Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh cảnh báo biến động đường tình của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022

Thứ Hai, 03/10/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian trôi nhanh, sao Kim của tình yêu sẽ khuấy động tháng 10 này, cùng xem biến động tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022 ra sao nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cung hoàng đạo nhóm Đất


bien dong tinh cam cua 12 cung hoang dao thang 10/2022
 

1.1 Kim Ngưu

 
Các mối quan hệ của Ngưu sẽ có chuyển biến suôn sẻ hơn vào ngày 2/10, chuyển sang giai đoạn tiếp theo, trước ngày 11 tháng 10, sao Thủy vẫn ở trong ngôi nhà tình yêu của bạn, giai đoạn này sẽ là lúc khiến bạn thích mê.
 
Bạn và nửa kia sẽ bày tỏ và thảo luận về những suy nghĩ của nhau, hoặc sẽ có những bước phát triển mới trong việc mang thai và chăm sóc con cái.

Một số người sẽ phải chia tay người yêu đi du học, đi làm xa, đi học xa nên rất nhớ người ấy, tình cảm ngày càng thêm mặn nồng, nhất là những người mới cưới hoặc mới yêu.

Sau ngày 11, bạn nên chú ý đến các vấn đề sức khỏe thể chất, nó đòi hỏi bạn phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình hoặc người quan trọng nhất của bạn.

1.2 Xử Nữ

 
Tình cảm hiện tại đang đứng trước nhiều quyết định, bạn sẽ đánh giá lại xem đối tượng hiện tại có phù hợp với mình không, xem mình có cảm thấy được người ấy nâng đỡ không, hay người kia khiến bạn cảm thấy sống còn hơn chết? Có nên chia tay vào lúc này hay không?
 
Từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, bạn có nửa năm để giải quyết những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại, những người bạn gặp thường không phải là người bình thường, mà là những nhân vật có quyền lực.
 
Vì vậy, nó cũng đòi hỏi bạn phải dành thời gian để giải quyết và quản lý các mối quan hệ, đồng thời suy nghĩ xem đây có phải là mối quan hệ mà bạn muốn quản lý hay không.

Xử Nữ đừng sống cho người khác cho quá nhiều, cảm thấy ai không phù hợp với mình nữa thì cứ mạnh dạn rời đi, đó là lựa chọn đúng đắn, cuộc đời này ngắn lắm hãy yêu bản thân và những người xứng đáng nhiều hơn một chút.
 

1.3 Ma Kết

 
Nhận được ảnh hưởng của sao Thiên Vương, nó sẽ khiến nhiều trạng thái cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như trước đây bạn dễ có ấn tượng tốt với người khác nhưng hiện tại bạn không dễ có cảm tình với họ. Hoặc trước đây bạn không giỏi đối phó với họ, nhưng bây giờ bạn có thể đối phó với họ, chẳng sợ ai hết.
 
Nhân duyên của bạn cũng dễ gọi nhầm người, ví như bạn còn quá trẻ mà có xu hướng tính dục sai lầm sẽ khiến bạn gặp chút rắc rối.
 
Nhưng nhìn chung, điều đó khá có lợi cho vận tình duyên và sức quyến rũ của bạn, bạn sẽ bắt đầu đi theo một phong cách khác, bản thân bạn sẽ ngày càng tốt hơn.
 
Mối quan hệ sắp tới của bạn có thể là một mối quan hệ đường dài hoặc không có mối quan hệ nào cả, ngày càng ít tụ tập, ăn chơi và bạn sẽ dễ dàng nói về cảm xúc thật của mình với tâm lý thoải mái hơn trước.

2. Cung hoàng đạo nhóm Khí


2.1 Song Tử

 
Theo biến động tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022, Song Tử sẽ rất may mắn trong vận đào hoa vào tháng 10, nó đồng nghĩa với việc khả năng tán tỉnh của chòm sao này sẽ được cải thiện, họ đương nhiên sẽ trở nên nổi bật trước một nhóm người.
 
Bạn muốn nắm bắt thời kỳ này để thể hiện sự quyến rũ của mình, bạn sẽ thu được kết quả trong hợp tác kinh doanh hoặc tìm kiếm tình yêu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến phương diện tình cảm, có thể gặp tranh chấp tình cảm, một ai đó sẽ nhận xét rằng bạn vô trách nhiệm hoặc bàn tán về cách sống của bạn.
 
