Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 2/2023: Tháng của yêu thương, những câu chuyện cổ tích có thể trở thành sự thật

Thứ Hai, 06/02/2023 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là tháng 2 - mùa yêu thương đã tới, hứa hẹn mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào dành cho những người độc thân và cả những người đã có người yêu. Cùng theo dõi những biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 2/2023 dưới đây để biết câu chuyện cổ tích nào sẽ trở thành sự thật trong đời sống tình cảm của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I/ Tổng quan tình duyên tháng 2/2023 theo chiêm tinh

 
Bien dong tinh cam cua 12 chom sao thang 2/2023
 
Trước khi đến với những biến động cụ thể trong đời sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tháng 2/2023 này, hãy nhớ rằng tháng 2 là thời điểm hoàn hảo để bạn mạnh dạn thực hiện những dự định trong đời sống tình cảm của mình.
 
Bởi vì điều đặc biệt trong tháng này là, sẽ không có hành tinh nào nghịch hành – quả là một tín hiệu vô cùng tích cực!
 
Vào ngày 5/2, Trăng tròn ở Sư Tử sẽ đem đến rất nhiều cảm xúc nồng nhiệt trong chuyện tình cảm của lứa đôi, xua tan cái lạnh cuối mùa bằng những cái nắm tay, cái ôm ấm áp và cả nụ hôn ngọt ngào. Những cảm xúc chân thực nhất sẽ có cơ hội được bộc lộ, vì vậy có lẽ đã đến lúc bạn nên mạnh dạn thể hiện tình cảm với người đặc biệt của mình thay vì cố gắng che giấu điều đó lâu hơn nữa!
 
Trăng tròn được truyền thêm năng lượng từ Mặt trời có thể giúp chúng ta tự tin hơn khi thể hiện mong muốn của trái tim mình bằng việc nỗ lực dũng cảm để chia sẻ tình yêu của mình.
 
Sau đó, những cuộc nói chuyện với người yêu của chúng ta có thể dẫn đến điều gì đó bất ngờ nhưng thú vị khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình vào ngày 11/2. Bảo Bình là một cung Khí dù hơi khó đoán nhưng rất thân thiện, điều đó sẽ giúp chúng ta xây dựng những buổi nói chuyện độc đáo và nhiều giá trị với người đặc biệt của mình.
 
Đây cũng là cơ hội để các bạn độc thân “sàng lọc” đối tượng bằng cách hỏi đối phương những câu hỏi thú vị, chia sẻ ý kiến ​​​​độc đáo của bạn và xem rằng liệu “tần sóng” của người ấy có phù hợp với bạn không! Sự rung cảm thân thiện của sao Thủy thậm chí có thể là một tín hiệu vũ trụ để bắt đầu một mối quan hệ mới đấy.
 
Một sự đắm chìm tinh tế vào sự tha thứ của tình yêu vô điều kiện sẽ tràn ngập vũ trụ khi Mặt trời đi vào cung Song Ngư vào ngày 18/2. Đây là mùa hoàng đạo thứ 12 và cũng là mùa cuối cùng của một chu kỳ hoàng đạo, sẽ là thời điểm hoàn hảo để xem lại hành trình yêu của các cặp đôi. Tuy nhiên, đừng để ánh hào quang rực rỡ của mùa chiêm tinh này làm lu mờ sự sáng suốt của bạn khi tiếp cận những vấn đề tình cảm, đừng quên dùng lý trí nhiều hơn thay vì để cảm xúc lên ngôi.
 
Niềm hy vọng to lớn về chu kỳ tình yêu tiếp theo sẽ càng trở nên rõ ràng trong kỳ Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20/2. Trăng non kỳ diệu sẽ mang lại cảm giác mơ mộng và lãng mạn, rất phù hợp để lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò, đặc biệt là người mới bắt đầu mối quan hệ hay cần cơ hội để hâm nóng tình cảm.
 
Sao Kim đi vào cung Bạch Dương ngày 20/2 lại không phải là điềm lành cho tình yêu vì sao Kim không thành công trong vai trò kẻ theo đuổi. Nhưng phẩm chất quyết đoán của Bạch Dương có thể khuyến khích sao Kim thẳng thắn hơn trong tình yêu, giúp chúng ta can đảm hơn khi theo đuổi mong muốn của trái tim mình. Bí quyết là giữ cho niềm đam mê tồn tại để tránh tình yêu kết thúc chóng vánh khi cơn cảm nắng qua đi.

