Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 8/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Hướng đi đúng nhất để tiến gần hơn tới mục tiêu

Thứ Tư, 03/08/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, các hành tinh dịch chuyển cũng kéo theo biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022. Chiêm tinh học dự đoán, tháng này sẽ là giai đoạn để các cung hoàng đạo tổ chức, sắp xếp công việc của mình một cách khoa học, từ đó rút ngắn con đường tới với mục tiêu bản thân đã đặt ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 8/2022

 
Tháng 8 bước sang đánh dấu bước chuyển giao của mùa Hè và mùa Thu, đồng thời cũng mang tới “kha khá” tin vui cho phương diện sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong tháng này.
 
Tất nhiên mỗi thời điểm bước sang tháng mới, các hành tinh vẫn đang di chuyển không ngừng, chỉ là mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau ở mỗi tháng. Trong tháng 8 này, hãy sẵn sàng để cảm nhận niềm hứng khởi mới mẻ và thú vị trong công việc của bạn.
 
Ngay cả những việc nhàm chán thường ngày cũng như được thổi một “luồng gió mới” để bạn có thể lấy lại niềm yêu thích và sự tự tin của bản thân. Hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Sao Thủy Xử Nữ (từ 4/8/2022)

 
Ngay từ đầu tháng, chúng ta đã đón nhận một nguồn năng lượng chiêm tinh vô cùng mạnh mẽ khi sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - đang tiến vào Xử Nữ vào ngày 4/8/2022, mang lại cho mọi người cảm giác hăng hái, chủ động bày tỏ, đề bạt ý kiến, trình bày quan điểm... nói chung là những vấn đề liên quan tới việc trao đổi thông tin bằng lời nói. Điều này cũng rất hữu ích cho công việc, bao gồm cả tháo gỡ khúc mắc trong nội bộ lẫn thể hiện năng lực cá nhân.
 
Quá trình dịch chuyển lần này của Thủy tinh cũng sẽ giúp chúng ta có cơ hội giao tiếp, gặp gỡ với các nhân vật có tầm ảnh hưởng (bao gồm cả quý nhân trong công việc của bạn), hay những người đồng nghiệp và khách hàng tiềm năng, vì vậy hãy bắt đầu trau dồi khả năng giao tiếp của mình tốt hơn nhé!
 

- Sao Kim Sư Tử (từ 11/8/2022)

 
Sao Kim - hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp - sẽ bắt đầu tiến tới vị trí của Sư Tử đầy nhiệt huyết và nhanh nhạy kể từ ngày 11/8.
 
Đối với những ai có niềm đam mê về lĩnh vực thời trang, nghệ thuật, người mẫu và nỗ lực kinh doanh, đây là thời điểm tuyệt vời để bước ra ánh sáng và cho mọi người thấy được khả năng của bạn tới đâu!
 
Và đối với những người có phần khép kín, ít thể hiện bản thân, sao Kim trong Sư Tử cũng sẽ sẽ giúp bạn đối mặt với cuộc sống một cách tự tin hơn và tự giành lấy cơ hội thành công cho mình, tức là bạn sẽ trút bỏ được sự thụ động trước đó để trở nên chủ động hơn đấy.
 

- Trăng tròn Bảo Bình (11/8/2022)

 
Khi Trăng tròn xuất hiện ở Bảo Bình ngày 11/8, năng lượng mà nó tỏa ra sẽ khuyến khích bạn tăng cường khả năng sáng tạo của mình, thậm chí là những ý tưởng điên rồ nhất cũng đừng ngần ngại đem ra thảo luận, vì biết đâu bạn sẽ tìm được những người chung tần số với mình để biến ý tưởng thành thực tế!
 
Tuy nhiên, khi Trăng tròn hợp lực với sao Thổ có trách nhiệm và sự hạn chế, nó cũng sẽ thúc đẩy bạn suy nghĩ thực tế hơn. Tức là bạn sẽ tính tới tính khả thi của kế hoạch, không còn bốc đồng nghĩ gì nói nấy nữa.
 
Làm việc với những kinh nghiệm và kiến thức bạn có và không ngừng tìm tòi, đổi mới cách thức làm việc, bởi vì sao Thổ đang nhắc nhở bạn rằng bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn càng may mắn!
 

