Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 5/2023 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Biến thách thức thành cơ hội với sao Thủy nghịch hành

Thứ Năm, 04/05/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những dự đoán về biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 5/2023 dưới đây theo chiêm tinh học sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho tháng mới, bản lĩnh vượt qua thách thức và tận dụng các cơ hội mình có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I/ Tổng quan năng lượng chiêm tinh của tháng 5/2023

 
Chiêm tinh tháng 5/2023 bắt đầu khi tiếp tục chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lần 2 trong năm nay (21/4 – 14/5). Thực tế, chúng ta sẽ phải đối phó với “ảnh hưởng kép” từ cả Thủy nghịch hành lẫn Nhật thực. Đây có thể là một tháng vô cùng thành công, nhưng cũng sẽ là một tháng vô cùng “đen tối”.
 
Tháng 5 sẽ có nhiều sự chuyển đổi chiêm tinh ảnh hưởng đến sự nghiệp và các kế hoạch công việc của bạn, bao gồm cả Nguyệt thực toàn phần trong cung Hổ Cáp đam mê và khao khát quyền lực vào ngày 5/5. Chỉ vài ngày sau, chúng ta có sao Kim (hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc) đi vào chòm sao có trực giác nhạy bén Cự Giải vào ngày 7/5. 
 
Cả hai nguồn năng lượng này sẽ yêu cầu chúng ta sử dụng trực giác của mình để tiến những bước xa hơn trong sự nghiệp. Thay vì phụ thuộc quá nhiều vào các quy tắc cứng nhắc và niềm tin lỗi thời, hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân, bạn sẽ được dẫn đường về phía trước. 
 
Sao Thủy tiếp tục đi lùi tại Kim Ngưu chăm chỉ và ổn định vào ngày 14/5, kết thúc đợt sao Thủy nghịch hành lần 2 này. Hy vọng từ đây, các thông tin liên lạc sẽ trở nên rõ ràng và các dự án sẽ có tiến triển dễ dàng hơn trong nửa cuối tháng. 
 
Và với việc sao Mộc tham gia “bữa tiệc chiêm tinh” khi nằm trong cung Kim Ngưu chỉ hai ngày sau đó vào ngày 16/5, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các cơ hội và may mắn trong sự nghiệp của bạn khi sự kiện này xảy ra! Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có các vị trí thuộc cung Kim Ngưu trong biểu đồ sinh của mình.
 
Trăng non ở Kim Ngưu sẽ diễn ra vào ngày 19/5, khuyến khích chúng ta gieo hạt giống cho những mục tiêu dài hạn của mình. Bây giờ, đừng nghĩ kế hoạch lâu dài có nghĩa là con đường sẽ nhàm chán hay khó khăn, trên thực tế, năng lượng của Kim Ngưu sẽ giúp bạn thêm kiên định và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu. 
 
Trước khi tháng 5 kết thúc, chúng ta sẽ có sao Hỏa (hành tinh thôi thúc chuyển động về phía trước, đam mê và động lực) đi vào Sư Tử vào ngày 20/5, hãy chia sẻ ý tưởng của bạn và thực hiện các bước đi một cách tự tin trong thời gian này. 
 
Chúng ta cũng sẽ đến với mùa Song Tử vào ngày 21/5, đừng ngại trò chuyện và kết nối với những người phù hợp, đồng thời cố gắng củng cố mọi kết nối hiện có mà bạn có để tăng cường những hậu thuẫn trong công việc hiện tại.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 5/2023
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 5/2023

 
Mỗi người trong số 12 cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp bị ảnh hưởng khác nhau trong tháng 5 này. Hãy theo dõi chi tiết biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 5/2023 ra sao.
 

1. Bạch Dương

 
Theo dõi biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 5/2023, tháng này Bạch Dương có rất nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính khi sao Thủy, sao Mộc và Mặt trăng đều di chuyển qua cung địa bàn thứ 2 về tiền bạc, công việc và của cải vật chất của bạn. 
 
