Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem trải bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023: Ai sẽ gặp MAY?

Thứ Tư, 22/04/2020 17:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chà, chúng ta đang tiếp tục chuỗi năng lượng của Song Ngư, cùng xem bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023 nói gì nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bói bài Tarot cho Bạch Dương 


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Bach Duong
 

Lá bài Tarot: 8 of Pentacles

 
Bạch Dương, đã đến lúc phải đi làm nghiêm túc rồi, không thể ngồi đó và mơ mộng hay rong ruổi trên những chuyến đi du lịch nữa.
 
8 of Pentacles cho thấy bạn đang chăm chú vào công việc của mình trong tuần mới, bất kể đó là gì. Đối với nhiều người, đây là một tuần làm việc hiệu quả và thu nhập đem lại khá khả quan, bạn mà lười thì thiệt thân thôi!
 
Đối với một số Cừu, đây có thể là thời gian để cải thiện kỹ năng của bạn trong các sở thích như trang trí nhà cửa, vẽ vời, lắp ráp mô hình,... hoặc có thể là thực hiện một số nhiệm vụ tự bản thân đề ra.
 
Dù thế nào đi chăng nữa, năng lượng bận rộn này có thể cực kỳ hiệu quả nếu bạn sẵn sàng tiếp nhận nó, ai càng chăm chỉ càng nhận được may mắn trong thời gian này.
 

2. Bói bài Tarot cho Kim Ngưu


Lá bài Tarot: Temperance


Kim Ngưu có một khoảng thời gian sáng tạo, kiên nhẫn và mềm mại trong tuần này. Bạn trở nên bình tĩnh, ăn nói có chừng mực hơn và ít khi nổi nóng với người khác.
 
Nhẫn nhịn luôn là một đức tính đáng yêu, mặc dù nó đòi hỏi sự hợp tác của sự kiên nhẫn và nhiều tính cách khác nhau. Đó không phải là vấn đề quá lớn đối với Kim Ngưu - chòm sao ưa ổn định, nhưng điều này không có nghĩa là bạn cũng phải kiên nhẫn với chính mình.
 
Nói cách khác, đây là thời gian để Ngưu Chan ngồi thiền định, tĩnh lặng và sáng tạo thầm lặng, không đặt ra những tiêu chuẩn cao và những lời chỉ trích gay gắt về bản thân.

Tại sao bạn cứ phải trách móc bản thân làm gì nhỉ? Bạn đã làm rất tốt rồi cơ mà! Vậy có bao giờ Ngưu nghĩ về những gì mình đã làm được thay vì bới móc khuyết điểm của bản thân hay chưa?

Thay vì tập trung vào những điều của bản thân còn thiếu sót, tự chê bai bản thân, so sánh mình với người khác thì bạn nên phát huy những ưu điểm mình có, bạn không hề kém cỏi đâu nhé.
 

3. Bói bài Tarot cho Song Tử


Lá bài Tarot: 2 of Pentacles


Song Tử có rất nhiều thứ trên đĩa của họ, và họ sẵn sàng tung hứng tất cả cùng một lúc.
 
Lá bài 2 of Pentacles là lá bài đem lại sự thẳng thắn, thực tế cho Song Tử nhưng ở mức độ nhẹ nhàng.

Đặc biệt, lá bài này còn nói đây là một tuần bận rộn đối với công việc và gia đình của Song Nhi, bạn có thể cảm thấy như mình được vũ trụ yêu cầu để đảm nhận nhiều việc hơn bình thường.
 
Rất may, Song Tử là những người dễ thích nghi, có khả năng đảm nhận nhiều việc cùng một lúc. Một chút linh hoạt sẽ giúp các bạn đi một chặng đường dài trong tuần này!
 
Từ 27/2 - 5/3/2023, bạn sẽ có nhiều việc phải làm, đôi tay và bộ não thoăn thoắt không nghỉ, nhưng đừng lo lắng quá vì sẽ có người hỗ trợ bạn, những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp đó.

Bạn cần tận dụng mọi cơ hội và đừng để mọi thứ vụt mất. Những người có xu hướng muốn chuyển ra nước ngoài học tập, làm ăn có thể nhận được một tín hiệu tích cực. 
 