- Mặt Trời Xử Nữ 2022 (từ 23/8/2022 đến 22/9/2022)

 
Vào ngày 23/8/2022, Mặt Trời sẽ chiếu vào cung Xử Nữ đánh dấu tháng/mùa Xử Nữ 2022 đã bắt đầu. Xử Nữ vốn là chòm sao của sự cầu toàn và tỉ mỉ, vậy nên Mặt Trời Xử Nữ sẽ khuyến khích các bạn có sự tổ chức và chủ động hơn trong công việc của mình.
 
Trong giai đoạn này, bạn có thể sẽ nghiêm túc hơn khi bắt đầu một dự án mới hoặc cải tiến quy trình làm việc của mình vì Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 27/8/2022 cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm việc một cách khoa học, có tuần tự và phân chia theo mức độ ưu tiên hơn.
 
Xử Nữ là cung Đất nhưng cũng thuộc nhóm Linh Hoạt, thích được làm việc tuân theo một kế hoạch và có quy tắc nhất định, vì vậy hãy tận dụng cơ hội lần này để thể hiện phương pháp làm việc thông minh và có tổ chức của mình!
 
Đây thực sự sẽ là thời điểm để bạn gieo mầm cho những dự định của mình và dành thời gian, năng lượng và sự kiên nhẫn cho chúng. Với sự thực dụng thông minh của Xử Nữ ở bên, tinh thần làm việc của bạn đang trở nên hiệu quả và tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm: Năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022: Thử thách lại ập tới

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 8/2022
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022

 
Với quá trình biến động chiêm tinh mạnh mẽ như trên, mỗi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một điều bất ngờ thú vị trong sự nghiệp của mình trong tháng 8/2022 này.
 
Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022 sẽ là gì? Bên cạnh cung Mặt Trời, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn để đón nhận năng lượng từ bài viết hôm nay nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Khi sao Kim di chuyển qua cung Lửa Sư Tử trong tháng 8/2022 này, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào Bạch Dương, đặc biệt là khi bạn đang cho thấy bản thân đi đúng hướng và bắt đầu tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.
 
Giai đoạn này có thể trở nên bận rộn hơn với Cừu Trắng nhưng mọi vất vả đều cần thiết và xứng đáng. Cố gắng đừng né tránh những cơ hội yêu cầu bạn bước ra ngoài vùng an toàn của mình đấy nhé!
 
Mùa Sư Tử cũng sẽ yêu cầu bạn phải chủ động thể hiện phiên bản của chính mình mà bạn luôn muốn trở thành và buông bỏ con người yếu kém trước đó của bạn. Hãy cứ tin rằng bạn đã nỗ lực và sẽ làm được điều đó!
 
Bạch Dương chớ để bản thân bị tác động quá nhiều bởi ý kiến của người khác, bạn không việc gì cần phải trở thành người mà người khác yêu cầu, hãy là chính mình và làm những gì bạn muốn.
 
Nhìn chung tháng này sẽ hoàn toàn xoay quanh việc đổi mới bản thân và chỉ mang theo những thói quen, suy nghĩ và hành động tốt nhất của bạn mà thôi.
 

2. Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, rất nhiều năng lượng Đất sẽ hỗ trợ bạn trong suốt tháng này, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người, ở mọi hoàn cảnh và môi trường mà bạn đang hiện thân.
 
Tất cả những khó khăn trước đó đã đưa bạn đến thời điểm này và những cơ hội mới cũng sẽ đến để đáp lại nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Mọi người sẽ bắt đầu công nhận bạn vì tất cả những gì bạn đã và đang làm, nhưng điều quan trọng là bạn phải là người cổ vũ lớn nhất cho chính mình trước khi mong đợi điều đó từ người khác.
 
Đừng quên mời những người thân thiết nhất với bạn để ăn mừng “chiến thắng” lần này của bạn. Ngay cả khi đó chỉ là một bữa tiệc nhỏ trong một chuyến dã ngoại ở công viên hay một bữa tiệc tối thân mật tại nhà, thì nguồn năng lượng đằng sau việc ăn mừng những thành công của bạn sẽ giúp bạn thu hút nhiều năng lượng may mắn hơn đến với bạn!
 
