Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 7/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao đón nhiều biến động bất ngờ, cờ đến tay ai người đó phất!

Thứ Hai, 04/07/2022 14:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, sự dịch chuyển của các hành tinh cũng kéo theo biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 7/2022 với những sự thay đổi không hề nhỏ. Đây có thể coi là một bước ngoặt trong thời gian sắp tới và hãy tin rằng các hành tinh sẽ chỉ cho bạn một hướng đi đúng đắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 7/2022

 
Tháng 7 tới báo hiệu mùa Hè đang ở thời điểm gay gắt nhất. Ai cũng mong ước có một kỳ nghỉ dài hơi vào lúc này vừa để “trốn” nóng, lại vừa nạp năng lượng cho nửa sau của năm 2022, nhưng chiêm tinh về sự nghiệp tháng 7/2022 của bạn cho thấy một công việc được hoàn thành tốt có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn cả một ngày ở bãi biển đấy!
 
Tháng này cũng sẽ diễn ra khá nhiều sự kiện chiêm tinh với việc các hành tinh di chuyển liên tục, gây ra những thay đổi mạnh mẽ ở cả cấp độ vi mô và vi mô, vì vậy, hãy sẵn sàng để cảm thấy hứng khởi khi đón nhận sự biến động sự nghiệp trong thời gian này, đặc biệt là vào các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Sao Hỏa Kim Ngưu (từ 5/7/2022)

 
Khi tháng 7 bắt đầu, bạn có thể thử một cách tiếp cận vấn đề mới khi sao Hỏa – hành tinh tượng trưng cho sự cạnh tranh đi vào cung Kim Ngưu – chòm sao của sự đáng tin cậy và cam kết vào ngày 5/7/2022.
 
Đây sẽ là một sự thay đổi năng lượng lớn khi sao Hỏa không còn chịu sự tác động từ Bạch Dương năng động và bốc đồng nữa.
 
Với việc sao Hỏa di chuyển qua chòm sao mang nguyên tố Đất và thuộc nhóm Cố Định này, tháng này đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy mọi thứ di chuyển chậm chạp. Tuy nhiên, nó cũng cho bạn cơ hội để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định để tránh sau này phải hối hận. Hãy dành thời gian của bạn cho một dự án mà bạn chắc chắn và đảm bảo rằng nó được thực hiện đúng!
 

- Trăng tròn Ma Kết (13/7/2022)

 
Lần cuối cùng bạn tự hỏi bản thân rằng bạn thực sự muốn gì trong sự nghiệp của mình là khi nào?
 
Nếu bạn thậm chí còn không nhớ nổi là lúc nào, Trăng tròn ở Ma Kết vào ngày 13/7/2022 sẽ một lần nữa khiến bạn phải đối mặt với vấn đề này và tìm ra câu trả lời. Đừng quên Ma Kết là một cung hoàng đạo tràn đầy tham vọng, vì vậy hãy sử dụng năng lượng lần này để đặt ra các mục tiêu nghề nghiệp và làm bất cứ điều gì cần thiết để biến nó thành hiện thực!
 
Ma Kết có thể đánh bại ngay cả những ngọn núi cao nhất, khiến các đối thủ cạnh tranh phải dè chừng với nguồn sức mạnh nội tại của mình. Bây giờ, đã đến lúc bạn cho bản thân có thể mạnh mẽ đến nhường nào.
 

- Sao Thủy Sư Tử (19/7/2022)

 
Sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - sẽ đi vào Sư Tử rực lửa và sáng tạo vào ngày 19/7/2022, thúc đẩy các vấn đề xã giáo của bạn và tăng mức độ tự tin của bạn lên cao hơn.
 
Mùa Sư Tử 2022 cũng sẽ bắt đầu vào ngày 22/7/2022, nhắc nhở bạn phải có niềm tin vào bản thân và tài năng của mình. Sư Tử vốn luôn tin rằng mỗi người sinh ra đều mang trong mình những giá trị riêng không thể thay thế, vì vậy hãy dành thời gian này để tôn vinh bản thân vì những kỹ năng độc đáo của bạn.
 

