Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biệt tài độc nhất vô nhị trời cho 12 cung hoàng đạo, bạn đã biết chưa?

Thứ Hai, 20/06/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là biệt tài của 12 cung hoàng đạo, những tài năng đặc biệt, hiếm thấy mà chiêm tinh ban tặng cho mỗi người từ lúc mới sinh ra, cùng xem đó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương

 
Biet tai cua 12 cung hoang dao - bach duong
 

Tốc độ nhanh tuyệt đối

 
Bạch Dương có khả năng hoạt động với tốc độ vượt quá khả năng của con người. Sức mạnh này cho phép Bạch Dương vượt trội hơn cả thời gian và không gian của chính mình.
 
Là một Bạch Dương, bạn là siêu anh hùng nhanh nhẹn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Phản xạ nhanh nhạy của bạn giúp bạn né đòn và thoát khỏi những tình huống khó nhằn.
 
Với sức mạnh này, dù ở trong thời đại nào thì bạn cũng hoàn toàn có thể tránh được những trận chiến nguy hiểm. Trong cuộc sống hàng ngày, tốc độ tuyệt đối này biểu hiện như một khả năng tách khỏi các tình huống không lành mạnh khi bản thân Cừu có cảm giác bất an.
 
Mặc dù biệt tài này là thứ có lợi, nhưng bạn phải cẩn thận để không sử dụng nó sai cách. Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội phát triển quan trọng. 
 
Ví dụ khi quyết định rời khỏi một môi trường, mối quan hệ,... hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng xem nó có nguồn gốc từ trực giác nhạy bén hay nỗi sợ hãi, nhát gan của bản thân.
 

2. Kim Ngưu

 

Sức bền siêu nhiên

 
Khả năng chịu đựng của cung Kim Ngưu trong những hoàn cảnh khắc nghiệt và sống sót trong những thử thách chết chóc vượt ra ngoài những gì có thể xảy ra một cách tự nhiên.
 
Sức mạnh siêu phàm của Kim Ngưu có thể chịu đựng mọi thử thách của thời gian. Chòm sao này được sinh ra với khả năng tồn tại lâu hơn bất kỳ đối thủ nào, bạn có thể đạt được những chiến công lớn trong mọi công việc đòi hỏi sức bền.
 
Năng khiếu bền bỉ này giúp bạn đạt được mục tiêu và tồn tại lâu hơn mọi đối thủ. Trong khi những người khác có thể bỏ cuộc, bạn vẫn kiên định bất kể tình huống như thế nào. Bạn biết rằng thành công chỉ đến khi mình tận tâm.
 
Biệt tài này là vũ khí đáng gờm nhưng cũng khiến Ngưu Chan bị ngột ngạt. Nếu bạn trở nên cứng đầu, kiên định quá mức, quá hạn hẹp về trong suy nghĩ thì bạn sẽ khó có thể phát triển so với dự định ban đầu.
 
Khuyên Ngưu hãy tạo ra sự cân bằng giữa tính linh hoạt và độ gan lì, không phải trong hoàn cảnh nào cũng cần sự chiến đấu tới cùng, có những lúc nên bỏ cuộc thì hãy buông tay nhé.
 

3. Song Tử

 

Giỏi thuyết phục

 
Khả năng điều khiển, thao túng tâm lý hoặc ra lệnh cho người khác thông qua các phương tiện tinh thần, thể chất hoặc phép thuật của Song Tử là biệt tài mà không chòm sao nào có được.
 
Song Tử là một siêu anh hùng sử dụng sức mạnh thuyết phục để ngăn chặn bạo lực. Sự thuyết phục này có thể thuyết phục những kẻ thủ ác nhất đầu hàng một cách dễ dàng.
 
Mặc dù biệt tài của bạn rất tuyệt nhưng nó tiềm ẩn một sự nguy hiểm khiến trí óc sa sút. Bởi vì sức mạnh của sự thuyết phục có mối liên hệ chặt chẽ với các quá trình suy nghĩ của bạn, cần phải thường xuyên kiểm tra tâm lý để không xảy ra những căn bệnh nguy hiểm.
 
Nếu bạn cho phép suy nghĩ của mình chạy quá nhanh thì sẽ có nguy cơ bị thao túng tiềm thức do bản ngã điều khiển.
 
Chỉ khi bạn học được cách tập trung tâm trí, phát triển nhận thức và thừa nhận sức mạnh mà bạn mang lại, bạn mới có được những người ủng hộ đích thực.
 