Khi sao Hỏa kích hoạt lĩnh vực tài chính của bạn kể từ ngày 20/8, bạn còn có thêm nhiều ý tưởng hay ho để cải thiện thu nhập, kiếm nhiều tiền hơn. Đây có thể là lúc để tìm ra những phương pháp kinh doanh phù hợp với khả năng của bạn.
 

3. Song Tử

 
Vào ngày 11/8, Trăng tròn ở cung Bảo Bình vào đầu tháng sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy Song Tử!
 
Bạn được khuyến khích mở rộng tầm nhìn của mình và xem xét tất cả các góc độ khác nhau của vấn đề, khi đó bạn sẽ có thể tìm ra những cách làm mới hay cách giải quyết vấn đề vốn làm khó bản thân từ trước đó.
 
Cho tới khi sao Hỏa đi vào cung Song Tử vào ngày 20/8/2022, có thể bạn sẽ đi theo một hướng khác hẳn trước đó để làm nổi bật giá trị của bạn. Cố gắng thực hiện các bước nhất quán và quyết tâm vững bước tiến về phía trước cho dù người khác có tỏ ra nghi ngờ, vứt bỏ phiên bản quá khứ thiếu tự tin của mình. Bạn xứng đáng được sống cuộc sống mà bạn mong muốn - đừng quên điều này.
 
Với sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - bước vào ngôi nhà thứ năm về sự sáng tạo của bạn vào cuối tháng (ngày 25/8), bạn sẽ được giải thoát khỏi những nỗi mặc cảm xoay quanh tiền bạc và thành công, điều này sẽ cho phép bạn tự tin xuất hiện trong cuộc sống và công việc của mình .
 

4. Cự Giải

 
Tháng 8 này, Cự Giải có thể đón một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Vậy nên hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, Cua nhé! Nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp.
 
Chiêm tinh dự báo, nhiều cơ hội để kiếm tiền và bắt đầu các dự án mới đang đến với bạn. Hầu hết những cơ hội mới này sẽ khơi dậy sự tham vọng mạnh mẽ bên trong của bạn, vì vậy hãy để đồng nghiệp và cấp trên truyền cảm hứng cho bạn.
 
Hành tinh chủ quản của bạn - Mặt trăng - sẽ đạt đỉnh năng lượng khi di chuyển vào cung Bảo Bình ngày 11/8, mang đến cho Giải Giải cơ hội để đặt ra một số mục tiêu tài chính lớn lao hơn.
 
Và khi Trăng tròn ở thời điểm này này đối nghịch với Mặt trời trong nhà số 8 về lĩnh vực đầu tư của bạn, chòm sao này sẽ mạnh dạn hơn trong việc kiếm tiền. Bạn không ngần ngại thử những điều mới, miễn là chúng có thể giúp bạn cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, bạn không nên mạo hiểm một cách bất chấp kẻo những gì mất sẽ lớn hơn được.
 
Thời gian này, hãy tránh xa những người hay những sự việc có ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Bạn hoàn toàn có thể hướng tới những nguồn năng lượng tích cực hơn.

Chiem tinh du doan su nghiep 12 chom sao thang 8/2022
 

5. Sư Tử

 
Sau những khó khăn khiến bạn gần như kiệt sức trước đó, những tín hiệu khả quan sẽ tới với sự nghiệp của Sư Tử trong tháng 8 này. Bạn sẽ cảm thấy như cuộc sống có một khởi đầu hoàn toàn mới vào tháng 8 và khi mùa hoàng đạo của bạn kết thúc.
 
Tuy nhiên, bạn cần bày tỏ thái độ cầu tiến, chủ động học hỏi và lắng nghe nhiều hơn để ngày càng hoàn thiện. Điều này cũng giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trong công việc. Hãy nhớ rằng, thành công không thể thiếu những người bạn đồng hành.
 
Thái độ làm việc sẽ quyết định rất lớn đến tương lai sau này của bạn, hãy luôn nghiêm túc để có thể nhận được sự công nhận của cấp trên. Bên cạnh đó, khi đi làm bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ mới, hãy cho bản thân thời gian thích nghi chứ đừng vội vàng bắt tay vào làm ngay kẻo xảy ra sai sót do chưa quen việc.
 