- Sao Thiên Vương Kim Ngưu (31/7/2022)

 
Với việc sao Thiên Vương di chuyển tới cung Kim Ngưu vào ngày 31/7/2022, thời điểm này đánh dấu một quá trình kết thúc cho những khó khăn và nỗ lực trước đó, tức là bạn được gì – mất gì sẽ sớm sáng tỏ.
 
Bạn cũng nên chuẩn bị cho những thăng trầm tài chính, bởi vì không bao giờ có thời điểm tốt hơn để bắt đầu suy nghĩ tới việc tiết kiệm nhiều hơn số tiền mình đã tiêu!

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 7/2022

 
Với quá trình biến động chiêm tinh mạnh mẽ như trên, mỗi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một điều bất ngờ thú vị trong sự nghiệp của mình trong tháng 7/2022 này.
 
Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 7/2022 sẽ là gì:
 

1. Bạch Dương

 
Đối với Bạch Dương, niềm hạnh phúc của bạn sẽ được nhân đôi trong tháng này. Mặt Trời đang ở cung Cự Giải, nhưng sắp tới nó sẽ đi vào cung Lửa Sư Tử, làm dâng trào nhiệt huyết bên trong Cừu Trắng. Bạn sẽ được thôi thúc quyết tâm hoàn thành một mục tiêu nào đó, và cảm giác thành tựu sau đó sẽ lấp đầy trái tim bạn.
 
Thời gian này, Dương Dương sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái với việc đưa những ý tưởng của bản thân, trình bày một cách tự tin và thuyết phục được mọi người. Từ đó, bạn cũng sẽ xóa bỏ những sự nghi ngờ về mình.
 
Nếu bạn đang muốn có một sự nghiệp với trách nhiệm lớn hơn và thu nhập nhiều hơn, thì cơ hội đó sẽ tự đến với bạn trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cần phải sẵn sàng chấp nhận mặt mạnh – yếu của mình và không ngần ngại thể hiện khi cần!

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

2. Kim Ngưu

 
Các hành tinh dịch chuyển trong tháng này sẽ dẫn đến những đột phá lớn ở một dự án, kế hoạch nào đó mà Kim Ngưu đang gặp bế tắc.
 
Với việc sao Thiên Vương đi vào cung hoàng đạo của bạn vào cuối tháng này, bạn có thể cảm nhận có một “lực kéo” tràn đầy năng lượng thôi thúc bạn phải làm một điều gì đó khác biệt hẳn so với sự an toàn thường ngày của mình. Và rất may, sự thay đổi lần này đem đến cho Ngưu Nhi nhiều hơn những gì bạn nghĩ.
 
Trong giai đoạn tháng 7/2022 này, lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chọn lắng nghe nhiều hơn thay vì chỉ muốn đối nghịch. Sự thật là bạn khá cứng đầu và có phần bảo thủ, vậy nên để thay đổi định hướng của bạn là điều không hề dễ dàng. Song nếu có ai đó nhắc nhở bạn về sự bất hợp lý trong kế hoạch của mình, hãy dành thời gian kiểm tra và đánh giá lại tình hình, đừng để sự bảo thủ khiến mình gặp rắc rối.
 
Bạn cũng có thể lo lắng về việc người khác sẽ nhìn nhận phiên bản mới này của mình như thế nào. Nhưng một khi bạn bỏ qua suy nghĩ của người khác, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều để tiến tới mục tiêu của mình.
 
Nhìn chung đây là tháng mà bạn cần bỏ qua sự cứng nhắc, sợ hãi và nghi ngờ. Đừng nghĩ quá nhiều về nó, cứ làm đi!
 

3. Song Tử

 
Song Tử, gần đây bạn đã làm việc rất chăm chỉ và điều đó cho thấy ngày được hưởng những thành quả xứng đáng đang đến rất gần với bạn. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc bạn cần ưu tiên cho việc nghỉ ngơi!
 
