Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thủy nghịch hành khiến cảm xúc lạc lối, 12 chòm sao cần làm gì để chuyện tình cảm không TOANG một cách đáng tiếc?

Thứ Ba, 17/05/2022 13:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thủy nghịch hành vốn được cho là tác nhân gây ra không ít xáo trộn cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo, phương diện tình cảm cũng không ngoại lệ. Cùng xem biến động tình cảm của 12 chòm sao mùa Thủy nghịch hành này ra sao để bảo vệ hạnh phúc của mình bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Theo chiêm tinh, bắt đầu từ ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022, sao Thủy sẽ nghịch hành lần 2 tại cung Song Tử.
 
Ở kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 này, lộ trình sẽ bắt đầu từ cung Khí Linh Hoạt - Song Tử và kết thúc ở cung Đất Cố Định - Kim Ngưu.
 
Mỗi một lần sao Thủy nghịch hành, hiện tượng chiêm tinh này sẽ kéo theo rất nhiều rắc rối và phiền toái gây ra những xáo trộn nhiều mặt cho cuộc sống, trong đó chuyện tình cảm và các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề.
 
Thời gian sao Thủy đi lùi có thể gây thể ảnh hưởng đến cách bạn suy nghĩ và cách bạn giao tiếp với người khác. Cách giao thiệp rất quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ nào, cho nên vào thời gian Thủy nghịch hành, các mối quan hệ có thể bị lệch hướng đi rất nhiều và trở nên tồi tệ.
 
Đó là lý do trong khoảng thời gian này, chắc hẳn đang có một vài người trong chúng ta cảm thấy bối rối với những vấn đề xảy đến trong mối quan hệ hiện tại của mình.
 
Quá trình nghịch hành của sao Thủy sẽ còn kéo dài tới tận ngày 2/6/2022, do vậy chúng ta cùng xem biến động tình cảm của 12 chòm sao mùa Thủy nghịch hành này ra sao để chuyện tình cảm thời gian này tránh xảy ra những vấn đề không đáng có nhé.

Bien dong tinh cam cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, có thể tình yêu không phải mối quan tâm hàng đầu của bạn trong quá trình Thủy nghịch hành lần này, nhưng bạn vẫn chẳng thể bàng quan với những vấn đề xảy ra trong mối quan hệ của mình và nửa kia.
 
Thời gian Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022, Cừu Trắng có vẻ còn đang bận tâm với việc mở rộng tư duy và nghiêng về khía cạnh tiền bạc nhiều hơn. Bạn cũng dần nhận ra rằng, dù có yêu nhau đến đâu, vấn đề tài chính vẫn cần phải rõ ràng và thẳng thắn với nhau.
 
Đã đến lúc Dương Dương và người ấy nên làm rõ về việc chia tiêu của hai người. Chia sẻ chi phí ăn uống, vui chơi trong các buổi hẹn hò cũng là một cách để thể hiện sự bình đẳng trong mối quan hệ của hai bạn và đó chính là bí quyết để duy trì tình yêu bền lâu.
 
Với người độc thân, Thủy nghịch hành là lúc bạn cảm thấy yếu đuối và nhạy cảm hơn, suy nghĩ muốn có người đồng hành trở nên mãnh liệt. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không lựa chọn một cách nóng vội chỉ để trốn tránh nỗi cô đơn hiện tại. Nếu không, bạn có thể mất cả chì lẫn chài.
 

2. Kim Ngưu

 
Như đã đề cập, sao Thủy nghịch hành sẽ kéo theo sự thay đổi trong các mối quan hệ. Thế nên, cung hoàng đạo nhạy cảm như Kim Ngưu cần đặc biệt lưu tâm. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để kết nối lại hoặc củng cố quan hệ của bạn với những người thân yêu, đồng thời tháo gỡ những khúc mắc phát sinh trong thời gian gần đây.
 
Lần ngược dòng này của sao Thủy cũng được coi là thời điểm quan trọng để Kim Ngưu kiểm tra lại những niềm vui trong cuộc sống của mình.
 
Đã đến lúc bạn cần tự đặt ra câu hỏi: Liệu tình yêu có còn đem lại sự thú vị hay là các mối quan hệ của bạn đang bắt đầu cảm thấy hơi quá bình thường? Nếu vậy, sao bạn không chủ động là người hâm nóng mối quan hệ để tình cảm lại được đong đầy?
 
