Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin, Ma Kết được chữa lành

Thứ Năm, 30/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng đến với tháng 4! Bói bài tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo sẽ tiên đoán trước cụ thể vận trình của bạn trong tháng mới tốt xấu ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Bạch Dương


Boi bai tarot thang 4/2023 cho 12 cung hoang dao
 

Lá bài Tarot: The Hierophant

 
Thông điệp: Tinh thần cống hiến

Lá bài The Hierophant muốn bạn tiến thêm một bước nữa và cống hiến hết mình cho con đường phía trước, đặc biệt là những ai tin vào tâm linh và trực giác của bản thân.

Tâm linh có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau, với Bạch Dương trong tháng mới này thì nó có ý nghĩa rất quan trọng.

Cho dù là thiền định, dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên, tham gia vào một hoạt động sáng tạo hay tuân theo một hệ thống niềm tin dứt khoát, hãy tìm ra con đường phù hợp với bạn trong tháng mới này nhé.

Về tiền bạc, tháng sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Những người kinh doanh với cung hoàng đạo này có thể mong đợi một cơ hội tốt.

Tuy nhiên, đối với một số người, việc duy trì tiền trong tài khoản của họ có thể gặp rắc rối. Sức khỏe của bạn có thể trải qua một số vấn đề quan trọng. Do đó, hãy cẩn thận về thói quen ăn uống và tập thể dục thường xuyên.
 

2. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Kim Ngưu


Lá bài Tarot: The Hanged Man ngược


Thông điệp: Sự hạn chế và trì trệ

Kim Ngưu dần cảm thấy mệt mỏi với những điều tiêu cực, vì vậy vào tháng 4 năm 2023, bạn sẽ mạnh dạn làm điều mà người khác có vẻ ngại làm: bạn sẽ trở thành ngọn hải đăng của sự tích cực và hy vọng.

Thay vì lặp lại những dòng cũ như "đầy thù hận" hoặc "tại sao mọi người lại ác ý với những người khác như vậy?" Bạn sẽ chọn sống cuộc sống của mình trong niềm vui của riêng bạn.

Kể từ ngày 1 tháng 4, bạn sẽ cất cánh trên chiếc tên lửa trí óc nhỏ bé của mình và lên đường đến hành tinh hạnh phúc. 

Nếu bạn có cơ hội để học một cái gì đó mới, hãy xông vào. Nếu bạn cần nói lên suy nghĩ của mình thì cứ nói. Nếu bạn muốn tự mình tấn công ai đó, hãy tự mình làm điều đó.

Năng lượng của lá bài này có thể tạo cảm giác khắc nghiệt, nhưng nó như vết cắt xuyên qua màn sương mù để mang lại sự rõ ràng cho Kim Ngưu. Hãy nhớ rằng, sự nhanh nhẹn và giải thoát chính là chìa khóa cho tháng mới này.
 

3. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Song Tử


Lá bài Tarot: 4 of Cups

 
Thông điệp: Tâm trạng đi theo hành động 
 
Chào Song Tử! Lá 4 of Cups nói đừng để tâm trạng của bạn trở nên ì ạch trong tháng này.

Đặc biệt nếu bạn thấy mình lướt qua Instagram, Facebook với cảm giác buồn chán, ghen tị với người khác hoặc cảm thấy tiếc cho bản thân trước cuộc sống có vẻ hạnh phúc của người khác thì hãy chuyển sự tập trung của bạn ra khỏi những gì người khác khoe khoang trên mạng xã hội.

Hãy cho bản thân nghỉ ngơi hoặc cai nghiện mạng xã hội và bắt đầu kết nối với những khả năng thú vị mà vũ trụ dành sẵn cho bạn. Hãy hành động và xem vũ trụ làm thay đổi tâm trạng của bạn theo hướng tích cực như thế nào. 

Mặc dù bạn không thể kiểm soát hoàn cảnh của mình, nhưng bạn có thể cố gắng hết sức để thay đổi chúng, vận mệnh nằm trong tay mình cơ mà.
 

4. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Cự Giải


Lá bài Tarot: The Star ngược

 
Thông điệp: Giữ vững niềm tin
 
Các bạn Cự Giải thân mến, hãy giữ vững niềm tin trong tháng này! Nếu sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày khiến bạn cảm thấy vô vọng, thì đã đến lúc kết nối lại với năng lượng tích cực và tự tạo động lực.

Bói bài tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo kêu gọi Cua nhỏ hành động. Hãy nghĩ về năng lượng mùa Bạch Dương. Bạn là người duy nhất có thể kéo mình ra khỏi sự tự phê bình, trì hoãn và bi quan.

Hãy nghĩ đến việc tự chăm sóc cho hệ thống năng lượng của bản thân để giúp bạn rũ bỏ lòng đỏ tiêu cực mà bạn đang mang trong mình.

Cua nhỏ có thể chữa bệnh cho tâm hồn bằng thiền, âm nhạc, mỹ phẩm, châm cứu hoặc hòa mình vào thiên nhiên, ngắm sau trên bầu trời đêm. Hãy chăm sóc tốt cho cơ thể, gia đình và những người thân yêu của bạn.
 

5. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Sư Tử

 

Lá bài Tarot: King of Cups


Thông điệp: Cân bằng cảm xúc

Hãy kích hoạt cảm xúc của bạn và cố gắng tìm ra đâu là nguyên nhân gốc rễ khiến chúng phát sinh. Rất có thể có một trải nghiệm từ quá khứ sâu sắc của bạn được kết nối với chúng.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để hàn gắn lại với những điều trong quá khứ và thay đổi cảm xúc đã kích hoạt của bạn. King of Cups ở đây để giúp Sư Tử định hướng lại cuộc sống vì lá bài này là cố vấn, nhà trị liệu hoặc người chữa bệnh.

Lá bài này còn ngụ ý rằng bạn sẽ nối lại tình bạn trong tháng 4. Đây có thể là người bạn thân, hoặc có thể chỉ là một người bạn cũ không quá thân thiết hoặc một đồng nghiệp cũ.

Tarot tháng dự đoán rằng sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ về mặt tình cảm và tình yêu sẽ đến với Leo. Ngoài ra, bạn sẽ tận hưởng thời gian chất lượng với gia đình và bạn bè của mình trong khoảng nửa cuối tháng 4.
 

6. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Xử Nữ


Boi bai Tarot thang 4/2023 cho Xu Nu
 

Lá bài Tarot: Queen of Wands

 
Thông điệp: Tự tin 

Chào Xử Nữ! Trong khi tháng trước tập trung vào cảm xúc bên trong của bạn, thì tháng 4 này hãy tập trung vào các động lực bên ngoài của bạn.

Hãy ra khỏi vùng an toàn và giao lưu, kết nối, truyền cảm hứng cho những người khác bằng những ý tưởng sáng tạo của mình. Những thay đổi lớn đang xảy ra với bạn vào tháng 4 này.

Khai thác tinh thần kinh doanh, thúc đẩy dự án hợp tác của bạn và thúc đẩy năng lượng lãnh đạo. Hãy nhớ rằng, sự can đảm đến từ việc chăm sóc bản thân, sau đó bước ra thế giới và để mọi người nhìn thấy mình xuất sắc như thế nào.

Giây phút bạn bắt đầu cảm nhận được sự tự tin trỗi dậy ở bản thân mình là giây phút bạn bắt đầu tôn trọng cơ thể, ngôi nhà, người bạn đời và cuộc sống của mình.
 

7. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Thiên Bình


Lá bài Tarot: Ace of Wands ngược

 
Thông điệp: Sự chậm trễ 
 
Xin chào Thiên Bình! Chủ đề về vấn đề tiền bạc đã được chuyển từ tháng trước sang tháng 4. Nếu bạn bỏ lỡ bói bài tarot tháng trước, hãy xem lại và sử dụng thông điệp của tháng 3 cho tháng 4.

Tháng này không nên đưa ra bất kỳ quyết định tài chính mạo hiểm nào. Lá Ace of Wands ở vị trí đảo ngược cũng có thể làm nổi bật sự chậm trễ trong tiền bạc, công việc, gia đình của bạn.

Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi sao Thủy nghịch hành từ ngày 21/4 - ngày 14/5. Nếu bạn đang hẹn hò, việc giao tiếp giữa bạn và người ấy có thể gây khó chịu, nhiều người sẽ chia tay hoặc có chiến tranh lạnh.

Bạn đã từng làm tổn thương mọi người. Bạn đã nói những điều khủng khiếp, sự thiếu từ bi của bạn đã trở nên quá lớn đối với người khác. 

Có lẽ tất cả những chậm trễ, trở ngại và thất vọng là tín hiệu từ vũ trụ chỉ cho bạn biết phải giải phóng điều gì trong cuộc sống của mình đó. Hãy giải phóng những gì không còn phù hợp với mình nữa nhé.
 

8. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Hổ Cáp


Lá bài Tarot: Knight of Cups

 
Thông điệp: Bước vào sự lãng mạn của cuộc sống
 
Xin chào Hổ Cáp, tháng 4 có thể mang đến sự lãng mạn cho bạn. Vũ trụ mời bạn khiêu vũ với sự lãng mạn của cuộc sống.

Cáp Nhi có thể tìm sự lãng mạn trong những việc bình thường hàng ngày: Thưởng thức ly cà phê buổi sáng và lắng nghe bài hát yêu thích hoặc mua cho mình những bông hoa xinh xắn để trên bàn cạnh giường ngủ.

Đối với những bạn đang hẹn hò, Knight of Cups mang đến nguồn năng lượng tích cực của sự hấp dẫn và tán tỉnh. Nếu bạn đang có một mối quan hệ ổn định, hãy thắp lại sự lãng mạn giữa bạn và nửa kia bằng một buổi tối hẹn hò hoặc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ xa.

Trong công việc của bạn, hãy chăm chỉ ngoại giao và sáng tạo. Bạn sẽ ngạc nhiên về năng lượng của lá bài này, nó sẽ mang lại cho bạn một số bước đột phá rất cần thiết cho sự nghiệp của bạn. 

