Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Ai sẽ BẬT lên?

Thứ Tư, 28/02/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot tháng 3/2024 sẽ dự đoán về vận trình tháng mới cho 12 cung hoàng đạo, cùng xem bạn có tin vui và tin xấu nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Tổng quan Tarot tháng 3/2024


Boi bai Tarot thang 3/2024
 
Lá bài Tarot của tháng: 4 of Wands
 
Lá bài tarot tổng thể dành cho mọi người nói chung là 4 of Wands.

Tháng 3 có rất nhiều tiềm năng và hứa hẹn sẽ nâng cao tinh thần của bạn. Bạn có thể thấy mình khá bận rộn trong khi bản thân vẫn đang ăn mừng thành tích của người khác.

Bạn có thể dựa vào năng lượng của 4 of Wands bằng cách tham gia vào một nhóm làm việc, nhóm bạn bè học tập hoặc đưa ra lời mời cộng tác với những người khác để tạo ra sự thịnh vượng.

Sẽ có điều gì đó đáng để ăn mừng vào cuối tháng. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc bước ra khỏi vùng an toàn của mình và năng động hơn rất nhiều so với trước đây.

Hãy ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời và tận hưởng sự đồng hành của những người khác.
 
Cùng xem bói bài Tarot tháng 3/2024 đem đến điều gì cho mỗi cung hoàng đạo nhé.
 

II. Bói bài Tarot tháng 3/2024 cho 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương


Lá bài của bạn là lá Temperance, Bạch Dương đang trỗi dậy. Chìa khóa trong tháng 3 của bạn là gì? Đó là sự kiên nhẫn.

Đây là một lá bài ẩn chính trong tarot. Nó cho thấy một cơ hội thay đổi cuộc đời sẽ mở ra cho bạn nếu bạn tin tưởng vào quá trình này.

Ngoài ra, đó là một lời nhắc nhở rằng mọi biểu hiện đều cần có thời gian để thành hiện thực. Đây không phải là một tháng để bạn làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn đi nhé.

Nếu bạn cứ tự ép buộc bản thân thay vì để mọi chuyện thuận theo tự nhiên sẽ chỉ tự phá hoại tháng ngày mà thôi.

Tháng 3 là tháng để Cừu nghỉ ngơi và nền tảng vững chắc và cho phép sự cân bằng hình thành một cách tự nhiên.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài của bạn là lá bài 8 of Wands, Kim Ngưu ơi, tháng 3 sẽ trôi qua nhanh chóng đối với bạn. Có nhiều việc phải làm và nhiều thứ bạn sẽ hoàn thành.

Các quyết định có thể phải được đưa ra một cách nhanh chóng. Hãy chắc chắn tin tưởng vào trực giác của bạn trong suốt tháng 3 nhé.

Bạn sẽ thấy kết quả của mọi việc diễn ra khá nhanh vì nó liên quan đến mục tiêu của bạn trong thời gian này.

Tuy nhiên, việc cày cuốc cật lực để đạt đến đỉnh cao của thành công sẽ chỉ có hại nhiều hơn có lợi, tốt nhất Ngưu hãy an phận thủ thường sống cuộc đời bình thường, đừng ham danh vọng trong tháng 3 kẻo ngã đau.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
The Chariot chiếu vào Song Tử cho biết tháng 3 đang chờ bạn với một kết quả chiến thắng ở phía trước.

Lá bài này là một lá ẩn chính trong tarot. Tháng 3 tốt cho bạn, mọi thứ có thể hỗn loạn vào đầu năm, nhưng bạn có thể cảm thấy năng lượng lắng xuống khi bạn đạt được những tiến bộ tích cực vào đầu mùa Song Ngư.

Là một cung có thể thay đổi, bạn phát triển mạnh mẽ trong việc vận động và coi thường cảm giác bế tắc, hãy vùng lên và làm những gì mình thích.

The Chariot đảm bảo rằng thất bại đã là chuyện quá khứ và thất bại không hề xuất hiện trong tháng này. Hãy tiến lên trong tháng này với đầy nhiệt huyết phía trước, Song Tử!
 

4. Cự Giải


Là bài 10 of Pentacles khiến Cự Giải suy ngẫm về vị trí hiện tại trong cuộc sống của mình và quyết định những con đường mới để mạo hiểm.

Lá bài này nói về cảm giác không hài lòng, nó cũng có nghĩa là bạn đang cảm thấy bị cản trở về mặt tài chính.

Đúng, tiền bạc sẽ chậm trong tháng này, do đó, hãy lên kế hoạch phù hợp. Kết nối với gia đình hoặc cộng đồng có thể mang lại cho bạn sự ổn định mà bạn hằng mong ước hiện nay.

Đây có thể là một tháng đầy thử thách đối với bạn về mặt tình cảm và tài chính, nhưng bạn sẽ kiên trì và vượt qua được mọi chuyện, cố gắng lên.
 

5. Sư Tử


Lá bài của bạn là lá Five of Cup, tháng 3 khiến bạn đặt câu hỏi về ý nghĩa đằng sau tất cả các mối quan hệ bạn đã xây dựng.

Khi mùa Song Ngư kích hoạt trí tưởng tượng của bạn, đừng quá lạc lõng trên mây nhé Sư Tử.

Đầu tháng bạn cảm thấy khó chịu và không hài lòng về bản thân mình, nhưng bạn là cung lửa, vì vậy bạn biết cách khơi dậy năng lượng mạnh mẽ của bản thân, không để mình ủy mị quá lâu.

Bạn có thể cảm thấy thất vọng trước một người quan trọng trong cuộc đời mình, điều này sẽ khiến bạn có cảm giác mất mát.

