Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhất định không được lơ là với những bộ phận dễ bị tổn thương này của 12 chòm sao

Thứ Ba, 01/12/2020 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chớ chủ quan ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn cần lưu tâm đặc biệt tới những bộ phận dễ bị tổn thương 12 chòm sao để tìm cách hạn chế những tác động lên vị trí này bạn nhé.


Bạch Dương: Đầu, não và mắt


Bạch Dương có lối sống sôi động, ưa hoạt động, dường như họ không thể nào ở yên một chỗ quá lâu và đó là tác nhân gây ra một số vấn đề tác động lên một số vùng dễ bị tổn thương của họ.

Chòm sao này dễ gặp vấn đề sức khỏe liên quan tới đầu như nhức đầu, đau nửa đầu, đau mắt,... Tính cách có phần đặc biệt của họ là tác nhân khiến họ dễ bị căng thẳng thần kinh do lối sống thiếu sự nghỉ ngơi.

Đã đến lúc bạn xây dựng một kế hoạch làm việc và thể thao khoa học hơn để hạn chế những tác nhân xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy nhé.
 
bo phan de bi ton thuong 12 chom sao
 
 

Kim Ngưu: Họng, cổ
 

Kim Ngưu được cho là đại diện cho vị trí ở vùng họng, cổ và hệ thống xoang, phổi và đó cũng là nơi trên cơ thể của họ dễ bị tổn thương nhất.

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Kim Ngưu thường dễ bị bệnh liên quan đến họng, viêm xoang, ho khan, cảm sốt.

Nhưng một điều khá bất ngờ đó là chòm sao này thường dễ trở thành những ca sĩ nổi tiếng với giọng hát khác lạ, vì thế, đừng ngại thử thách bản thân ở lĩnh vực này bất chấp các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Bạn có biết mình là Kim Ngưu là cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công.
 

Song Tử: Tay, phổi và hệ thống thần kinh
 

Dường như sự lo lắng có phần thái quá của Song Tử mà chính họ đang không nhận ra đang đổ dồn lên các bộ phận cánh tay, bàn tay và phổi của họ.

Song Tử là cung hoàng đạo nói nhiều, giao thiệp nhiều và mỗi lần như vậy họ dùng tay như là cách để ra dấu hiệu ngôn ngữ, để bổ sung hình ảnh cho từng lời mình nói ra. Họ không nghĩ rằng đó là tác nhân gây ra những tổn thương khi mà họ đưa tay lên quá đà, gây va chạm lên đôi tay của mình.

Thực ra hay trò chuyện là vậy nhưng mỗi lần như thế họ rất lo lắng, hồi hộp khi đứng trước đông người, đó cũng là tác nhân khiến họ khó thở, ảnh hưởng bộ phận liên quan tới phổi. 
 

Cự Giải: Ngực và dạ dày
 

Cự Giải được xem là cung đại diện và có khả năng điều phối vị trí ngực, dạ dày.

Họ là chòm sao hướng nội, thích ở nhà, ăn uống tại gia vì như thế mới đủ đảm bảo an toàn cho việc họ không bị ngộ độc thức ăn vì những món lạ hoặc không đảm bảo vệ sinh. Thực ra, họ đang mắc các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa và dễ bị bệnh liên quan tới rối loạn tiêu hóa nếu không cẩn thận hơn trong việc ăn uống.

Khá nhiều Cự Giải cảm thấy thoải mái khi "xì hơi" trước mặt mọi người vì có như thế họ mới bớt căng thẳng. 
 
lung su tu hay bi ton thuong
 
 

Sư Tử: Tim, xương sống và lưng phía trên
 

Ai chẳng biết Sư Tử là cung hoàng đạo có trái tim dũng cảm, đó cũng là nguyên nhân khiến họ dồn áp lực khá nhiều lên tim của mình. Nhịp tim của họ thường nhanh hơn và gây ra cả những vấn đề liên quan đến ngực, xương sống.

Cách để Sư Tử giảm bớt nguy cơ bệnh tật là chỉ còn cách họ biết xem nhẹ mọi việc và bớt ôm đồm việc của người khác vào mình để giải tỏa bớt căng thẳng.

Xem thêm: Đo độ dũng cảm của tình yêu 12 cung hoàng đạo khi đối diện với tình yêu của đời mình
 

Xử Nữ: Hệ thống tiêu hóa, ruột non, lá lách
 

Xử Nữ là người quá tiểu tiết, họ quan tâm kỹ lưỡng xem cái gì nên ăn hay không nên ăn. Tuy nhiên, với sự hiểu biết có phần giới hạn của mình họ loại bỏ cả những thứ cần thiết cho cơ thể chỉ vì chúng không đẹp mắt, không vừa mắt Xử Nữ.