Xem thêm: Valentine 2023 của 12 chòm sao: Ai hân hoan và ai thờ ơ như không
 

II/ Biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 2/2023

 
Bien dong tinh cam thang 2/2023
 
Các bạn độc thân sẽ nhận được một trong những mũi tên của thần Cupid trong tháng này chứ? Hay các cặp đôi cần làm gì để giữ ngọn lửa yêu luôn nồng nhiệt?
 
Cùng theo dõi chi tiết về sự ảnh hưởng của các hành tinh đến đời sống tình cảm của bạn ra sao trong tháng 2/2023 này trong nội dung dưới đây, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn bên cạnh cung Mặt trời để tín hiệu vũ trụ gửi tới thêm phần chính xác nhé. 
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương có thể sẽ nảy sinh thắc mắc về việc tình yêu hiện tại của mình sẽ đi được bao xa khi Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5/2. Bạn dành thời gian suy nghĩ xem ai và điều gì đang có ảnh hưởng tích cực tới mình và sẵn sàng loại bỏ những người không phù hợp.
 
Với các bạn độc thân, hãy tìm một người sẽ nhìn thấy và vui vẻ với con người thật của bạn trong suốt phần còn lại của tháng Hai.
 
Với mùa Song Ngư bắt đầu vào ngày 18/2, sau đó là Trăng non ở cung Song Ngư vài ngày sau đó, bạn nên thể hiện sự tự tin của mình để người khác có thể nhìn thấy vẻ đẹp trong con người thầm kín của bạn.
 
Một người ngưỡng mộ bí mật thậm chí có thể tiến tới vào cuối tháng vì gần như không thể cưỡng lại được sức hút từ Cừu Trắng khi sao Kim đi vào cung địa bàn của bạn! Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong thời gian này, vì vậy hãy sử dụng sức hấp dẫn quyến rũ này để làm lợi thế cho bản thân trong hành trình tìm kiếm tình yêu.
 

2. Kim Ngưu

 
Đã đến lúc hâm nóng hay làm mới tình yêu của mình rồi đấy Kim Ngưu! Đời sống tình cảm của bạn khá im ắng trong 6 tháng qua cho đến khi trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5 tháng 2. Đây là cơ hội tốt để bạn trở nên cởi mở hơn với các mối quan hệ của mình hoặc trong quá trình hẹn hò.
 
Sau khi chu kỳ Mặt trăng này kết thúc, bạn có thể cảm thấy sẵn sàng chia sẻ mong muốn và những gì bạn đã làm với đối tác của mình.
 
Cuối tháng, bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương hơn khi chia sẻ những hy vọng, mong muốn và ước mơ về cuộc sống tình yêu của mình sau khi mùa Song Ngư bắt đầu. Sự nhạy cảm của Song Ngư có thể làm khuếch đại những cảm xúc bất ổn trong bạn.
 
Với người độc thân, sự tương tác của Mặt trời và Trăng non có thể là một dấu hiệu từ vũ trụ để giúp bạn đến gần hơn với một người bạn mà bạn không thể ngừng mơ mộng!
 

3. Song Tử

 
Đừng ngại thể hiện những cảm xúc chân thật nhất trong tình yêu của mình vào tháng này nhé Song Tử.
 
Sự ấm áp của Mặt Trăng sẽ tô điểm cho những cuộc trò chuyện về đời sống tình cảm của bạn bằng sự phấn khởi, đam mê và tự tin. Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn với kỹ năng tán tỉnh của mình hoặc nhận thấy khả năng nói chuyện với người mình yêu đã tiến bộ như thế nào.
 
Mặt trăng thậm chí có thể giúp bạn có nhiều ý tưởng thú vị, đặc biệt là tìm ra những địa điểm yêu thích của cả hai để hẹn hò.
 
Vào giữa tháng 2, bạn có thể cảm thấy đã đến lúc cho người khác biết về chuyện tình cảm của mình trong mùa Song Ngư. Năng lượng Nước sẽ dần dần giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng hơn, vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi thể hiện niềm hạnh phúc của mình trên mạng xã hội hoặc hẹn hò nhiều lần để tìm tri kỷ của mình.
 
Khi Trăng non diễn ra ở cung Song Ngư vào ngày 20/2, bạn có thể trở nên dễ bị tổn thương hơn trong hành trình yêu nếu quá phụ thuộc vào nửa kia.
 

