Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 9/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Chờ đón những điều thú vị đến cùng mùa Xử Nữ

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, quỹ đạo dịch chuyển của các hành tinh có nhiều sự thay đổi cũng kéo theo những biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 9/2022. Chiêm tinh học dự đoán, tháng này đồng thời cũng là mùa Xử Nữ, vậy nên chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ và thú vị đang chờ đón 12 cung hoàng đạo phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 9/2022

 
bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 9/2022
 
Tháng 9 bước sang báo hiệu quý 3 của năm 2022 cũng đang ở giai đoạn cuối cùng, chắc hẳn mỗi người đều có những ấp ủ, dự định, kế hoạch của riêng mình và không ngừng nỗ lực cho những tháng cuối năm.
 
Vũ trụ cũng đang không ngừng gửi những tín hiệu cả tốt và xấu tới chúng ta thông qua sự dịch chuyển của các hành tinh. Chỉ cần để ý hơn một chút, bạn sẽ biết mình cần làm gì để tận dụng năng lượng mà vũ trụ mang tới giúp chặng đường sự nghiệp trước mắt thêm phần nhẹ nhàng.
 
Trong tháng 9 này, hãy sẵn sàng để đón chờ những điều thú vị và mới mẻ trong công việc của mình, bởi tháng này cũng trùng với mùa Xử Nữ nên bạn sẽ có rất nhiều điều để làm đấy.
 
Hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Mặt Trời và sao Kim Xử Nữ

 
Trong tháng này, cả Mặt trời và sao Kim - hành tinh của tình yêu, đam mê, cái đẹp và sự sang trọng tiến đến vị trí của Xử Nữ sẽ mang đến cho bạn khả năng lên kế hoạch và tính toán tài tình của Xử Nữ.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để viết ra danh sách những gì bạn muốn đạt được trong sự nghiệp của mình và bắt đầu thực hiện từ những bước nhỏ nhất. Mọi thứ đều cần có quy trình, đừng đốt cháy giai đoạn kẻo kế hoạch rất dễ bổ bể từ giữa.
 

- Sao Thủy nghịch hành lần thứ 3 (từ 9/9 đến 2/10)

 
Trong tháng 9, một trong những sự kiện chiêm tinh quan trọng trong năm nay sẽ diễn ra: sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022.
 
Bắt đầu từ ngày 9/9, sao Thủy sẽ nghịch hành tại cung Thiên Bình, mang tới cho chúng ta sự kiên nhẫn và chậm lại. Điều này tạo cho bạn cơ hội để dành thời gian đánh giá lại, hiệu chỉnh lại và sắp xếp lại cách bạn kết nối với công việc, với chính bản thân và các mạng lưới tại nơi làm việc.
 
Chậm lại không có nghĩa là trì trệ, vậy nên bạn cũng đừng quá lo lắng nếu hiện tại đang tập trung tiến về phía trước. Thủy nghịch hành tuy được đánh giá là “nguy hiểm”, nhưng đồng thời cũng giúp bạn giảm tốc độ để có những bước tiến chắc chắn hơn.
 

- Trăng tròn Song Ngư (10/9)

 
Vào ngày 10 tháng 9, hiện tượng Trăng tròn ở cung Song Ngư – chòm sao của sự trực quan và thủy chung, sẽ diễn ra.
 
Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn có được một góc nhìn mới về cuộc sống, công việc hiện tại của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể kết nối với thế giới ở cấp độ tâm linh hơn.
 
Và khi Mặt Trời đi vào cung Khí Thiên Bình – chòm sao của sự cân bằng và hài hòa, vào ngày 22 tháng 9, nó sẽ mang đến cho tất cả chúng ta cơ hội để cải thiện tài chính của mình (và thậm chí có thể là cơ hội để ký một hoặc hai hợp đồng mới)!
 

- Trăng non Thiên Bình (25/9)

 
Với Mặt Trăng non ở Thiên Bình vào ngày 25/9 đem tới những điều mới mẻ mà bạn chưa từng nghĩ nó lại xảy ra, bạn sẽ có cơ hội thể hiện những ước mơ ngông cuồng nhất của mình.
 
Tuy nhiên, thay vì làm việc bằng các phương pháp cực đoan, cố chấp theo ý mình, hãy tiếp cận vấn đề bằng sự cân bằng và có tính toán chắc chắn hơn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra giá trị từ những ý tưởng có thể là điên rồ nhất của mình. Khi đó sẽ chẳng còn ai nghi ngờ rằng bạn đang suy nghĩ viển vông nữa.
 