4. Cự Giải

 

Sự thông cảm

 
Sự kết hợp của sự đồng cảm và thần giao cách cảm cho phép Cự Giải đọc được suy nghĩ và cảm nhận tình cảm của tất cả mọi người xung quanh.
 
Mặt trăng vừa là hành tinh chi phối chính vừa là hành tinh chi phối thứ cấp của các Cự Giải giúp cho họ có xu hướng dễ lĩnh hội, đồng cảm với mọi thứ diễn ra xung quanh mình, họ cũng chính là chòm sao quan tâm người khác thật lòng nhất.
 
Sự đồng cảm giúp Cự Giải xác định được những suy nghĩ và cảm xúc tiềm ẩn của đối phương. Với sự hiểu biết này, bạn có thể thu hút những điểm yếu của đối thủ và đạt được chiến thắng. 
 
Khi bạn điều hướng cuộc sống, bạn có lòng trắc ẩn đối với những người xung quanh mình. Nếu không có ranh giới thích hợp thì sự thông cảm mà chiêm tinh mang lại cho Cua nhỏ có thể bị áp đảo. 
 
Hình thành một ý thức sáng suốt mạnh mẽ có thể giúp bạn khắc phục những nguy hiểm đến từ biệt tài của mình.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Có mối liên hệ mật thiết với động vật

 
Theo biệt tài của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử có khả năng bắt chước đặc điểm và ngoại hình của một con vật, giỏi kết nối bản thân với thiên nhiên.
 
Hãy đối mặt với nó đi Leo, bạn là con cưng của thiên nhiên và sức mạnh của bạn nằm ở mối liên hệ của bạn với vương quốc động vật.
 
Khi bị thách thức, các đối thủ sẽ thấy bối rối trước khả năng thay đổi hình dạng của mình. Kết nối sâu sắc này giúp bạn tận dụng tối đa những ưu điểm thể chất của bản thân. 
 
Trong khi những người khác bận tâm với những nghi ngờ và bất an của bản thân, bạn vẫn mạnh mẽ như con Sư Tử chốn rừng xanh.
 
Khi bạn tận dụng được điểm mạnh này thì có thể dẫn đầu cả nhóm đi tới vinh quang. Tuy nhiên, khả năng lãnh đạo của bạn phụ thuộc vào trạng thái của bản ngã. 
 
Nếu động cơ của bạn là trong sáng, thì sức mạnh này có thể thúc đẩy mọi thứ thay đổi tích cực và ngược lại.
 
Sư Tử có thể thù dai, tiết nọc độc bằng lời nói giống như con bọ cạp nhưng cũng có thể hiền lành và rộng lượng như chú cá heo, lì lợm như con trâu,... chỉ cần bạn muốn là được nhưng đừng sử dụng biệt tài vào những mục đích xấu nhé.
 

6. Xử Nữ

 

Chữa lành và tái tạo

 
Xử Nữ có khả năng tái tạo tinh thần cho mình và người khác nhanh chóng và tái tạo các mô, DNA, các cơ quan, các chi bị mất hoặc bị tổn thương của bản thân.
 
Là một người bẩm sinh “giỏi chữa bệnh”, Xử Nữ à, bạn có một sức mạnh khủng khiếp. Sức mạnh này có thể giúp bạn chữa lành nhanh chóng cho bản thân và những người khác, đó là điều cần thiết cho cuộc sống này.
 
Tiềm năng chữa lành này bắt nguồn từ sự hiểu biết trực quan của Xử về cơ thể và thấu hiểu tâm hồn những người xung quanh. Về cơ bản, bạn là nguyên mẫu của một y tá làm việc nhanh nhẹn giỏi giang. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn không cẩn thận, mong muốn chữa bệnh này có thể khiến cơ thể bận tâm quá mức vào một lĩnh vực. Sự bận tâm của bạn có xu hướng dẫn đến việc bỏ bê các lĩnh vực khác trong cuộc sống, điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong cuộc sống.
 
Nếu bạn không cẩn thận, những sự mất cân bằng này có thể biểu hiện thành các bệnh lý như trầm cảm, tự kỷ, sống lập dị.
 
Nói cách khác, hãy chú ý đến sự kết nối sâu sắc giữa tâm trí và cơ thể của bạn, dù là chữa lành cơ thể hay tâm hồn cũng nên dừng ở mức độ vừa phải, đừng quá nhiệt tình vì những người xung quanh mình.
 

