Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 -12/3/2023: Song Tử bất ổn, Cự Giải bản lĩnh

Chủ Nhật, 05/03/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 -12/3/2023 sẽ chỉ ra những biến động nổi bật trong tuần cho các bạn chuẩn bị tinh thần trước để đối phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh tuần mới 6 -12/3/2023

Boi bai Tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi 6 -12/3/2023
 
Trăng tròn, những lần chuyển tiếp lớn và vừa mới bước qua tháng 3 - ôi chao! Có vẻ như đây sẽ là một tuần bận rộn của bạn đó nhỉ.
 
Đúng vậy, chúng ta có Trăng tròn ở cung Xử Nữ thực tế, bộc trực. Vào tuần này, ngày thứ 7, đây sẽ là điều đáng mong đợi nếu bạn đã sẵn sàng bắt tay vào công việc và đặt ra các dự định của mình với sự suy nghĩ và lập kế hoạch chu đáo.
 
Vào cùng ngày hôm đó, bạn sẽ quan sát sao Thổ - hành tinh của những hạn chế (nhưng cũng là trách nhiệm), di chuyển vào cung Song Ngư, kêu gọi sự xem xét nội tâm và tự phản ánh bản thân bằng trực giác.
 
Chỉ riêng 2 sự kiện này thôi cũng có thể làm mọi thứ rung chuyển khá nhiều, vì vậy chúng ta sẽ phải nhận được một số hướng dẫn và kiến ​​thức chuyên môn từ Tarot để xem nó sẽ mang lại kết quả như thế nào cho chúng ta ở cấp độ cá nhân hơn.

Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 -12/3/2023 sẽ đưa ra những dự đoán mang độ chính xác cao cho các bạn để đối phó với những biến đổi của cuộc sống trong tuần.
 

II. Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 6 -12/3/2023


1. Bạch Dương


Lá bài Tarot: 6 of Wands ngược
 
Theo bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới, Bạch Dương có thể sẽ không nhận được lời khen ngợi hoặc sự công nhận mà họ tìm kiếm trong tuần này.
 
Có thể cảm giác như bạn đang hơi mất kết nối với những người khác xung quanh mình trong thời điểm hiện tại, không cảm thấy những nỗ lực được đền đáp hoặc toàn bộ nỗ lực của Cừu bị phớt lờ.
 
Với lá 6 of Wands ngược trên bàn, khuyến khích Bạch Dương tránh xa những thứ tiêu cực và hãy cố gắng trở thành người cổ vũ lớn nhất cho chính mình.
 
Đôi khi mọi người bị cuốn vào công việc của họ quá nhiều, đừng để điều đó phản ánh mặt tiêu cực của bạn. Khuyên Bạch Dương hãy thoải mái thể hiện bản thân, không cần phải giả vờ làm gì hết.

Tuần này bạn được nhắc nhở rằng cho dù bạn có cố gắng tránh tình huống này bao nhiêu đi chăng nữa, thì nó cũng sẽ không biến mất.

Thay vì tập trung vào hậu quả của việc đưa ra quyết định sai lầm, hãy xem xét điều gì có thể xảy ra nếu bạn không đưa ra quyết định nào cả.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài Tarot: King of Wands

Kim Ngưu, bây giờ là thời điểm để thể hiện bản thân một cách táo bạo và ồn ào trong bất cứ việc gì bạn làm.
 
King of Wands ban phước lành cho Kim Ngưu trong lĩnh vực tự tin, thể hiện phong cách và tỏa sáng. Nếu bạn đang cần tăng cường lòng can đảm, tuần này vũ trụ sẽ cung cấp điều đó cho bạn.
 
Tất nhiên, bạn vẫn cần phải tự mình nắm bắt nó chứ không phải cứ ngồi yên là may mắn sẽ tự đến. Bạn đang được trao một cơ hội để giải tỏa lo âu và nhìn nhận mọi thứ theo đúng bản chất của chúng.

King of Wands báo hiệu rằng sương mù đang tan dần và bạn có thể tỏa sáng trong tuần mới này.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Lá bài Tarot: The Sun ngược

Song Tử không hoàn toàn cảm thấy an toàn, thi thoảng bạn khá bất ổn trong những việc mình làm, bạn không tìm được sự đồng điệu giữa cảm xúc và lý trí.
 
The Sun ngược có thể khiến tinh thần của bạn bị giảm sút, cho thấy rằng bạn đang cảm thấy bị ngắt kết nối không chỉ với niềm vui và sự lạc quan của mình mà còn cảm thấy bị ngắt kết nối với chính mình.
 