Thời gian này, bạn cũng có thể đang tinh chỉnh lượng thời gian dành cho công việc của mình. Nó cũng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề cá nhân và quản lý tài chính của bạn.
 
Và bởi vì Thiên Bình gắn liền với các mối quan hệ, nó cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để xem xét lại mức độ cho và nhận trong các mối quan hệ hiện tại. Bất cứ điều gì đang khiến bạn cảm thấy tiêu cực đều sẽ cần được điều chỉnh để có thể gặt hái được những lợi ích và tránh ra những điều độc hại từ lần Trăng non này.
 

- Sao Kim Thiên Bình

 
Chỉ một vài ngày sau kỳ Trăng non bên trên, sao Kim sẽ đi vào cung Thiên Bình, mang cho chúng ta cơ hội để thực sự lãng mạn hóa cuộc sống công việc của mình và theo đuổi vai trò mà bạn hằng mong ước!
 
Thiên Bình là một cung hoàng đạo vô cùng lôi cuốn, biết cách thuyết phục, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để nói chuyện ngọt ngào với sếp của bạn về mức lương mà bạn biết rằng mình xứng đáng được nhân.
 
Và nếu vẫn còn những xung đột kéo dài cản trở mối quan hệ của bạn với những người đồng nghiệp, thì nguồn năng lượng sao Kim Thiên Bình lần này sẽ giúp bạn thỏa hiệp và tìm ra điểm chung, tháo gỡ mâu thuẫn.
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 9/2022

 
Su nghiep cua 12 chom sao thang 9/2022
 
Với quá trình biến động chiêm tinh mạnh mẽ như trên, mỗi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một điều bất ngờ thú vị trong sự nghiệp của mình trong tháng 9/2022 này.
 
Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 9/2022 sẽ là gì? Bên cạnh cung Mặt Trời, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn để đón nhận năng lượng từ bài viết hôm nay nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, cung nhà thứ 6 của bạn sẽ được Mặt trời Xử Nữ chiếu sáng trong 3 tuần đầu tiên của tháng 9, giúp bạn có thêm động lực để đưa các thói quen của mình vào nề nếp, phát huy năng lực trong khuôn khổ và tận dụng tối đa các mục tiêu nghề nghiệp của mình!
 
Bên cạnh đó, công việc ngày càng bận rộn nên bạn cũng cần quan tâm hơn tới phương diện sức khỏe. Bạn sẽ làm tốt nhất khi bạn có thể ưu tiên sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc của mình cả bên trong và bên ngoài nơi làm việc.
 
Bạn có thể nghỉ ngơi, nghỉ phép hoặc sử dụng một số liệu pháp thư giãn trong tháng 9. Hãy nhớ rằng, chặng đường trước mắt là một cuộc chạy marathon cần sức bền, không phải là một cuộc chạy nước rút, đừng tự khiến bản thân kiệt sức trước khi đủ nỗ lực chạm tay tới mục tiêu.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều cơ may về nghề nghiệp trong tháng 9 này nhờ năng lượng từ sao Kim Thiên Bình (ngày 22/9) bởi sao Kim cũng là hành tinh chủ quản của bạn. Vận may sẽ đến một lần nữa trong tháng vào ngày 29/9 khi sao Kim đi vào Thiên Bình lần thứ 2, hãy cố gắng tận dụng vận may này càng sớm càng tốt nhé.
 
Tuy nhiên, với việc sao Thủy nghịch hành cũng di chuyển qua chòm sao yêu hòa bình như Thiên Bình, vậy nên bạn cũng cần tiết chế một chút để không khiến năng lượng của bản thân trở nên quá khích và biến thành xốc nổi, bốc đồng.
 
Trong tháng này, bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận trước khi gửi hoặc phát ngôn bất cứ thứ gì. Nếu bạn đang nộp CV vào công việc mới, hãy cố gắng tự tin khi thể hiện bản thân và hoàn thiện tất cả các bài kiểm tra cần thiết bằng một vài dấu ấn cá nhân.
 
Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục với công việc hiện tại, hãy sử dụng tháng này để sắp xếp và trang trí lại không gian làm việc để cảm thấy có động lực và hạnh phúc hơn khi làm việc.
 

