Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Valentine của bạn ra sao?

Thứ Năm, 02/02/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật thú vị khi nhận ra rằng tháng của tình yêu đang đến gần! Cùng xem bói bài tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo xem có gì hay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Bạch Dương


Boi bai tarot thang 2/2023 cho 12 cung hoang dao - Bach Duong
 

Ace of Swords xuôi


Bạch Dương sẽ có một giai đoạn đột phá trong tháng 2. Ace of Swords xuôi đại diện cho sự rõ ràng, độc đáo và mới mẻ.

Bạch Dương có cơ hội bắt đầu một chương mới của cuộc đời mình năm 2023 với tinh thần minh mẫn. Điều quan trọng là bạn phải luôn cảnh giác vì vũ trụ sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của bạn và nói chuyện với bạn khiến bạn mất tập trung.
 
Hãy để mắt đến bất kỳ cơ hội mới nào và nắm bắt chúng. Hãy chú trọng thời gian này hàng đầu vì đây sẽ là thời điểm giúp bạn tiến bộ trong công việc, các mối quan hệ và sức khỏe.

Hơn nữa, lá bài Tarot này gợi ý rằng nếu bạn đang chuẩn bị bắt đầu một điều gì đó mới thì tháng 2 sẽ là thời điểm lý tưởng để làm điều đó.
 
Hơn nữa, Ace of Swords cũng cho thấy sự thành công và báo hiệu những khởi đầu và cơ hội mới. Vì vậy, thời điểm tốt nhất để tập trung vào mục tiêu của bạn là ngay bây giờ.

Cừu có lương tâm trong sáng và suy nghĩ nhanh nhạy, bạn sẽ tìm kiếm được thành công qua sự công bằng và sự thật.
 

2. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Kim Ngưu


Eight of Wands ngược

 
Lá bài này gợi ý rằng bạn có thể gặp phải một số chậm trễ trong tháng 2. Do đó, hãy hít một hơi thật sâu và nhận ra rằng đã đến lúc phải hành động để mọi thứ đâu vào đó trước khi quá muộn.

Hãy cẩn thận để không hành động hấp tấp hoặc không xem xét cẩn thận trước các lựa chọn của bạn. Bạn có thể hối hận về những gì bạn đã chọn.
 
Kim Ngưu nên tập trung vào việc tổ chức cuộc sống của mình và ưu tiên chăm sóc bản thân. Khi lá bài Eight of Wands ngược xuất hiện, bạn nên xem đây như một thông điệp cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.
 
Hơn nữa, Ngưu cần tìm hiểu và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định mọi việc. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy tránh xa những hành động có thể gây hiểu nhầm.

Bạn có thể thành công trong việc đạt được mục tiêu của mình nếu bạn làm việc theo các chiến lược hợp lý và các biện pháp an toàn.
 

3. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Song Tử


 High Priestess xuôi

 
Trực giác, linh cảm và các giác quan của Song Tử đều sẽ hoạt động ở mức cao nhất vào tháng 2. Bạn có thể ngạc nhiên một cách thích thú với mức độ chính xác của trực giác mà mình có được.

Hơn nữa, theo dự đoán từ lá High Priestess xuôi, sẽ là một ý kiến ​​hay khi bạn đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến công việc, các mối quan hệ và gia đình trong tháng 2 này.
 
Theo lá The High Priestess xuôi, bạn phải kết nối với nội tâm của mình để thành công trong các mối quan hệ cũng như công việc.

Hơn nữa, ạn nên tìm kiếm cơ hội để làm việc thiện và tìm hiểu về tâm linh. Ngoài ra, hãy phân tích khả năng của bạn xem mình có đủ mạnh mẽ để hoàn thành các mục tiêu của cuộc đời hay không.
 
Hơn nữa, Song Tử phải có bản lĩnh để thực hiện nhiệm vụ và lắng nghe trái tim mình để tìm ra giải pháp cho những điều chưa chắc chắn và thắc mắc của mình.

Để hiểu được mình bạn cũng phải tự bảo vệ mình khỏi bất kỳ những lời bàn tán, chê bai, móc mỉa nào và tìm hiểu sâu hơn về nội tâm của mình.
 

4. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Cự Giải


Six of Swords xuôi

 
Theo dự đoán của lá bài Six of Swords xuôi trong tháng 2, Cự Giải sẽ thấy sự tiến bộ và chắc chắn xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Bạn sẽ trải qua một quá trình chuyển đổi. Sự sửa đổi này có thể có những khó khăn, nhưng nếu bạn tự chăm sóc bản thân và giữ chánh niệm trong suốt hành trình, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hài hòa hơn. 
 
Chìa khóa trong tình huống này là buông bỏ mọi gánh nặng cảm xúc xung quanh một vấn đề nào đó. Nếu bạn là một Cự Giải, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh và có niềm tin vào quá trình thay đổi.