Bạn sẽ tiếp tục bị soi mói bởi mọi người, chiêm tinh nhắc nhở Song Tử đừng quá nổi loạn vào lúc này, cứ mặc kệ thiên hạ, miễn bạn sống sao cho bản thân không hổ thẹn là được.

2.2 Thiên Bình

 
Sao Thổ vẫn ở trong ngôi nhà tình yêu của Thiên Bình, điều này khiến Thiên Bình càng muốn giữ vẻ trầm mặc trong tháng 10, muốn gì cũng không thể hiện ra mặt, cứ im ỉm không cho ai biết.
 
Sau ngày 23 tháng 10, đối với Thiên Bình, ngoài việc sẵn sàng xuất hiện trước đám đông hơn, những mối quan hệ của bạn cũng sẽ mở ra một giai đoạn mới .
 
Cuối cùng bạn có thể trút bỏ được gánh nặng, hoặc gánh nặng không quá nặng nề, trạng thái tinh thần của bạn sẽ thoải mái hơn, có ích cho vận tình duyên.

Bình Nhi sẽ có cơ hội gặp được nhiều người hơn, có nhiều may mắn hơn với chuyện tình yêu, có nhiều lựa chọn hơn, nhiều cơ hội hơn trong chuyện tình cảm của chính mình.
 

2.3 Bảo Bình

 
Tuy không phải là chòm sao quyến rũ bẩm sinh nhưng sức quyến rũ của Bảo Bình trong tháng 10 dễ dàng tỏa ra nhưng cách gửi gắm tình cảm của bạn lại dễ khiến người ta không thể chấp nhận được.
 
Ví dụ: Bạn đăng một bức ảnh đẹp lên mạng xã hội, bạn muốn mọi người thấy rằng bạn có phong độ tốt, nhưng cách diễn đạt của bạn trong câu chữ khiến người khác nghĩ rằng bạn rất kiêu ngạo và tự cao.
 
Sự quyến rũ của bạn chủ yếu đến từ khả năng hùng biện, tài năng văn chương hoặc trí tuệ thông thái. Hãy chọn một người bạn thân nhất, hiểu rõ nhất để thể hiện bản thân cho họ thấy.
 
Bảo Bình trong một mối quan hệ dễ xảy ra rắc rối, chẳng hạn như chạm trán với bạn bè hoặc cãi vã, xung đột và ồn ào với nửa kia trong chuyến đi du lịch.
 
Những Bảo Bình độc thân có thể chú ý đến những bạn cung Bạch Dương hoặc Hổ Cáp, khả năng cao họ sẽ là người giúp bạn thoát ế.

3. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Cung hoang dao nhom Nuoc
 

3.1 Cự Giải

 
Nếu Cự Giải đang trong một mối quan hệ vào tháng 10 này, nó sẽ được công khai và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, mọi người sẽ bàn tán về mối quan hệ này và nó sẽ thay đổi con người bạn.
 
Cự Giải độc thân có thể mong chờ đến cuối tháng 10, sẽ có Mặt Trời hoặc sao Kim chiếu mệnh giúp bạn tìm được người yêu mình thật lòng, người đó sẽ thuộc một trong những cung hoàng đạo sau: Sư Tử, Kim Ngưu, Thiên Bình, Cự Giải, Hổ Cáp.
 
Bạn có thể gặp một số người xuất sắc khiến bạn rất vui khi đuổi theo họ với tâm lý theo đuổi thần tượng, hoặc một đối tượng rất nổi tiếng cũng bị bạn tán tỉnh họ một cách nhiệt tình.
 

3.2 Hổ Cáp

 
Theo biến động tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022, chòm sao này dễ gặp được tin tức của người yêu cũ, nếu nhân duyên sâu nặng thì sẽ có cơ hội tiếp xúc lại với người cũ một lần nữa, khả năng quay lại cực cao.
 
Bây giờ Hổ Cáp cũng đang trong quá trình khám phá bản thân nên sự tự tin vẫn chưa bộc lộ ra ngoài. Những người còn độc thân và đang yêu nên tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc sức khỏe và tâm hồn, chuẩn bị cho cuối tháng 10 với nhiều sự kiện xảy ra.
 