7. Thiên Bình

 

Sự đồng nhất hóa

 
Theo biệt tài của 12 cung hoàng đạo thì Thiên Bình có tài tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong mọi môi trường - đây là một biến thể của khả năng kiểm soát tâm trí.
 
Là một Thiên Bình, tạo ra trạng thái cân bằng giúp bạn vượt qua những tình huống khó khăn. Đối với bạn, sự hài hòa là mục tiêu chính trong đời và bạn được thúc đẩy để đạt được nó bằng mọi cách.
 
Câu thần chú của bạn là: "Tại sao chúng ta không thể là bạn?". Mặc dù động lực hướng tới sự hòa hợp là điều đáng ngưỡng mộ, nhưng mối bận tâm của bạn về sự mất cân bằng có thể dẫn đến cảm giác bất ổn cho tinh thần, gây rối loạn tâm lý.
 
Khi Thiên Bình mất tự chủ thì rất đáng sợ bởi lẽ họ cũng giống với vị thần bảo trợ ở điểm sẽ trở nên cục tính và thô lỗ quá đà.
 
Sự bất ổn này xảy ra khi bạn chú trọng thế giới bên ngoài hơn là bên trong. Hãy nhớ rằng, hoàn cảnh bên ngoài phản chiếu môi trường bên trong của bạn, sự thay đổi bạn tìm kiếm trên thế giới bắt đầu từ bên trong, nên quan tâm đến bản thân trước khi làm hài lòng người khác.
 

8. Hổ Cáp

 

Dùng cảm xúc để thao túng mọi thứ

 
Cảm xúc của Hổ Cáp có thể kiểm soát mọi thứ xung quanh. Sức mạnh này có thể nguy hiểm nếu người dùng không biết về hiệu lực của nó.
 
Biệt tài mà bạn có là một điều đáng kinh ngạc, bạn có thể đánh bại đối thủ thông qua biểu hiện cảm xúc thuần túy.
 
Tài năng này giúp bạn vận hành mọi tình huống theo ý mình. Điều này đặc biệt đúng khi bạn đang làm việc để đạt được một mục tiêu quan trọng, chỉ cần điều khiển nó theo ý mình thì việc gì cũng có thể thành công. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu về biệt tài này, nó có thể dễ dàng biến thành lời nguyền gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Để trau dồi khả năng này một cách đúng đắn, bạn phải kết nối với thế giới bên trong và động cơ của bản thân ở bên ngoài. Nếu không thì bạn sẽ sử dụng năng lượng tiêu cực dưới dạng thao túng vô thức khiến trí óc bị mệt mỏi, cơ thể rã rời.
 
Khi bạn sử dụng biệt tài này, bạn sẽ chạm vào tần số rung động thấp khiến bản thân mất sức, rối loạn lo âu. Để tránh điều này, hãy khai thác cảm xúc của bạn một cách hiệu quả và hiểu rõ hơn về nguồn năng lượng tiềm tàng trong mọi cuộc chơi.
 

9. Nhân Mã

 

Mở rộng không giới hạn

 
Khả năng dài ra, phát triển và gia tăng mọi thứ theo ý muốn là biệt tài không ai có thể có ngoài Nhân Mã.
 
Không có thử thách nào là quá lớn đối với bạn cả, Nhân Mã. Là một siêu anh hùng, bạn sở hữu những kỹ năng chiến đấu lớn hơn cả mạng sống khiến đối thủ phải rút lui. 
 
Khát khao nâng cao trí tuệ sẽ giúp bạn duy trì sự linh hoạt và giúp trí óc được mở rộng. Nhân Mã cho rằng cuộc sống quá ngắn ngủi để sống trong sự trì trệ và sự phát triển dẫn đến sự tự do vô hạn do chính bản thân bạn tự tạo ra.
 
Mặc dù sự tự do bạn tìm kiếm truyền cảm hứng cho sự phát triển, nhưng nó cũng có thể phá hoại mục đích của bạn trong quá trình tìm hiểu những kiến thức mới.
 
Nếu bạn từ chối cam kết thực hiện một mục tiêu trong một khoảng thời gian dài chỉ vì ham mê tự do và không kiên nhẫn, bạn có thể bỏ lỡ chính những lợi ích mà bạn tìm kiếm.
 
