Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Năm mới ai bốc được quẻ MAY MẮN?

Thứ Năm, 22/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo là hợp nhất công cụ bói toán của tarot và tử vi chiêm tinh dựa trên cung hoàng đạo của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Lá bài tarot của tháng 1/2023

 
boi bai tarot thang 1/2023 cho 12 cung hoang dao
 

Lá bài The Empress


Lá bài tarot tổng thể cho tập thể nói chung là lá bài The Empress. Theo cả nghĩa trực tiếp và biểu tượng, đây là lá bài nói đến sự sinh nở, mang thai, mầm non, tượng trưng cho sự nuôi dưỡng và chăm sóc một cách ân cần.

Tháng giêng là tháng sinh sản, nảy mầm. Bạn đang gieo những hạt giống hy vọng nào cho chính mình? Đây là một năng lượng của sự trao quyền và tự cung tự cấp.

Tháng này, bạn sẽ nhận thức rõ ràng về trực giác của mình và nó sẽ phục vụ bạn rất tốt khi cho phép hướng dẫn của nó xoa dịu tâm hồn bạn.

Đầu hàng trước những điều kỳ diệu xung quanh bạn, ngưng tò mò linh tinh và chờ xem sự thịnh vượng của bạn nảy mầm vào cuối tháng này nhé.

Tháng 1/2023 này hãy tiếp tục hướng tới các hoạt động liên quan đến tâm linh và cho phép bản thân nhận được tín hiệu từ vũ trụ. Hãy để một đồng nghiệp chiêu đãi bạn bữa trưa, hãy nhận lời khen của ai đó bằng sự cởi mở.

Bạn đã và đang hoặc sẽ nhận được tất cả nghiệp quả tốt đẹp mà bạn đã tạo ra trong thời gian này.
 

II. Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương


Lá bài Justice

Lá bài Tarot Justice đại diện cho sự công bằng, thẳng thắn, thật thà và luật pháp. Đây là một lá bài trong bộ Ẩn Chính của tarot.

Đây là một tháng quan trọng đối với Bạch Dương và tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cân bằng bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống mà bạn thấy nó bị bỏ quên.

Đặc biệt, Bạch Dương cũng có thể thử dành nhiều thời gian cho một người thuộc cung Thiên Bình vì vận may của bạn sẽ đến từ những người cung này.

Dù thế nào đi chăng nữa, hãy công bằng khi giải quyết mọi xung đột. Bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ hơn, có cuộc sống yên bình hơn khi tránh được tính bốc đồng, nóng nảy của mình.

Hãy mong đợi một ân huệ bất ngờ sẽ được trả lại khi bạn đối xử công bằng với mọi người xung quanh. Tháng này Bạch Dương cũng nên cẩn thận trong cách ăn nói, cư xử kẻo dính đến pháp luật.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài Ace of Cups

Ace of Cups là một biểu tượng về tiềm năng trong các lĩnh vực cảm nhận sâu sắc, sự thân mật, sự hòa hợp, lòng thương cảm và tình yêu. 

Thẻ của bạn là át chủ bài, Kim Ngưu đang trỗi dậy. Tháng này tràn ngập sự cho đi và lòng biết ơn. Bản chất của Ngưu là một người hào phóng và trong tháng 1 này, bạn sẽ nhìn thấy người khác đang quan tâm đến bạn nhiều như thế nào.

Hào quang của các bạn rạng rỡ vào tháng Giêng đầu năm mới. Bạn có thể mong đợi về những lời đề nghị tuyệt vời và cơ hội ngon lành cành đào hay những người đồng nghiệp hợp ý trong tháng này.

Những điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mình thật phù hợp với những cơ hội mới và những cơ hội đó đáng để khám phá.

Đối với người độc thân, tình yêu tốt đẹp đang đến với bạn. Một người yêu đơn phương bạn bí mật bấy lâu nay có thể thổ lộ cảm xúc của họ trước mặt bạn đó nha, nhưng hình như bạn vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận đoạn tình cảm này?
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Lá bài The High Priestess

Lá bài The High Priestess sẽ là thông điệp trong tháng đầu năm mới của Song Tử. Lá bài này đại diện cho trực giác, tiềm thức, sự bí ẩn và thụ động. 