Tốt nhất Sư Tử nên dành thời gian để kết nối với những tình bạn bền chặt để giúp bạn vượt qua sự mơ hồ.
 

6. Xử Nữ


Queen of Pentacles chiếu vào Xử Nữ trong tháng 3 cho thấy một chu kỳ sắp kết thúc. Nhưng trước tiên, bạn cần phải vượt qua cả tháng mà không vấp phải sự bất an của mình.

Tâm trí mong muốn giữ cho chúng ta được an toàn và đôi khi điều đó có thể tạo ra xu hướng tự phá hoại.

Hãy hướng nội và kết nối lại với giọng nói trực quan của bạn khi bạn phải giải quyết những quyết định khó khăn trong thời gian này.

Tháng này không phải tháng trải hoa hồng cho bạn đi, nhưng nó mang đến những sự thức tỉnh thô thiển và những nhận thức hữu ích.

Kết nối lại với cơ thể của bạn để điều chỉnh cảm xúc căng thẳng có thể xảy ra trong tháng này.
 

7. Thiên Bình


Năng lượng của tháng 3 đi cùng lá Ace of Swords truyền cảm hứng cho bạn để ủng hộ tiếng nói của mình.

Nói lên suy nghĩ của mình không phải là một khái niệm xa lạ đối với bạn vì bạn là một cung không khí phát triển mạnh khi trao đổi ý tưởng.

Có rất nhiều suy nghĩ tuyệt vời và cảm hứng sáng tạo mà mùa Song Ngư sẽ ban phước cho bạn trong tháng này.

Tháng 3 thường mang đến cho bạn sự tự tin. Đây là một tháng nói chuyện với niềm tin chắc chắn. Bạn sẽ thành công trong việc lên tiếng trước mọi nghịch cảnh mà bạn gặp phải.
 

8. Hổ Cáp


 
Là một cung Nước, bạn không ngại bơi lội trong ảnh hưởng của mùa Song Ngư tháng 3 cùng lá bài 7 of Cups mang đến cho bạn.

Bạn có thể thấy mình quá lãng phí thời gian và lười hành động. Bạn sẽ trôi dạt vào xứ sở thần tiên quá nhiều, mơ mộng và tâm hồn vắt vẻo trên cành cây quá lâu nhờ mùa Song Ngư.

Tuy nhiên, có một bầu không khí lạc quan mà bạn đồng thời tận hưởng được trong quá trình này. Có rất nhiều sự lựa chọn mà bạn sẽ được kêu gọi để phân biệt.

Hãy kết hợp tính logic của Hổ Cáp với sức mạnh trực giác của Song Ngư thì bạn sẽ không thể bị ngăn cản bởi mọi rào cản mà vũ trụ đặt ra.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Lá bài 3 of Wands khiến tháng 3 trở thành một tháng bận rộn trong công việc kinh doanh. Tháng 3 chào đón những cơ hội kinh doanh mới cho công việc của Nhân Mã.

Những bước tiến lớn này có thể dẫn đến những thay đổi lớn lao. Bạn sẽ có sức chịu đựng, sức mạnh và trí thông minh để giải quyết những điều chưa biết.

Đây là lúc bạn có thể cảm thấy có cảm hứng để mở rộng theo những cách mới, đặc biệt là về mặt sáng tạo. Về mặt thể chất, bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống và sức vùng dậy của bạn rất mạnh mẽ. 
 

10. Ma Kết


Lá bài của bạn là 6 of Cup, mùa Song Ngư có thể mang lại cảm giác hoài niệm cho bạn.

Tháng này là một tháng đầy sự suy ngẫm về bản thân. Sự khao khát và khao khát sâu sắc về quá khứ hoặc những gì đã từng có thể dẫn đến một bước đột phá đầy cảm hứng.

Ma Kết nên cho phép khả năng ngoại cảm của bản thân truyền cảm hứng cho những khởi đầu mới trong hoạt động cần tới óc sáng tạo.

Lá bài này muốn bạn để quá khứ mang lại cái bài học sâu sắc thay vì trốn tránh quá khứ, hãy đối mặt với mọi vấn đề để bản thân trưởng thành lên nhé.
 

11. Bảo Bình


Bói bài Tarot tháng 3/2024 cho thấy The Sun sẽ làm chủ tháng 3 của Bảo Bình, lá bài này là một lá bài ẩn chính trong tarot.

Nó mang lại năng lượng tích cực và thành công, giúp Bảo Bảo tìm ra và khám phá con đường ít người đi.

Dù thế nào đi nữa, hãy cố gắng tìm thời gian để bản thân được vui chơi và tham gia các hoạt động thú vị.

Cách tiếp cận trẻ trung của bạn đối với các vấn đề nghiêm túc sẽ là một luồng gió mới cho cuộc sống và tạo cảm hứng tích cực cho những người xung quanh.
 

12. Song Ngư


Lá bài của bạn là King of Wands. Lá bài này xuất hiện dành cho bạn trong mùa sinh nhật của bạn, nó khá tuyệt vời.

Bạn đang đảm nhận một vị trí lãnh đạo hoặc bạn đang tỏa sáng với đầy tự tin, bạn được coi là người đầy tham vọng, quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Có vẻ như những tin nhắn chúc mừng đã được mời gọi đến với Ngư vì tháng này muốn gửi đến bạn những lời chúc phúc.

Bạn sẽ chiến thắng trong tháng này và nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn là con người có năng lực, mạnh mẽ tới mức không ai có thể ngăn cản. Vũ trụ đang âm mưu có lợi cho bạn. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X