Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023: Song Ngư dí dỏm, Bảo Bình cô đơn

Thứ Ba, 02/08/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023 đưa ra những sự kiện đáng chú ý nào tác động đến vận số chúng ta? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 13 - 19/3/2023


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi
 
Điều gì mềm mại, gợi cảm và sẵn sàng khuấy động cuộc sống tình yêu của chúng ta?
 
Trả lời: Sao Kim tiến vào Kim Ngưu vào ngày 16 chứ còn điều gì nữa!

Quá cảnh này có thể mang lại cho chúng ta sự thịnh vượng và phong phú nói chung, nhưng đặc biệt là khiến các mối quan hệ của chúng ta trở nên ổn định hơn, có tư duy tiến bộ và sự rung cảm thực tế hơn nói riêng.
 
Tuy nhiên, đó không phải là điều đáng chú ý duy nhất trong tuần này.
 
Vào cuối tuần, tức ngày 19, chúng ta sẽ trải nghiệm tác động của sao Thủy (hành tinh của giao tiếp và trí tuệ) di chuyển vào cung Bạch Dương táo bạo và có tinh thần kinh doanh. 
 
Tất nhiên, đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới để có thông tin chi tiết mới nhất về những gì sắp xảy ra với mình đặc biệt là ở cấp độ cá nhân. Hãy xem lá bài của bạn trong tuần tới mà bậc thầy Tarot bốc được là gì nhé!
 

II. Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 13 - 19/3/2023


1. Bạch Dương


Lá bài Tarot: Queen of Wands

Bạch Dương à, đã đến lúc bước lên đỉnh cao và dành thời gian để tỏa sáng cho mọi người thấy được khả năng của bạn.
 
Queen of Wands cho thấy Cừu sẽ tỏa sáng rực rỡ trong sự tự tin và lôi cuốn của mình. Sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh nở rộ, và bạn đã sẵn sàng hành động và bắt đầu cuộc hành trình tiếp theo.
 
Tuần này, thành công và chiến thắng chắc chắn là nằm trong tay Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn sẽ phải là người tạo ra chúng. Và với thái độ đúng đắn, thành công đến với bạn sẽ dễ như ăn bánh ngọt mà thôi!
 

2. Kim Ngưu


Lá bài Tarot: 3 of Swords (đảo ngược)
 
Kim Ngưu , tuần này thời gian tốt là để hàn gắn vết thương của bạn.
 
Cho dù đó chỉ là một ký ức đau buồn hay một "hành lý" cũ nặng nề trong tim thì bạn vẫn cần lôi nó ra để chữa cảnh.

Lá 3 of Swords ngược không có gì thú vị cả đâu, vì nó làm nổi bật nỗi đau, vết thương và sự bất an của bạn.
 
Tuy nhiên, sự đảo ngược của nó cho thấy rằng có lẽ đã đến lúc bạn cần buông bỏ những điều này và tuần này có thể là thời điểm lý tưởng để chữa lành cho bản thân và tiến về phía trước.
 
Nếu bạn sẵn sàng đối mặt trực tiếp với những vết thương này, bạn có thể tìm thấy ánh sáng ở cuối đường hầm tăm tối trong tuần mới này.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Song Tử ơi đã đến lúc phải bận rộn rồi. Page of Pentacles mang đến nguồn năng lượng trí tuệ, thực tế và hấp dẫn thú vị, có khả năng tiếp nhận mọi loại thông tin và đặt mục tiêu đầy tham vọng (nhưng hợp lý) cho tương lai.
 
Tuy nhiên, Song Tử phải sẵn sàng đưa bản thân dấn thân vào công việc hiện tại. Năng lượng này có thể mang lại hiệu quả và niềm vui, nhưng nó không cho phép bạn lười biếng hay thư giãn, nghỉ ngơi quá nhiều đâu nhé.
 
Bạn dự định mình sẽ tiến bộ lĩnh vực nào trong tuần này, Song Tử? Nếu đang có dự định thì nên thực hiện nó ngay từ đầu tuần, mọi thứ không hề khó như bạn nghĩ đâu, cứ làm đi rồi sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn.
 

4. Cự Giải


Lá bài Tarot: The Moon (đảo ngược)

Cự Giải đang phải đối mặt với một đám mây mơ hồ của sự bối rối trong tuần này theo bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới.
 
The Moon ngược gây ra sự nhầm lẫn và âm mưu, đôi khi nó còn mang lại nhiều âm mưu hơn những gì bạn đang thấy.