4. Bói bài Tarot cho Cự Giải


Lá bài Tarot: The Hierophant

 
Cự Giải ơi, vào tuần này, câu trả lời về công việc của bạn có thể được tìm thấy trong những điều đơn giản nhất.
 
The Hierophant nêu bật các hệ thống quyền lực và tri thức truyền thống, chỉ ra rằng bây giờ có thể không nhất thiết là lúc để đổi mới mà hãy nhìn lại quá khứ.
 
Hoặc có lẽ một số bạn đã nghĩ đến những nhân vật có thẩm quyền khi nhìn thấy lá bài này!
 
Ngay cả khi bạn không đồng ý với cách mọi thứ diễn ra trong các cuộc sống này, năng lượng này vẫn chỉ ra rằng vẫn bạn có thể tình cờ nghe thấy những tin tức cũ và chú ý đến nó.

Tuần này bạn không thể thoát ra khỏi cái cũ, không thể đổi mới và không phá bỏ những quy tắc luật lệ bất thành văn được đâu nhé.

Hãy an phận thủ thường mặc cho số phận sắp đặt thì bạn sẽ yên ổn hơn bao giờ hết, đôi khi việc đổi mới sai thời điểm sẽ là nguyên nhân gây ra những sai lầm đáng tiếc đó nhé.
 

5. Bói bài Tarot cho Sư Tử


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Su Tu
 

Lá bài Tarot: Strength


Sư Tử có thẻ bài rất riêng của họ, lá bài này hỗ trợ rất nhiều cho chòm sao này theo bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023.
 
Đã đến lúc nhấn mạnh và điều chỉnh những điều thực sự tuyệt vời về bạn, Sư Tử. Hãy tự tin xuất hiện, tỏa sáng rực rỡ và táo bạo, đừng ngại chiếm chỗ người khác khi có cơ hội.
 
Đối với một số bạn, điều này có nghĩa là đủ táo bạo để dành một số “thời gian cho bản thân” thật chất lượng.

Chỉ cần trung thực về những gì bạn thực sự cần thì bạn muốn gì vũ trụ cũng đem đến cho. Nói cách khác, đã đến lúc bạn tỏa sáng, tuy nhiên sự tỏa sáng này phải do bạn chọn chứ không phải do sự ép buộc từ người khác nhé!

Hãy tập trung vào các mục tiêu của bạn và trung thực với những nỗ lực của bạn vì chúng có khả năng giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Hãy nhào nặn bản thân theo các tình huống éo le khác nhau và bạn có thể để lại dấu ấn trong mọi tầng lớp xã hội. 

Những người đang yêu sẽ trải qua sự ổn định trong mối quan hệ của họ. Hãy cố gắng hiểu nhau nhiều hơn và tình yêu giữa hai bạn sẽ tăng lên. 
 

6. Bói bài Tarot cho Xử Nữ


Lá bài Tarot: King of Cups ngược

 
Tuần này Xử Nữ sẽ cảm thấy khó kiểm soát hoàn toàn cảm xúc của mình, đôi khi bạn còn không hiểu tại sao bản thân lại có thái độ như vậy.
 
Với lá King of Cups ngược, chúng tôi cảm thấy rằng thực ra không phải bạn hoàn toàn tách rời khỏi trái tim mình mà là do bạn đang trải nghiệm rất nhiều điều cùng một lúc. 
 
Tuy nhiên, điều chỉnh những trải nghiệm cảm xúc của bạn không phải là điều chính. Bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình (điều này có thể đáng sợ), nhưng điều quan trọng là bạn phải lắng nghe bất cứ điều gì đang diễn ra trong chính mình.

Hãy chú ý đến mọi điều bạn nói và làm vì đây là một tuần dễ xảy ra xung đột, tai nạn đối với bạn. Đừng lãng phí hơi thở của bạn để tranh luận với các nhóm hoặc đám đông vì họ sẽ thắng. 

Điều bạn thấy thật to tát bây giờ có thể chả là gì với chính bạn sau này. Nhắc nhở mình hãy giữ một cái đầu lạnh, quan sát tình hình hiện tại một cách kỹ càng trước khi tung ra quyết định quan trọng nào trong mọi vấn đề nhé Xử Nữ.
 

