Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 12/2023: Lời khuyên cuối năm dành cho 12 chòm sao

Thứ Sáu, 01/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bói bài tarot tháng 12/2023 để coi quẻ cuối năm của 12 cung hoàng đạo là gì, ai sẽ là người có may mắn và xui xẻo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Tổng quan Tarot tháng 12/2023


boi bai tarot thang 12/2023
 
Lá bài của tháng: Nine of Wands, The Hanged Man

Nine of Wands gợi ý rằng bạn đang bước vào tháng 12 và đã đạt được rất nhiều thành tựu, nhưng có lẽ bạn đang cảm thấy hơi kiệt sức.

Bạn đã làm việc chăm chỉ để vượt qua những trở ngại và hoàn thành danh sách việc cần làm của mình. Việc chăm sóc bản thân có thể đã bị bỏ qua.
 
Thẻ này là lời nhắc nhở rằng bạn có thể cần tạm dừng, nghỉ ngơi và hiệu chỉnh lại. Những khoảnh khắc bình yên nhỏ sẽ đi theo bạn được một chặng đường dài. 

Lá bài này khuyến khích bạn tìm kiếm những người phù hợp với năng lượng và sự chính trực của bạn. Nó cũng báo hiệu rằng những kỳ vọng của bạn hơi viển vông, dù là đối với bản thân bạn hay người khác.

Đôi khi, việc tận dụng năng lượng và sức mạnh rực lửa của mình để vượt qua các vấn đề là điều hợp lý, nhưng bạn không nên khiến bản thân kiệt sức hoặc mong đợi người khác cũng làm như vậy. Chọn con đường dễ dàng không phải lúc nào cũng xấu.

Hãy cố gắng hết sức để giảm bớt căng thẳng và chịu trách nhiệm về cảm xúc của chính mình. Nếu bạn yêu cầu người khác hỗ trợ mình, hãy nói cụ thể về những gì bạn cần.

The Hanged Man nhấn mạnh rằng sẽ không sao hết nếu bạn không hoàn thành mọi việc trong tháng 12 này. Bạn không cần hoàn thành tất cả trước năm 2024.

Viễn cảnh về năm mới có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, nhưng hãy nhớ rằng vũ trụ luôn đi theo để hỗ trợ bạn.
 
Hanged Man cũng phản ánh sự hy sinh. Hãy xem xét những gì bạn có thể thay đổi hoặc từ bỏ để có được hạnh phúc và sức khỏe tốt hơn.
 

II. Bói bài Tarot tháng 12/2023 cho 12 cung hoàng đạo


1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Lá bài Tarot của tháng: Ace of Wands

Tháng cuối cùng của năm, tháng 12, mở ra với nguồn năng lượng từ lá bài tarot Ace of Wands dành cho nguyên tố Lửa.

Nói về nguồn năng lượng, bạn sẽ được bao quanh bởi nguồn cảm hứng và sự sáng tạo theo dự đoán từ bói bài tarot tháng 12/2023.
 
Chính bạn sẽ là người tự mình giải quyết vấn đề của trái tim và nắm lấy cơ hội.

Lá bài tarot tình yêu của bạn gợi ý rằng có thể có ai đó ở nơi làm việc hoặc môi trường xung quanh mà bạn rất bị thu hút. Năng lượng của Ace of Wands hướng dẫn bạn tận dụng cơ hội và thổ lộ cảm xúc của mình. 
 
Về mặt sự nghiệp, tháng cuối cùng của năm sẽ không khiến bạn thất vọng, thay vào đó, nó sẽ ban phước cho bạn một số dự án hoặc nhiệm vụ mới đầy cảm hứng để thực hiện.

Nhưng đồng thời, lá bài này cũng muốn bạn đặt ra một số ranh giới để tránh bị người khác lợi dụng. 
 
Nhưng dường như  tiền bạc và tài chính không mấy khả quan. Thật không may, theo trải bài tarot tháng 12, bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế.

Cả tháng này, bạn sẽ chủ yếu tập trung vào việc thanh toán tất cả các khoản nợ hoặc bị người khác vay tiền và không chịu trả.
 
  • Lời khuyên từ các thiên thần hộ mệnh: Cố gắng đặt ra những ranh giới lành mạnh tại nơi làm việc để đảm bảo an toàn cho bạn 
  • Tín hiệu từ thiên thần hộ mệnh: Hãy chú ý đến thử thách tiền bạc trong tháng này
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Các mối quan hệ yêu đương tiềm năng.

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất


Cung hoang dao nhom Dat
 
Lá bài Tarot của tháng: Queen of Pentacles 

Đối với các cung hoàng đạo nhóm Đất, chương cuối cùng của năm nay mở ra với nguồn năng lượng của Queen of Pentacles. Vì vậy, tháng 12 của các bạn chỉ tập trung vào chủ đề thực tế và phong phú.
 
Trong đời sống tình cảm của bạn, việc tìm kiếm một người bạn đời đáp ứng được những tiêu chuẩn cao của bạn sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong tháng này.

