình dưới sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng, hãy làm càng sớm càng tốt.
 

2. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Kim Ngưu

 

Temperance


Nếu bạn đang thực hiện một kế hoạch, giữa tháng 4 sẽ là khoảng thời gian may mắn giúp bạn hoàn thành mọi chỉ tiêu và thành công ở mức cao nhất.

Đây cũng là thời điểm tốt để làm việc trong nhà, chẳng hạn như sửa chữa một thứ gì đó, mua một thiết bị tiện ích cho gia đình,...

Nếu bạn có sự thay đổi trong danh sách việc cần làm của mình, hãy bắt đầu nó vào đầu tháng 4 nhé.

Sự hợp tác, giao dịch và đàm phán kinh doanh, quan hệ đối tác kinh doanh và các chuyến du lịch theo nhóm đều sẽ diễn ra trong tháng này. Chắc chắn bạn sẽ bận rộn và không có thời gian dành cho sự chán nản.

Bạn gặp được nhiều người có cùng chí hướng trong tháng này và những người có tần số rung động tốt sẽ tìm tới bạn.
 

3. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Song Tử

 

The Empress


Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho 12 cung hoàng đạo cho thấy rất nhiều sự dồi dào đang đến với bạn từ mọi tầng lớp xã hội.

Bạn sẽ kiếm được tiền, ngay cả sức khỏe và hạnh phúc của bạn cũng sẽ được chăm sóc. Bạn sẽ có được những cơ hội và dự án mới để thể hiện kỹ năng của mình trong công việc.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng kỹ năng hoặc ý tưởng của mình và nói chuyện với mọi người về nó, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và học hành.

Nếu bạn thấy có sự chậm trễ hoặc cảm thấy không may mắn, chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì thêm một thời gian nữa và bạn sẽ thấy sự phát triển tích cực. 
 

4. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Cự Giải

 

7 of Cups


Cự Giải thân mến, sự đổi mới và suy nghĩ sáng tạo sẽ là chìa khóa trong tháng này khi lá bài 7 of Cups xuất hiện.

Bạn cũng sẽ có tính nghệ thuật cao. Âm nhạc, khiêu vũ, hội họa, làm vườn và thậm chí trang trí nhà cửa là những việc bạn sẽ dành nhiều thời gian để làm và tìm thấy hạnh phúc từ những việc đó.

Có khả năng là bạn sẽ bắt đầu một dự án mới hoặc thay đổi công việc để bản thân được mở mang đầu óc và cuộc sống sẽ thay đổi theo. Vì vậy, hãy luôn cởi mở để đón nhận những cơ hội tuyệt vời đang đến với bạn!

Lá 7 of cups mang ý nghĩa nhẹ nhàng hơn hẳn khi gặp Cua nhỏ. Nó nói rằng trong tương lai sẽ có lúc bạn phải đưa ra lựa chọn, và lựa chọn đó có liên quan đến tình hình hiện tại của bạn.

Tương lai có thể rất tươi sáng nếu bạn thành thật với bản thân mình, cũng như từ chối những thú vui nhất thời để nhường chỗ cho niềm hạnh phúc dài lâu.
 

5. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Sư Tử

 
Boi bai Tarot thang 4/2024 cho Su Tu
 

9 of Pentacles


Sư Tử thân mến, bạn sẽ có những tin tức tốt lành đến với bản thân và gia đình trong tháng này. Đây có thể là một đám cưới tại nhà hoặc chào đón một em bé sơ sinh, và sự kiện này sẽ mang lại nhiều điều tích cực và vui vẻ cho cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, những kỹ năng mới xuất hiện trong tháng 4 có thể đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!

Những người khác có thể giúp bạn mở rộng các mục tiêu và khát vọng tương lai của mình khi tháng mới tìm tới.

Bạn cũng có thể gặp lại những người thầy cũ của mình hoặc tìm kiếm lời khuyên đến từ những người đồng nghiệp cũ, sếp cũ hoặc bạn bè cũ.

Nếu bạn không chắc điều gì cần làm tiếp theo, đừng ngại để hỏi sự trợ giúp. 

Nếu Sư Tử nào còn đang độc thân, lá Nine of Pentacles gửi thông điệp rằng người bạn đang kiếm tìm đang ở rất gần thôi, và bạn sẽ trải nghiệm một mối tình đẹp và ý nghĩa.
 

6. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Xử Nữ

 

10 of cups


Tháng 4 là một thời gian tuyệt vời cho bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu, đầu tư bất động sản, chứng khoán hoặc học lên cao.

Xử Nữ, đây là tháng nên sống chậm rãi và thoải mái. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên bốc đồng và đưa ra những quyết định hấp tấp.

Có thể có một số thử thách và tình huống khó khăn trong tháng này, nhưng tôi khuyên bạn nên giữ bình tĩnh và tích cực. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ thắng nếu bạn có thể duy trì thái độ tích cực ngay cả trong tình huống tiêu cực. 

Người độc thân sẽ có khoảng thời gian vui vẻ giao lưu và gặp gỡ những người mới. Bạn có thể tha hồ lựa chọn và không thể tập trung vào một người. 
 

7. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Thiên Bình

 

5 of wands


Chúng tôi khuyến khích bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình và tạo thói quen chăm sóc sức khỏe nếu bạn chưa có.

Nếu bạn còn độc thân và sẵn sàng hòa nhập, tháng 4 sẽ là một khởi đầu tuyệt vời! 

Bạn sẽ phải ăn nói khéo léo với gia đình và cẩn thận trong lời nói của mình kẻo họ làm tổn thương và khiến những người lớn tuổi khó chịu.

Cho dù bạn chọn làm gì với bản thân, thì ánh sáng mặt trời vẫn sẽ theo bạn và hiểu rõ bạn, bạn sẽ rất vui khi được chiếu ánh sáng đó đến những người xung quanh mình.

Đừng né tránh những cơ hội đến với bạn. Đây là lúc để bạn phát huy sức mạnh của mình Thiên Bình ạ, bởi vì nếu không phải bây giờ thì sẽ là khi nào?
 

8. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Hổ Cáp

 

Knight of cups


Vào tháng 4, bạn có cơ hội tốt để thiết lập một thói quen mới về sức khỏe và công việc. Hãy tử tế với bản thân trong khoảng thời gian này nhé chú Bọ Cạp thân mến. 

Những khoảng thời gian tốt đẹp cuối cùng cũng đang đến gần, vì vậy hãy tận dụng tối đa những gì bạn có hiện tại và đừng quên rèn luyện lòng biết ơn đối với những thứ bạn được ban tặng.

Những người mới sẽ bước vào cuộc sống của bạn, khiến bạn hạnh phúc và mạnh mẽ hơn. 

Bởi vì sự kết thúc thường dẫn đến sự bắt đầu, và đôi khi nỗi thất vọng lớn nhất của chúng ta hóa ra lại là những điều may mắn được ngụy trang nên Hổ Cáp hãy mạnh mẽ thay đổi, đón nhận cái mới để cuộc sống được cải thiện nhé.
 

9. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Nhân Mã


Boi bai Tarot thang 4/2024 cho Nhan Ma
 

10 of Swords


Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn hy vọng hoặc mong đợi trong thời gian này. Thành thật mà nói, điều này có thể dẫn đến nhiều thất vọng, tủi thân hoặc thậm chí đau buồn nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi bạn đừng lo lắng.

Tháng 4 tăng tốc khả năng sáng tạo của bạn, đồng thời cũng sẽ tiếp thêm can đảm để bạn có thể bắt đầu một phiên bản độc lập, nơi bạn có cơ hội tỏa sáng và biểu diễn. 

Ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất, hãy chú ý đến những cơ hội tốt đẹp, nếu ai đó có thể tìm thấy chúng thì đó chính là bạn.
 

10. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Ma Kết

 

The Tower 


Bạn đã sẵn sàng thăng tiến và những người xung quanh bạn có thể nhận ra điều đó, bạn có nhiều ảnh hưởng đến người khác hơn bình thường và nhiều người sẽ sẵn lòng và hào hứng làm theo sự dẫn dắt của bạn khi bạn bắt đầu thực hiện tầm nhìn của mình. 

Hãy chú ý đến việc giao tiếp của bạn với mọi người vì một số cơn giận dữ có thể khiến bạn làm mất lòng người khác.

Cuối tháng này sẽ là thời điểm tốt để chữa lành và cân bằng, vì vậy hãy sử dụng thời gian và nguồn lực hợp lý cho sự phát triển của bạn.  

Bạn đang đi đúng hướng, nhưng điều quan trọng cần nhớ là hành trình cũng quan trọng như đích đến. Hãy kiên nhẫn và bền bỉ, đồng thời đừng quá liều lĩnh trong hành động của mình.
 

11. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Bảo Bình

 

The Magician


Bảo Bình thân mến, một tháng tuyệt vời dành cho bạn! Khi nhìn thấy lá The Magician xuất hiện, chúng tôi biết rằng bạn đang bước vào thời kỳ may mắn.

Ngoài ra, có thể có sự chậm trễ hoặc một số vấn đề khi đi lại, vì vậy hãy sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhé.

Có lẽ bài học lớn nhất mà bạn có thể học được trong tháng 4 là hãy buông bỏ những thứ đang cản trở tiềm năng của bạn và cho phép bản thân trở nên thoải mái hơn, làm những điều mình thích.

Bảo Bình sẽ luôn ở trong trạng thái biết ơn trong tháng này. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được may mắn.
 

12. Bói bài Tarot tháng 4/2024 cho Song Ngư

 

Queen of Pentacles


Song Ngư nên vui vì tình yêu đang đến với bạn, bạn sẽ được ban phước bằng một tháng 4 lãng mạn.

Những người độc thân sẽ tìm được tri kỷ của mình trong tháng này. Những người đang trong các mối quan hệ sẽ dành thời gian nồng nàn và lãng mạn hơn với đối phương của mình.

Thần Cupid sẽ ban phước lành cho bạn vào tháng 4 này. Mọi thứ sẽ đâu vào đấy, bạn sẽ hài lòng và hạnh phúc. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X