Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023: Sư Tử trục trặc, Ma Kết có tiền

Thứ Ba, 06/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023 có gì hay ho dành cho bạn, cùng xem các sự kiện nổi bật của tuần nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 20 - 26/3/2023


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi
 
Chào mùa Bạch Dương! Chòm sao táo bạo và đẹp đẽ này luôn được chào đón trong lúc mọi người đang cảm thấy trì trệ, mệt mỏi.
 
Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy chán nản hoặc chỉ cần một chút sảng khoái trong cuộc sống, thì tuần này có thể khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn khi mùa Bạch Dương bắt đầu khiến mọi thứ trở nên đầy màu sắc vào ngày 20.
 
Và nếu điều đó không đủ cung cấp năng lượng cho bạn, thì Trăng non ở Bạch Dương sẽ diễn ra ngay sau ngày 21, đảm bảo rằng chúng ta sẽ có đầy đủ năng lượng để bùng cháy.

Thêm vào đó, sao Diêm Vương, hành tinh của sự thay đổi và biến đổi cuối cùng cũng tiến vào Bảo Bình sau cả một thập kỷ ! Nói cách khác, đây là một tuần mà bạn khá sôi nổi nhưng cũng cần dè chừng.

Hãy xem bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới dự đoán điều gì trong những sự kiện sắp tới nhé!

II. Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 20 - 26/3/2023


1. Bạch Dương


Lá bài Tarot: The World đảo ngược
 
Khi bước vào mùa nắng, bạn có thể thấy rằng mọi thứ không dễ tiếp cận như bạn tưởng.

Sẽ mất nhiều công sức để tìm ra tất cả câu trả lời và giải pháp cho mọi chuyện. Không có gì phải lo lắng cả, nhưng lá bài ngụ ý rằng bạn còn rất nhiều việc phải làm để sắp xếp mọi thứ ổn thỏa.

Bạch Dương đừng nóng nảy, hãy kiên nhẫn thêm chút nữa thì thành quả ngọt ngào sẽ đến. Nên nhớ rằng sự nóng vội chỉ làm bạn mất điểm và không làm nên cơm cháo gì đâu nhé.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài Tarot: Eight of Cups
 
Tuần này mang đến cho bạn cảm giác hoàn thành, thỏa mãn, đặc biệt nhất là những chuyện có liên quan đến tình yêu.

Điều này có thể có nghĩa là bạn và nửa kia của mình đã ùng nhau thiết lập mọi thứ từ ranh giới đến kế hoạch cho tương lai.

Bạn đã làm rất tốt, và tuần này bạn có thể lên kế hoạch làm nhiều việc tốt hơn nữa trong việc đối xử với người ấy ra sao để tình yêu ngày càng mặn mà hơn.

Nếu Ngưu mà bướng bỉnh là đang tự cản trở đường tình của bản thân tiến lên, hãy dịu dàng và học cách thỏa hiệp, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi.
 

3. Song Tử

 
Song Tu
 
Lá bài Tarot: 6 of Swords đảo ngược
 
Song Tử, bạn đã sẵn sàng cho những gì vũ trụ mang đến cho bạn chưa? Bạn dường như đang bị kìm hãm khi tiến lên phía trước.
 
Bạn có sợ những điều chưa biết? Hoặc có lẽ bạn sợ thất bại chăng? Dù đó là gì, hãy biết rằng những cảm xúc này là của con người và bình thường.
 
Tuy nhiên, chúng không phải là lý do để bạn lười nhác, cứ ở trong vùng an toàn, thoải mái của mình. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu ra khơi và chiến đấu đi nào.
 

4. Cự Giải


Lá bài Tarot: 6 of Wands đảo ngược

Lá bài chỉ ra rằng có thể Cự Giải đang thất vọng vì thiếu sự công nhận và nhận thức về thành tích của mình. Gần đây, có vẻ như mọi người đang bỏ qua bạn thì phải.
 
Mặc dù cảm giác này thực sự khó chịu, nhưng bạn sẽ cần phải tin tưởng vào bản thân mình, đừng nghe người ta chê bai, nói xấu mà nản chí. Cuối cùng, những người biết nhìn ra năng lực của bạn sẽ đánh giá cao bạn nên đừng có lo lắng hay tủi thân nhé.
 
Chú Cua tốt bụng có thể được ít người thực sự biết đến nhưng lại được yêu quý bởi những người đáng yêu, biết tôn trọng bạn, đó cũng là một may mắn mà!
 

5. Sư Tử

 
Lá bài Tarot: 9 of Cups đảo ngược
 
Sư Tử sẽ không gặp nhiều may mắn trên hành trình đạt được ước mơ của họ trong tuần này.
 
9 of Cups đảo ngược chỉ ra những trục trặc và khó khăn trong phần “hiện thực hóa ước mơ của bạn thành hiện thực”.
 
Bạn có thể thấy khó kết nối với trực giác của mình vào thời điểm này cũng như không thể nhìn ra điều gì đang ngăn cản bạn đạt được mong muốn của mình, mọi thứ thật sự quá mơ hồ.
 
Thở sâu và lấy lại tinh thần nhé, vì điều này rồi cũng sẽ qua thôi, hãy tin tưởng vào con đường mà bản thân đã chọn, sống lạc quan và làm việc tận tâm, bạn sẽ thấy ánh sáng nơi cuối con đường.
 

6. Xử Nữ


Lá bài Tarot: 4 of Wands
 
Này, Xử Nữ! Có vẻ như bạn là một con ong bận rộn trong tuần này đó nha, không có thời gian để nghỉ ngơi.
 