Tháng 1 có thể khiến Song Tử cảm thấy cần dự trữ năng lượng của mình, không muốn hoạt động nhiều, chỉ thích an phận thủ thường.

Song Nhi nên cân nhắc đến việc không chia sẻ quá nhiều suy nghĩ của bản thân với người khác trong tháng này, chúng tôi không khuyến khích bạn hòa đồng quá mức, hãy sống khép kín một chút, như vậy sẽ có lợi cho bạn.

Bạn sẽ bận rộn nghiên cứu và quan tâm đến một sở thích mới. Trong khi đó, nhừn thông tin ẩn có thể được tiết lộ cho bạn và bạn sẽ phải quyết định cách liều lĩnh với một tình huống éo le sẽ xảy ra trong đầu năm mới

Khả năng ngoại cảm của bạn được khuếch đại trong tháng này, yên tâm là nó sẽ không khiến bạn lạc lối hay mơ hồ. Những người cung Song Tử đang làm công việc liên quan đến tâm linh sẽ hơi mệt nhưng có năng suất làm việc khá tốt.
 

4. Cự Giải


Lá bài The World

Lá bài The World mang ý nghĩa mở ra một tương lai tích cực, một thế giới mới sau cuộc hành trình. Đây là lá bài của sự trọn vẹn, thành công, hoàn thành, khi một chặng đường khép lại thì chặng đường mới sẽ mở ra.

Lá bài này còn đại diện cho việc trở thành trung tâm của thế giới. Đó chính là năng lượng của sự tự chủ, độc lập. Có vẻ như Cua nhỏ xông đất khá thành công.

Cự Giải đang rời xa chu kỳ nhân quả hoặc những tình huống mang nghiệp chướng. Bạn đã trưởng thành và phát triển hơn vào năm 2022 và năm 2023 sẽ là năm trỗi dậy và thành công của bạn.

Tháng 1/2023 này sẽ mang đến cho Cua nhỏ cơ hội thể hiện khả năng của mình để đạt được những công nhận lớn hơn. Đừng né tránh cơ hội táo bạo đang đến với bạn trong thời gian tới. 

Những người vừa mới chia tay người yêu thì đừng quay lại với người cũ nhé bởi kết quả không tốt đâu. Khi bạn rũ bỏ được mối tình này một cách dứt khoát thì bạn sẽ đón nhận một mối tình mới tốt hơn nhiều.
 

5. Sư Tử


Lá bài The Hermit

The Hermit biểu trưng cho sự rút lui khỏi những mối quan hệ và quan tâm thế giới bên ngoài và Sư Tử nên làm như thế trong đầu năm 2023, bạn được phép ở một mình, được phép cô độc.

Năm ngoái là một năm thật căng thẳng đối với những người cung Sư Tử. Bạn là một con ong bận rộn từ việc nhà đến việc cơ quan, học hành, tình yêu...

Tháng 1/2023 mời bạn suy ngẫm về tất cả những thành tích xuất sắc của bạn trong năm ngoái và mời bạn xem xét lại nội tâm của mình để chữa lành.

Nghỉ ngơi là chìa khóa trong thời gian này, hãy loại bỏ gánh nặng của năm cũ để tập trung vào các ưu tiên thực sự trong tháng này.

Bạn có thể thấy mình đang khao khát dành thời gian ở một mình, tốt thôi, hãy cho phép sự cô đơn tái khám phá tiếng gọi của linh hồn. Gửi bạn tình yêu và ánh sáng nhé Sư Tử.
 

6. Xử Nữ


Lá bài Queen Of Pentacles

Trong trải bài Tarot nói chung, Queen of Pentacles đại diện cho địa vị xã hội cao, thịnh vượng, giàu có, sang trọng, thành công và độc lập về tài chính. 

Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo cho biết khi Xử Nữ bốc được lá Queen of Pentacles là một tín hiệu đáng mừng, bạn được xông đất bằng sự giàu có.

Lá bài này còn tượng trưng cho sự độc lập và ổn định về tài chính của Xử. Tháng 1 đang khuyến khích bạn xây dựng, đầu tư và lên kế hoạch.

Đây cũng là một năng lượng của tinh thần kinh doanh và sự nhạy bén trong kinh doanh. Đó là một tháng tuyệt vời cho các sáng kiến ​​nghề nghiệp, kinh doanh lớn nhỏ, săn khuyến mãi. Hãy theo đuổi ước mơ làm giàu lớn lao.

