Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot tháng 11/2023: Cung hoàng đạo nào sẽ có tin VUI mới?

Thứ Sáu, 06/10/2017 11:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bói bài tarot tháng 11/2023 xem vận trình tháng mới của 12 cung hoàng đạo được chi phối bởi lá bài nào và có biến động ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Tổng quát bói bài Tarot tháng 11/2023


boi bai tarot thang 11/2023
 

Lá bài tarot của tháng: Ten of Wands

 
Tiếp nối bói bài tarot tháng 10 thì tháng 11 giống như một tháng mà bạn đảm nhận quá nhiều việc và bạn đang trên đà kiệt sức.

Đặt kỳ vọng cho bản thân và những người khác là rất quan trọng đối với bạn trong thời gian này. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra trong thế giới nội tâm của bạn, điều này có thể khiến bạn cảm thấy cần phải cho đi và hứa hẹn quá mức.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhưng đây là tháng giao phó và giải phóng những gánh nặng không cần thiết. Tự điều chỉnh bản thân sẽ là chìa khóa khi bạn điều hướng những nguồn năng lượng mới của tháng.

Có lẽ đây là lúc để đánh giá lại điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn và từ bỏ những trách nhiệm vốn không phải của bạn ngay từ đầu.

Có những cơ hội mới đang chờ được khai sinh. Hãy kết thúc những chu kỳ cũ rích đang kéo dài và xua đuổi tư duy bảo thủ khi cơ hội gõ cửa nhà bạn.

Lời khuyên của tarot cho tháng 11:

 
  • Hãy tin vào trực giác của bạn: Hãy chú ý đến sự hướng dẫn bên trong và cảm xúc ruột thịt của bạn. Tarot cung cấp những hiểu biết sâu sắc, nhưng trực giác của bạn là một chiếc la bàn có giá trị.
  • Chấp nhận sự thay đổi: Hãy cởi mở để thay đổi và thích nghi khi cần thiết. Tarot có thể tiết lộ những lĩnh vực cần điều chỉnh để phát triển cá nhân nhưng thay đổi hay không là ở bạn.
  • Đặt mục tiêu: Sử dụng những hiểu biết sâu sắc mà lá bài mang tới để đặt ra mục tiêu trong tháng. Cho dù đó là trong các mối quan hệ, sự nghiệp hay phát triển cá nhân, những ý định rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung.
  • Thực hành lòng biết ơn: Nuôi dưỡng lòng biết ơn đối với những khía cạnh tích cực trong cuộc sống của bạn. Thái độ biết ơn có thể thu hút nhiều phước lành hơn theo cách của bạn.
  • Tìm kiếm sự rõ ràng: Nếu bạn gặp phải thử thách, hãy tham khảo bài tarot để được hướng dẫn. Nó có thể cung cấp những quan điểm có giá trị về cách vượt qua trở ngại.
 

II. Bói bài Tarot tháng 11/2023 cho 12 cung hoàng đạo


1. Bạch Dương

 
Lá bài: The Star và 3 of Pentacles

Bạch Dương sẽ có một tháng làm việc hiệu quả và lành lặn phía trước (nếu họ sẵn sàng bắt tay vào công việc).
 
Lá bài The Star giống như là chiếc ô chứa năng lượng tích cực, trẻ hóa cuộc sống của bạn. Nó mang lại sự chữa lành và nguồn cảm hứng ở những nơi đã từng bị bỏ rơi trong tâm hồn bạn trước đây.
 
Cùng với 3 of Pentacles , thế giới cũng đứng về phía bạn, mang đến những cơ hội để đạt được những tiến bộ rõ rệt (đặc biệt là ở nơi làm việc và sự nghiệp) trên đường đi.

Đây có thể là một tháng tuyệt vời về mặt tài chính và cho những người đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến hoặc thăng tiến trong sự nghiệp. Tất nhiên, Bạch Dương phải sẵn sàng nỗ lực hết mình để thực sự nắm bắt được nguồn năng lượng này.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài: 3 of Wands

Kim Ngưu, Three of Wands sẽ xuất hiện trên con đường của bạn trong tháng này, báo hiệu một thời kỳ mở rộng và phát triển.
 
Bất cứ điều gì (hoặc bất cứ ai) mà bạn để mắt tới đều sẽ xuất hiện thậm chí còn tốt hơn những gì bạn có thể tưởng tượng!

Khi bạn tin tưởng vào vũ trụ, vũ trụ sẽ mang đến cho bạn. Khi bạn tập trung sự chú ý vào một thứ thay vì mọi thứ, bạn bắt đầu nhận ra ánh nhìn của mình thực sự có sức mạnh như thế nào.

Kim Ngưu đã đặt nền móng vững chắc cho ước mơ của mình thành hiện thực và giờ là lúc mở rộng tầm nhìn của bạn.

Hãy bắt đầu suy nghĩ sáng tạo, vì những lời chúc phúc mà vũ trụ dành của bạn không phải lúc nào cũng có được.