Ngay bây giờ, Cua nhỏ dễ nghi ngờ bản thân và đặt câu hỏi về những điều mà bạn nghĩ rằng mình đã biết chắc chắn về nó, không phân biệt nổi đúng sai, thật giả, đôi lúc như người mất hồn.
 
Con đường phía trước có vẻ không rõ ràng và không chắc chắn, vì vậy bây giờ không phải là lúc tuyệt vọng để mò ra câu trả lời hoặc yêu cầu vũ trụ cho mình được biết điều gì sắp xảy ra.
 
Khuyên Cua nhỏ hãy tạm dừng, hít thở sâu và không đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào. Hãy nhớ rằng: Sương mù luôn tan dần và ánh dương sẽ dần lộ ra giúp bạn nhìn rõ mọi sự thật.
 

5. Sư Tử


Lá bài Tarot: 2 of Pentacles
 
Sư Tử đang di chuyển, năng nổ và hướng tới những điều mang lại hiệu quả nhưng đầy thách thức trong tuần này.
 
Với 2 of Pentacles trong tay, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ, trách nhiệm khác nhau và một danh sách việc cần làm khá dài. Bạn thường có cảm giác như mình phải ở 2 nơi cùng một lúc, bận rộn trong suốt cả ngày.
 
Về mặt tích cực, điều này cũng có nghĩa là Leo có nhiều khả năng thể hiện bản thân hơn, thể hiện đa dạng hơn về kỹ năng, tính cách và khả năng của mình.
 
Bạn sẽ phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà bản thân đặt ra theo bất kỳ cách nào, không được phép bỏ dở, nếu bạn làm với thái độ hời hợt thì sẽ bị trừng phạt đó nha.
 

6. Xử Nữ


Lá bài Tarot: Knight of Wands (đảo ngược)
 
Knight of Wands ngược chỉ ra rằng bạn đang phóng quá xa về phía trước với các kế hoạch và ý tưởng của mình hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn thay vì chỉ tiến về phía trước. Xử Nữ đang đi đường tắt có đúng không?
 
Thật hấp dẫn để vượt qua mọi thử thách bằng những cách nhanh nhất, nhưng đôi khi sự im lặng và những khoảnh khắc tạm dừng sẽ mang lại cho Xử nhiều điều tốt hơn bạn vẫn nghĩ đó nha.
 
Khả năng cao tuần này Xử Nữ làm gì cũng thấy chậm chạp hoặc hay bị hủy hẹn, bị hoãn những lịch hẹn quan trọng, bị delay máy bay, chờ ai đó quá lâu... Một tuần của sự hứa hẹn, chờ đợi, cuối cùng cũng chẳng làm được gì nên hồn.
 

7. Thiên Bình


Lá bài Tarot: 6 of Swords (đảo ngược)
 
Thiên Bình bị nhát gan, ngần ngại tiến về phía trước mặc dù điều đó có thể mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.
 
Tụt hậu và thấy mình đang trì hoãn? Lá 6 of Swords ngược yêu cầu bạn tìm cách giúp bản thân tiến bộ ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn, điều này sẽ cứu bạn khỏi số phận éo le đó nha.

Có thể Bình Nhi sẽ bị mắc kẹt trong các thói quen, vùng an toàn hoặc thậm chí là các mối quan hệ quen thuộc nhưng nhìn chung tất cả những điều đó đều làm trì trệ tiến trình của bạn.
 
Hãy trung thực về những gì bạn thực sự cần và đừng ngại cắt đứt mối ràng buộc đang kìm hãm bạn. Nếu cứ rụt rè và luẩn quẩn xung quanh những thứ quen thuộc thì bạn chẳng bao giờ tiến bộ được đâu nhé.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp có thể gặp khó khăn trong việc đạt được tiến bộ về tài chính và sự nghiệp trong tuần này.
 
3 of Pentacles ngược chủ yếu chỉ ra rằng rắc rối sẽ xảy ra khi chòm sao này hợp tác với những người khác, cảm giác như quan điểm trong phong cách làm việc giữa bạn và người khác không ăn nhập với nhau.
 
Với một số người, lá bài này còn thể ảnh hưởng đến môi trường gia đình của bạn, ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bạn. Đối với những người khác, xung đột với đồng nghiệp hoặc đồng nghiệp có thể phát sinh.
 