Tháng 1 này tarot đang mang tín hiệu thành công trong sự nghiệp của Xử Nữ. Đây cũng là một năng lượng của sự cố vấn, hãy nghe theo những lời khuyên từ người có kinh nghiệm, đừng bảo thủ, họ là quý nhân của bạn đó.

Bạn còn là người luôn mong muốn những gì tốt nhất đến mọi người xung quanh, chính sự lương thiện này làm rung động vũ trụ khiến bạn nhận được nhiều năng lượng giàu có và tích cực từ những người đến với cuộc sống của mình.
 

7. Thiên Bình


Lá bài Seven Of Cups

Seven Of Cups là bảy chiếc Cốc chứa đựng những điều kì diệu. Nó tượng trưng cho trí tuệ, sự sung túc, chiến thắng, nỗi sợ, sự dối trá, ngọc ngà châu báu. Tuy nhiên nó cũng ám chỉ sự quyết đoán và chủ nghĩa hiện thực

Tháng Giêng đang kéo bạn theo nhiều hướng, khả năng cao Thiên Bình sẽ là thánh trì hoãn trong thời gian này. Việc sắp xếp có tổ chức rất được khuyến khích khi bạn muốn làm việc năng suất vào thời điểm đầu năm.

Đây là một tháng của việc đưa ra quyết định và chắc chắn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đó nha nhưng bạn sẽ có sai lần khi nhìn mọi việc dưới góc nhìn của cặp kính màu hồng.

Tháng 1 là một tháng để phân biệt thực tế và mơ mộng, sống thực tế lên một chút đi nhé đừng có ảo tưởng, không phải cái gì cũng tốt đẹp, không phải mối quan hệ nào cũng hòa bình như bạn nghĩ đâu.

Seven of Cups trong tiền bạc cũng nhắc nhở bạn rằng, những điều tốt đẹp quá thì thường không có thật. Hãy lắng nghe trực giác của mình và cẩn thận với bất kỳ điểm nào mà bạn thấy không ổn.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài Temperance

Lá bài này đại diện cho sự cân bằng, chữa lành và tâm linh. Hổ Cáp đang đến gần năm mới bằng một trạng thái tinh thần minh mẫn. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và thanh thản trong tháng 1 này.

Phần lớn thời gian của Hổ Cáp có thể được dành cho những mục tiêu liên quan đến tâm linh như phát triển việc thiền định hoặc tìm hiểu sâu hơn về triết lý sống của bản thân, học xem tarot, tìm hiểu về bói toán.

Hổ Cáp đang kết nối chặt chẽ với vương quốc thiên thần vào thời điểm này và có thể nhận được nhiều sự đồng bộ. Hãy chú ý đến những con số thiên thần khi chúng xuất hiện vì chúng đang xác nhận bạn đang đi đúng hướng.
 
Đây là khoảng thời gian quan trọng để suy ngẫm và lắng nghe tiếng nói hướng dẫn từ bên trong bạn. Và nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy cứ yêu cầu mọi người xung quanh.

Thật may là đầu năm mới những khoản thu nhập cứ theo sự cố gắng của bạn mà tăng lên dần đều. Tuy nhiên, bạn nên để đó làm vốn, chứ đừng nên tiêu xài hoang phí hoặc đầu tư gì giờ này nhé! 
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Lá bài 10 of Cups

Lá 10 of Cups mang đến thông điệp rằng giấc mơ sẽ thành sự thật. Nếu Nhân Mã từng phải trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả để tìm kiếm điều mình ao ước trong năm 2022 thì đầu năm 2023 những mơ ước của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực.

10 of Cups còn định hình rằng tháng 1 sẽ là một tháng sáng tạo cho bạn. Có nhiều lý do để Nhân Mã ăn mừng, hân hoan và biết ơn trong tháng này.

Gia đình sẽ được ưu tiên hơn và Mã Nhi sẽ cảm thấy được bao bọc bởi những người thân yêu của mình và được mọi người đánh giá cao.

Nhân Mã hãy tập trung vào nguồn cảm hứng sáng tạo của mình, rất đáng để đầu tư cho óc sáng tạo, vì nó có thể dẫn đến một cơ hội lớn cho bạn món tiền lớn trong năm mới.