Cuối cùng thì thần tình yêu cũng sẽ ban phước lành cho bạn vào tháng cuối cùng của năm? Và nếu bạn nghiêm túc trong chuyện yêu đương, chắc chắn rằng bạn sẽ kết thúc năm nay một cách tích cực, yên bình và lãng mạn với đối phương.
 
Về mặt sự nghiệp, sự xuất hiện bất ngờ của một doanh nhân thành đạt trong cuộc sống của bạn có thể cải thiện kỹ năng của bạn và mở ra cánh cửa cho những dự án thú vị.

Vì vậy, trong trường hợp này, bói bài tarot tháng 12/2023 yêu cầu Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết đừng cảm thấy ngại ngùng và hãy nắm bắt những cơ hội mà vũ trụ ban phước cho bạn trong tháng này.
 
Về mặt tài chính, bằng cách loại bỏ khái niệm tiết kiệm hoặc đầu tư cho tương lai, bạn sẽ muốn tập trung vào việc sống một cuộc sống thoải mái trong tháng này, tiền sẽ giúp bạn sống nhàn hạ, vui vẻ.
 
  • Lời khuyên từ các thiên thần hộ mệnh: Hãy cởi mở với những cuộc gặp gỡ lãng mạn bất ngờ 
  • Tín hiệu từ các thiên thần hộ mệnh: Hãy hết lòng chào đón những cơ hội phát triển sự nghiệp 
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Tiền bạc

3. Cung hoàng đạo nhóm Khí


Lá bài Tarot của tháng:
Eight of Swords 

Khi tháng cuối cùng của năm bắt đầu, lá bài tarot Eight of Swords chiếm vị trí trung tâm cho cung hoàng đạo nhóm Khí.

Dự đoán tarot tháng 12 mang đến cho bạn cơ hội vàng để thoát khỏi gánh nặng cảm xúc hoặc những tổn thương trong quá khứ mà bạn đã mang theo.
 
Trong các mối quan hệ của bạn, lá số tử vi cho thấy bạn có cảm giác ngột ngạt và cạm bẫy. Cho dù bạn có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì sự thao túng từ phía người ấy cũng khiến bạn không thể rời xa họ, bạn dễ bị lụy tình.

Nhưng điều này sẽ không còn xảy ra nữa vào tháng 12 này. Nguồn năng lượng từ lá bài sẽ hướng dẫn bạn tập trung lòng can đảm, hành động và kiểm soát, đồng thời bỏ lại những gì không còn phục vụ bản thân nữa, không yêu đương vẫn cứ hạnh phúc.
 
Về mặt sự nghiệp, nguồn năng lượng vẫn không thay đổi vì bạn sợ phải thay đổi trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù thời điểm hiện tại thì công việc có vẻ không chắc chắn, không ổn định nhưng việc mạnh dạn nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp sẽ không gây hại cho bạn, nếu được sếp cho cơ hội thể hiện hãy mạnh dạn đón lấy nhé.

Cuối cùng, về mặt tài chính, cần phải làm điều gì đó khác thường hoặc sáng tạo để thay đổi mọi thứ trong công việc kinh doanh kẻo thua lỗ, càng về cuối năm thì càng phải nhanh nhẹn linh hoạt lên.
 
  • Lời khuyên từ các thiên thần hộ mệnh: Hãy can đảm và giải phóng bản thân khỏi gánh nặng cảm xúc 
  • Tín hiệu từ thiên thần hộ mệnh: Vượt qua nỗi sợ hãi để chứng kiến ​​sự phát triển của bản thân
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Tính sáng tạo trong chuyện tiền bạc

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Lá bài Tarot của tháng: Page of Cups 

Tháng cuối cùng của năm, lá Page of Cups tìm đến bạn chủ yếu nói về sự tò mò và lòng trắc ẩn mà bạn đang mong đợi.
 
Trong các mối quan hệ yêu đương, trải bài tarot tình yêu của bạn nói về việc tìm ra những cách thức hoặc lý do mới để hâm nóng tình cảm khiến mối quan hệ của bạn diễn ra suôn sẻ.

Nếu còn độc thân, thì việc tìm được một người luôn trân trọng đứa trẻ tiềm ẩn bên trong bạn sẽ là mục tiêu của bạn trong tháng này. Nhưng có vẻ như bạn đang không thực tế trong vấn đề tiền bạc và tài chính thì phải.
 
Bói bài tarot tháng 12/2023 yêu cầu Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư bạn đặt ra các mục tiêu tài chính thực tế mà bạn có thể đạt được để duy trì sự ổn định và an toàn về mặt tài chính cuối năm, có tiền tiêu Tết.

Nhưng khi nói đến sự nghiệp, khả năng sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn sẽ chiếm vị trí trung tâm và giúp bạn nổi tiếng và giàu có, chỉ cần biết tận dụng ưu điểm của bản thân thì chẳng sợ đói kém.
 
  • Lời khuyên từ các thiên thần hộ mệnh: Đừng đánh mất tinh thần tò mò và lòng trắc ẩn trong bạn 
  • Tín hiệu từ các thiên thần hộ mệnh: Cố gắng tìm kiếm những cách mới để lấy lại tia lửa trong các mối quan hệ yêu đương
  • Các lĩnh vực chính cần tập trung vào: Ổn định tài chính và sáng tạo  
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X