Về công việc, các mối quan hệ và cuộc sống gia đình, sự thay đổi của bạn có thể diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau.
 
Six of Swords trong trải bài tarot tình yêu chỉ ra rằng sau một thời gian thử thách, tháng 2 sẽ mang lại niềm an ủi và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đang trong một mối quan hệ. 
 

5. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Sư Tử


Boi bai tarot thang 2/2023 cho 12 cung hoang dao - Su Tu
 

Six of Cups xuôi 

 
Đối với Sư Tử, hạnh phúc là vô giá! Tháng 2 khuyến khích bạn nắm lấy niềm vui của mình. Trong tháng này, hãy dành thời gian để vui chơi bằng cách kết nối với chính mình, tham gia vào các hoạt động mà bạn yêu thích và dành thời gian cho bạn bè.

Thông điệp của Six of Cups xuôi nói về việc thực hiện những hành động tử tế nhỏ bé, chẳng hạn như tặng quà cho bạn bè hoặc giúp đỡ người lạ, làm từ thiện...
 
Khi bạn lan tỏa hạnh phúc và lòng tốt, năng lượng đó sẽ quay trở lại với bạn. Đây cũng sẽ là thời điểm lý tưởng để chữa lành cho bản thân và cải thiện con người bạn. Six of Cups khuyến khích bạn tiếp xúc với bản thân ở góc độ trẻ trung hơn và lấy lại tự do, niềm vui.
 
Về tài chính, lá bài này dự đoán rằng bạn sẽ gặp thuận lợi và cơ hội kiếm tiền trong tháng 2 dương lịch.
 
Sư Tử nên cố gắng nắm bắt những khả năng thuận lợi ngay khi chúng xuất hiện để giành được thành công và lợi thế về tài chính.

Hơn nữa, lá bài tarot này trong dự đoán tháng 2 của bạn có thể biểu thị việc nhận hoặc tặng quà và quyên góp cho các hoạt động từ thiện.
 

6. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Xử Nữ


Strength ngược


Lá bài tháng này thúc giục Xử Nữ phát huy sức mạnh bên trong của mình mặc dù bạn vẫn đang loay hoay trong vùng nghi ngờ của bản thân.

Khả năng “biết mình biết người" sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ. Những dự đoán Tarot cho tháng 2 khuyên bạn nên chăm sóc bản thân, bổ sung năng lượng và đối xử tốt với chính mình. 
 
Những người thuộc cung Xử Nữ cần có niềm tin vào bản thân vì vũ trụ có niềm tin vào bạn. Lá bài này gợi ý rằng, mặc dù bạn không thể bứt phá hơn người, nhưng bạn sẽ tràn đầy can đảm. 
 
Hãy gác lại sự nghi ngờ và bất an của bản thân để có thể vươn lên. Lá bài ngược này nhẹ nhàng nhắc nhở bạn về sự cần thiết phải phát triển khả năng tự kiểm soát cảm xúc. Nếu không, bạn có sẽ đưa ra quyết định vội vàng hoặc nói điều gì đó mà sau này bạn sẽ phải hối hận.
 

7. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Thiên Bình


Four of Pentacles ngược

 
Theo bói bài tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo, quản lý tiền bạc và tổ chức lại thói quen chi tiêu và tiết kiệm là điều quan trọng của Thiên Bình trong tháng này.

Khi tháng 1 trôi qua, hết Tết rồi, bạn hãy học cách quản lý tiền của mình và bắt đầu vào việc tiết kiệm hoặc đầu tư vào một lĩnh vực đáng tin cậy. 
 
Lá bài này chỉ ra rằng bạn đã đánh giá quá cao của cải vật chất và từ đó bạn sẽ nhận ra rằng chỉ có tình yêu mới có thể thỏa mãn mong muốn của bạn.

Kết quả là chòm sao này có thể chọn tìm kiếm tình yêu và niềm vui trong cuộc sống hơn là muốn bao quanh mình bởi những thứ trần tục.
 
Thiên Bình sẽ gặp áp lực phải sống theo lối sống tối giản hoặc sắp xếp lại nhà cửa. Vì tài chính không còn là ưu tiên chính của bạn, bạn sẽ thay đổi cách nhìn của mình với tiền bạc và của cải vật chất. Kết quả là cuộc sống của bạn sẽ trở nên êm đềm và bình yên.
 

8. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Hổ Cáp


King of Cups ngược

 
Điều quan trọng là phải kiểm soát tâm trạng của bạn trong tháng này. Bạn sẽ cảm thấy cáu kỉnh và mệt mỏi vì đã kìm nén những cảm xúc mãnh liệt trong thời gian qua.

Đã đến lúc nói ra những cảm xúc đó và cho mình thời gian để hòa nhập. Hổ Cáp cần tận tâm chăm sóc bản thân, từ bi với bản thân, cân nhắc tự hỏi bản thân: Điều gì kích hoạt cảm xúc của tôi? 
 