Mặc dù điều này không hoàn toàn là u ám và diệt vong, nhưng nó vẫn có thể khiến bạn cảm thấy hơi bị sôi nổi quá đà và “lạc lõng” giữa mọi thứ.
 
Hãy nhớ rằng, Song Tử vẫn có thể cố gắng đạt được mục tiêu của mình nếu biết dừng đúng lúc, thỉnh thoảng dừng lại để tận hưởng thành quả lao động của mình thay vì đâm đầu vào công việc.
 

4. Cự Giải


Lá bài Tarot: Knight of Wands

Cự Giải ơi, bạn đã sẵn sàng tiến lên phía trước với bản lĩnh và sự lạc quan chưa?
 
Knight of Wands yêu cầu bạn tham gia vào những đám đông sôi nổi, lưu ý rằng đây có thể là thời điểm thực sự tuyệt vời để du lịch, phiêu lưu hoặc bước lên đỉnh cao một cách táo bạo hơn.
 
Hãy lắng nghe bản năng và sự thôi thúc của bản thân bạn trong tuần này. Đây có thể là thời điểm tuyệt vời cho động lực và sự thay đổi do chính tay bạn tạo ra.

Thêm lưu ý nữa là Cự Giải hãy nhớ rằng, né tránh vấn đề hiện tại sẽ không làm cho nó tốt hơn, thậm chí có thể làm cho nó tồi tệ hơn. Để giải quyết hết mọi khó khăn trong tuần, bạn cần phải tự lực cánh sinh, đối diện với chính vấn đề đó.
 

5. Sư Tử


Lá bài Tarot: The Emperor

Sư Tử được kêu gọi vào vị trí lãnh đạo và quyền lực trong tuần này.
 
Nếu bạn muốn một cái gì đó, bạn có thể phải tự mình làm ra nó. The Emperor yêu cầu bạn rèn giũa nền tảng của riêng mình, trở thành người lãnh đạo của chính bạn và chỉ đạo các cuộc tấn công.
 
Điều này có thể khá hiệu quả, nhưng bạn sẽ phải tin tưởng rằng bạn có thể tự mình làm tất cả. Chỉ có chỗ cho một nhân vật giống như hoàng đế.

Khi gặp The Emperor trong trải bài liên quan đến công việc sẽ là một dấu hiệu tích cực. Có vẻ bạn đã tính toán kĩ càng, những ý tưởng được thể hiện vững vàng, chắc chắn và định hình được kết quả. Nhưng bạn cần giữ được thái độ ôn hòa dù đã có tính toán kĩ lưỡng. 

Bạn có muốn nắm được thẩm quyền của người khác hoặc là của riêng bạn hay không? Đây chẳng phải là điều bạn mong muốn từ bấy lâu nay hay sao? Hãy tự tin vào năng lực bản thân và nắm lấy sự tự tin để vươn lên nào Sư Tử.
 

6. Xử Nữ


Lá bài Tarot:King of Swords ngược
 
King of Swords đảo ngược chỉ ra rằng Xử Nữ dễ trở nên thất vọng, dễ mắc sai lầm trong giao tiếp và suy nghĩ quá nhiều về những điều lẽ ra khá đơn giản.
 
Bạn cảm thấy như phải giải quyết mọi thứ cùng một lúc hoặc làm việc gì cũng phải hoàn hảo, tuần này có thể là thời điểm tốt nhất nếu bạn đặt việc giải quyết vấn đề xuống và quay trở lại với trái tim và trực giác.

Xử cũng cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn.
 

7. Thiên Bình


Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

Thiên Bình đang cảm thấy hơi kiệt sức có đúng không?
 
Page of Pentacles ngược cho thấy bạn đang cố gắng hết sức để cải thiện kỹ năng, tài chính, sự nghiệp và theo đuổi những điều mới mẻ trong những lĩnh vực đó.
 
Tuy nhiên, bạn có thể đã va phải một bức tường nào đó cản trở bản thân trong tuần này. Động cơ của bạn trống rỗng ngay cả khi bạn mới bắt đầu, thời gian bị chậm lại hoặc điều gì đó không diễn ra theo cách bạn đã lên kế hoạch.
 
Page of Pentacles ngược muốn Thiên Bình phải  giữ bình tĩnh trong thời điểm nghịch cảnh này vì bạn rất dễ bị chìm đắm trong những cảm xúc như tức giận, buồn bã, sợ hãi hoặc xấu hổ.