Du lịch cũng sắp đến với bạn khi lá 3 of Wands xuất hiện. Chuyến đi này sẽ mang đến cho Kim Ngưu những trải nghiệm mới mẻ và một góc nhìn mới về cuộc sống cũng như những điều đáng sống.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Lá bài: The Star

Song Tử, với lá bài The Star xuất hiện làm người dẫn đường cho bạn trong tháng này, vũ trụ đang tỏa sáng những phước lành cho bạn. 

Bây giờ không phải là lúc để từ bỏ mà là lúc để nỗ lực hơn nữa cho những gì (hoặc ai) mà bạn đang theo đuổi.

Hãy giữ vững niềm tin và cắm rễ vào sâu thẳm con người bạn để đưa chính mình đến đó. Đây là thời điểm của hy vọng, cảm hứng và sự chữa lành cho bạn - vì vậy hãy loại bỏ những cảm xúc tiêu cực có thể đã lọt vào tầm nhìn của bạn. 

Bạn luôn có quyền lựa chọn cách bạn muốn nhìn nhận cuộc sống đang ở phía trước.

Lá bài Star xuất hiện sau The Tower, nghĩa là sau khi bị hủy diệt, chúng ta tìm thấy mảnh đất màu mỡ để gieo trồng những ước mơ để chúng có thể phát triển dưới sự chăm sóc của các bạn cung Song Tử.
 

4. Cự Giải


Lá bài: Ace of Pentacles

Cự Giải, tháng này sẽ tràn ngập những cơ hội mới và nguồn tài chính dồi dào để bạn tận hưởng. Có một luồng gió thăng tiến trong sự nghiệp và tài chính mà bạn đang chờ đợi.

Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra nếu bạn không tự mình vận động, ngồi há miệng chờ sung thì không có đâu nhé.

Ace of Pentacles là một lá bài mạnh mẽ cho thấy bạn đang trên đà thay đổi tích cực trong thế giới vật chất của mình.

Tất cả những nỗ lực trước đây của bạn nhằm tạo ra sự ổn định và an toàn giờ đây đã được đền đáp vì bạn đang bước sang một chương của cuộc đời.

Tháng 11 hãy tập trung vào những con đường mới phía trước và đừng ngại đặt ra những mục tiêu tài chính đầy tham vọng cho bản thân. Đây là thời điểm để gieo hạt cho sự thịnh vượng lâu dài.
 

5. Sư Tử


Lá bài: The Tower

Leo, sau một thời gian gián đoạn, lá bài Tower báo hiệu một tháng 11 êm đềm hơn tháng cũ.

Mặc dù những thách thức vẫn tồn tại nhưng chúng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Sư Tử hãy tập trung vào việc xây dựng lại cuộc sống và đón nhận sự thay đổi một cách duyên dáng.

Sức mạnh bên trong và khả năng phục hồi của bạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại.  Bạn tràn đầy sức thu hút trong tháng 11 này và có thể nhận thấy sự dồi dào đang đến với bạn rất dễ dàng. 

Bạn đang thể hiện đầy đủ năng lượng nữ tính bên trong của mình, Sư Tử cư xử nhẹ nhàng từ tốn hơn và bắt đầu biết lắng nghe người khác nhiều hơn.
 

6. Xử Nữ


Lá bài: Eight of Cups

Bạn đang ở trong năng lượng của người tìm kiếm. Tìm kiếm sự thật và trí tuệ từ những quan điểm cao hơn. Bất cứ điều gì không chân thực đều có thể khiến cơ thể bạn khó chịu trong tháng này.

Xử Nữ đừng ngạc nhiên khi bạn phát triển nhanh hơn những người xung quanh của mình. Đã đến lúc nâng tầm lên lãnh thổ mới.

Tháng này có khả năng nhiều bạn cung Xử Nữ sẽ mua một ngôi nhà mới hoặc một chiếc xe hơi, xe máy. Công việc kinh doanh của các bạn trẻ muốn khởi nghiệp sẽ bắt đầu trong tháng này.

Tháng này sẽ có một chút suy nghĩ kỳ lạ xuất hiện trong đầu cung này. Bạn sẽ học được một bài học cuộc sống thay đổi mình mãi mãi. 

Dành thời gian ở một mình và thiền định để hiểu sâu hơn về con đường cuộc sống của bạn. Ánh sáng bên trong của bạn sẽ hướng dẫn bạn về phía trước.
 

7. Thiên Bình


Lá bài: The Wheel of Fortune

Thiên Bình, vận may sẽ mỉm cười với bạn trong tháng 11. The Wheel of Fortune gợi ý một diễn biến tích cực của các sự kiện.

Nắm bắt cơ hội và sẵn sàng thay đổi nhé Thiên Bình ơi vì may mắn và dồi dào đang đứng về phía bạn, vì vậy hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian thịnh vượng này.

Các vấn đề thực tế như tài sản, quyền sở hữu vật chất và tiền bạc là những chủ đề chính trong tháng này. Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng những lĩnh vực đó.