Có thể bạn sẽ mua một chiếc xe mới hoặc một thứ gì đó để trang trí nhà cửa khiến bạn cảm thấy tự tin khi bước sang một chương mới với công việc trong tháng này. Khi bạn bắt đầu nhận ra sức mạnh của sự tự tin cũng là lúc bạn thực sự để bản thân tỏa sáng. 
 
Khi sao Hỏa tiến vào cung Sư Tử vào ngày 20/5, Cừu Trắng sẽ cảm thấy có động lực mạnh mẽ để có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình như gửi đơn xin việc, đề nghị thăng chức hoặc thậm chí yêu cầu tăng lương mà bạn biết mình xứng đáng. Bạn sẽ được đền đáp nếu bạn sử dụng tháng 5 để hiện thực hóa các ước mơ của mình!
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu, bạn sẽ cực kỳ may mắn trong thời gian còn lại của năm nay sau khi sao Mộc đi vào cung địa bàn của bạn vào ngày 16/5. Quá trình dịch chuyển này sẽ kéo dài cả năm và thực sự mang lại cho bạn mọi thứ mà bạn hằng mong ước trong công việc và tiền bạc. 
 
Không có giới hạn nào đối với thành công của bạn ngoài những giới hạn mà bạn đã tự đặt ra cho mình. Bạn đã rất tôn trọng vùng an toàn của mình, nhưng tháng này đã đến lúc phá vỡ nó. Thay vì cứ quanh quẩn trong những điều đã cũ, tại sao bạn không thử làm một điều gì đó mới mẻ vào tháng 5? 
 
Đó có thể là bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hàng ngày của bạn tại nơi làm việc hoặc bắt đầu một công việc hoàn toàn mới. Nhưng bất cứ điều gì đang làm cạn kiệt năng lượng sáng tạo và thời gian của bạn đều cần phải được loại bỏ trước tiên.
 

3. Song Tử

 
Với Song Tử, tháng này sẽ khuấy động rất nhiều nỗi bất an cũ xung quanh cuộc sống công việc của bạn khi một số hành tinh đi ngang qua ngôi nhà thứ 12 về sự kết thúc, khép lại, nghiệp chướng và niềm tin hạn chế. 
 
Bạn sẽ “an toàn” hơn khi lùi về sau, thực hiện các công việc trong thầm lặng. Đây không phải là tháng để bạn đặt mình lên vị trí trung tâm, mà là để khiêm tốn và nhận lấy những bài học cần thiết. 
 
Hãy cố gắng dành thời gian và năng lượng cho các mối quan hệ kinh doanh và cơ hội kết nối của bạn vào khoảng ngày 20/5 khi sao Hỏa đi vào cung Sư Tử trong cung địa bàn thứ 3 về giao tiếp và các hoạt động xã hội của bạn. Điều này rất hữu ích cho việc làm ăn hay ký kết hợp đồng.
 

4. Cự Giải

 
Tháng 5 sẽ mang tới cho Cự Giải những sự chỉ dẫn, bài học kinh nghiệm quý giá để tháo gỡ những vướng mắc hiện tại trong công việc. 
 
Bạn đã học được rất nhiều bài học trong con đường phát triển sự nghiệp nhưng kiến thức là vô biên, đừng bao giờ ngừng học hỏi. Khi những cơ hội phù hợp đến, bạn có sự sẵn sàng và bản lĩnh để đón nhận chúng. 
 
Sao Mộc đến vào ngày 16/5 trong ngôi nhà thứ 11 của bạn về công nghệ, niềm hy vọng và các nhóm xã hội. Nếu bạn đang hy vọng được chia sẻ suy nghĩ, sáng tạo hoặc cá tính của mình với người khác, thì tháng này sẽ là thời điểm để điều đó cất cánh! 
 