Trong tháng 7, hãy tạo thêm không gian để sạc lại năng lượng cho bản thân. Năng lượng giúp bạn có sự tỉnh táo, khỏe khoắn và giải quyết công việc nhanh hơn. Vì thế, bạn cũng cần có sự quản lý, phân chia năng lượng trong ngày và cả tuần cũng như với thời gian vậy.
 
Đừng cắm đầu cắm cổ vào làm việc để rồi rơi vào tình trạng stress, cuộc sống trở nên căng thẳng vì sự mải mê của bạn.
 
Mặc dù ban đầu điều này có thể cảm thấy không thoải mái bởi Song Tử vốn là người rất tự tin với khả năng “đa nhiệm”, tức làm nhiều việc cùng lúc của mình, nhưng khi sức khỏe không được đảm bảo, dù có “ba đầu sáu tay”, bạn cũng chẳng thể tập trung và phát huy khả năng của mình cao nhất.
 
Cũng đừng cho rằng cuộc sống của bạn sẽ bị hủy hoại nếu bạn nghỉ ngơi và để người khác chen chân vào. Hãy nhớ rằng, bạn có thể vắt kiệt sức mình để theo đuổi mục tiêu nào đó, nhưng đánh mất sức khỏe của mình thì sẽ không bao giờ lấy lại được.
 

4. Cự Giải

 
Thời gian này, Cự Giải như được thôi thúc để giải phóng những thói quen cũ đang khiến bạn mắc kẹt. Có vẻ như bạn đang chăm chỉ làm việc chỉ để cố chứng minh cho người khác thấy chứ không thực sự quan tâm điều đó mang lại giá trị gì cho bản thân.
 
Nếu bạn cứ dựa vào ý kiến ​​của người khác để tạo ra cảm giác xứng đáng, bạn sẽ khó tránh sụp đổ khi sự xác thực của ai đó không có sẵn cho bạn. Điều đó chỉ khiến bạn luôn phải chạy theo đối phương, trong khi hoài phí tiềm năng thật sự của mình.
 
Đặc biệt, đừng ngần ngại từ chối trước yêu cầu của người khác chỉ vì không muốn làm mất lòng họ. “Ôm đồm” quá nhiều trách nhiệm vào người đôi khi không phải là cách hay để bạn chứng tỏ sự tồn tại của mình, bạn nên học cách từ chối những công việc không thuộc phận sự của mình.
 
Đương nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn luôn từ chối mọi yêu cầu nhờ hỗ trợ từ người khác. Bạn chỉ nên đồng ý khi mình thật sự có thời gian để làm. Còn nếu công việc của mình vẫn chưa hoàn thành, bạn đã nhận thêm phần việc người khác thì áp lực, căng thẳng càng tăng lên gấp đôi.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 7/2022 1
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử thân mến, bạn đang được kêu gọi hành động trong tháng này. Vứt bỏ những vấn đề khiến bản thân bạn cảm thấy trì trệ, buồn chán và không có cảm hứng gần đây, hãy tự mình làm mới và nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp trong giai đoạn này!
 
Khi bạn thay đổi quan điểm về việc hoàn thành những gì công việc của bạn đòi hỏi, những cơ hội mới phù hợp với ước mơ của bạn sẽ xuất hiện. Hãy bắt đầu bằng việc đặt ra mục tiêu cụ thể và quản lý chặt chẽ thời gian của mình, đó là cách tốt nhất để ngăn chặn sự trì hoãn đang cản trở bạn.
 
Đặc biệt, khi bạn cảm thấy có một việc đang có vẻ kéo bạn chậm lại và khiến bạn làm việc không hiệu quả trong các việc khác, hãy hoàn thành nó đầu tiên.
 
Khi đã hoàn thành việc lớn nhất trong danh sách việc cần làm của mình, bạn sẽ cảm thấy mình làm việc có năng suất và đó sẽ là động lực cho bạn để làm những việc khác mà bạn đã gạt sang một bên.
 

6. Xử Nữ

 
Đối với Xử Nữ, tháng 7 chứa đầy những cơ hội để bạn có thể bước ra ánh đèn sân khấu. Cho dù bạn đang làm việc tại nhà, trong một văn phòng nhỏ, một công ty nước ngoài, hay đang đi công tác hay ở đâu đó, đây là thời gian để bạn tỏa sáng!
 