Bên cạnh đó, tháng này Sư Tử cũng hướng nhiều hơn về những dự án thiện nguyện, cộng đồng. Bạn mong đóng góp một phần sức lực và khả năng của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may hơn.  
 
Và khi Trăng tròn ở Bảo Bình chiếu sáng nhà hợp tác thứ bảy của bạn kể từ ngày 11/8, bạn có thể sẽ hình thành mối quan hệ hợp tác kinh doanh chặt chẽ với một đồng nghiệp.

Đừng bỏ lỡ: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

6. Xử Nữ

 
Các bạn Xử Nữ thân mến, nếu như trước đó bạn đã phải chịu đựng áp lực trong im lặng quá lâu thì bước sang tháng 8/2022 này, vũ trụ đang yêu cầu bạn nhẹ nhàng thoát ra khỏi vỏ bọc của mình, bởi vì bạn sẽ nhận được nhiều tin tốt về công việc và tài chính của mình đấy!
 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp và cải thiện thu nhập, thì tháng này sẽ là tháng mà mọi rắc rối của bạn được đánh bay. Điều đó có nghĩa là, bạn cần phải làm việc chăm chỉ nhất có thể, thành quả trước mắt sẽ đủ khiến bạn tự hào.
 
Đón chào tháng mới có thăng có trầm. Tuy nhiên, bạn nhận ra rằng một số thói quen nhỏ hàng ngày sẽ có thể làm cho từng ngày của bạn trở nên tươi đẹp và tích cực hơn. Bạn có thể đón nhận một vài niềm vui nho nhỏ ở những việc mà bản thân không ngờ tới nhất.
 

7. Thiên Bình

 
Trong tháng này, Thiên Bình sẽ có một số cơ hội để cân bằng tài chính của mình và thực sự vượt qua những vấn đề mà bạn đang gặp phải! Đã đến lúc xây dựng lại giá trị bản thân và cam kết với mục tiêu của chính bạn.
 
Nếu bạn đang cảm thấy bị mắc kẹt trong những khuôn mẫu cũ, thì bây giờ là lúc để bỏ qua tất cả bằng cách thử một cái gì đó mới mẻ hơn. Thành công sẽ đòi hỏi hành động từ phía bạn, chớ để bản thân bị động thêm nữa.
 
Nhưng Trăng tròn ở Bảo Bình vào ngày 11/8 có thể khiến hiệu suất làm việc của bạn có một chút suy giảm. Tuy không để xảy ra tình huống nào sai sót nghiêm trọng nhưng chất lượng công việc sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.
 
Nghe qua thì có vẻ không tốt lắm, nhưng đây chỉ là những lời nhắc nhở nhẹ nhàng thôi. Công việc của bạn vẫn đảm bảo được những tiến độ cần thiết nhất định, đừng lo nhé bạn vẫn sẽ nhẹ nhõm đầu óc thôi.
 
Tháng này, ngoài khoản thu nhập từ công việc chính, bạn còn có thể nhận được những khoản thưởng hoặc trợ cấp hậu hĩnh nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình trong thời gian trước đó.
 

8. Hổ Cáp

 
Tin vui với Hổ Cáp khi đây là một tháng ổn định của chòm sao này. Bạn có thể nhận được không ít tín hiệu ổn định và khả quan trong cuộc sống của mình. Cho dù gặp phải bất kỳ vấn đề gì cũng không nên quá lo lắng, chỉ khi bạn bình tĩnh thì bạn mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề đó.
 
Tuy vậy, cẩn thận không bao giờ là thừa cả. Bạn nên kỹ lưỡng hơn trong công việc để tránh xảy ra sai lầm đáng tiếc, nếu không sẽ có thể ảnh hưởng đến đánh giá từ cấp trên về bạn.
 
Để đạt được một điều gì đó mới, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn quen thuộc của mình. Cho dù bạn có từ bỏ những giấc mơ cũ để chuyển sang giấc mơ mới, hãy tin tưởng rằng bất cứ điều gì xảy đến tiếp theo sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái về tài chính và tràn đầy năng lượng sau này để bạn thực hiện bước đi tiếp theo này.
 

9. Nhân Mã

 
Bạn là Nhân Mã, có nghĩa là không gì có thể ngăn cản được bước tiến của bạn! Chòm sao này là người sẵn sàng làm việc mình muốn trong bất cứ hoàn cảnh nào và tinh thần mạo hiểm của bạn cũng khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật.
 