5. Sư Tử

 
Ki sao Diêm Vương nghịch hành bắt đầu ở cung địa bàn thứ 7 của Sư Tử về các mối quan hệ lâu dài và quan hệ đối tác kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với việc chịu trách nhiệm về những hành động và thiếu sót của mình. 
 
Khi bạn chân thực với người khác, họ sẽ dễ tiếp nhận bạn hơn và sẵn sàng tin tưởng khi làm việc hay mua hàng của bạn. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người bán hàng, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư.
 
Bên cạnh đó, tất cả các Sư Tử sẽ được hưởng lợi từ một số hành tinh trong Kim Ngưu vào tháng này khi chúng sẽ hạ cánh xuống cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và các mục tiêu dài hạn của bạn! Bất cứ điều gì bạn đã để mắt đến trong một thời gian (nếu không phải là nhiều năm) cuối cùng sẽ bắt đầu thành hiện thực vào tháng 5 này. 

Bien dong su nghiep thang 5/2023
 

6. Xử Nữ

 
Tháng 5 sẽ rất thuận lợi cho sự nghiệp của Xử Nữ và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy công việc của mình có những bước tiến triển bất ngờ trong tháng này. Nếu bạn là một nhà văn, người sáng tạo, giáo viên hoặc chủ doanh nghiệp, mọi việc sẽ rất thuận lợi với bạn. 
 
Với việc sao Mộc Kim Ngưu đến cung địa bàn thứ 9 của bạn về du lịch, triết học và các mối quan hệ đa văn hóa vào ngày 16/5, có vẻ như điều gì đó (hoặc ai đó) sẽ xuất hiện và tạo ra một bước thay đổi đáng kể cho sự nghiệp của bạn vào tháng 5! 
 
Khi sao Hỏa đi vào cung Sư Tử vào ngày 20/5, bạn có thể cảm thấy muốn rút lui và chuyển sang “chế độ ẩn dật” điển hình của Xử Nữ. Bạn sẽ muốn được tôn trọng sự riêng tư nhiều hơn khi bạn cần thời gian ở một mình để thực hiện những ước mơ và mục tiêu của mình. 
 

7. Thiên Bình

 
Tháng 5 sẽ là cơ hội để Thiên Bình thực hiện các thay đổi công việc từ trong ra ngoài. Nếu công việc hiện tại đang khiến bạn cảm thấy buồn tẻ và nhàm chán, bạn có thể mong đợi một điều mới mẻ hay được tỏa sáng khi chủ tinh của bạn là sao Kim sẽ giúp bạn tự tin vượt qua mọi khó khăn trong tháng này. 
 
Khi sao Hỏa đi vào cung Sư Tử trong cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và danh tiếng của bạn, bạn sẽ thấy mình có động lực hơn bao giờ hết để thay đổi cách bạn thể hiện năng lực với bên ngoài. Đây là một cơ hội tuyệt vời để những người làm nghệ thuật, sáng tạo nội dung, nhà văn và diễn viên thực sự tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông! 
 

8. Hổ Cáp

 
Vào ngày 5/5, nguyệt thực toàn phần sẽ đổ bộ vào ngôi nhà đầu tiên thể hiện bản thân và bản sắc của Hổ Cáp, bạn có thể sẽ có những thay đổi về mặt nhận thức và cái tôi của mình trong khoảng thời gian này. 
 
Cho dù mọi thứ không giống như ước mơ của bạn ngay bây giờ thì điều đó cũng không có nghĩa là sự nghiệp của bạn không đi đúng hướng. Bạn có thể sẽ tiến lên những tầm cao hơn nữa nếu bạn cho phép bản thân tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và tận hưởng những gì mình đang có.
 
