Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 4/2023 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Nhiều cơ hội bất ngờ nhưng cũng đầy rủi ro

Thứ Ba, 04/04/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng 4/2023 cho biết các hành tinh vẫn đang hoạt động và thúc giục bạn hướng tới mục tiêu của mình. Tháng này cũng là thời điểm diễn ra mùa Bạch Dương 2023 giúp khơi dậy ngọn lửa đam mê của bạn. Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 4/2023 là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tháng 4 sẽ bắt đầu với sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - tiến vào cung Đất Kim Ngưu độc lập và chăm chỉ vào ngày 3/4. Quá trình di chuyển này sẽ mang đến cơ hội để bạn giữ vững lập trường và thể hiện giá trị của mình với những người xung quanh, tạo ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. 
 
Chỉ vài ngày sau đó, chúng ta sẽ có Trăng tròn ở cung Thiên Bình theo đuổi sự công bằng vào ngày 6/4, sự kiện này sẽ yêu cầu bạn từ bỏ việc cố làm hài lòng mọi người và phân tách rõ ràng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. 
 
Vào ngày 11 tháng 4, sao Kim - hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp - đi vào cung Song Tử đầy tò mò, kích thích những mong muốn của chúng ta về sự mới mẻ, trí tuệ và những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn. Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống hay công việc của mình bị trì trệ, sự dịch chuyển hành tinh này có thể báo hiệu một khởi đầu mới trong sự nghiệp của bạn.
 
Cùng với một số hiện tượng chiêm tinh tháng 4/2023 khác, hãy theo dõi chi tiết biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 4/2023 ra sao.
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương thân mến, có vẻ như bạn đang được yêu cầu đảm nhận vai trò lãnh đạo vào tháng Tư này. 
 
Tháng 4 sẽ bắt đầu với việc Mặt trời vẫn ở trong ngôi nhà thể hiện bản thân đầu tiên của bạn, vì vậy sự hiện diện của bạn sẽ càng thêm nổi bật trong tháng này. Hãy đảm bảo rằng bạn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi sự hiện diện của mình.
 
“Nói ít hiểu nhiều” sẽ là từ khóa dành cho Cừu Trắng ở thời điểm này. Bạn có thể chia sẻ về ý tưởng của mình nhưng đừng nói chi tiết về cách thức thực hiện, hãy để người khác nghiền ngẫm những gì bạn vừa trình bày với họ. Nói cách khác, đôi khi hãy để sự vắng mặt của bạn thay lời nói. 
 
Khi Trăng tròn ở Thiên Bình chiếm ngôi nhà thứ 7 về các mối quan hệ đối tác lâu dài, đây là lúc bạn nên sẵn sàng từ bỏ những thói quen, cách tư duy lối mòn đang làm cạn kiệt năng lượng sáng tạo của bạn. 

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 4/2023

Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 4/2023

 

2. Kim Ngưu

 
Theo biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 4/2023, Kim Ngưu sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và theo đuổi trong tháng 4 này. Bạn có những suy nghĩ mang tính đột phá và chúng cũng đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Khi bạn bắt đầu lắng nghe trực giác của mình và để tiếng nói bên trong hướng dẫn bạn hướng tới tiềm năng cao nhất của mình, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với kết quả đạt được. Tháng 4 sẽ là tháng tuyệt vời để bạn ghi nhận thành quả lao động của mình. 
 
Khi mùa Kim Ngưu bắt đầu vào ngày 20 tháng 4, Mặt trời sẽ đi vào ngôi nhà đầu tiên thể hiện bản thân của bạn, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo tưởng như vô tận. Hãy tận dụng nguồn năng lượng này và hiện thực hóa những dự định đã ấp ủ từ lâu nhé.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 chòm sao: Đón cơ hội vàng
 

3. Song Tử

 
Với Song Tử, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ thì mới mong đạt được những thành tích mà bản thân đã mong mỏi bấy lâu ngay trong tháng này.
 
Không có gì sung sướng và hạnh phúc hơn việc hoàn tất một mục tiêu và biết rằng bạn đã làm nó bằng tất cả sự nhiệt huyết của bản thân. Bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào vì hành trình đã đi qua và thêm trân trọng những trải nghiệm ý nghĩa cho cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng sự nhiệt tình, cần cù chăm chỉ trong công việc là rất cần thiết cho sự thành công nhưng bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố thư giãn để giảm bớt áp lực và duy trì sự cân bằng. Đừng lúc nào cũng cắm đầu vào công việc mà bỏ qua thế giới xung quanh.
 
