Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 12/2022: Cơ hội cuối cùng để hành động!

Thứ Hai, 05/12/2022 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, các chuyên gia chiêm tinh đã đưa ra một vài dự đáo về biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 12/2022 với rất nhiều thay đổi. Đây còn là tháng cuối cùng của năm 2022, cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để thực hiện các kết nối tình cảm, mong chờ một khởi đầu tốt đẹp hơn trong năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
I/ Tổng quan tình duyên tháng 12/2022 theo chiêm tinh

 
Theo chiêm tinh tháng 12/2022, sự chuyển dịch của các hành tinh trong tháng cuối cùng của năm 2022 được cho là sẽ gây ra nhiều xáo trộn trong phương diện tình cảm của 12 chòm sao.
 
Các chuyên gia chiêm tinh học khuyên các cung hoàng đạo rằng hãy coi đây là cơ hội cuối cùng để bạn hành động nếu muốn giành lấy hạnh phúc cho bản thân mình! Những gợi ý về biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 12/2022 sẽ là lời nhắc nhở bạn để kết thúc năm nay một cách tốt đẹp. 
 
Hay nói cách khác, tháng 12 này là thời điểm hoàn hảo để bạn nghiêm túc theo đuổi tình yêu của mình, cơ hội sẽ đặc biệt xuất hiện trong các kỳ nghỉ lễ hoặc kế hoạch cho năm mới.
 
Ngay từ đầu tháng, khi sao Hải Vương quá cảnh tại Song Ngư ngày 3/12, cảm xúc của 12 cung hoàng đạo đã có những sự thay đổi rõ rệt. Mặc dù hay mơ mộng và dễ thay đổi, nhưng Hải Vương tinh sẽ quay lại mang một vẻ bí ẩn và khó nắm bắt vốn có của mình. Do đó, trong tháng này, bạn được khuyên nên bớt đi những ảo tưởng màu hồng về chuyện tình cảm, nhìn nhận vào thực tế, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân.
 
Chỉ vài ngày sau, sao Thủy sẽ tiến vào Ma Kết vào ngày 6/12 và sao Kim sẽ tham gia vào bữa tiệc chiêm tinh này vào ngày 9/12. Một khi sứ giả vũ trụ (sao Thủy) và thần tình yêu (sao Kim) ở trong cung nhà của chú dê biển Ma Kết, tình yêu sẽ thêm phần thực tế và tỉnh táo một cách lạ thường. 
 
Những kế hoạch về tương lai của một mối quan hệ sẽ được chú trọng hơn trong thời gian này, vì các hành tinh đang khuyến khích chúng ta trưởng thành hơn trong tình yêu. 
 
Chu kỳ 6 tháng khám phá những điều tò mò sẽ kết thúc khi Trăng tròn diễn ra ở cung Song Tử vào ngày 7/12. Hãy suy ngẫm về những gì bạn đã học được trong tình yêu và cách giao tiếp giữa các cặp đôi sẽ được cải thiện trong thời gian Trăng tròn.
 
Tiếp sau đó, sao Mộc sẽ đi vào cung Bạch Dương vào ngày 20/12. Bạn có thể cần phải đặt nhu cầu và cảm xúc của bản thân lên hàng đầu trước khi nghĩ cho nửa kia. Còn với người độc thân, sao Mộc ở cung Bạch Dương có thể mang đến cho bạn sự tự tin cần thiết để theo đuổi bất cứ điều gì trái tim bạn mong muốn!
 
Ngay sau đó, Mặt trời sẽ chiếu vào Ma Kết vào ngày 21/12, mở ra mùa Ma Kết năm 2022. Mặc dù Ma Kết không phải là chòm sao lãng mạn trong tình yêu, nhưng mùa Ma Kết sẽ mang tới cho chúng ta một viễn cảnh thực tế về những gì chúng ta đang hướng tới trong tình yêu. 
 
Thêm một chu kỳ mới sẽ bắt đầu khi Trăng non ở Ma Kết vào ngày 23/12, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để thể hiện một hình ảnh trưởng thành, vững chắc và đáng tin hơn với nửa kia của bạn. Đó sẽ là nền tảng để xây dựng một mối quan hệ lâu dài.
 