3. Song Tử

 
Song Tử sẽ cảm thấy cực kỳ tự tin trong tháng 9 nhờ mùa Xử Nữ sẽ chiếm ưu thế cho đến ngày 22 tháng 9. Cả Song Tử và Xử Nữ đều được cai trị bởi sao Thủy thông minh, điều đó có nghĩa là tháng này bạn sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao chuyên môn của bản thân.
 
Khi Mặt Trăng tròn ở cung Song Ngư chiếu tới cung thứ 10 về sự nghiệp của bạn, tham vọng và động lực của chòm sao này sẽ trở nên mạnh mẽ vô cùng. Bạn có thể mong đợi những điều bất ngờ để cảm thấy hăng hái với công việc hơn bao giờ hết. Bạn đang đi đúng hướng khi tập trung vào những gì bạn muốn đạt được, nhờ vậy việc xây dựng kế hoạch thành công trở nên dễ dàng hơn nhiều.
 
Hãy dành thời gian để ăn mừng những thành tựu của bạn, dù lớn hay nhỏ. Bạn sẽ có thêm tự tin cho những chặng đường tiếp theo.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải ơi, có vẻ như tháng 9 tới sẽ mang đến cho bạn cơ hội giúp đỡ người khác trong công việc. Khi Mặt trời Xử Nữ rơi vào ngôi nhà thứ 3 của bạn về sự chia sẻ, kết nối, tình bạn và sự hào phóng, hãy cố gắng giúp đỡ đồng nghiệp trong khả năng có thể, các mối quan hệ trong môi trường làm việc sẽ nóng lên và đem tới cho bạn nhiều sự hỗ trợ khi cần.
 
Cho tới khi Trăng tròn ở cung Song Ngư chiếu tới cung thứ 9 về các mục tiêu của bạn vào ngày 10 tháng 9, bạn có thể được yêu cầu đi công tác hoặc thể hiện khả năng lãnh đạo cho một dự án mà người khác đang làm yếu kém.
 
Tiếng nói, suy nghĩ, ý tưởng và quan điểm của bạn đều là những thứ vũ khí lợi hại, hãy sử dụng tới chúng để có thể tạo ra nhiều giá trị tốt hơn cho bản thân.
 

5. Sư Tử

 
Mùa Xử Nữ sẽ nhấn mạnh vào ngôi nhà thứ 2 của Sư Tử về vật chất và tiền bạc trong tháng này. Các khoản đầu tư của bạn đang tăng lên nhanh chóng và thời gian sẽ cho thấy bạn đang đi đúng hướng.
 
Hãy cho bản thân một chút thời gian để đắm mình trong tất cả những điều tốt đẹp trong tháng 9, bởi đó đều là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được từ những nỗ lực bền bỉ trước đó.
 
Ở phương diện công việc, bạn có sự kết nối chặt chẽ với đồng nghiệp khi Mặt trời, Trăng non và sao Kim đều tiến vào Thiên Bình vào tuần cuối cùng của tháng. Những chuyển đổi này sẽ chiếu sáng ngôi nhà thứ 3 của bạn và mang lại những cuộc trò chuyện hữu ích, mở ra nhiều cơ hội và cũng tháo gỡ được những bế tắc mà bạn đang gặp phải. Hãy cố gắng học hỏi càng nhiều càng tốt từ những buổi nói chuyện truyền cảm hứng đó.
 

6. Xử Nữ

 
Xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 9/2022, bản thân bạn sẽ trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết trong tháng 9 này đấy Xử Nữ. Cũng dễ hiểu thôi, mùa hoàng đạo này là của bạn, và bạn hoàn toàn biết bản thân cần làm gì để tận dụng năng lượng chiêm tinh lần này.
 
Bạn có thể sẽ nhận được những lời chúc mừng, khen ngợi trong tháng này. Hãy cứ tận hưởng điều đó, nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng đấy nhé.
 
Ngoài ra, mạng xã hội cũng sẽ đem tới cho bạn nhiều cơ hội hữu ích trong công việc. Danh tiếng của bạn là thứ có thể tạo ra hoặc phá vỡ các cơ hội trong tương lai cho bạn, vì vậy hãy cố gắng trau dồi sự chú ý tích cực hơn là bất kỳ hình thức chú ý sáo rỗng khác nào.

Su nghiep cua 12 chom sao thang 9/2022 theo chiem tinh
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình, tháng 9 sẽ yêu cầu bạn phải hiểu rõ ràng về những gì bạn muốn và đặt ra những mục tiêu có tính thực tế hơn.
 