Lá bài này cũng gợi ý Hổ Cáp tham gia vào các hoạt động theo đuổi nội tâm, tĩnh lặng như yoga và tô màu tranh. Ngoài ra, bạn có thể làm nổi bật khả năng đồng cảm với người khác và cải thiện khả năng hiểu của bạn về họ.
 
Hơn nữa, theo bói bài Tarot cho tháng 2, Cáp Nhi nên tập trung vào những cảm xúc mãnh liệt nhất của mình. Bạn sẽ cần cố gắng cải thiện khả năng kiểm soát cảm xúc của mình để chúng không cản trở bạn sống một cuộc sống tốt nhất.
 

9. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Nhân Mã


Queen of Pentacles xuôi

 
Có vẻ như trình độ chuyên môn của bạn sẽ thăng tiến vào tháng 2. Nhân Mã dễ được thăng chức, bắt đầu kinh doanh riêng, tìm việc làm mới hoặc tìm cơ hội kiếm tiền, đây đều là những bước tích cực giúp bạn thăng tiến về vật chất. 
 
Để trở thành con người tốt nhất của bạn trong tháng này, hãy nỗ lực tháo vát và sống thực dụng một chút nhé Nhân Mã. Bởi vì lá bài này cũng dự đoán sự gia tăng của cải và dòng tài chính cho những người dám nói dám làm. 
 
Lá bài Queen of Pentacles đại diện cho địa vị xã hội to lớn, sự giàu có, vĩ đại, thành công và độc lập. Nếu bạn muốn thịnh vượng trong tháng 2, lá bài này thúc giục bạn tiếp cận những thách thức một cách thực tế, hãy đặt mục tiêu và kiên trì làm việc tới cùng nhé.
 

10. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Ma Kết


Boi bai tarot thang 2/2023 cho 12 cung hoang dao - Ma Ket
 

The Hanged Man xuôi 

 
Bạn có thể ở trong tình trạng không chắc chắn vào tháng 2. Nhưng mọi thứ đều ổn nên đừng lo lắng quá.

Đôi khi Ma Kết cần dừng lại, suy nghĩ và tiếp nhiên liệu cho bản thân. Đặt niềm tin của bạn vào vũ trụ để biết đuộc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
 
Bạn có thể nhận được một số ý tưởng tuyệt vời vào những thời điểm này, nó sẽ giúp bạn bắt đầu chương tiếp theo của mình!

Theo bói bài tarot tháng 2/2023 cho 12 cung hoàng đạo, đây là lúc Ma Kết nên suy ngẫm và cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Do đó, bạn được khuyến khích lùi lại một bước và thư giãn trong tháng này.
 
Vì vậy, hãy cố gắng trì hoãn việc đưa ra bất kỳ quyết định nào và thay vào đó hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo mọi việc.

The Hanged Man khuyên bạn nên tập trung vào những khía cạnh mình thích hơn là những khía cạnh mình không thích.
 

11. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Bảo Bình


Nine of Swords ngược

 
Tháng 2 là thời điểm để cho Bảo Bình trút bỏ căng thẳng và lo lắng. Bạn chống lại cảm xúc tiêu cực một cách tích cực bằng cách tăng cường các hoạt động chăm sóc bản thân như ngồi thiền, trò chuyện với bạn bè, tập thể dục và chăm sóc da. 
 
Hãy hết lòng vì bản thân, coi trọng gia đình và những người bạn thân của mình nhé. Lá bài Nine of Swords ngược tượng trưng cho sự phát triển, buông bỏ tiêu cực, giải tỏa căng thẳng và tìm ra cách đối phó với những trở ngại như trầm cảm hoặc bệnh tâm thần. 
 
Nó tượng trưng cho việc sẵn sàng chấp nhận sự giúp đỡ và đương đầu với cuộc sống. Trong trải bài tarot về sự nghiệp, Nine of Swords ngược báo hiệu rằng khối lượng công việc và mức độ căng thẳng của bạn sẽ giảm trong tháng 2 này, cố gắng lên!
 

12. Bói bài tarot tháng 2/2023 cho Song Ngư


Three of Swords xuôi

 
Tháng 2 là tháng chăm sóc bản thân và tập trung vào các vấn đề tình cảm của Song Ngư. Thông điệp của vũ trụ dành cho bạn là hãy quan tâm đến lòng trắc ẩn bất kể bạn đang đối mặt với đau buồn, đau khổ hay bất hạnh. 
 
Ngư nên dành thời gian để bắt đầu yêu thương bản thân bằng cách ăn những đồ ăn lành mạnh, chăm sóc da mặt, tập thể dục nhẹ nhàng hoặc tự thưởng bản thân bằng một chuyến đi xa.
 
Lá bài này khuyến khích sự phục hồi và chăm sóc những người thân yêu của bạn. Vì vậy, bạn phải dành tháng 2 cho gia đình cũng như chăm sóc và hàn gắn bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X