Chính những con người, sự vật bên cạnh sẽ giúp bạn tái tạo ra sức lực mới để có thể việc có hiệu quả hơn, đạt được ngày càng nhiều thành tích đáng kể.
 

4. Cự Giải

 
Với việc sao Hỏa vẫn nằm tại ngôi nhà đầu tiên chú trọng thể hiện bản thân, Cự Giải sẽ cần duy trì đà phát triển trước đó với nhịp độ ổn định trong tháng 4 này và cho phép bản thân lao đầu vào những dự án mà bạn cảm thấy say mê. 
 
Hãy cho phép bản thân lắng nghe trực giác vô cùng mạnh mẽ vốn có của bạn, nó sẽ mang tới cho bạn sự sung túc, tự do và thăng tiến trong sự nghiệp mà bạn xứng đáng có được. 
 
Ngày cả khi có phải đối mặt với khó khăn cũng đừng nên lo sợ mà chùn bước. Luôn đặt mình trong trạng thái sẵn sàng sẽ giúp bạn có thái độ tích cực trong cách nhìn của mình trước bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù có thành công hay không, bạn sẽ luôn cảm thấy vui khi đã cố gắng hết sức mình.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử sẽ thấy rất nhiều thay đổi cơ bản trong sự nghiệp của mình trong tháng Tư. Với việc sao Thủy và Mặt trời đều đi vào cung Đất cố định là Kim Ngưu, đồng thời thắp sáng cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và danh tiếng của bạn, Sư Tử có thể nhận được sự công nhận mà bạn xứng đáng! 
 
Những kết quả nho nhỏ ban đầu sẽ động viên và thúc đẩy bạn nỗ lực hơn nữa. Khi phát hiện ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn.
 
Một số bạn có thể sẽ di chuyển hoặc đi công tác trong tháng này. Với việc Mặt trời vẫn ở cung Bạch Dương và chiếu vào cung địa bàn thứ 9 của bạn về du lịch và các dự án quốc tế cho đến ngày 20/4, bạn sẽ cần chuẩn bị sẵn sàng cho các dự án, sự kiện và cuộc họp bất ngờ. Đây sẽ là một tháng mạnh mẽ với đầy những cuộc trò chuyện sẽ thực sự thay đổi quỹ đạo cuộc đời bạn đấy Sư Tử!

Bien dong su nghiep thang 4/2023 cua 12 chom sao
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ sẽ cần học cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn trong tháng này để có thể hoàn thành các kế hoạch theo đúng thời hạn.
 
Chòm sao này vốn rất thông minh và có tinh thần cầu tiến, tuy nhiên khuyết điểm của bạn là sự trì hoãn trong công việc. Khi đã biết cách sử dụng quỹ tích thời gian làm việc một cách hợp lý, bạn có cơ hội để phát triển, học hỏi thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.
 
Ngoài ra, kiểm soát thời gian hiệu quả còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng, tránh áp lực do “deadline dí”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm thời gian dành cho các mối quan hệ xung quanh, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn một cách đáng kể. Đây chính là cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc hiệu quả.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình thân mến, đây là một tháng mạnh mẽ cho sự nghiệp của bạn. Ngày 6/4 mang đến Trăng tròn ở trong chính ngôi nhà của bạn, sẽ thôi thúc bạn đứng lên bảo vệ bản thân và nói ra những mong muốn của mình trong sự nghiệp. 
 
Nếu bạn cảm thấy mình bị đánh giá thấp, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn yêu cầu những gì bạn xứng đáng nhận được và khiến người khác nhìn nhận chính xác về năng lực của bạn. 
 

8. Hổ Cáp

 
Bước sang tháng 4/2023, Hổ Cáp được khuyến khích nên mạnh dạn theo đuổi đam mê sự nghiệp của mình. Nguồn năng lượng dồi dào bên trong bạn sẽ mang tới cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị trong tháng này.
 
Thực tế, việc được làm những gì mình thích và đam mê đã tạo ra cảm hứng mạnh mẽ giúp Cáp Nhi tạo ra năng suất rất cao. Dù đôi lúc sẽ mệt mỏi vì khó khăn nhưng năng lượng tích cực từ đam mê lại thôi thúc bạn cố gắng để theo đuổi cái mình cho là đúng. 
 