Mọi việc sẽ tốt dần lên sau ngày 23/10, tất cả những nỗ lực trong thời gian này của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Khoảng thời gian này cũng thích hợp để bạn nỗ làm việc thiện một cách âm thầm và quan tâm đến những người xung quanh. Sau ngày 23/10, nhân duyên sẽ nổ tung, khả năng thoát ế rất cao.
 

3.3 Song Ngư


Theo chiêm tinh tháng 10/2022, Song Ngư luôn là chòm sao rất hấp dẫn, chỉ cần bạn chịu mở lòng thì lúc nào cũng có người thích bạn hết.
 
Vào tháng 10, sự quyến rũ của bạn sẽ thuộc về sự quyến rũ về tình dục, có thể bạn sẽ để mọi người chú ý đến mình bằng cách nói về các vấn đề tình dục, hoặc bạn sẽ ăn mặc một cách nóng bỏng hoặc thời thượng hơn trước.
 
Nếu bạn muốn giữ thái độ khiêm tốn, không bị ai quấy rầy thì hãy cố gắng tránh đi đến quán rượu, quán bar, chỗ đông người.
 
Nếu bạn là một Song Ngư độc thân và muốn tăng cơ hội yêu đương, bạn nên thay đổi cách ăn mặc, trang điểm để thu hút được người khác giới.

4. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


4.1 Bạch Dương

 
Nếu Bạch Dương nhìn tình cảm theo kiểu soi gương thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn, trước khi đánh giá một ai đó thì cũng nên nhìn lại bản thân mình ít nhiều.
 
Chỉ là bạn kỳ vọng ở bản thân và kỳ vọng ở nửa kia quá cao khiến bạn thường xuyên bị thất vọng, bạn đặt tiêu chuẩn ngoại hình cho nửa kia quá cao trong khi chính bản thân bạn cũng không hoàn hảo.
 
Vì vậy, vấn đề tình cảm của bạn tốt hay xấu chủ yếu nằm ở cách giải quyết của bản thân, bạn dễ bước vào giai đoạn chán ghét bản thân, phủ nhận tình cảm. Nhiều người xung quanh tốt với bạn, họ tốt với bạn vì họ thích bạn nhưng bạn không thèm để ý.
 

4.2 Sư Tử

 
Về các mối quan hệ, bạn đánh giá cao những người có suy nghĩ khác với mình, bạn sẽ thấy điều đó thật thú vị và đặc biệt.

Sư Tử là người không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà ngay cả khi yêu, họ cũng luôn muốn tình yêu phải thật nồng nàn, mặn nồng và du dương như những khúc ca đậm chất cổ điển thời xưa.

Ở cạnh một người như Sư Tử bạn sẽ được chìm đắm vào những khoảnh khắc lãng mạn đầy bất ngờ.

Sư Tử trong tháng này rất dễ bị thu hút bởi những người có ý tưởng bay nhảy hoặc một người nước ngoài, văn hóa và ngôn ngữ bạn không hiểu rõ lắm, điều đó thu hút bạn, bạn sẽ thấy rất thú vị.
 
Vận tình duyên có thể đến từ lời giới thiệu của bạn bè hoặc một dịp xã giao nào đó, bạn sẽ cảm thấy rất tươi mới và thú vị khi nghe được những quan điểm khác nhau từ nhiều bên.
 

4.3 Nhân Mã


Theo biến động tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2022, Nhân Mã tài sắc vẹn toàn, nhận được nhiều lời tán thưởng, nhiều người có thể giảm cân, có thân hình vô cùng đẹp.
 
Tuy nhiên, cũng có một nhóm người bước vào giai đoạn cần phải bỏ nhiều công sức hơn để điều chỉnh trạng thái của mình.
 
Nếu bạn cảm thấy lòng mình có lúc không vui thì đúng là bạn sắp gặp chuyện buồn thật, càng nghĩ càng thấy bản thân không tốt rồi tự dày vò tâm trí.
 
Nếu Nhân Mã muốn trở nên tốt hơn thì cần phải giải quyết mọi vấn đề từ gốc, tìm ra gốc rễ thực sự của vấn đề và xử lý, có như vậy mới cảm thấy thoải mái và có cảm giác dễ chịu từ trong ra ngoài.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X