Nhưng đôi khi Thiên Bình lại chi tiêu quá mức hoặc nghiêng cán cân sang hướng ngược lại bằng cách sống nghiêm khắc với bản thân để chống lại những gì vũ trụ đem đến, nếu muốn giàu có và bình yên thì đừng sống ngược đời quá nhé.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài: Magician ngược

Hổ Cáp, tháng này có thể mang đến những thách thức liên quan đến sức mạnh cá nhân của bạn.

Lá bài Magician ngược kêu gọi sự thận trọng trong mọi việc tháng này. Hãy chắc chắn là ý định của bạn là rõ ràng và lưu tâm đến hành động của bản thân, không hành động bừa bãi.

Với sự kiên nhẫn và chính xác, bạn có thể lấy lại phép thuật và thể hiện mong muốn của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Đã đến lúc phải thực tế và thiết thực. Một số người sẽ tìm đến Hổ Cáp để xin lời khuyên hoặc khả năng lãnh đạo trong một vấn đề nhờ khả năng suy luận hợp lý của của chòm sao thông minh này.

Cần phải tập trung cao độ trong tháng này. Vì vậy, bạn sẽ không có nhiều thời gian cho những phiền nhiễu hay những chuyện nhỏ nhặt phù phiếm. 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Lá bài: Ace of Wands

Nhân Mã, tháng 11 khơi dậy niềm đam mê của bạn. Ace of Wands đại diện cho sự khởi đầu mới và nguồn cảm hứng sáng tạo.

Bắt đầu một dự án, theo đuổi sở thích của bạn hoặc bắt tay vào một cuộc phiêu lưu chính là điều mà Nhân Mã cần làm trong tháng mới. Sự nhiệt tình và năng lượng của bạn sẽ dẫn đến những khả năng thú vị.

Nếu cảm thấy tâm trạng không ổn, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc giải trí hoặc vui chơi để khắc phục tình trạng này.

Hào quang của cung hoàng đạo nổi bật nhất - Nhân Mã đang tỏa ra. Bạn giống như một thỏi nam châm hút luật hấp dẫn - hãy hỏi vũ trụ và bạn sẽ nhận được điều mình muốn.
 

10. Ma Kết


Lá bài: Strength

Ma Kết, tháng 11 mang đến sức mạnh nội tâm và khả năng phục hồi lên hàng đầu. Lá bài Strength biểu thị sức mạnh của sự kiên nhẫn và lòng trắc ẩn.

Đối mặt với thử thách bằng sự duyên dáng, quyết tâm và tin tưởng vào khả năng vượt qua trở ngại của bạn. Sự can đảm của bạn sẽ là tài sản lớn nhất của bạn trong tháng mới này.

Đây là tháng mà bạn sẽ học cách phát triển sức chịu đựng về mặt tinh thần. Hãy tìm cách bảo vệ bản thân khỏi những lời bàn tán ác độc từ bên ngoài.

Thật không may, một lời nói dối sẽ được tiết lộ, nhưng trong tương lai, bạn sẽ thầm cảm ơn vì đã nghe được lời nói dối đau lòng đó.
 

11. Bảo Bình


Lá bài: Four of Cups
 
Bảo Bình, tháng 11 khuyến khích bạn nhìn xa hơn quan điểm hiện tại của mình. Lá bài Four of Cups ngược gợi ý rằng các cơ hội ngon nghẻ có thể bị bỏ lỡ nếu bạn quá tập trung vào quá khứ.

Luôn cởi mở với những trải nghiệm mới và sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị đến với mình là điều mà Bảo Bình nên làm nhất theo lời khuyên từ bói bài tarot tháng 11/2023.

Ở cạnh gia đình và bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và tích cực hơn khi bạn được họ giúp đỡ để giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống trong thời gian tới đây.

Nhiều người cung Bảo Bình sẽ đi nghỉ dưỡng cùng bạn đời và con cái. Người ấy của bạn sẽ nỗ lực trong tháng này để mang lại tia lửa trong mối quan hệ. 
 

12. Song Ngư


Lá bài: Ace of Cups 

Song Ngư, tình yêu và cảm xúc thỏa mãn tràn vào cuộc sống của bạn vào tháng 11. Ace of Cups đại diện cho những mối quan hệ mới và những kết nối sâu sắc hơn.

Hãy để trái tim bạn được cởi mở và chia sẻ cảm xúc của mình. Khả năng yêu thương và từ bi của bạn sẽ là nguồn gốc của niềm vui và sự hòa hợp.

Rất có thể, bạn đang phải đối mặt với một sự thật phũ phàng và cởi bỏ những điều mù quáng vì nó liên quan đến một hệ tư tưởng khó có thể từ bỏ. 

Có thể xảy ra một cuộc cãi vã lớn giữa Song Ngư và bạn đời của họ trong tháng này mà không có lý do. Điều này có thể phá hỏng hạnh phúc của cả hai. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X