7. Bói bài Tarot cho Thiên Bình


Lá bài Tarot: The Devil

 
Thiên Bình đã bay quá gần Mặt Trời (như người ta vẫn nói), hay nói cách khác cho dễ hiểu đó là bạn đang mơ mộng quá rồi đó.
 
The Devil gợi ý rằng bạn đã trở nên quá gắn bó với một thứ gì đó không chắc chắn và nó giống như một tảng đá đang đè nặng bạn xuống.
 
Đối với một số người, đó có thế là những thói quen xấu. Đối với những người khác, đó là những kỷ niệm và ngọn lửa cũ từ quá khứ. Nó thậm chí có thể là ý tưởng hiện tại về con người mà bạn nghĩ mình nên trở thành - những kỳ vọng đè nặng lên bạn.
 
Tuần này dù thế nào thì Thiên Bình cũng khó thoát khỏi sự mơ mộng, ảo tưởng. Hãy trung thực về những gì bạn thực sự cần và chuẩn bị cắt đứt những mối quan hệ thừa thãi khi cần thiết.

Bạn là người khá mải chơi nhưng bạn cảm thấy sự thay đổi rõ rệt ở người bạn của mình. Giữa các bạn vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt nhưng thực chất là nó đang rất lỏng lẻo. 

Đây không phải là một lá bài dẫn tới cách giải quyết khả quan cho bạn. Nếu muốn giải quyết vấn đề đang gặp thì chòm sao này nên tìm một con đường ngược lại hoàn toàn với cái cách bạn đang lựa chọn để giải quyết.
 

8. Bói bài Tarot cho Hổ Cáp


Lá bài Tarot: The Moon


Hay thay đổi và trực quan, năng lượng trong tuần này của Hổ Cáp hơi mơ hồ và ảo ảnh. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn có khả năng xử lý những vấn đề chuyên sâu nhờ lá bài The Moon.

Những giấc mơ trong tuần này có thể đặc biệt mạnh mẽ và bạn có thể nhận thấy mình bị thu hút bởi những thứ mà bình thường bạn chẳng thèm quan tâm hoặc không quen thuộc.

Những giấc mơ, trực giác, và sự nhắc nhở từ nội tâm sẽ đưa bạn đến những khả năng hiểu biết cao hơn nếu bạn lắng nghe một cách cẩn thận đó nha.
 
Khi lá bài này xuất hiện, đó là một dấu hiệu để chú ý đến lĩnh vực vô hình, bí truyền và thần bí. Hổ Cáp chắc chắn có khả năng về tâm linh và giác quan thứ 6.
 
Theo bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới, thời điểm này Cáp đang không chắc chắn về định hướng tương lai, thậm chí còn không biết rõ con đường mình đang bước đi mặc dù vẫn đang đi, cứ mặc kệ cuộc đời đẩy mình đến đâu thì đến.

Có thể bạn đã lạc lối và đang bước đi một mình trong sự lạc lõng, vô định, với ánh sáng nội tâm và trực giác của bản thân là người dẫn đường duy nhất.  
 

9. Bói bài Tarot cho Nhân Mã


Lá bài Tarot: 10 of Swords


Nhân Mã có thể thấy tuần này là một tuần khá khó chịu, bực bội và mệt mỏi.
 
Được rồi, 10 of Swords có thể không chỉ là một "cú đấm" từ vũ trụ gửi đến đâu nhé. Nhiều Nhân Mã sẽ thực sự vấp phải những kết thúc và những bước đột phá không hề vui vẻ chút nào.
 
Tình bạn có thể sụp đổ, các thói quen có thể sụp đổ. Nhưng bạn sẽ luôn mạnh mẽ khi mọi thứ kết thúc, rất may là Mã Nhi vẫn có cái nhìn lạc quan về mọi điều xảy đến với mình.

Bạn cần dành thời gian và sự quan tâm cho mối quan hệ và gia đình của mình trong tuần này. Một người nào đó trong gia đình sẽ cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. 

Mệt mỏi kinh niên, kiệt sức, suy sụp và thậm chí suy nhược thần kinh đều được biểu thị bằng lá bài này. Vì thế nên Nhân Mã cần đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu khi điều này xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn.
 