Khi Mặt trời ở Xử Nữ di chuyển qua cung tâm linh thứ 12 của bạn trong nửa đầu tháng, bạn có thể cần cho mình thời gian và không gian để hiểu bạn là ai và bạn sẽ đi đâu tiếp theo.
 
Tháng này bạn cũng sẽ trở thành trung tâm, vì mùa Thiên Bình của bạn sẽ bắt đầu vào ngày 22/9. Điều này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật dù bạn có muốn điều đó hay không. Bạn có thể nhận lại danh tiếng nếu làm tốt, hoặc cũng có thể là sự chỉ trích nếu bạn chểnh mảng. Mọi thứ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Nửa đầu tháng sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Hổ Cáp giao lưu và kết nối với những người chung lý tưởng. Những cuộc trò chuyện sẽ đem tới cho bạn những ý tưởng mới mẻ, hay một cách tiếp cận vấn đề từ góc độ khác mà trước đó bạn không nghĩ tới. Do đó, tham gia một nhóm nào đó sẽ là ý tưởng không tồi cho bạn trong tháng này.
 
Ngoài ra, khi Mặt trời Xử Nữ di chuyển qua ngôi nhà 11 hướng ngoại của bạn, bạn đang thấy mình trở nên gắn kết hơn với những hy vọng và ước mơ của bản thân. Và nếu bạn sẵn sàng chia sẻ những ước mơ này với những người khác, bạn có thể thấy rằng mọi người sẽ giúp đỡ bạn theo nhiều cách hơn là một mình mò mẫm.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã, ngôi nhà thứ mười của những tham vọng và động lực của bạn sẽ được mặt trời chiếu sáng khi đi qua cung Xử Nữ trong 3 tuần đầu tiên của tháng. Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào này để gặt hái thành công cho mình trong tháng 9 (và thậm chí là nhiều tháng tới).
 
Bạn có thể cảm thấy tràn đầy động lực khi tháng này bắt đầu. Tháng này tạo cơ hội để bạn thể hiện những mong muốn thực sự của bạn và bạn sẽ nhận về những may mắn về tài chính từ chính nỗ lực của mình. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu triển khai một kế hoạch mới cho giai đoạn cuối năm đấy.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết, hãy chắc chắn rằng bản thân bạn đã suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra những quyết định mang tính chuyển ngoặt về sự nghiệp và tài chính của bạn vào tháng 9. Không có gì quá hoang dã và cũng không quá tốt cho bạn trong cuộc sống này.
 
Nếu bạn đang lo lắng về tài chính, đừng quá sốt ruột vì tháng này vũ trụ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều vận may, phước lành và sự tích lũy.
 
Tháng 9 sẽ thực sự thổi bùng tâm trí của Ma Kết với tất cả những cơ hội mới để sống một cuộc sống mà bạn yêu thích. Đừng phủ nhận sức mạnh của việc trở thành một phiên bản khác mà bạn chỉ dám mơ ước trong đầu trước đây.
 

11. Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, dù là công việc hay tình cảm, trong tháng 9 này hãy tự đặt ra cho bản thân những câu hỏi rằng liệu bạn có đang hài lòng với hoàn cảnh thực tại? Bạn có thể làm gì để mọi việc phát triển tốt hơn?
 
Liệu lựa chọn của bạn có đúng đắn, hay bạn sẽ hối hận về sau hay không? Đừng ngại đánh đố bản ngã, soi xét sự việc theo nhiều phương diện khác nhau để có được bức tranh toàn cảnh, từ đó vấn đề làm bạn băn khoăn sẽ có một phương hướng thỏa đáng.
 

12. Song Ngư

 
Bước sang tháng 9/2022, Song Ngư hãy chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó nhanh chóng trước những diễn biến không ngờ trong công việc, có thể là một thành viên trong nhóm đột ngột nghỉ làm, một nhiệm vụ mới cần xử lý nhanh gọn, hay sự cố bất ngờ khiến ai cũng lúng túng.
 
Có thể bạn mong muốn tạo nên sự đột phá hay được tự do làm việc theo ý muốn, nhưng hãy nhớ điều tiên quyết là phải tin vào bản thân, từ từ từng bước lên kế hoạch thực hiện.
 
Nếu bạn cảm thấy hoàn cảnh hiện tại đang có nhiều vấn đề tiềm ẩn, đừng ngại ngần tham khảo các dữ liệu khả thi nhất để có thể uyển chuyển linh hoạt theo vòng quay của bánh xe số phận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X