Thời gian này, bạn có thể đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới bằng cách viết ra mọi thứ bạn đã sẵn sàng thực hiện vào ngày Trăng tròn ở Ma Kết vào ngày 13/7/2022. Năng lượng của Ma Kết sẽ giúp bạn quyết tâm và tự tin nhiều hơn, sẵn sàng chấp nhận thử thách và cũng làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Kế tiếp, hãy xem cuộc sống của bạn bắt đầu đón những thay đổi tích cực ra sao khi Trăng non diễn ra ở Sư Tử vào ngày 28/2022.
 
Khoảng thời gian bạn thu hoạch thành quả trong công việc không còn phải đợi chờ thêm nữa, vì vậy hãy bắt đầu tin rằng bạn xứng đáng được hưởng một cuộc sống có chất lượng cao giống như cách bạn đã nhìn người khác và ao ước làm được như họ. Thời của bạn tới rồi!
 

7. Thiên Bình

 
Năng lượng chiêm tinh tháng 7/2022 này khuyên Thiên Bình cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình vì đó là cách bạn tự phát triển bản thân mình.
 
Bạn không ngại thay đổi nhưng lại khá lo lắng về những điều không may sẽ xảy ra nếu bản thân mạo hiểm. Đó là lý do Thiên Thiên chỉ muốn quanh quẩn với những điều quen thuộc mà bản thân có kinh nghiệm và có tự tin mình sẽ hoàn thành tốt.
 
Bạn càng ở trong vùng an toàn lâu, bạn càng có ít cơ hội để phát triển. Bạn có thể lên cho mình rất nhiều kế hoạch, xong lại không có những hành động hay việc làm cụ thể.
 
Thiên Thiên cần chấp nhận thực tế là, cuộc sống luôn thay đổi mỗi ngày, con người cũng ngày càng bứt phá những giới hạn cũ để đạt những mục tiêu mới. Trong khi cả xã hội đang chuyển mình, một người nếu cứ đứng mãi trong chiếc vòng an toàn của mình chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau.
 
Khi đó, vùng an toàn của bạn sẽ không còn an toàn nữa, và tương lai của bạn sẽ bị đe dọa do bạn sợ hãi và không dám bước qua ranh giới của bản thân.
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng 7 sẽ giúp Hổ Cáp dám đối mặt với những thất bại của mình, dám nhìn vào mặt còn yếu kém và thiếu sót của bản thân để điều chỉnh lại tình hình.
 
Có thể những va vấp trước đó khiến bạn đánh mất tự tin, không dám tiến thêm về phía trước do lo ngại sai lầm sẽ lặp lại một lần nữa. Tuy nhiên, chính suy nghĩ này sẽ kéo bạn thụt lùi và mãi thua kém đối thủ.
 
Thất bại không có nghĩa là bạn đã mất tất cả. Điều đó cũng không có nghĩa là bạn cần phải ngăn chặn bản thân tiến lên để không làm mất điều gì nữa. Điều quan trọng là phải thừa nhận sự thất bại nhưng không dừng lại ở sự thất bại và đừng quy chụp nó cho tất cả sự nỗ lực của bản thân.
 
Rất may năng lượng chiêm tinh trong tháng 7 này sẽ thôi thúc Cáp Nhi thừa nhận rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn. Bạn hiểu ra rằng thừa nhận thất bại rất quan trọng trong cuộc sống của bạn khi nó xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn xác định những gì bạn cần tập trung vào, để bạn có thể tiếp cận tình huống theo cách mới và thành công trong tương lai.

Bien dong su nghiep thang 7/2022 cua 12 chom sao
 

9. Nhân Mã

 
Tháng 7 khuyên Nhân Mã nên tập trung vào chính mình, khám phá bản thân và tạm từ chối những chuyến đi để có thể cảm nhận sâu sắc hơn những gì lâu nay chưa thấy được.
 
Tháng mới cũng xoay quanh những mối quan hệ thân mật, hợp tác của Nhân Mã, nên bạn sẽ cần xem xét để trả lời những câu hỏi xung quanh một ai đó.
 
