Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nóng tính, Kim Ngưu "trẻ trâu"

Thứ Ba, 28/02/2023 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo sẽ cho thấy một số lá bài nhất định phù hợp hoàn hảo với từng cung hoàng đạo như thế nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Bạch Dương

 
Boi bai Tarot thang 3/2023 cho 12 cung hoang dao
 

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

 
Tháng 3 dường như ở đây để giúp Bạch Dương đi thẳng vào mọi vấn đề, và điều đó có nghĩa là ở thời điểm hiện tại bạn không hài lòng với tình hình công việc của mình. Bạn cảm thấy mình làm việc cực nhọc và vất vả mà không có thù lao xứng đáng.
 
Mà cho dù bạn được đền bù xứng đáng đi nữa thì công việc hiện tại cũng đã trở thành một thứ gánh nặng đến mức khiến bạn đã cân nhắc rời bỏ công việc này.

Bạch Dương là một nhân viên xuất sắc và có uy tín, cực kỳ đáng tin cậy, mọi người tin tưởng rằng bạn sẽ gắn bó với nó và bạn sẽ làm được.
 
Nhưng lá bài Tarot này cho bạn biết rằng bạn đang làm việc quá chăm chỉ và cần phải tìm cách giảm tải tất cả công việc này xuống một bậc trong tháng 3.

Sức khỏe chòm sao này sẽ yếu dần, các mối quan hệ cá nhân sẽ dần phai nhạt đi nếu bạn cứ để công việc lấn át mình trong thời gian dài đó nha.
 

2. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Kim Ngưu


Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

 
Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo nói tháng mới đến với Kim Ngưu bằng một tiếng nổ lớn, và tiếng nổ đó đi kèm với một nhận thức khó khăn: Bạn không còn là một đứa trẻ nữa.

Mặc dù điều đó có thể là điều hiển nhiên, nhưng sự thật là bạn vẫn còn quá gắn bó với những thứ của thời thơ ấu nên đôi khi bạn khó hành động như một người lớn.
 
Kim Ngưu sẽ thành công với bất cứ điều gì bạn phải đảm nhận trong tháng này, nhưng nếu bạn không thay đổi thái độ của mình, tất cả sẽ trở thành gánh nặng hơn mức cần thiết.

Đã đến lúc trưởng thành, ngay cả khi bạn không chấp nhận điều này, thời gian qua bạn hồi niệm về quá khứ như thế là đủ rồi, xin đừng để bản thân đi xa quá mức nữa.
 

3. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Song Tử


Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

 
Tháng 3 trôi qua dễ dàng với Song Tử, có vẻ như bạn không bận rộn như tháng 2 nữa, đây là thông điệp từ lá Seven of Pentacles gửi tới.

Mặc dù tất cả đều ổn và bạn sẽ có một tháng khá dễ chịu, nhưng đừng mong đợi nhiều thay đổi thú vị đến với mình nhé vì trải bài tháng mới cho thấy là không có đâu. Trọng tâm của bạn bây giờ là kiếm tiền, lao động chứ không phải ăn may.
 
Thêm nữa, Song Tử sẽ phải kiên nhẫn trong tháng này, vì bạn sẽ không thể tăng tốc mọi thứ theo cách mà bạn thường mong muốn.

Điều đó không sao cả vì bạn sẽ cảm nhận được việc chờ đợi một điều gì đó xảy ra không phải lúc nào cũng chán, nhất là khi bạn biết rằng thành công đang ở phía bên kia chờ đón mình.
 

4. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Cự Giải


Lá bài Tarot: Three of Wands

 
Bởi vì Cự Giải yêu ngôi nhà và sự an toàn của nó, bạn sẽ thấy rằng tháng 3 mang đến nhiều điều bạn muốn theo cách dịu dàng nhất.

Bây giờ không có mối đe dọa nào đến với cuộc sống đâu nhé, Cự Giải có thể yên tâm vui vẻ thư giãn trong trạng thái mãn nguyện, lạc quan và vui vẻ.
 
Cự Giải đã cố gắng rất lâu và làm được nhiều điều trong cuộc sống của mình, tháng 3 bạn sẽ tiếp tục làm như vậy, đặc biệt là trong năm nay, nhưng tháng này sẽ có những lúc khiến bạn phải tạm dừng để suy ngẫm.

Bạn đã xây dựng pháo đài kiên cố của mình, và bây giờ, bạn cảm thấy đủ thoải mái với mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của mình để thư giãn trong đó.
 

5. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Sư Tử


Lá bài Tarot: Page of Wands

 
Đã đến lúc đối mặt với sự thật nhé Sư Tử, vào tháng 3 năm 2023, bạn sẽ bị đặt vào một vị trí đòi hỏi bạn phải trưởng thành và hành động phù hợp.

Tương tự như Kim Ngưu, bạn không muốn trưởng thành, chỉ thích ở trong vùng an toàn của chính mình, không muốn thay đổi bản thân một cách đột ngột.
 
Nhưng thái độ của "một đứa trẻ trong hình hài người lớn" không còn phù hợp với bạn nữa, điều khiến bạn đau khổ chính là những lựa chọn của chính mình.

Bạn có tiềm năng vô hạn, tuy nhiên, trong quá khứ, bạn đã chọn hành động như một đứa trẻ khiến bản thân mãi trong vòng luẩn quẩn.
 
Tháng 3 sẽ cho bạn thấy rằng chịu trách nhiệm và hành động chín chắn là điều nên làm, đừng trẻ con nữa. Bạn không mất gì khi hành động theo cách này, bạn có thể sự trưởng thành để hoàn thiện bản thân.
 

6. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Xử Nữ


Boi bai tarot thang 3/2023 cho Xu Nu
 

Lá bài Tarot: Two of Wands

 
Bây giờ bạn đang ở vị trí bắt buộc bạn phải đưa ra lựa chọn. Điều này mang tính cá nhân sâu sắc và bạn sẽ không chia sẻ suy nghĩ của mình với bất kỳ ai khác. Bạn cảm thấy rằng bạn cần thay đổi nghiêm túc.
 
Xử Nữ đã chứng kiến ​​bản thân biến thành một người mà bạn không thích, khiến bản thân tự chán ghét chính mình.

Tháng mới cho phép bạn đối mặt với bản thân và tiếp tục cuộc sống của mình thay vì để ý thiên hạ nói gì. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. 

Bạn có rất nhiều thứ để cho đi và rất nhiều tình yêu phía trước. Để trải nghiệm nó, bạn sẽ cần thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình, ngừng đối mặt với quá khứ và học cách nắm lấy hiện tại.

Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.
 

7. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Thiên Bình


Lá bài Tarot: Five of Wands

 
Bạn không có tâm trạng để gây gổ ở nơi làm việc nhưng mọi người xung quanh cứ khiến Thiên Bình phải nóng tính.

Nhưng sau những trận chiến nội bộ này, một cái gì đó sẽ xảy ra, và những người liên quan sẽ tìm cách khôi phục lại sự cân bằng, làm hòa với bạn nên không có gì đáng lo ngại đâu.
 
Công việc trong tháng mới có thể khó khăn vì mọi người đều muốn giành phần tốt cho riêng mình, không thích hỗ trợ người khác, bạn nào là nhân viên mới sẽ áp lực lắm đó.

Lá bài Tarot này cho thấy rằng nếu bạn giữ vững lập trường của mình thì không có gì phải lo lắng cả, cứ làm tốt thì sẽ được trọng dụng, không ai dám ăn hiếp.

Nó còn khuyên Thiên Bình hãy có một cách tiếp cận tích cực với những cuộc cạnh tranh, hãy vận dụng nó như một phương tiện để cải thiện kỹ năng và hiểu biết của mình.
 

8. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Hổ Cáp


Lá bài Death


Như chúng ta đã biết, lá bài Tarot này không phải là nói về cái chết của một người, vì vậy đừng lo lắng.

Hổ Cáp đang nhìn vào giai đoạn đầu của quá trình đổi mới lớn trong cuộc đời mình. Nó có thể gây tổn thương phần nào, nhưng nó vừa cần thiết vừa đem lại nhiều điều tích cực cho bạn chứ không đáng sợ như cái tên của nó.
 
Tháng 3 chứa đựng nhiều điều liên quan đến sự thay đổi và cách bạn xử lý sự thay đổi đó.

Bạn biết điều gì sắp xảy ra và không có gì làm bạn ngạc nhiên, nhưng bất cứ điều gì xảy ra sẽ mang lại một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn... đó là điều bạn có thể đối phó và bạn sẽ làm được.
 

9. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Nhân Mã


Lá bài Page of Pentacles

 
Bạn sẽ học được một bài học tuyệt vời trong tháng 3: Rằng cuộc sống là để kiếm sống và bạn cần đứng dậy, ra ngoài và bắt đầu chi tiêu một phần trong số tiền lương khó kiếm được đó.