Ở thời điểm này, những suy nghĩ ấy có thể đem Kim Ngưu vượt qua ranh giới thông thường để khám phá thế giới rộng lớn nằm ngoài thói quen hàng ngày của bạn.
 
Và hãy nhớ rằng, giao tiếp thường xuyên là cách hữu hiệu nhất để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Dù những cuộc trò chuyện liên miên có thể làm bạn kiệt sức, nhưng đây là cách chắc chắn để phát triển các mối quan hệ của bạn.
 

3. Song Tử

 
Kỳ sao Thủy nghịch hành này, Song Tử sẽ có khoảng thời gian để làm rõ hơn việc mình có đang hài lòng với các mối quan hệ hiện tại của mình hay không? Bản thân có đang gặp khó khăn gì trong cách quản lý các mối quan hệ đó hay không?
 
Bản thân chòm sao này đã quen với việc đa nhiệm và thường xuyên nhúng tay vào nhiều việc, nhưng quá trình nghịch hành này bắt đầu cho bạn hiểu thế nào là ranh giới.
 
Bạn nên tôn trọng sở thích, công việc và cả cảm xúc của đối phương. Khi nửa kia chủ động chia sẻ, hãy cố gắng lắng nghe bởi đó chính là điều người ấy cần nhất thay vì cứ tỏ thái độ thiếu kiên nhẫn và hời hợt như bạn vẫn thường làm.
 
Ai cũng có những vấn đề của riêng mình, bản thân bạn khi gặp điều vướng mắc chẳng phải cũng mong có ai đó nghe và đồng cảm với mình đấy sao? Hãy đặt bản thân vào vị trí của người ấy và hành xử khéo léo để tình yêu của hai bạn luôn bền vững.
 
Sao Thủy nghịch hành cũng là lúc Song Tử có thể lựa chọn chấm dứt một mối quan hệ ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và tin rằng sau quyết định đó chưa hẳn đã là những ngày tồi tệ.
 

4. Cự Giải

 
Đã đến lúc Cự Giải thiết lập sự nghiêm túc cho các mối quan hệ của mình rồi đấy. Trong quá trình nghịch hành này của sao Thủy, bạn sẽ có cơ hội đi sâu vào mọi ngóc ngách trong mối quan hệ đối tác, riêng tư của mình để dọn dẹp những gì khiến bản thân khó chịu đã tích tụ trong thời gian qua.
 
Nếu có bất cứ giận dỗi, trách móc thì hãy chuẩn bị để nói ra, có như vậy, bạn và người ấy mới có thể hiểu về nhau một cách sâu sắc hơn. 
 
Bên cạnh đó, sao Thủy nghịch hành tại Song Tử có thể gây nhiều khó khăn cho Cự Giải. Để tránh phát sinh rắc rối, tốt nhất là bạn không đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng hoặc không thể thay đổi nào trong thời gian này, vì khả năng cao là bạn sẽ đổi ý sau đó.
 
Với các bạn độc thân, việc phá vỡ sự yên lặng, dịu dàng bình thường cũng không phải là chuyện quá to tát với Cự Giải, thay vào đó, nếu họ mạnh dạn để thoát ra ngoài hơn thì sự tự tin của Cự Giải cũng sẽ tăng thêm rất nhiều.
 

5. Sư Tử

 
Thời gian sao Thủy nghịch hành diễn ra sẽ là lúc để Sư Tử nhìn lại những vấn đề vướng mắc trong mối quan hệ của mình và nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân.
 
Hãy sử dụng thời gian nghịch hành nay của sao Thủy như một cái cớ để sống chậm lại và thưởng thức những điều nhỏ nhặt. Hạnh phúc đôi khi xuất phát từ những điều giản đơn vô cùng, không phải bất cứ thứ gì to tát. Sư Tử nên trân trọng điều đó.
 
Tình yêu và sự chiều chuộng bản thân không cần thiết phải để dành cho những dịp đặc biệt - đặc biệt là đối với một tín đồ quyến rũ như Sư Tử. Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể cho bản thân thoải mái hòa vào những gì mình yêu thích.
 
Lên một kế hoạch hẹn hò, đi du lịch ngắn ngày cùng người ấy, điều này sẽ giúp cả hai xích lại gần nhau nhanh hơn.