4. Cự Giải

 
Sự chung thủy là điều bắt buộc phải có trong tình yêu, Cự Giải cần phải ghi nhớ điều này. Vào đầu tháng Hai, cám dỗ có thể xuất hiện mạnh mẽ khiến bạn bị lung lay nhưng hãy chắc chắn về cảm xúc của mình.
 
Đừng ngần ngại nói “tạm biệt” với bất cứ điều gì làm xáo trộn cuộc sống tình yêu của bạn - kể cả bất kỳ người bạn độc hại nào..
 
Bạn có thể cảm thấy nhiều hy vọng hơn về hành trình tình yêu của mình vì mùa Song Ngư là thời điểm hoàn hảo để trút bỏ mọi sợ hãi, ức chế và lo lắng. Khả năng thay đổi kỳ diệu của mùa Song Ngư sẽ khuyến khích bạn có tư duy thuận theo dòng chảy, để bạn bước vào giai đoạn tập trung hơn vào hành trình lãng mạn của mình.
 

5. Sư Tử

 
Theo chiêm tinh tháng 2/2023, Sư Tử sẽ có xu hướng muốn được nửa kia công nhận và khen ngợi hơn trong tháng này. Bạn rất thích được chú ý, và điều đó càng trở nên có ý nghĩa hơn nếu đến từ người mà bạn yêu thương, đặc biệt là khi Trăng tròn trong cung của bạn vào ngày 5/2.
 
Trăng tròn còn là dấu hiệu vũ trụ để bạn suy nghĩ về cách bạn có thể tỏa sáng bên cạnh người yêu của mình bằng cách suy ngẫm về việc bạn đã trưởng thành như thế nào khi cả hai bên cạnh nhau suốt thời gian qua.
 
Nếu bạn cần nói về ranh giới và kỳ vọng của mình đối với tình yêu, hãy làm điều đó khi sao Thủy tiến vào Bảo Bình gần một tuần sau đó.
 
Trong suốt thời gian còn lại của tháng 2, bạn có thể cảm thấy được kêu gọi chia sẻ bí mật của mình với người yêu trong mùa Song Ngư. Hãy lắng nghe trực giác của bạn khi cân nhắc thời điểm mở rộng tâm trí, cơ thể và trái tim với người đặc biệt của bạn.
 

6. Xử Nữ

 
Nếu còn bất cứ điều gì khiến bạn lăn tăn trong mối quan hệ hiện tại của mình, Xử Nữ được khuyến khích thẳng thắn đối mặt và trò chuyện rõ ràng với nửa kia trong dịp Trăng tròn ở cung Sư Tử vào đầu tháng. Bất cứ sự né tránh hay che giấu nào cũng không tốt cho tình yêu của bạn.
 
Với người độc thân, bạn có thể nhận thấy đời sống tinh thần của mình có sự thay đổi đáng kể trong mùa Song Ngư. Nó sẽ giống như một giấc mơ trở thành sự thật vì bản chất kỳ diệu của mùa Song Ngư là đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ mới hoặc giúp bạn kết nối sâu sắc hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.
 
Nếu bạn muốn thể hiện việc tìm kiếm người bạn tâm giao của mình hoặc đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới, thì điều này sắp thành hiện thực khi Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20/2. Hãy theo dõi giấc mơ của bạn thành hiện thực trong sáu tháng tới!

Tinh cam cua 12 chom sao thang 2/2023
 

7. Thiên Bình

 
Tri kỷ của bạn cũng có thể là người bạn tốt nhất của bạn đó Thiên Bình! Hãy xem tình bạn của bạn có thể tiến triển thành tình yêu không khi Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5/2. Mối quan hệ giữa bạn và người đặc biệt của bạn có thể đã sâu sắc hơn rất nhiều, đặc biệt nếu hai bạn luôn ở bên nhau trong thời gian đó.
 
Bạn thậm chí có thể coi Trăng tròn này là dấu hiệu của bạn từ vũ trụ để bạn biết cảm xúc thật của người ấy!
 
Cuối tháng 2, bạn có thể cảm thấy như tình yêu tràn ngập khắp mọi nơi trong mùa Song Ngư. Sự rung cảm dễ dàng trong mùa Song Ngư sẽ khiến những ngày này của bạn trở nên kỳ diệu hơn, vì vậy bạn có thể cảm thấy như mọi thứ bạn nhìn thấy, nghe thấy và trải nghiệm đều hòa hợp một cách thú vị với tình yêu của bạn.
 
Nếu bạn muốn duy trì sự rung cảm kỳ diệu này, hãy đặt mục tiêu làm cho mỗi ngày trở nên yêu thương và tươi đẹp trong kỳ trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20 tháng 2.
 