Cường độ làm việc cao của bạn sẽ tạo ra những kết quả tuyệt vời trong sự nghiệp của bạn vào tháng này!
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ cần chậm lại một chút trong tháng này để đánh giá lại con đường mình đang đi, xem xét những lựa chọn của bản thân và cả những nhu cầu thực sự mà bạn mong muốn là gì.
 
Có vẻ như thời gian trước đó, chòm sao này còn khá mông lung về con đường phía trước, bạn tiến hành mọi thứ một cách ồ ạt vì nóng lòng muốn nhìn thấy kết quả và cũng là muốn tìm ra điều phù hợp nhất với bản thân. Chỉ tiếc rằng càng vội vã thì càng khó đạt được điều mong muốn.
 
Tháng này, hãy cứ nhắc nhở bản thân “chậm mà chắc”. Chậm ở đây không có nghĩa là làm công việc của bạn một cách từ tốn và kéo dài. Thay vào đó, hãy tập trung sát sao vào việc tận dụng quỹ thời gian quý báu và tập trung vào việc xử lý từng công việc riêng biệt nhé.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 4
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết, sự nghiệp của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong tháng này và tất cả là do nhóm các hành tinh quá cảnh qua cung Kim Ngưu và đi qua ngôi nhà thứ 5 về sự sáng tạo của bạn! 
 
Bạn được thôi thúc thực hiện những sự đột phá theo cách mình muốn và điều đó hứa hẹn sẽ tạo ra bước ngoặt quan trọng cho công việc và cuộc sống của bạn vào tháng này.
 
Khi Mặt trời đi vào cung Kim Ngưu vào ngày 20/4, hãy cho bản thân một khoảng thời gian gắn để thư giãn, củng cố bản thân và chuẩn bị cho những khởi đầu mới đang chờ đợi bạn trước mắt. 
 
Khi sự chuyển giao từ mùa Bạch Dương sang mùa Kim Ngưu đến, bạn chỉ cần nhắc nhở bản thân: “Tôi đã sẵn sàng đón nhận tất cả những điều may mắn mới mà cuộc sống mang lại cho tôi. Hãy cho tôi thấy những điều tốt đẹp đó!” – bạn xứng đáng với điều này.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy mắc kẹt trong sự nghiệp của chính mình vào tháng 4/2023 này khi  vừa mất phương hướng để phát triển công việc nhưng lại cũng không dám rời khỏi vị trí mà mình không còn hài lòng.
 
Nhưng có một điều mà Bảo Bình không nhận ra, chính là việc không ai có thể giúp bạn thoát khỏi mớ rắc rối đó ngoài chính bản thân bạn.
 
Dù cho bạn đang là ai và đang mắc kẹt trong tình huống nào thì điều đầu tiên bạn cần phải làm là chủ động thay đổi bản thân. Chỉ khi bản thân chủ động bạn mới có đạt được kết quả tuyệt vời và giúp bạn thoát khỏi trạng thái “mắc kẹt” trong hiện tại.
 

12. Song Ngư

 
Khoảng thời gian 3 tháng đầu năm đã qua với Song Ngư là cơ hội để bạn xác định lại mục tiêu thực sự mà mình cần tập trung theo đuổi trong thời gian sắp tới là gì. Hãy đặt ra một mục tiêu dài hạn để hiện thực hóa những ước mơ của bạn. 
 
Việc thiết lập được một mục tiêu dài hạn rõ ràng, hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện bản thân và đạt được điều mình mong muốn.
 
Khi sao Thủy tiến vào Kim Ngưu vào ngày 3/4, ngôi nhà thứ 3 của bạn sẽ được chiếu sáng bởi quá trình dịch chuyển này và mang đến cho bạn những cơ hội mới để kết nối, cộng tác với những người mà bạn ngưỡng mộ. 
 
Cảm hứng sáng tạo cũng sẽ đến với bạn một cách dễ dàng trong tháng này khi mặt trời hội tụ với sao Thủy trong ngôi nhà thứ 3 của bạn vào ngày 20/4. Tất cả nguồn năng lượng tích cực này sẽ giúp bạn bạn cảm thấy tự tin như đang đi đúng hướng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X