Bạn sẽ xuất hiện trước những người khác bằng một nhân cách rất vui tươi và trẻ trung trong thời gian này. Dành thời gian để vui chơi và kết nối lại với những người bạn cũ nữa nhé. Tháng này là một trong những niềm vui và sự lạc quan của cung hoàng đạo này.
 

10. Ma Kết


Lá bài 3 of Wands
 
Bói bài tarot tháng 1/2023 cho 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết sẽ ứng vào lá 3 of Wands, lá này báo hiệu một tháng có năng lượng tuôn chảy và tràn đầy trong cơ thể bạn cùng với những cơ hội mới.

Bạn sẽ cảm thấy tự tin vào tháng Giêng vì có nhiều tiến triển. Có thể bạn sẽ có cơ hội đi du lịch và mở rộng bản thân theo những cách mới.

Sự tự tin của bạn sẽ thu hút những triển vọng kinh doanh tốt trong tháng 1 này. Đừng né tránh những điều độc đáo nữa nhé vì chúng sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.

Đã đến lúc Ma Kết cần phát triển bên ngoài vùng an toàn của mình, đôi khi bạn cần bớt bướng bỉnh và bảo thủ, hãy đi thử những điều mới mẻ thì cuộc sống mới khá lên được.

Thu hẹp những gì khiến bạn cảm thấy được trao quyền và khuếch đại những nỗ lực của bạn ở đó. Đảm nhận quá nhiều việc cùng một lúc sẽ khiến bạn trở nên bất lợi trong tháng này.
 

11. Bảo Bình


Lá bài The Sun

Lá bài the Sun là một sự chấp nhận cuộc sống một cách tự nhiên. The Sun đem đến cho Bảo Bình sự may mắn, sức khỏe dồi dào, suy nghĩ tích cực, sự nhiệt tình như ánh nắng Mặt Trời vậy.

Năm ngoái có thể là một năm đầy sóng gió đối với Bảo Bình. Năm 2023 sẽ đem đến cho bạn những tia hy vọng tuyệt vời trên cả mong đợi.

Tháng 1 là một tháng của cảm giác sôi động và sảng khoái. Bạn có cảm hứng để theo đuổi năm mới. Bạn sẽ có tin tốt đến trong tháng này và một số chiến thắng lớn về tài chính.

Luôn luôn có một ánh sáng ở cuối đường chờ đón Bảo Bình nên đừng vội nản lòng nhé. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này đầu tư vào kinh doanh, tình bạn hoặc quan hệ đối tác. Sự thành công là của bạn trong tháng này.

The Sun còn đề cập đến giai đoạn tích cực trong cuộc sống của chòm sao này, nó nói rằng Bảo Bình đã vươn đến được tầm cao mới về tinh thần, sự trưởng thành và bây giờ bạn đang hưởng ích lợi từ vũ trụ.
 

12. Song Ngư


Lá bài The Hanged Man

Lá bài tượng trưng cho sự buông bỏ đến với Song Ngư. Bạn đã sẵn sàng để phát hành cái cũ và sử dụng cái mới hay chưa?

Ngư đang mang đến một cách tiếp cận mới mẻ cho cuộc sống và đang truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Tháng Giêng khuyến khích bạn thay đổi nhiều hơn nữa. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy bế tắc hoặc bối rối, hãy đương đầu với những điều khiến bạn cảm thấy chướng mắt trong tình huống đó, bạn sẽ tìm ra lối thoát.

Ngư tự hỏi rằng có phải mình đang hạn chế bản thân bằng cách bám quá chặt vào một thứ gì đó, một ai đó hoặc một hệ tư tưởng nào đó hay không nhỉ?

Câu trả lời ở ngay trước mặt bạn. Hãy thử nhìn cuộc sống hay sự việc một quan điểm khác. Hãy hỏi người khác lời khuyên trong tháng 1 này khi cần thiết, họ sẽ hướng dẫn bạn rất tốt.

Đừng lãng phí năng lượng của bạn vào các dự án vô ích, những con người thừa thãi. Nếu bạn hỏi về một vấn đề tài chính, hãy coi chừng đầu tư nhầm chỗ hoặc cẩn thận không chừng bạn đang theo đuổi một đường lối tài chính đáng ngờ vào thời điểm này.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X