10. Bói bài Tarot cho Ma Kết


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Ma Ket
 

Lá bài Tarot: 5 of Wands ngược


Ma Kết đang đối mặt với mâu thuẫn nội tâm nào đó trong việc cố gắng trốn tránh những ồn ào bên ngoài.
 
5 of Wands là bước ngoặt trong bộ bài đầy ngẫu hứng và phiêu lưu này. Ở đây, năng lượng của Lửa va chạm thành một vụ nổ lớn của sự hỗn loạn và cãi vã.
 
Ngược lại, chúng tôi cảm thấy rằng Ma Kết đang cố gắng tránh năng lượng này, nhưng kết quả là, cuối cùng thì bạn cũng phải đối mặt với chúng, bạn chán nản lắm nhưng không thể hiện ra bên ngoài cho người khác thấy.
 
Một lời khuyên cho những người khôn ngoan: Không thể hiện bản thân đôi khi có thể độc hại hơn một chút xung đột bên ngoài, hãy tích cực chia sẻ tâm sự với những người thân thiết để họ giúp bạn.

Xung quanh bạn cũng sẽ có những người khác có quan điểm mạnh mẽ về những gì bạn nên làm và điều này đang tạo ra vô số căng thẳng và bất đồng, vì thế nên bạn hãy tâm sự với người thân.

Cân nhắc xem liệu cách bạn luôn tránh sự khó chịu như vậy có phải là cách tốt nhất hay chỉ là sự nhút nhát của bản thân, phải có va chạm thì mới trưởng thành được chứ!
 

11. Bói bài Tarot cho Bảo Bình


Lá bài Tarot: Knight of Cups


Bảo Bình, một chút lãng mạn và sự tán tỉnh có thể đến với bạn trong tuần này.
 
Knight of Cups là một lá bài tuyệt vời cho những ai đang tìm cách thúc đẩy các cam kết và mối quan hệ lãng mạn của họ.

Năng lượng này có thể mang lại một số năng lượng tán tỉnh và vui vẻ cho bạnn mà không làm mất đi khả năng giao tiếp chân thành giữa trái tim và những người khác.
 
Đối với những người làm trong nghề cần sự sáng tạo, đây cũng là một dấu hiệu tốt cho các bạn. Nếu có tài năng sáng tạo thì tuần này là thời điểm tuyệt vời để bạn đạt được tiến bộ trong công việc.

Khi Knight of Cups xuất hiện trong một trải bài Tarot, bạn phát triển nhờ vào tất cả những thứ đẹp đẽ và được truyền cảm hứng bởi nhiều nguồn sáng tạo sẵn có dành cho bạn. 

Bảo Bình đưa ra quyết định dựa trên cách bạn cảm nhận về một tình huống hơn là những gì bạn nghĩ, ngay cả khi những người khác không hiểu bạn đang làm gì và tại sao bạn lại làm như thế, bạn sẽ đi theo cách riêng chẳng giống ai.
 

12. Bói bài Tarot cho Song Ngư


Lá bài Tarot: 6 of Pentacles ngược


Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 27/2 - 5/3/2023 thấy “cho đi” là từ khóa mà bạn sẽ muốn kiểm tra thật cẩn thận trong tuần này.
 
Bạn muốn cho bao nhiêu? Bạn có khả năng cho đi bao nhiêu? Khi bạn cho đi, ý định thực sự đằng sau nó là gì?
 
Lá 6 of Pentacles ngược yêu cầu Song Ngư suy nghĩ về tất cả những điều này một cách nghiêm túc.

Có thể bạn đã cho quá nhiều hoặc cho chưa đủ, dù bằng cách nào, sự mất cân bằng có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức hoặc bối rối. Tốt hơn hết là bạn nên nghĩ về nó ngay bây giờ hơn là hối tiếc về hành động của mình sau này.

Đời sống tình cảm của bạn có thể sẽ gặp một chút xáo trộn trong tuần này. Tránh xa những điều tiêu cực và nóng nảy nhé.

Việc mua một ngôi nhà hoặc một mảnh đất mới có thể sớm trở thành hiện thực đối với một số người. Những kỳ nghỉ ngắn có thể mang lại sự ổn định cho các mối quan hệ.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X