Cuối cùng, tháng 12 và cũng là khi năm 2022 kết thúc với việc sao Thủy nghịch hành ở Ma Kết vào ngày 29/12. Mặc dù sao Thủy nghịch hành vốn nổi tiếng là gây nhiều hiểu lầm trong giao tiếp và những rủi ro khác, nhưng bạn có thể sử dụng thời gian này để xem xét, đánh giá lại quỹ đạo của đời sống tình cảm của mình, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp để nuôi dưỡng tình yêu.

Bien dong tinh cam cua 12 chom sao thang 12/2022
 

II/ Biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 12/2022

 
Điều gì sẽ xảy ra trong đời sống tình yêu của bạn trước khi năm 2022 kết thúc? Hãy tham khảo biến động tình cảm của 12 chòm sao tháng 12/2022. Đừng quên xem cung Mọc của bạn bên cạnh cung Mặt trời để tín hiệu vũ trụ gửi tới thêm phần chính xác nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Hãy rõ ràng hơn về mong muốn trong tình yêu của mình vào tháng này Bạch Dương nhé! Đừng lúc nào cũng mơ mộng quá hay đưa ra những yêu cầu vô lý và buộc nửa kia phải nghe theo vô điều kiện. 
 
Trăng non ở Ma Kết có thể gây ra một vài tình huống khiến Bạch Dương phải trằn trọc suy nghĩ và tìm cách hiểu được người ấy. May mắn là từ giữa tháng trở ra, mọi việc trong chuyện tình cảm sẽ thuận lợi hơn với bạn.
 
Đồng thời, hãy ghi nhớ và hiểu rõ nhu cầu của đối tác của bạn để không có gì bị hiểu sai, đặc biệt là trong những giao tiếp trên mạng xã hội trong thời gian sao Thủy nghịch hành ở Ma Kết.
 
Với người độc thân, nếu bạn thấy rằng một mình vẫn đang ổn thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều để có thể bước ra ngoài hay chủ động hẹn hò một ai đó ở thời điểm này.
 

2. Kim Ngưu

 
Tháng này sẽ là khoảng thời gian lãng mạn của Kim Ngưu khi sao Hải Vương sẽ chiếu thẳng vào cung Song Ngư vào đầu tháng 12, những giấc mơ về tình yêu của bạn có thể trở thành hiện thực, nhưng cũng đừng chìm đắm quá sâu trong mộng tưởng của mình.
 
Khi tháng 12 mở ra, năng lượng của Ma Kết sẽ truyền vào cuộc sống tình yêu của bạn bằng những tác động mạnh mẽ lên thế giới tâm hồn của bạn. Bạn sẽ cảm thấy khao khát tình yêu hơn, muốn thể hiện và gây sự chú ý với người ấy nhiều hơn, sẵn sàng làm hết mình vì người mình yêu.
 
Đối với những Kim Ngưu đang độc thân, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, tự do tự tại và sẽ có thể rơi vào lưới tình vào cuối tháng. 
 

3. Song Tử

 
Bước sang tháng 12, Song Tử có thể phải đối mặt với một số chuyển biến xấu trong đời sống tình cảm. Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau, nảy sinh mâu thuẫn hay "chiến tranh lạnh" hàng tuần liền. 
 
Tuy nhiên, Song Tử chớ lo, hãy suy nghĩ, đánh giá và trao đổi một cách chân thành với nửa kia để có thể hiểu nhau hơn. Vì năng lượng của Ma Kết sẽ được gia tăng trong tháng này, hãy bỏ qua những ấm ức của bạn để tận hưởng sự thân mật về mặt tâm lý, cảm xúc và tình dục với nửa kia. 
 
Trăng tròn ở Ma Kết sẽ biến những cảm xúc của bạn trở thành hành động. Bất cứ sự hờ hững nào xuất hiện giữa bạn và người ấy đều sẽ chẳng thể nào bị lảng tránh. 
 
Chiêm tinh tháng 12 cũng báo hiệu rằng các bạn độc thân đang sẵn sàng cho một mối quan hệ bình ổn, nghiêm túc với một ai đó thực sự đặc biệt. Nếu việc đó xảy ra thì chắc hẳn các dấu hiệu sẽ xuất hiện ngay từ đầu tháng. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần sẵn sàng dành mọi công sức và nỗ lực cho mối quan hệ, vì sẽ còn rất nhiều thách thức trước mắt.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải được khuyên bỏ qua mọi sự do dự trong kỳ Trăng tròn ở cung Song Tử vào đầu tháng đồng thời duy trì thái độ hy vọng nhưng thực tế khi sao Hải Vương hướng vào cung Song Ngư.
 