Về tài chính, bạn cần phải tự mình gây dựng. Lá bài cho thấy bạn đã nỗ lực hơn rất nhiều so với những gì bạn đã bỏ ra. Vì vậy, hãy bắt tay vào hành động!
 

9. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Nhân Mã


Lá bài Tarot: Five of Wands


Thông điệp: Thử thách
 
Chào các Nhân Mã. Tháng trước tập trung vào việc bạn tạo ra một kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu của mình. Tháng này vũ trụ đem tới một số thách thức xung quanh các kế hoạch của bạn trong tương lai.

Nhưng đừng lo lắng! Điều này thực sự sẽ giúp bạn trong việc ra quyết định đúng đắn vì bạn sẽ bắt đầu thấy rõ điều gì hiệu quả và điều gì không hiệu quả nhờ lá bài này.

Nhân Mã sẽ cảm thấy những thách thức đến với mình khi sao Thủy nghịch hành từ ngày 21/4 đến ngày 14/5 biểu hiện dưới dạng xung đột lợi ích, cạnh tranh và thất bại.

Hãy chú ý đến những xung đột này vì nó đóng vai trò là bước đột phá cho bạn khi bạn tiến về phía trước trên con đường của mình. Đối với những người đang yêu, thách thức có thể biểu hiện dưới hình thức của một cuộc tranh cãi giữa bạn và nửa kia.

Cố gắng giữ tỉnh táo và giải quyết mọi xung đột với tư duy và kế hoạch tích cực thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 

10. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Ma Kết


Boi bai Tarot thang 4/2023 cho Ma Ket
 

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

 
Thông điệp: Hãy nghỉ ngơi và ra khỏi tình thế áp đảo

Ma Kết cần một chút thời gian và không gian để nghỉ ngơi! Nếu gần đây bạn đã kìm nén cảm xúc của mình thì nó sẽ biến thành cảm giác choáng ngợp, tâm trạng phòng thủ quá mức hoặc cảm thấy hoang tưởng.

Nếu đúng như vậy, rõ ràng là bạn cần chăm sóc lại bản thân, đặc biệt là chữa lành tâm hồn.

Chòm sao này nên tìm thời gian để thoát khỏi những khó khăn để giải tỏa đầu óc, nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy, đặt lịch hẹn với bác sĩ trị liệu hoặc dành thời gian viết nhật ký và suy ngẫm.

Nếu bạn cảm thấy mình cần sự hỗ trợ của người khác, hãy tham gia nhóm những người có chung sở thích, học thêm một tài lẻ mới, hãy xem xét việc tạo ra sự cân bằng hơn hoặc dành thời gian nghỉ ngơi.

Những đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo này cần phải cẩn thận. Theo dự đoán bói bài tarot tháng 4/2023 cho 12 cung hoàng đạo, Kết có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe như đau chân, ngã xe hoặc cảm cúm, viêm da.
 

11. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Bảo Bình


Lá bài Tarot: Emperor ngược


Thông điệp: Các vấn đề về kiểm soát
 
Chào Bảo Bình! Bạn có nhớ chiêm tinh tháng 3 đã hướng dẫn bạn tin tưởng vào trực giác của mình để dẫn dắt bạn đến những gì phù hợp với bạn không? 

Lá bài Emperor ngược giống như một ông chủ độc hại hoặc những tình huống khó khăn trong công việc.

Nếu bạn thấy mình đang ở trong một tình huống éo le, gặp phải những kẻ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, thì hãy lắng nghe trực giác của mình và giải quyết triệt để những vấn đề bạn đang gặp.

Lá bài này cũng có thể nhắc nhở bạn cẩn thận về hành vi của chính mình! Bạn có đang quá kiểm soát hoặc cứng nhắc trong các tương tác với bản thân hoặc người khác không? Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để giải phóng bản thân khỏi những hành vi độc hại. 
 

12. Bói bài Tarot tháng 4/2023 cho Song Ngư

 

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược


Thông điệp: Tự tình 

Lá bài này nói rằng Ngư hãy cho bản thân được phép cảm nhận tất cả những cảm xúc nảy sinh trong một mối quan hệ như tình yêu, tình bạn hoặc quan hệ đối tác kinh doanh.

Nếu bạn nghĩ rằng cách bạn đang sống là tốt, thì không! Các dự đoán từ Tarot tháng 4 chỉ ra rằng bạn cần lùi lại một bước và suy nghĩ lại về những việc bạn đã làm. 

Nếu bạn đang cảm thấy mất cân bằng, động lực không đồng đều, hãy cho phép bản thân dành thời gian để suy ngẫm.

Ghi lại những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, nói về chúng với một người bạn hoặc nhà trị liệu tâm lý đáng tin cậy và cố gắng cho bản thân một sự giải thoát nhé.

Hãy ưu tiên tình yêu bản thân lên hàng đầu, chăm sóc bản thân và lòng trắc ẩn để tìm lại sự cân bằng. Hãy dành thời gian ở một mình để trở lại trạng thái cân bằng trước khi bạn bước vào bất kỳ mối quan hệ nào nhé Song Ngư.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X