Bien dong tinh cam cua 12 chom sao mua Thuy nghich
 

6. Xử Nữ

 
Là một trong những chòm sao xui xẻo mùa Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022, áp lực mà Xử Nữ phải chịu không hề nhỏ. Nhưng bên cạnh những xáo trộn cuộc sống, Xử Nữ vẫn có thể mong đợi một vài thay đổi trong đời sống tình cảm của mình.
 
 Xử Nữ có thể nhận thấy rằng thị hiếu của mình đang thay đổi hoặc bắt đầu hứng thú hơn với một kiểu khác khi nói đến hẹn hò. Đây cũng là thời điểm để Xử Nữ kết nối sâu hơn với cảm xúc của mình cũng như của người ấy để giúp cả hai viết lên một câu chuyện tình cảm tốt đẹp hơn, thân mật hơn.
 
Những hãy chắc rằng trước khi thực hiện một kế hoạch nào đó, bạn đã chia sẻ rõ ràng với nửa kia nhé, đừng tự ý quyết định mọi thứ một mình kẻo người ấy sẽ có cảm giác không được tôn trọng.
 
Với người độc thân, đây cũng là khoảng thời gian để Xử Nữ cân nhắc đến các mối quan hệ trong tình trạng mập mờ của mình. Cảm xúc bị phóng đại, bạn có xu hướng yêu thương bản thân hơn là thả trôi theo người khác. Mối quan hệ hiện tại liệu sẽ chấm dứt hay sang một trang mới rõ ràng hơn, bạn sẽ sớm có câu trả lời trong thời gian tới.
 
 

7. Thiên Bình

 
Biến động tình cảm của 12 chòm sao mùa Thủy nghịch hành này ra sao? Mùa Thủy nghịch hành này, Thiên Bình sẽ tập trung xem xét và tìm kiếm những điều khiến bạn cảm thấy an toàn, ổn định về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ.
 
Có vẻ như bạn đang muốn tập trung cho những cam kết hơn là những mối quan hệ bay bổng. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu rõ ràng về mọi thứ mà bạn chưa thực sự hiểu rõ về ai đó trước khi quyết định cho phép họ bước vào thế giới riêng của mình nhé.
 
Với các cặp đôi, trong kỳ sao Thủy nghịch hành này, Thiên Bình sẽ có cơ hội bước chậm hơn để soi chiếu và khám phá lại mối quan hệ của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một chuyến hành trình tìm kiếm sự bình yên và tình yêu cuộc sống. Hành trình đó sẽ giúp bạn xác định khả năng kết nối với nửa kia của mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Nước, trực giác của Hổ Cáp được cho là sẽ bị phóng đại trong thời gian Thủy nghịch hành. Bạn nhạy cảm hơn, dễ sinh cảm giác nghi ngờ và thậm chí là ghen tuông vì một vài vấn đề không như ý.
 
Nếu đã có nửa kia, sự kiểm soát có phần chặt chẽ hơn bình thường của bạn có thể khiến người ấy sinh phản cảm. Đừng cố ép nửa kia phải làm thế này thế kia chỉ để hài lòng bạn. Tình yêu cần sự tôn trọng và bình đẳng, thiếu đi bất cứ yếu tố nào cũng khó mà bền lâu được.
 
Với người độc thân, bạn sẽ trở nên có chút mơ mộng, ảo tưởng về những mối tình cũ và rất có thể cung hoàng đạo này sẽ muốn quay trở lại một lần nữa. Hãy cẩn thận với tất cả những đánh giá, những nhận xét của mình trong thời gian này nhé.
 
Có người lại có thể thấy mình đang nhen nhóm một lời tán tỉnh với một người quen. Mặc dù bạn chưa thực sự muốn thực hiện bất kỳ cam kết nghiêm túc nào nhưng dù sao cũng nên tìm kiếm nhiều thông tin hơn từ các cuộc trò chuyệnvà xem chúng dẫn bạn đến đâu.
 

9. Nhân Mã

 
Sao Thủy nghịch hành năm 2022 sẽ là thời gian để Nhân Mã nhận ra ai và điều gì xứng đáng với thời gian, tiền bạc và những rung cảm quý giá của bạn.
 