Lá bài này cho phép bạn trở thành một chiến binh thầm lặng, người luôn kiểm soát không chỉ bản thân mà cả tình hình hiện tại.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài Tarot: Knight of Wands

Knight of Wands là một lá bài bốc đồng, cho thấy cảm giác bồn chồn có thể dẫn đến sóng gió trong cuộc sống của Hổ Cáp.

Tuần này, bạn được yêu cầu xem xét một quyết định mà bạn đang phải đối mặt và cân nhắc hậu quả của việc hành động vội vàng.

Lá bài này không đem lại sự dễ dàng khi bạn đang hào hứng với một điều gì đó, nhưng lá bài này như một lời nhắc nhở rằng một kế hoạch được sắp đặt tốt sẽ tạo nên thành công lâu dài.

Hít một hơi thật sâu và nhớ rằng không có gì phải xấu hổ khi yêu cầu sự giúp đỡ khi bản thân đang bế tắc nhé Cáp ơi.

Sẽ có những cơ hội mới đến với bạn, với sự chăm chỉ và tích cực của bạn có tác động lớn đến cuộc sống của bạn. Một sự thay đổi lớn có thể sắp xảy ra, nhưng đây sẽ là điều phù hợp với cung hoàng đạo này!
 

9. Nhân Mã


Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess là một lá bài chủ yếu nói về trực giác. Tuần này, Nhân Mã được kêu gọi để rèn luyện các kỹ năng nhận thức của mình, để bạn có thể tinh chỉnh khả năng nghe thấy tiếng nói bên trong và nhận thông điệp từ tiềm thức của mình. 

Chòm sao này đã mất cân bằng trong một lĩnh vực nào đó của cuộc sống. Bạn có chắc mình đang đi đúng hướng trong một tình huống cụ thể không?

Lá bài này đang khuyến khích bạn kết nối với trí tuệ nội tại của mình, bởi vì câu trả lời bạn đang tìm kiếm đã ở sẵn bên trong bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Lá bài Tarot: The Magician

Bạn đang được vũ trụ khuyến khích để khai thác tiềm năng của mình trong tuần này!

The Magician đang nhận ra rằng cả thế giới nằm trong tầm tay của Ma Kết bởi vì bạn có mọi thứ cần thiết để đạt được điều mình muốn.

Tìm kiếm một công việc mới? Cố gắng hình thành một mối quan hệ lãng mạn? Đang cố gắng cải thiện ví tiền của bạn? Đừng ngại thực hiện nó, bởi vì bạn là một cỗ máy tài năng.

Ngoài ra, The Magician xuôi cũng nói rằng Kết hoàn toàn có đủ sức mạnh để tạo ra những thay đổi có giá trị. Việc bạn cần làm là cố gắng nỗ lực mỗi ngày để đạt được những thành tựu cho mình.
 

11. Bảo Bình


Lá bài Tarot: Judgement

Có thể chòm sao này sắp đưa ra một quyết định có tác động lâu dài! Bạn đã ở ngã 3 đường, không biết nên đi theo con đường nào.

Lá bài Judgement sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa lý trí và trái tim. Đây là tuần để bạn đưa ra quyết định và bạn đã có mọi thứ cần thiết để làm như vậy.

Điều này sẽ yêu cầu bạn nhìn về quá khứ để tìm những bài học hữu hình mà bạn đã học được, nhưng bạn cũng phải kết nối với nội tâm của mình và lắng nghe những gì trực giác đang cố nói với bạn.

Lá bài Judgement còn gợi ý rằng bạn có thể tìm thấy sự thoải mái khi chia sẻ những khó khăn của mình với những người khác trong môi trường nhóm. 

Sẽ có những người khác đã trải qua điều gì đó tương tự và họ có thể chỉ cho bạn con đường giải thoát khỏi những rắc rối.
 

12. Song Ngư


Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups nói về việc quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại. Tuần này, bạn được gọi để kiểm tra xem bạn có bị ràng buộc với quá khứ của mình theo một cách nào đó hay không.

Đúng là đôi khi chúng ta cần nhìn vào quá khứ như một cách để rút ra kinh nghiệm cho các quyết định hiện tại hoặc tương lai, nhưng chúng ta có thể dễ dàng mắc kẹt trong quá khứ nếu không cẩn thận.

Đừng để nỗi nhớ hoặc những ký ức méo mó ngăn cản Song Ngư tiến bộ và đánh giá cao những gì đang xảy ra ở đây và bây giờ. Hãy để quá khứ của bạn trở thành một nguồn cải tiến hơn là một nguồn trì trệ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X