Hãy suy ngẫm về sự chán ghét của bạn đối với những cam kết trước đây và trong tương lai, không phải cứ thả mình vào sự tự do là tốt, đôi khi cũng cần sự quy củ và phép tắc để thành công.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Khả năng tâm linh điều khiển thời gian

 
Người sở hữu khả năng này có thể làm chậm thời gian bằng cách giảm tốc độ của các hạt nguyên tử cấu tạo vật chất hoặc đẩy nhanh hoạt động của nó; hoặc điều khiển các chiều trong không gian, nói nôm na là “người du hành thời gian”.
 
Với khả năng tua lại, tua đi nhanh và khiến thời gian tạm dừng, Ma Kết, bạn có thể tránh được mọi khó khăn nếu muốn. Trí nhớ siêu đỉnh giúp Kết có thể nhớ lại nhiều sự kiện trong quá khứ và linh cảm trước được những điều xảy ra trong tương lai theo mốc thời gian cụ thể, nhớ lại những kiến thức đã mất.
 
Có thể bạn chưa áp dụng tối đa được biệt tài này trong thực tế, nhưng sự kết nối chặt chẽ của bạn với thời gian có thể giúp bạn rất nhiều. 
 
Nhận thức và trí nhớ của bạn rất ấn tượng nhưng nó thường dẫn đến rối loạn lo âu. Sự lo lắng này bắt nguồn từ nỗi sợ hãi về khoảng thời gian bị đánh mất hoặc sắp đi qua, tiếc nuối những kỷ niệm, đắm chìm trong quá khứ, nó có thể khiến bạn lãng phí thời điểm hiện tại. 
 

11. Bảo Bình

 

Tầm nhìn đi vượt thời đại

 
Dù mang trong mình trái tim đa sầu đa cảm nhưng thường thì Bảo Bình sống nghiêng về lý trí hơn. Tầm nhìn đi vượt thời đại giúp Bảo Bình tránh và thay đổi những chuyện nguy hiểm sắp đến với mình.
 
Tầm nhìn xa của bạn giúp bạn chuẩn bị và tránh những thảm họa tiềm tàng. Sự chuẩn bị này còn có thể quyết định thắng bại. Chòm sao này được chiêm tinh tặng cho một đầu óc nhạy bén, biết đổi mới và sáng tạo, có ích cho bản thân và xã hội.
 
Không phải ai cũng có được tầm nhìn sâu rộng giống như Bảo Bình, nhiều người cho rằng họ lập dị, hay suy nghĩ linh tinh nhưng đâu ai biết rằng họ đang đi trước thời đại. 
 
Bạn thường định hướng trước cho tương lai, điều này gây khó khăn cho việc hòa nhập với những người xung quanh vì ai cũng cho rằng bạn lập dị, quái gở. Nhưng những ý tưởng táo bạo và đầy sáng tạo của bạn sẽ làm cho cuộc sống trở nên mới mẽ và hấp dẫn hơn.
 
Đừng để khó khăn này ảnh hưởng đến tương lại của bạn vì đó sẽ là một tác nhân gây bất lợi cho xã hội. Ý tưởng của bạn rất quan trọng và sẽ được ghi nhận khi đúng thời điểm, đừng tự trách bản thân mình nữa nhé.
 

12. Song Ngư

 

Trực giác mạnh, dễ kết nối với vũ trụ

 
Với trí tưởng tượng phong phú bậc nhất của mình, lại thêm cá tính đôi lúc mơ mộng viển vông, Song Ngư được trời phú danh hiệu chòm sao có trực giác nhạy bén gây ấn tượng là người thiếu thực tế và khó hiểu nhất trong vòng tròn hoàng đạo. 
 
Song chính những tính cách đó lại giúp cho Song Ngư có một giác quan thứ 6 mạnh mẽ hơn người bình thường rất nhiều, rất nhiều bạn thuộc cung hoàng đạo này làm trong lĩnh vực liên quan đến tâm linh. 
 
Ngư có một niềm tin mạnh mẽ về trực giác của bản thân mà không ai có thể lý giải được. Nhờ vào linh cảm của bản thân, chòm sao này nhận thức về thế giới xung quanh với cái nhìn rất độc đáo, tinh tường và nhiều khi sắc bén đáng kinh ngạc. Họ khiến người xung quanh có cảm giác như đoán trước được tương lai vậy. 
 
Để hiểu hơn về bản thân, hãy kết nối với thiên nhiên và sử dụng kiến thức tâm linh của bạn để giúp mọi người khai phá ra những khả năng tuyệt vời của bản thân. Song Ngư ý thức được rằng tiếng nói nội tâm của mình là chính xác và điều đó sẽ soi đường dẫn lối cho mọi người xung quanh.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X