Hãy dành một chút thời gian để kết nối với chính mình để nhận thấy điều mình mong muốn và hiểu rõ hơn những mối quan hệ của bạn.
 
Nếu cảm thấy vẫn có điều gì đó làm bạn chưa thực sự yên tâm và băn khoăn rất nhiều thì hãy thử lùi lại và hình dung xem bạn có thể tốt hơn như thế nào nếu không có mối quan hệ đó.
 
Một vài ý định nhen nhóm trong lòng các bạn Nhân Mã độc thân trong thời gian này, chủ yếu có liên quan tới người cũ. Nhưng nếu hiện tại cuộc sống của hai bạn đều ổn khi không có nhau, hơn nữa đối phương còn có một hành trình mới thiếu vắng bạn và vẫn đang làm rất tốt, vậy thì đừng cố khuấy đảo những điều bình yên.

Bien dong tinh cam cua 12 chom sao mua Thuy nghich hanh
 

10. Ma Kết

 
Sao Thủy nghịch hành lần này như một lời nhắc nhở Ma Kết nên xem xét lại tất cả mọi thứ, từ thái độ, cảm xúc, cách mà bạn quan tâm đến người ấy.
 
Không nghi ngờ gì tình cảm và sự chân thành mà bạn dành cho đối phương, song cách thể hiện của bạn có thể chưa khéo léo cho lắm. Tình cảm đôi khi cũng cần được thể hiện bằng lời để tránh những hiểu lầm không đáng có. Nếu ngay cả người mình yêu thương mà bạn cũng không thoải mái bày tỏ thì người ấy sẽ tổn thương lắm đấy.
 
Thời gian này công việc có phần bận rộn nhưng đừng vì thế mà Ma Kết quên đi người bên cạnh mình. Bạn vốn không được đánh giá cao về độ lãng mạn nhưng một tin nhắn, một lời hỏi thăm đúng lúc sẽ là món quà bất ngờ vô cùng ý nghĩa đối với một nửa của bạn đó.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình vốn không phải là người thích thể hiện cảm xúc, nhưng dưới tác động của năng lượng Thủy nghịch, Bảo Bình lại mong muốn được diễn tả nhiều hơn những khía cạnh khác của bản thân.
 
Giống như toàn bộ cảm xúc của Bảo Bình được gom lại và chờ đợi được phô bày. Đồng thời, Bảo Bình cũng có thể nhân cơ hội này để thấu hiểu được cảm xúc của những người xung quanh.
 
Tuy vậy, hãy chắc rằng bạn không làm gì đó thái quá gây phản cảm trong mắt đối phương nhé.
 
Bảo Bình cũng cần cẩn thận để tránh gây hiểu lầm hoặc hiểu lầm ý người khác trong khoảng thời gian này. Hãy cố gắng giao tiếp rõ ràng và mạch lạc, tránh vòng vo dài dòng vì đó là điều không cần thiết.
 
Nhìn theo hướng tích cực, các tâm hồn Bảo Bình còn cô đơn sẽ đón nhận nhiều tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm. Hãy gạt những cảm giác khó chịu sang một bên, chăm sóc bản thân để đón nhận tình yêu sắp tới.  
 

12. Song Ngư

 
Chẳng có thời gian nào mà trực giác của Song Ngư lại nhạy bén giống như lúc này. Tuy nhiên, cũng khoảng thời gian này, Song Ngư lại cảm thấy mơ hồ về bản thân và thiếu đi cái nhìn thực tế.
 
Sự bất ổn bên trong bạn có thể khiến bạn hành xử khó hiểu hơn thường ngày, đến người ấy có thể cũng không thể chịu được cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn. Nếu có điều gì khó chịu, hãy cố gắng nói rõ ràng để người ấy hiểu và cùng chia sẻ nhé.
 
Với các bạn độc thân, trong lần sao Thủy nghịch hành này, bạn sẽ khám phá ra ý nghĩa của các mối quan hệ xã hội đối với mình theo một cách mới. Bạn sẽ bạn phải đánh giá lại xem liệu nhóm bạn hiện tại của bạn có còn phù hợp với con người của bạn hay không.
 
Tuy sẽ có thể có những quyết định không mấy vui vẻ nhưng đó là điều cần thiết vì rõ ràng, bạn sẽ không cần phung phí cho những người không mang đến sự hứng khởi cho cuộc sống của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X