Cố gắng kìm hãm không cho phép những điều này leo thang thành một điều gì đó nguy hiểm hơn mức cần thiết và hãy nhẹ nhàng với bản thân nếu Cáp Nhi cảm thấy khó đạt được tiến bộ nhé.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Lá bài Tarot: The Chariot (đảo ngược)

Nhân Mã ơi, lá The Chariot hỏi có phải bạn đang nghi ngờ sức mạnh của chính mình?
 
The Chariot ngược gợi ý rằng có thể chòm sao này đang đấu tranh với sự thiếu tự tin, đặc biệt là về bức tranh toàn cảnh.

Đột nhiên bạn cảm thấy không chắc chắn về tất cả những điều mình đang làm, không biết mình đang ở đây để làm gì hoặc không biết bản thân định đi đâu.
 
Nhiều khả năng những nỗ lực của bạn sẽ bị phân tán trong tuần này, vì vậy sự mạnh mẽ là chìa khóa để vượt qua điều này.

Điều quan trọng nhất là bạn phải cố gắng hết sức dành ra thời gian ở một mình để củng cố suy nghĩ và năng lượng của mình càng nhiều càng tốt, để bản thân có thời gian ở một mình sẽ giúp Mã Nhi tỉnh ngộ ra đó.
 
Nói cách khác, ưu tiên bản thân và mặc kệ người khác chê bai mình ra sao nhé, hãy yêu thương bản thân thì thế giới này sẽ yêu thương bạn.
 

10. Ma Kết


Lá bài Tarot: The Star

Ma Kết đang hướng tới thời điểm chữa lành, bổ sung và hiểu biết về tâm linh. Tuần này Ma Kết suy nghĩ trôi chảy, giàu cảm xúc và trực quan hơn hầu hết nhờ ảnh hưởng của The Star .
 
Kết có thể thấy lá bài này làm trẻ hóa tinh thần của mình và đưa bạn đi đúng hướng, hãy lắng nghe trái tim của chính bạn nhiều hơn nữa nhé.

The Star mang đến niềm hy vọng và niềm tin mới, và cảm giác rằng bạn thực sự được vũ trụ chúc phúc.

Bạn đang bước vào một giai đoạn yên bình, yêu thương trong cuộc sống, tràn đầy năng lượng điềm tĩnh, tinh thần ổn định và hiểu biết sâu sắc hơn về cả bản thân và những người xung quanh.

Trái tim Ma Kết sẽ tràn đầy hy vọng, và tâm hồn bạn đang được nâng lên đến đỉnh cao khi bạn nhận ra rằng ước mơ của bạn thực sự có thể trở thành hiện thực. 
 

11. Bảo Bình


Lá bài Tarot: Temperance 

Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới muốn Bảo Bình hãy tự hứa với bản thân sẽ tìm thấy chút cô đơn trong tuần này.
 
Sau này, bạn sẽ cảm ơn chính mình, một chút kiên nhẫn, một chút sáng tạo trong nghệ thuật, à thiền định có thể làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần cho Bảo Bình.
 
Hỗ trợ năng lượng này thay vì chống lại nó là điều cần thiết, bây giờ là lúc để tập trung vào tinh thần của bạn chứ không phải vào những gì bản ngã muốn bất kể thế giới bên ngoài hiện tại có lộn xộn đến thế nào.

Sự tôn trọng của bạn đối với sự cân bằng và yên bình là điều sẽ giúp bạn đạt được và trải nghiệm sự viên mãn trong cuộc sống.

Lá bài Temperance cho thấy bạn có một tầm nhìn dài hạn, rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được. Bạn không vội vã làm mọi thứ, thay vào đó, bạn đang dành thời gian để đảm bảo rằng mình đang cố gắng ở mức độ tốt nhất có thể.
 

12. Song Ngư


Lá bài Tarot: King of Swords

Song Ngư được biết đến là cung hoàng đạo tốt bụng với cách ăn nói nhẹ nhàng và trực quan, nhưng bạn được vũ trụ kêu gọi phải lên tiếng nhiều hơn trong tuần mới.
 
Hãy giữ vững lập trường của mình, đặt ra một số ranh giới, tham gia vào những cuộc trò chuyện quan trọng và thể hiện bản thâm cho người khác biết mình dí dỏm, dũng cảm và hiểu biết như thế nào.
 
Đây là một tuần để Song Ngư bước lên đỉnh cao và tỏa sáng, mọi người sẽ không dám coi thường và nghĩ bạn yếu đuối, thấp cổ bé họng nữa.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X