8. Hổ Cáp

 
Là một chòm sao kín đáo, Hổ Cáp có xu hướng thu mình hơn về những vấn đề của trái tim. Nhưng Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5/2 có thể khuyến khích bạn thổ lộ nhiều hơn!
 
Đã đến lúc cởi mở hơn về những gì đã xảy ra trong đời sống tình cảm của bạn trong thời gian này. Bạn có thể sử dụng kỳ Trăng này như một cơ hội để công khai người yêu hay hẹn hò một ai đó.
 
Các bạn độc thân hãy tiếp tục đam mê bằng cách đặt mục tiêu tập trung vào việc có một mối quan hệ trong kỳ Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 20/2. Bạn có thể sử dụng kỳ Trăng non này để hình dung ra kiểu hẹn hò bạn muốn tiến tới trong sáu tháng tới!
 

9. Nhân Mã

 
Hãy nhìn xem bạn đã đi được bao xa trong hành trình yêu đương nhé Nhân Mã! Là một nhà thám hiểm thực thụ, bạn có thể đã chạm tới lãnh thổ chưa được khám phá trong đời sống tình cảm của mình trong sáu tháng qua.
 
Với sự thúc đẩy từ Trăng non, sự nảy nở của những ý tưởng sáng tạo và mối quan hệ mới sẽ chứng minh rằng những ước mơ bạn biểu hiện bấy lâu có thể thành hiện thực. Hãy mở rộng trái tim đón nhận những điều bất ngờ, đặt niềm tin vào tình yêu bất diệt.
 
Sau đó, sao Kim, hành tinh của các mối quan hệ và giá trị tình cảm sẽ thổi bùng ngọn lửa dữ dội của Nhân Mã, mang đến niềm đam mê bản năng và tiếp lửa cho đời sống tình cảm của bạn. Vì thế, hãy mạnh dạn chủ động và đừng ngần ngại yêu bản thân mình một cách mãnh liệt nhé.
 

10. Ma Kết

 
Bạn cần gì để cảm thấy an toàn trong mối quan hệ mật thiết của mình, Ma Kết? Sáu tháng vừa qua là quá trình thử nghiệm đời sống tình cảm của bạn để xem liệu bạn có phù hợp với đúng người hay không.
 
Bây giờ bạn đã trải qua chu kỳ biến đổi này, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn về mong muốn được gần gũi về cảm xúc, tâm lý và tình dục của mình dưới Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5/2. Hãy cho người yêu biết quan điểm của bạn nếu bạn muốn làm sâu sắc thêm mối quan hệ của mình.
 
Sau trăng tròn, bạn có thể cảm thấy đầy hy vọng khi nói về tình yêu trong mùa Song Ngư. Thông thường, bạn là một cung Đất khá nghiêm túc, thích đi theo con đường chậm mà chắc - ngay cả trong tình yêu. Nhưng mùa Song Ngư có thể khuyến khích bạn đi nhanh hơn, đồng thời trở nên dễ bị tổn thương hơn, điều này thể hiện rõ nhất khi bạn muốn chia sẻ cảm xúc của mình.
 
Hãy để nửa kia biết họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và sử dụng giao tiếp như một cơ hội để tìm hiểu nhau.
 

11. Bảo Bình

 
Tháng này, Bảo Bình hãy sẵn sàng chào đón những thay đổi mới mẻ đi nhé!
 
Bản chất bướng bỉnh có thể cản trở bạn hoàn thành mục tiêu hoặc tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, do đó hãy hoan nghênh sự hỗ trợ từ bạn bè và cộng đồng, từ những người thấu hiểu hy vọng và ước mơ của bạn.
 
Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải vượt qua thử thách một mình để chứng minh bất cứ điều gì về bản thân.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư hãy chuẩn bị đón chào những “drama” đầy phẫn uất và khiến bạn dễ bị tổn thương hơn trong tháng này.
 
Bạn có thể xem xét lại liệu bạn và đối tác có còn đồng quan điểm hay không. Đôi khi, điều bạn muốn không nhất thiết là điều tốt cho mối quan hệ.
 
Rất may, thời gian còn lại của tháng sẽ giúp bạn lên tinh thần, khuyến khích bạn ưu tiên chăm sóc bản thân. Hãy luôn ưu tiên chính mình, điều chỉnh lại thói quen buổi sáng và chợp mắt nghỉ ngơi vào buổi chiều khi cần thiết.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X