Bạn được biết đến là cung hoàng đạo chỉn chu, có tinh thần làm việc mạnh mẽ và thái độ dám làm dám chịu, tuần này lịch trình của bạn dày đặc.
 
4 of Wands khuyên bạn nên dành thời gian cho cả bạn bè, gia đình, người quen nói riêng và những người bạn yêu mến nói chung. Đây là thời điểm kết nối, tạm dừng công việc để cho cuộc sống riêng tư được chen vào.
 
Hãy nhớ để bản thân tận hưởng những khoảnh khắc này, Xử Nữ - không phải tuần nào cũng phải hoạt động 24/7 đâu nhé, người chứ không phải cỗ máy, nếu cứ để bản thân làm việc trong cường độ cao là kiệt sức đó.
 

7. Thiên Bình


Lá bài Tarot: Six of Cups
 
Đây là một tuần tràn ngập sự chia sẻ và tình bạn của Thiên Bình.

Bạn có thể mong đợi được gặp gỡ những người bạn thân trong tuần này để ôn lại những khoảng thời gian cũ và có tiếng cười giòn tan. Chia sẻ những ý tưởng sẽ là một phần giúp ích cho các dự án mới và giúp bạn sáng tạo trong công việc.

Six of Cups mời bạn tiếp xúc với đứa trẻ bên trong của mình và trải nghiệm niềm vui, sự tự do và sự ngây thơ khi trở lại là một đứa trẻ.

Những kết nối trong tuần mới này mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và hạnh phúc khi bạn hồi tưởng lại tất cả những khoảng thời gian vui vẻ mà mình đã có với ai đó.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài Tarot: Knight of Wands đảo ngược
 
Tin tức đến với bạn trong tuần này theo cách không được mong đợi. Bản thân nó không phải là tin xấu, nhưng nó có thể khiến bạn bối rối.

Nhiều khả năng tin tức này sẽ liên quan đến công việc và nó có thể mang đến cơ hội cho bạn nhưng để chớp được cơ hội cũng hơi khó.

Bạn cảm thấy ổn với cách mọi thứ hiện tại và sự thay đổi mới có thể không phải là điều bạn đang tìm kiếm nên cũng chẳng cần chớp lấy cơ hội đâu nhé, có nó hay không thì bạn vẫn ổn mà.

Tuần này là để phản ánh nội tâm, ghi nhớ giá trị thực của bạn và suy nghĩ trước khi hành động (đặc biệt là trước các quyết định hoặc cuộc trò chuyện quan trọng).
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Lá bài Tarot: Five of Wands đảo ngược
 
Bạn có thể thấy rằng sự tức giận là điều có thể xảy ra từ đầu tuần do bạn cảm thấy mình bị quấy rầy bởi mọi thứ trên đời. 

Nhân Mã cảm thấy như thể cứ mỗi bước đi là bạn lại lùi mười bước, điều này vừa bực bội vừa hèn hạ.

Bạn không hài lòng với tình trạng của bản thân và xã hội xung quanh, một số chủ đề thực sự khiến bạn tức giận, nhưng bạn cũng cảm thấy như thể mình không thể lên tiếng mỗi khi tức giận vì sợ mở miệng là mắc sai lầm.
 

10. Ma Kết


Lá bài Tarot: Ace of Pentacles
 
Ace of Pentacles có lẽ là một trong những lá bài tốt nhất mà một người đang làm việc có thể nhận được, và như chúng ta đều biết, bạn làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai.

Dự kiến ​​​​Kết sẽ được tăng lương, thăng chức hoặc nhận một khoản tiền mặt hấp dẫn trong tuần này, thú vị hơn là bạn có thể chơi xổ số, chơi lô tô hoặc bốc thăm trúng thưởng để xem vận may của mình tới đâu nhé.

Bạn có thể khám phá ra những cơ hội để tạo ra một nguồn thu nhập mới hoặc nhận được một món quà tài chính hoặc vận may bất ngờ. 

Nếu bạn muốn khuếch đại cảm giác thịnh vượng này, hãy sống theo luật hấp dẫn và gửi năng lượng và ý định tích cực của bạn vào vũ trụ để nhận được nhiều hơn.
 

11. Bảo Bình


Lá bài Tarot: Two of Cups đảo ngược

Bảo Bình không phải là người dễ dàng từ bỏ một tình bạn, với lòng trắc ẩn cũng như cách nói chuyện chân tình, bạn sẽ có thể nối lại tình bạn cũ tưởng chừng như đã tan vỡ.

Để xoay chuyển tình thế, hãy cởi mở, chia sẻ và giữ một không gian an toàn cho nhau để bày tỏ cảm xúc của bạn. 

Tình yêu, dưới bất kỳ hình thức nào, đều bắt đầu từ tình yêu dành cho chính mình. Khi bạn yêu bản thân mình vô điều kiện, bạn sẽ có được sự tôn trọng và tình cảm của những người xung quanh.
 

12. Song Ngư


Lá bài Tarot: Temperance

Lá bài Temperance cho thấy bạn có một tầm nhìn dài hạn, rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được. Bạn không vội vã làm mọi thứ mà cứ từ từ giải quyết từng nhiệm vụ.

Ngư đang học được rất nhiều điều ở vị trí hiện tại của mình và hài lòng với những gì bạn đang làm, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tiếng nói bên trong của bạn đang hướng dẫn bạn đến kết quả đúng đắn, bạn đang kiên nhẫn lắng nghe và làm theo.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X