Một khi bạn đã tập trung cho công việc thì rất khó có việc gì khiến bạn phân tâm, nhờ vậy các ý tưởng mà bạn đưa ra hết sức sáng tạo và chứng minh được năng lực. Cấp trên cũng rất hài lòng với những nỗ lực của bạn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết. Đừng vì muốn thể hiện mà miễn cưỡng làm việc không nằm trong chuyên môn của mình nhé. Nếu không thể làm tốt được mà dẫn đến hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.
 
Hãy thử tham dự các sự kiện, hội thảo và địa điểm có những người có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực của bạn. Bạn cũng hãy mạnh dạn và tự tin bắt chuyện, thể hiện bản thân, bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay ho đấy.

Su nghiep cua 12 chom sao thang 8/2022
 

10. Ma Kết

 
Xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 8/2022, Ma Kết có thể sẽ không cảm thấy hài lòng trong công việc của mình. Thậm chí dù trước đây bạn rất chăm chỉ nhưng nay lại không muốn làm, có ý định bỏ bê, buông xuôi. Hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh trong mọi quyết định của mình, đừng quá cảm tính nhé.
 
Chòm sao này sẽ luôn canh cánh nghĩ cách tạo nên một cuộc “cách mạng” về quan điểm sống của bản thân. Do đó bạn nên dành thời gian tập trung và quan tâm hơn đến cuộc sống của mình thay vì cứ để tâm đến người khác. Cẩn thận bạn có thể bị nhận xét là lo chuyện bao đồng đấy.
 
Nếu bạn đang có ý định xin việc, chuyển việc thì vẫn thế chưa được may mắn cho lắm, cơ hội chưa thực sự mở ra với bạn. Nếu đã được gọi đi phỏng vấn, bạn cũng cần chuẩn bị thật kĩ càng, chu đáo, đừng để những tình huống bất ngờ như tắc đường hay lạc đường làm bạn đến muộn, gây ấn tượng xấu với người tuyển dụng.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có vẻ như sẽ trở nên ì ạch và lười biếng hơn trong tháng này. Cung hoàng đạo này làm có thể nghĩ ra vài “cớ” để bản thân lười biếng, không muốn dốc hết công sức để làm việc.
 
Trong tháng sẽ có những thay đổi không mong muốn nhưng đó là những điều cần thiết để bạn có định hướng tốt hơn cho cuộc sống. Đây cũng là thời điểm để sửa chữa những vấn đề cũ của bạn, đừng để thói quen xấu tồn tại quá lâu làm hại mình. 
 
Bạn cũng nên xác định rõ mục tiêu tài chính của mình để không bỏ lỡ cơ hội khi thời cơ tới.
 
Trong tháng này tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Bạn nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi mãi một chỗ sẽ khiến thân thể trở nên ì ạch, thiếu sức sống. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nếu bạn bắt đầu từ những thói quen đơn giản mỗi ngày.
 

12. Song Ngư

 
Nếu trước đó Song Ngư vẫn luôn chăm chỉ và quyết tâm, những công sức bỏ ra sẽ xứng đáng thôi. Thời điểm này, dự đoán cả nguồn thu từ nghề tay phải và tay trái của bạn đều khả quan, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần.
 
Vận trình sự nghiệp của bạn trong tháng cũng không tệ, nhờ được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều, phối hợp ăn ý nên những vấn đề khó khăn đều được giải quyết dễ dàng. Nhưng đừng quá ỷ lại vào người khác mà phải tự mình hành động, chăm chỉ nỗ lực thì mới đạt được kết quả đúng như ý nguyện.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tài chính tốt, tránh tiêu xài lãng phí và có kế hoạch tiết kiệm hợp lý cho những dự định tương lai.
 
Các bạn có nhu cầu xin việc, chuyển việc, đổi việc thì cũng không thể mong chờ công việc từ trên trời rơi xuống nếu gửi hồ sơ không thấy hồi âm, đi phỏng vấn cũng chẳng có thu hoạch gì. Bạn cần phải điều chỉnh trạng thái, sửa lại hồ sơ và nâng cao kỹ năng, đừng chỉ ngồi không một chỗ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X