Có vẻ như có một số dự án và mối quan hệ dài hạn đang được tạo ra trong tháng 5 để hỗ trợ bạn trong hành trình công việc. Khi sao Mộc đi vào cung Kim Ngưu vào ngày 16/5, bạn đón những bước chuyển tiếp mạnh mẽ cho công việc của bạn. 
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã, tháng 5 sẽ là cơ hội để bạn dành tất cả thời gian để bắt tay vào thực hiện các dự án và ý tưởng lớn của mình. Đối với nhiều người trong số các bạn, thói quen hàng ngày của bạn sẽ có một sự thay đổi lớn (trở nên tích cực hơn) khi sao Mộc đi vào cung Kim Ngưu vào ngày 16/5 trong cung địa bàn thứ 6 của bạn về thói quen làm việc và sức khỏe. 
 
Nếu bạn hơi mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống, thì tất cả sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho bạn. Bạn có thể cảm thấy khó chịu về một vài xáo trộn trong thời gian này nhưng đừng quá lo lắng, nó sẽ tốt cho bạn theo thời gian.
 

10. Ma Kết

 
Cung địa bàn thứ 5 của sự sáng tạo, tinh thần trẻ thơ và niềm vui của Ma Kết sẽ tràn ngập ánh sáng trong tháng 5 khi sao Mộc đi vào cung Kim Ngưu vào ngày 16/5 và trăng non ở cung Kim Ngưu chỉ vài ngày sau đó vào ngày 19/5. 
 
Tất cả nguồn năng lượng dồi dào này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ý tưởng và cơ hội để phát triển sự nghiệp. Bạn đã sẵn sàng trong suốt thời gian qua, và có vẻ như vũ trụ đã sẵn sàng để bạn tận hưởng thành quả! 
 
Bạn cũng có thể dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và gia đình hoặc đơn giản là để bản thân thư giãn trong tháng này. Hãy nhớ rằng, không ai có thể làm việc liên tục mà không có những khoảng nghỉ để nạp lại năng lượng.
 
Nếu một dự án công việc đã đi vào bế tắc trong thời gian trước đó, bạn có thể mong đợi những thay đổi lớn sẽ xảy ra vào ngày 20/5.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình, với sự nghịch hành của sao Diêm Vương xảy ra trong cung địa bàn của bạn và hạ cánh xuống ngôi nhà đầu tiên thể hiện bản thân và bản sắc của bạn, bạn sẽ có nhiệm vụ tìm ra điều mà bản thân thực sự mong muốn trong sự nghiệp vào thời gian này. 
 
Có thể thực tế khá khác so với những gì bạn đang tìm kiếm, nhưng hãy sẵn sàng đón nhận sự thay đổi nếu cuối cùng nó dẫn bạn đến những chặng đường mới trước mắt.
 
Bạn có thể nhận một công việc hoặc hợp đồng mới vào ngày 20/5 khi sao Hỏa tiến vào cung Sư Tử và đi qua cung địa bàn thứ 7 về các mối quan hệ đối tác và hợp đồng lâu dài. 
 

12. Song Ngư

 
Với Song Ngư, bạn sẽ có rất nhiều điều cần đối mặt trong tháng này khi nói đến công việc và các mối quan hệ công việc của bạn. Nếu bạn đang căng thẳng về việc làm thế nào để bước sang giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình, thì những câu trả lời sẽ tự nhiên xuất hiện khi bạn bắt đầu có sự chủ động nhiều hơn. 
 
Trong hai tuần cuối cùng của tháng, bạn nên mạnh dạn và thẳng thắn hơn về những gì bạn đang tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, ngay cả những vấn đề bạn nghiền ngẫm ngày này qua ngày khác cũng không được nhiều người biết đến trừ khi bạn nói về chúng.
 
Bạn cũng có thể cảm thấy một vài thói quen hàng ngày của mình cần được thay đổi khi sao Hỏa đi vào cung Sư Tử và đi vào cung địa bàn thứ 6 của bạn vào ngày 20/5. Nếu bạn bắt đầu chăm sóc bản thân tốt hơn (và đúng cách hơn), bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X