Nhìn chung cuộc sống của bạn đang thay đổi một cách tươi đẹp và bí ẩn, vì vậy đừng né tránh những điều mình chưa biết! Hãy cứ mở rộng tâm trí của bạn và rồi bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những kinh nghiệm làm việc tiêu cực mà bạn đã trải qua đang kìm hãm bạn khỏi cuộc sống mà bạn mong muốn.
 
Đối với những va vấp trước đó, nhìn vào đó để rút ra bài học quý giá sẽ tốt hơn là né tránh, nhờ vậy bạn sẽ có một thành công còn ngọt ngào hơn. Tháng này, công việc và tài chính thực sự có thể thay đổi theo hướng có lợi cho bạn nếu bạn chủ động nắm lấy cơ hội.

Đừng bỏ lỡ: 5 chòm sao nhảy việc thành công nửa cuối năm 2022 có bến đỗ mới
 

10. Ma Kết

 
Tháng này hiện tượng Trăng tròn sẽ diễn ra tại vị trí của Ma Kết vào ngày 13/7/2022, vì vậy hãy sẵn sàng để đón những điều kỳ diệu xảy ra trong công việc!
 
Trăng tròn sẽ ảnh hưởng rất lớn nguồn sức mạnh nội tại của bạn, giúp bạn giải phóng con người cũ và loại bỏ những điều đã cũ kỹ, cổ hủ.
 
Thời gian này, bạn cũng được khuyên nên tránh xa các cuộc chiến tranh giành quyền lực, cạnh tranh vì nó có thể khiến bạn rơi vào những tình huống rắc rối và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.
 
Cùng với lời nhắc nhở này, Ma Kết cũng nên áp dụng cho chuyện tình cảm, đừng cãi cọ mà hãy cho nhau thời gian để hiểu hơn về đối phương.
 

11. Bảo Bình

 
Những người thuộc cung Bảo Bình là cung hoàng đạo có tầm nhìn xa và mang tính cách độc đáo nhất trong tất cả. Tháng này yêu cầu bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về các công việc chuyên môn của mình và từ bỏ việc cứ phải để tâm đến những gì người khác nghĩ!
 
Hãy nhớ rằng, bạn hoàn toàn có thể là người thiết lập xu hướng, không phải là người chỉ biết chạy theo xu hướng. Nếu một điều gì đó đang đi theo một hướng mà bạn cảm thấy không xác thực, thì bây giờ là lúc bạn cần sửa lại để đưa cuộc đời bạn đi đúng hướng một lần nữa.
 
Nếu gần đây Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì mình không đạt được tiến bộ trong cuộc sống, thì đã đến lúc bạn phải thừa nhận những suy nghĩ vẩn vơ, cảm giác bất ổn do chính bạn tạo ra thì cũng chính là những gì đang hạn chế, ngăn cản sự phát triển của bạn.
 
Trong những khoảnh khắc thiếu tự tin và bất an, hãy dựa vào người bạn thân nhất hoặc người bạn đời của bạn để được hỗ trợ, và luôn nhớ rằng điều này không khiến bạn trở nên kém cỏi trong mắt người khác chút nào đâu.
 

12. Song Ngư

 
Đây có thể coi là một tháng nhiều xung đột trong suy nghĩ của Song Ngư. Bạn vừa muốn bứt phá lại vừa sợ bứt phá sẽ gây ra những rủi ro không lường được hết hậu quả.
 
Tuy nhiên, hãy chấp nhận bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bởi điều đó chắc chắn sẽ đưa bạn đến một đỉnh cao đẹp đẽ trong sự nghiệp của mình. Bạn có thể sẽ có những thời điểm không chắc chắn, nhưng chính trong thời gian không chắc chắn đó, những giấc mơ ngông cuồng nhất của bạn có thể thành hiện thực!
 
Đây cũng là khoảng thời gian Ngư Nhi bùng nổ sự sáng tạo nên bạn hãy cố gắng để những ý tưởng của mình được ghi nhận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X