Có thể hay mắc một vài chứng bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa cho dù họ luôn ưu tiên sự sạch sẽ lên hàng đầu, hay đau đầu vì căng thẳng, stress, đau ruột thừa,...

Thiên Bình: Gan, da, lưng dưới, mông  


Vì cố gắng giữ thăng bằng trong cuộc sống nên những bộ phận mang lại sự cân bằng này cho họ sẽ luôn bị tác động đầu tiên. Vì thế, họ rất dễ mắc những bệnh liên quan tới gan, da, lưng và mông...

Những căng thẳng khi cố giữ cho mọi thứ thăng băng sẽ luôn tạo ra những áp lực không cần thiết nên việc phát sinh bệnh tật là điều khó tránh khỏi, trừ khi họ biết cách bỏ mặc mọi thứ đúng thời điểm.
 
cac chom sao can trong cac van de ve suc khoe
 

Hổ Cáp: Bộ phận liên quan tới việc sinh nở

 
Hổ Cáp rất dễ bị bệnh liên quan tới tình dục, viêm nhiễm vùng kín và viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh nở của những chòm sao này. 

Điều này không có nghĩa là họ không sạch sẽ, thực tế là ngược lại, họ còn ám ảnh với lối sống sạch sẽ. Vậy đâu mới là nguyên nhân bệnh tật của họ, điều này được giải thích chỉ đơn giản là khi xét về bộ phận dễ bị tổn thương 12 chòm sao thì đó là những vị trí dễ bị tổn thương của họ mà thôi.
 

Nhân Mã: Hông, đùi, gan 
 

Cung hoàng đạo Nhân Mã không chỉ mê đi lại mà còn rất yêu những buổi tiệc tùng để họ có cơ hội bùng nổ, sống hết mình.

Không lạ gì khi Nhân Mã luôn hoạt động, tìm kiếm, khám phá và việc di chuyển nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vùng hông, đùi của mình.

Khi tiệc tùng nếu họ không biết hạn chế rượu bia thì việc mắc những bệnh liên quan tới gan là điều không thể tránh khỏi. Do đó, Nhân Mã không được chủ quan, bạn phải lưu ý tới việc này, đừng vì ham vui mà ảnh hưởng tới sức khỏe. 
 

Ma Kết: Xương khớp 

 
hay cham soc co the ban dung cach
 
Ma Kết luôn tự gây ra không ít áp lực cho mình trong cuộc sống bằng việc thúc ép bản thân đạt mục tiêu cao hơn, cao hơn nữa.

Vấn đề ở chỗ bạn đang tự mình gánh vác cả thế giới trên đôi vai của mình, việc này dường như là không thể Ma Kết à. Thậm chí, nó còn gây ra các vấn đề liên quan đến xương khớp của bạn.

Vì thế, sau khi tìm hiểu bộ phận dễ bị tổn thương 12 chòm sao và biết được nhược điểm của mình thì từ nay về sau, khi bạn làm việc gì có thể chia nhỏ mục tiêu, nhiệm vụ của mình ra, nhất là những việc quá sức mà bạn cứ tự cho là mình là được hết.
 

Bảo Bình: Mắt cá chân và hệ thống tuần hoàn

 
Bảo Bình nổi tiếng là kẻ hay lo mặc dù những suy nghĩ của họ có vẻ như chẳng đáng để quan tâm và thực tế là cơ thể của họ không thể đuổi theo hết để đáp ứng những lo toan của Bảo Bình. Hệ thống tuần hoàn không tốt còn có thể gây ra những ảo ảnh đố với Bảo Bình nữa đấy.

Mắt cá chân là nơi kết nối giữa thân trên và bàn chân cũng là nơi kết nối giữa đất và không gian phía trên. Thế nhưng khi họ lo nghĩ nhiều thì dường như sự kết nối này trở nên lỏng lẻo, gây ra những vấn đề liên quan tới mắt cá chân.
 

Song Ngư: Chân và máu 

 
Song Ngư được xem là chòm sao đại diện cho vị trí bàn chân và các ngón chân, máu huyết. 

Họ được so sánh như bọt biển vậy, dễ bị hấp thụ với những tác nhân xấu, hoàn cảnh xung quanh có thể ảnh hưởng tới hệ thống miễn dịch của họ bất cứ lúc nào.

Thậm chí mọi người nhận xét Song Ngư cứ như người giấy vậy, luôn cần không gian được bảo vệ, ưu tiên những nơi sạch sẽ, có nguồn năng lượng dồi dào nếu không họ sẽ có cảm giác mất kết nối, đôi chân dường như bị mất cảm giác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X