Bạn đã trở thành một người ẩn dật hoặc một người ở trong nhà và không tìm kiếm niềm vui từ thế giới bên ngoài trong thời gian qua có đúng không? Nhân Mã dù ham chơi đến mấy thì vẫn có những lúc sống ẩn dật mà thôi.
 
Vì không ra ngoài nên bạn vẫn có một đống tiền đang mốc trong túi (hoặc tài khoản ngân hàng) và đây là một khoản tiền khá lớn.

Lá bài này tập trung nhiều hơn vào động lực và nguồn cảm hứng ban đầu để bắt đầu quá trình biến những khát vọng đó thành hiện thực hơn là vào việc thực hiện ước mơ trên thực tế. Để đạt được nguyện vọng và mục tiêu của mình, Nhân Mã phải tạo ra các kế hoạch chi tiết.
 

10. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Ma Kết


Lá bài Ten of Swords


Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo nói mặc dù đây không phải là lá bài Tarot đẹp nhất trong bộ bài, nhưng nó cho thấy Ma Kết đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tháng 3 sẽ là một tháng đổi mới cho Kết, bạn không thể tiếp tục như bạn đã từng. Bất cứ điều gì đã khiến bạn chìm đắm trong cảm giác tội lỗi, sợ hãi hay áp lực sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.
 
Có thể nói, bạn phải sống lại từ cõi chết; bạn phải tìm cách thoát ra khỏi vũng lầy mà trước đây bạn đã tạo ra cho chính mình.

Vâng, bạn đã phạm sai lầm, nhưng bạn không chết, vì vậy hãy tiếp tục đi tiếp nhé Ma Kết. Hãy làm cho cuộc đời này đáng sống thay vì suốt ngày suy nghĩ tiêu cực.

Bạn không thể thay đổi hành động của người khác, nhưng bạn có thể thay đổi cách bạn phản ứng.

Ngay cả khi bị tổn hại hoặc bị phản bội thì bạn vẫn có quyền lựa chọn đứng dậy và tiếp tục cuộc sống của mình, thay vì gục ngã với hy vọng ai đó sẽ thương hại bạn.
 
Tin tốt là Ten of Swords đánh dấu thử thách cuối cùng, sẽ không còn nỗi đau nào đến với bạn sau tháng 3 này nữa.
 

11. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Bảo Bình


Boi bai Tarot thang 3/2023 cho Bao Binh
 

Lá bài Tarot: The Devil


The Devil gợi ý sự nổi loạn, đó là tính cách điển hình của Bảo Bình. Bạn thích phá vỡ các quy tắc và bạn không bao giờ muốn lắng nghe bất cứ ai.
 
Bạn sẽ có cơ hội thực hiện tất cả những sở thích mà bạn muốn trong tháng này, nhưng bạn có thể phải đối mặt với khoản thanh toán cho tất cả sự liều lĩnh, mọi sự bồng bột đều phải trả giá bằng tiền mặt.

Bạn đang được kêu gọi phát huy tiềm năng cao nhất của mình, nhưng trước tiên, bạn phải từ bỏ mọi chấp trước không lành mạnh.

Đó có thể là tạo ra một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, xem ít tivi hơn, bỏ thuốc lá, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của bạn hoặc tập trung hơn vào các mục tiêu của bạn.

Bảo Bình hãy tận dụng cơ hội này để mang lại sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn bằng cách tập trung vào mục tiêu cuối cùng là tự do.
 

12. Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho Song Ngư


Lá bài Eight of Wands

 
Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo cho biết trong mùa sinh nhật của Song Ngư, bạn sẽ cảm thấy rất tập trung vào những gì bạn muốn đạt được. 
 
Bạn cần cho ai đó thấy rằng bạn là người trung thành, chân thật và là một người làm việc chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với áp lực của một mối quan hệ.

Có lẽ gần đây bạn đã phạm sai lầm, gây căng thẳng quá mức cho mối quan hệ, tháng 3 là lúc để cải thiện nó.

Eight of Wands xuôi cũng đại diện cho những khó khăn, thử thách trong cuộc sống của bạn sắp kết thúc. Song Ngư sắp đón nhận một sự tăng trưởng, phát triển nào đó đột ngột. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi vì cơ hội đang dần đến rồi đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X