Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 2/2024 cho 12 chòm sao: Ai HÊN nhất Tết và Valentine năm nay?

Thứ Năm, 01/02/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng bạn đến với tháng Tết, cùng bói bài Tarot tháng 2/2024 cho 12 cung hoàng đạo xem vận trình tháng đặc biệt này bạn sẽ có gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Boi bai Tarot thang 2/2024 cho 12 cung hoang dao
 

Lá bài tarot của tháng 2/2024: The Star

 
Tiếp nối bói bài Tarot tháng 1/2024, những người cung Lửa vẫn đang phải đối mặt với cuộc chia tay đau đớn cuối cùng sẽ có được những giây phút hàn gắn vết thương trong tháng 2.

Khoảng thời gian chữa lành sẽ mang lại cho Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã sự can đảm để bước tiếp và bắt đầu tin tưởng một lần nữa theo sự lan truyền của tarot tình yêu. 
 
Về mặt sự nghiệp, năng lượng của lá bài tarot The Star yêu cầu các cung Lửa luôn có động lực hướng tới mục tiêu của họ và tránh bị phân tâm.

Hãy hành động, đưa ra những quyết định táo bạo và sự giúp đỡ từ người khác sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt. 

Sự nghiệp của các bạn đã sẵn sàng cho một bước đột phá. Hãy đón nhận những làn gió của sự thay đổi và để những ngôi sao dẫn đường bạn đến thành công.

Trong đầu năm mới, các bạn sẽ có mọi thứ mình cần về tình yêu, công việc, các mối quan hệ, lối sống, sức khỏe và sự giàu có. Và nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy để lá The Star là bằng chứng cho thấy mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp.

Tuy nhiên, khi nói đến sức khỏe do tình trạng làm việc quá tải, dự đoán của lá bài này gợi ý sự phục hồi thực sự, đừng xem thường nhé.
 
  • Lời khuyên từ vũ trụ: Hãy buông bỏ gánh nặng cảm xúc trong quá khứ 
  • Tín hiệu từ vũ trụ: Hãy tin vào vũ trụ và tận hưởng khoảng thời gian chữa lành 
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Mục tiêu sự nghiệp và tài chính 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất


Lá bài tarot của tháng 2/2024: Ace of Pentacles 


Ace of Pentacles, mở ra cánh cửa cho những khả năng và cơ hội mới.

Nói về đời sống tình cảm của cung Đất, những người độc thân trong tháng này có thể gặp may mắn và tìm được kết nối mới.

Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết số đỏ khi gặp lá bài này vì tháng 2 có thể mang đến những dấu hiệu tốt như thăng tiến, tăng lương và lợi nhuận bất ngờ theo sau.

Về mặt tài chính, bạn cần phải thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và nỗ lực đạt được sự ổn định tài chính lâu dài.

Nếu các bạn luôn né tránh hoặc chống lại việc hình thành các mối quan hệ tình cảm, thì tháng 2 sẽ là tháng mà trái tim bạn củng cố cội nguồn và hỗ trợ những người xung quanh trong một cuộc trao đổi đôi bên cùng có lợi.

Các bạn đang bước vào thời gian được làm đúng với vai trò của mình với tư cách là người yêu, người nuôi dưỡng và người chữa lành bằng trực giác.

Theo bài bói bài Tarot tháng 2/2024 cho 12 cung hoàng đạo, những người cung Đất mắc các vấn đề sức khỏe mãn tính sẽ chứng kiến ​​​​sự cải thiện đáng kể về sức khỏe của họ.  
 
  • Lời khuyên từ vũ trụ: Hãy nắm bắt càng nhiều cơ hội mới càng tốt 
  • Tín hiệu từ vũ trụ: Tìm kiếm sự ổn định, an toàn trong mối quan hệ yêu đương
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Ổn định tài chính và lập ra chiến lược làm giàu

3. Cung hoàng đạo nhóm Khí


Cung hoang dao nhom Khi
 

Lá bài tarot của tháng 2/2024: The Moon 


Chiêm tinh năm 2024 nói rằng, Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình, đã đến lúc để trực giác mạnh mẽ và cảm xúc sâu sắc của bạn dẫn đầu trong tháng sắp tới.

Chính trực giác và lòng can đảm của bạn sẽ giúp bạn khám phá những bí ẩn và sự thật ẩn giấu về mọi tầng lớp trong cuộc sống, đặc biệt là trong sự nghiệp và tài chính.

Có lẽ các bạn nên thực sự nghiêm túc với những gì bạn đã làm. Mơ mộng, hình dung, suy nghĩ, nghiên cứu… và hành động.
 
Bắt đầu với mặt tình cảm, những dự đoán từ lá bài The Moon gợi ý về sự giao tiếp cởi mở và cùng nhau vượt qua những trở ngại.
 
Trong tình duyên tháng 2, hãy tận dụng trực giác và cảm xúc bên trong để nhận biết sự phản bội sắp tới với mình, đường tình cảm hơi xui một chút đó nha nên đừng chủ quan.

Nhưng năng lượng của lá bài tarot này sẽ dẫn các cung Khí đến với sự may mắn, phát triển và thịnh vượng nên công việc tháng đầu năm của các bạn cực kỳ tốt.

Vũ trụ đang can thiệp vào kế hoạch của bạn và loại bỏ tất cả những trở ngại đang cản trở tiềm năng của bạn. Nếu bạn thực sự nỗ lực hướng tới ước mơ của mình thay vì chỉ nói về nó, tháng này sẽ đem tới những bất ngờ mới đó nha.
 
  • Lời khuyên từ vũ trụ: Hãy cảnh giác trước những sự lừa dối có thể xảy ra 
  • Tín hiệu từ vũ trụ: Đừng quá tin tưởng vào một ai đó 
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Cảm xúc và trực giác bên trong

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Lá bài tarot của tháng 2/2024: Four of Swords 


Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư, theo bói bài Tarot tháng 2/2024 cho 12 cung hoàng đạo, thế giới của các bạn sẽ dừng lại tạm thời.

Nhờ lá bài tarot Four of Swords mang lại nguồn năng lượng thư giãn, dừng lại và nghỉ ngơi nên tháng 2 này các bạn sẽ ăn chơi nhảy múa nhiều hơn là lao động.

Nhưng trong tình duyên, lá bài này dự đoán một tháng có sự tạm thời tan vỡ và suy ngẫm. Do đó, bạn và đối phương có thể mất một chút thời gian để suy ngẫm về mối liên hệ tình cảm giữa 2 người. 

Sẽ có sự yêu thương và hòa hợp trong cuộc sống gia đình của bạn. Tăng cường mối quan hệ gia đình và tạo ra những kỷ niệm lâu dài trong những ngày Tết nhé Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư.
 
Tuy nhiên, về mặt tài chính và sự nghiệp, tháng 2 có thể khiến bạn kiệt sức do khối lượng công việc căng thẳng đột ngột hoặc những kỳ vọng phải đáp ứng. Lá bài này biểu thị những thay đổi đột ngột làm biến đổi hoàn toàn thực tế của bạn, buộc bạn phải xây dựng lại từ đống đổ nát.

Nhưng đồng thời, bạn lại muốn tập trung vào sức khỏe tinh thần của mình, bỏ lại mọi căng thẳng và áp lực nên cũng chẳng mấy nặng nề vì áp lực công việc.
 
  • Lời khuyên từ vũ trụ: Tận hưởng những giây phút thư giãn, tránh kiệt sức 
  • Tín hiệu từ vũ trụ: Hãy nghỉ ngơi sau lịch trình dày đặc của bạn 
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Sức khỏe tâm thần và hạnh phúc 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X