Trong suốt phần còn lại của tháng 12, bạn có thể cảm thấy được thôi thúc đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới nhờ năng lượng của Ma Kết. Tình cảm của Cự Giải và người ấy sẽ phát triển thuận lợi và được mọi người chúc phúc khi quyết định gắn kết suốt đời bên nhau.
 
Nếu bạn đang hò hẹn với một ai đặc biệt và bạn nghĩ rằng mọi thứ có trở nên nghiêm túc hơn, thì rất có thể bạn và người ấy sẽ quyết định có bước tiến xa hơn với mối quan hệ trong giai đoạn này. Nó có thể là một lời tỏ tình chính thức hay thậm chí là một lời cầu hôn đấy!
 

5. Sư Tử

 
Có vẻ như trong tháng 12 này, Sư Tử sẽ mang theo bên mình sự duyên dáng và quyến rũ trong từng lời nói. Điều này sẽ giúp bạn phát triển hơn những mối quan hệ tình cảm của mình. 
 
Khoảng thời gian đầu tháng, tình hình các mối quan hệ tình cảm của bạn không mang dấu hiệu khả quan cho lắm. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết bằng những cuộc nói chuyện hay thảo luận thẳng thắn và thân mật giữa hai người. 
 
Từ giữa tháng trở ra, tình hình sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Thậm chí đây còn là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện tình cảm của bạn
 
Khi Trăng non ở Ma Kết, nếu bạn còn độc thân thì đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt do bạn bè giới thiệu hay qua mạng xã hội. Hãy cởi mở với các cơ hội nhé.
 

6. Xử Nữ

 
Tháng 12 sẽ là tháng sôi nổi nhất trong năm cho tình yêu của những người thuộc cung Xử Nữ. Sự kết hợp giữa các hành tinh sẽ mang đến cho bạn những niềm vui, những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và thậm chí có thể đánh thức các mối quan hệ cũ của bạn. 
 
Tuy nhiên, năng lượng của Ma Kết cũng sẽ mang đến sự bảo thủ và những cuộc xung đột. Vì vậy, bạn hãy hết sức thận trọng, tránh để ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình nhé.
 
Đối với những bạn đang đau buồn vì chuyện tình cảm không được như ý muốn hay gặp thất bại trong tình yêu thì tháng 12 là thời điểm bạn vực dậy tinh thần, hàn gắn vết thương lòng. Rất có thể người luôn ở bên cạnh Xử Nữ mỗi lúc bạn buồn rầu là tình yêu đích thực của bạn.

Bien dong tinh cam cua 12 cung hoang dao thang 12/2022
 

7. Thiên Bình

 
Trong thời gian còn lại của tháng, năng lượng của Ma Kết sẽ khuyến khích Thiên Bình xây dựng cuộc sống với ai đó. 
 
Bạn hướng về gia đình nhiều hơn, và nếu đã có đôi, đây sẽ là khoảng thời gian bạn cảm thấy gắn kết hơn với bạn đời của bạn. Nhưng hãy sẵn sàng cho những hiểu lầm có thể xảy ra trong quá trình sao Thủy nghịch hành! 
 
Nửa đầu tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ nhẹ nhàng như gió thoảng, nhưng đừng dại dột bị nó đánh lừa. Từ giữa tháng trở ra sẽ rất thuận lợi cho tình yêu của bạn. Đây có lẽ được coi là khoảng thời gian bùng nổ các cảm xúc yêu đương của chòm sao này.
 
Cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy một ai đó đặc biệt và mới mẻ sẽ xuất hiện, nhưng người ấy sẽ khá khác biệt với bạn. Có vẻ như đối phương có quan điểm sống khác hẳn bạn hay đến từ một địa phương khác. Thú vị thay, sự khác nhau giữa bạn và người ấy lại là điều thu hút bạn với họ.
 

8. Hổ Cáp

 
Nếu Hổ Cáp đang trong một mối quan hệ, chiêm tinh của tháng 12 sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Bạn và người ấy sẽ khám phá một chân trời hoàn toàn mới cùng nhau.
 
