Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 20-26/2/2023: Ai đang gặp bất lợi?

Thứ Hai, 20/02/2023 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần cuối cùng của tháng 2 này vô cùng quan trọng với các bạn, xem bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới 20-26/2/2023 ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Bach Duong
 

Lá bài Tarot: Knight of Swords

 
Có vẻ như bạn sẽ chiến đấu hết mình trong tuần 20-26/2/2023 Bạch Dương ạ, và điều này ngụ ý rằng bạn sẽ đứng lên bảo vệ chính mình và có lẽ cả cho những người khác nữa.

Bạch Dương biết điều gì là đúng và điều gì là sai, bạn sẽ không chấp nhận sự bất công xảy ra trong thời gian này, cực kỳ khó chịu với những kẻ ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân mình.
 
Bạn không sợ làm tổn hại danh tiếng của mình bằng cách phê bình thẳng thắn lỗi sai của người khác, bởi vì không có điều gì sai khi bạn muốn bảo vệ những người bạn yêu thương, đặc biệt khi một trong những người đó là bạn thân hoặc người nhà của Cừu.
 

2. Kim Ngưu


Lá bài Tarot: Six of Swords

 
Nếu có một việc gì đó nên được thực hiện trong tuần này, Kim Ngưu sẽ làm điều đó. Không có điều gì có thể ngăn cản chòm sao này tiến lên phía trước, bạn đã gạt bỏ được nỗi sợ của mình.
 
Bạn không có ý định rời khỏi tuần này mà không quan tâm đến tất cả các công việc nhà, nhu cầu và nghĩa vụ cá nhân mà bạn có thể làm. Bạn được thúc đẩy và tập trung vào tương lai.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Ngưu sống xa cách hoặc vô tâm, bạn vẫn yêu thương và cởi mở trong mọi nỗ lực của mình cho mọi người xung quanh thấy được.
 

3. Song Tử


Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

 
cung hoàng đạo ham vui, một trong những điều Song Tử thích nhất là được ở bên bạn bè, nhưng còn tuyệt hơn nữa khi bạn gặp gỡ bạn bè có mục đích.

Tuần này, bạn sẽ thấy điều kỳ tích xảy ra khi những người có cùng chí hướng tập hợp lại với nhau và tạo ra thứ gì đó lâu dài, thứ gì đó đẹp đẽ.
 
Điều này nuôi dưỡng tâm hồn bạn vì bạn cảm thấy như thể mình có thể dựa vào những người này để có những cuộc phiêu lưu xa hơn cũng như tìm thấy nguồn cảm hứng từ họ.

Đây là một tuần tốt để chia sẻ một số ý tưởng tuyệt vời của Song Tử, vì mọi người xung quanh bạn đều cởi mở với những gì bạn nói ra.
 

4. Cự Giải


Lá bài Tarot: King of Swords ngược

 
Trên thực tế, lá bài này không đại diện cho những khoảng thời gian vui vẻ, mà nó thẳng thắn đặt những khoảng thời gian tồi tệ lên đầu bạn, vì chính Cự Giải sẽ là người mang đến sự khó khăn cho ai đó trong cuộc đời bạn.
 
Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới nói Cự Giải thích trở thành người mang tin xấu và điều này cho thấy một khía cạnh không mấy thuận lợi của bạn.

Bạn không phải là người chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi nào trong tuần này, vì tâm trạng tiêu cực của bạn dường như đang lấn át bầu không khí xung quanh đó nha.
 

5. Sư Tử


Lá bài Tarot: The Hierophant

 
Tất cả đều ổn định nhé Sư Tử, tuần này The Hierophant mang đến cho bạn sự an toàn vì mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều tuân theo thứ tự.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc kết hôn, đây là một tuần tuyệt vời để đính hôn và xem ngày cưới, chụp ảnh cưới hoặc đặt nhà hàng tiệc cưới, thậm chí còn tốt cho những hội độc thân đang tìm kiếm một nửa của mình.
 
Đây là một tuần thành công và hành động chính nghĩa, Sư Tử sẽ hành động theo quy luật tự nhiên và bạn cảm thấy bình yên khi được cân bằng với mọi thứ xung quanh mình.
 

6. Xử Nữ


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Xu Nu
 

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

 
Bạn có thể khó chịu trước kết quả của một cuộc chiến pháp lý trong tuần mới, không hài lòng với những bất công đang xảy ra xung quanh mình, đôi khi còn bị mắc kẹt vì chuyện tiền nong.
 
Vấn đề tiền bạc không phải là xấu, nhưng bạn không thể thờ ơ với nó được. Nếu Xử Nữ cảm thấy đồng lương mình được trả bị thiếu hoặc không xứng đáng với công sức mình bỏ ra thì phải đứng lên đấu tranh nhé, bạn sẽ đòi được.

Nhìn chung, tuần này không phải là một tuần tồi tệ, nó chỉ đơn giản là dành riêng cho tiền bạc và mong ước bạn có nhiều tiền hơn, biết chiến đấu lấy lại sự công bằng cho công sức của bản thân hơn.
 

7. Thiên Bình


Lá bài Tarot: Five of Pentacles

 
Tuần này sẽ khiến Thiên Bình suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ đến mức sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng vì điều đó.