Bạn sẽ nói chuyện thân mật hơn với người ấy về những khía cạnh sâu lắng hơn trong mối quan hệ của hai người. Đặc biệt chú ý một cuộc hội thoại quan trọng vào khoảng thời gian sao Thủy đi lùi ở Ma Kết. Và lời khuyên cho bạn hãy cứ tự tin lên, vì mọi thứ đều trông vô cùng sáng sủa. 
 
Nếu còn độc thân, rất có thể họ hàng sẽ giới thiệu bạn với một ai đó thú vị. Hãy chờ đón các cơ hội đang đến, cho dù bạn nghĩ rằng người được giới thiệu kia chẳng có tí gì hợp với mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì có khả năng xảy ra nếu bạn không cho nó một cơ hội.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ có xu hướng tập trung vào sự an toàn và ổn định trong đời sống tình cảm của bạn trong suốt thời gian còn lại của tháng nhờ mùa Ma Kết. Hãy đặt mục tiêu đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu trong kỳ Trăng non ở Ma Kết và đừng coi thường các giá trị của bạn khi sao Thủy nghịch hành!
 
Một khả năng khác trong tháng này là chuyện tình cảm sẽ khiến bạn tốn một khoản tài chính khá lớn tháng này. Bạn và người ấy sẽ thấy ví tiền hao hụt khá nhanh, nhất là giai đoạn giữa tháng vì một khoản chi tiêu lớn. Nhưng không sao, rồi bạn sẽ vượt qua thôi.
 
Nhân Mã độc thân hãy mạnh dạn, kiên trì theo đuổi tình yêu của mình đến cuối cùng. Dù ban đầu có thể gặp một số khó khăn để chinh phục nửa kia nhưng với sự tự tin và tình cảm chân thành, bạn sẽ nhanh chóng chiếm trọn trái tim của đối phương.
 

10. Ma Kết

 
Hầu như các dấu hiệu chiêm tinh trong tháng này đều hướng về Ma Kết. Nhờ đó, bạn sẽ thấy cuộc sống ở góc độ tươi sáng. Từ giữa tháng, mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho chòm sao này.
 
Trong thời gian này, mối quan hệ của bạn sẽ rõ ràng hơn, niềm vui sẽ đến không chỉ bằng cảm xúc mà còn thông qua tiền bạc, địa vị và thành công nữa.
 
Các bạn độc thân sẽ rất muốn giành được trái tim của ai đó chứ không chỉ đơn thuần là quyến rũ, tán tỉnh. Bạn tốt hơn đừng nên thể hiện quá trực tiếp, đừng quá bùng nổ những cảm xúc của mình. Nếu không, bạn có thể khiến người đó sợ hãi mà tránh xa đấy.
 

11. Bảo Bình

 
Tình yêu sẽ không đơn giản, vui vẻ và thoải mái trong tháng này với Bảo Bình đâu, nhưng ít nhất là bạn biết mối quan hệ của bạn đang có vấn đề gì hay không.
 
Bạn có thể cảm thấy nội tâm hơn trong suốt mùa Ma Kết, vì vậy bạn cũng trở nên dễ bị tổn thương hơn trong kỳ Trăng non ở Ma Kết. 
 
Bảo Bình thậm chí còn phải đưa ra một quyết định hệ trọng về sự ràng buộc, đó có thể là bắt đầu hay kết thúc một cuộc hôn nhân, một mối quan hệ. Những kỳ vọng thực tế của bạn và vị trí của bạn hay liệu bạn đã chịu đủ trách nhiệm cho mối quan hệ đều cần kiểm tra lại.
 

12. Song Ngư

 
Mùa Ma Kết sẽ mở ra những cơ hội mới trong tình yêu cho Song Ngư! 
 
Nếu còn độc thân, hẳn bạn sẽ rất vui mừng vì gặp được một người mới có tính cách thú vị, ngoại hình đúng gu của bạn, đã vậy cả hai người đều thích nhau nữa chứ. Còn chờ gì nữa, hãy bắt đầu một chuyện tình mới!
 
Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, điều này cũng sẽ cho bạn và người ấy một liều thuốc kích thích đưa hai bạn đến gần nhau hơn. Tranh cãi cũng có thể xảy ra trong những ngày này, nhưng đừng lo lắng, giai đoạn làm lành sẽ đền bù xứng đáng cho hai bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X