Bạn có xu hướng căng thẳng về tiền bạc, trong trường hợp của bạn, nó có thể dẫn đến bệnh tật nếu bạn để bản thân bị cuốn theo đồng tiền quá sâu.
 
Thiên Bình cần lùi lại và nhìn mọi thứ một cách thực tế trong thời gian này. Lo lắng không giúp ích được gì mà chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn mà thôi.

Bạn chỉ muốn gạt bỏ mọi chuyện sang một bên để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Nhưng bạn nên cố gắng giải quyết dứt điểm mọi chuyện trước đã nhé, hãy tìm đến sự tư vấn của nửa kia hoặc cha mẹ để giải quyết nhanh hơn.
 

8. Hổ Cáp


Lá bài Tarot: Judgement

 
Bói bài tarot cho 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo tuần này bạn có một cuộc thảo luận trực tiếp về một chủ đề mà bạn đã kiên quyết phản đối trong thời gian trước.

Một điều gì đó sắp xảy ra sẽ thay đổi hoàn toàn quan điểm của Hổ Cáp, bạn nhìn mọi thứ từ một quan điểm khác, bạn sẽ cảm ơn bản thân vì đã đủ cởi mở để thay đổi cách nhìn của mình.
 
Hổ Cáp vừa tự cứu mình khỏi một số phận mà bạn không muốn, tất cả là do bạn đã suy nghĩ thấu đáo và dám nhìn nhận hoàn cảnh của mình bằng con mắt mới mẻ.

Chúc mừng Cáp Nhi nhé, cuối cùng thì bạn cũng đã có thể giải thoát bản thân khỏi những điều thấy bản thân khó chịu trong thời gian qua rồi đó.
 

9. Nhân Mã


Lá bài Tarot: The Lover


 Nhân Mã sẽ tận hưởng niềm vui tuyệt đối trong tuần này, vì mọi thứ đối với bạn đều có vẻ đẹp đẽ.

Tình yêu có thể trở lại một lần nữa, và lần đầu tiên trong đời bạn, bạn sẽ tán tỉnh ai đó và tận hưởng từng giây từng phút mà 2 người ở cạnh nhau.
 
Bạn không nghĩ rằng mình có thể yêu đương, nhưng có vẻ như thần tình yêu đã không bỏ qua bạn. Một hương vị của tình yêu mới và mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ đột nhiên sáng lên và xuất hiện với bạn thật đẹp.
 

10. Ma Kết


Boi bai tarot cho 12 cung hoang dao tuan moi - Ma Ket
 

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

 
Đã đến lúc ngưng lười biếng và buông thả, hãy sống nghiêm túc một chút nào Ma Kết ơi, nếu không bạn sẽ phải hối hận đó.

Lá bài Tarot này nói là bạn đang bỏ lỡ thời gian quan trọng đó Ma Kết, bạn cảm thấy thờ ơ và không quan tâm đến bất cứ điều gì nên khả năng bỏ lỡ cơ hội tốt cho bản thân rất cao.
 
Bạn cần có ý thức và cố ý đưa mình ra khỏi sự mơ màng trong tuần này, điều này có thể khiến những người xung quanh bạn thất vọng nhưng hãy cứ mặc kệ đi nhé, sống cho mình đã rồi sống cho người sau.
 

11. Bảo Bình


Lá bài Tarot: Two of Pentacles

 
Bói bài Tarot tháng 2/2023 cho biết, nếu bạn đang cảm thấy mình quá tham vọng, lá bài Two of Pentacles sẽ có một lý do chính đáng cho điều đó.

Lá bài này đại diện cho những ý tưởng mới và mong muốn tạo ra nhiều ý tưởng hơn từ những ý tưởng đó chứ không chỉ là thứ gì đó nằm trong đầu bạn.
 
Bạn sẽ không đạt được nhiều thành tựu gì hết ngoài việc thiết kế kế hoạch cho tương lai, nhưng với bản thân bạn thì điều đó thực sự là một thành tựu lớn.

Tuần mới 20-26/2/2023 là một tuần tốt để viết, viết nhật ký và quan sát thế giới xung quanh bạn. Những người làm truyền thông, sáng tạo, viết lách sẽ có một tuần thắng lợi lớn và đầy cảm hứng để làm việc.
 

12. Song Ngư


Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

 
Nếu bạn đang ở thế cạnh tranh trong tuần, hãy kiên trì ở đó, bởi vì sẽ mất một lúc để những điều tốt đẹp phát huy tác dụng.

Tuy nhiên, những điều tốt đẹp sẽ bắt đầu phát huy tác dụng vào khoảng thời gian cuối tuần và nó có thể thúc đẩy Song Ngư về mặt tinh thần để đạt được điều mình muốn.
 
Bạn đang ở trong tình trạng rất tốt trong tuần này, nhưng sự kiên nhẫn của bạn sẽ bị thử thách.

Bạn đã mong đợi một tin tốt lành và bạn sẽ nhận được nó, chỉ là nó không đến vào ngày mà bạn mong đợi. Nhưng nó sẽ đến và nó sẽ diễn ra trong tuần này, vì vậy đừng khiến bản thân trở nên tồi tệ.

Hãy tin tưởng vào vũ trụ vì nó đang chống lưng cho bạn đó Song Ngư.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X