Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 3/2023 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Những cơ hội việc làm mới, dễ dàng thăng tiến

Thứ Hai, 06/03/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tháng mới nữa lại đến, các hành tinh vẫn đang di chuyển theo quỹ đạo của riêng mình, kéo theo những thay đổi về công việc của 12 cung hoàng đạo. Cùng theo dõi biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 3/2023 để tìm ra phương pháp giúp hiện thực hóa các mục tiêu của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
            

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 3/2023

 
Theo chiêm tinh học, tháng 3 là một trong những tháng có nhiều thay đổi quan trọng nhất trong năm nay, đặc biệt hơn khi tháng này không có hành tinh nào đi ngược chiều, mang tới nhiều năng lượng thuận lợi mà bạn chớ nên bỏ qua.
 
Và nếu bạn đang muốn đạt được tham vọng và mục tiêu của mình, hãy cố gắng tận dụng tối đa nguồn năng lượng tuyệt vời đó.
 
Trước hết, hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển trong tháng 3/2023 này như sau:

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 3/2023
 

- Sao Thủy Song Ngư (2/3)

 
Tháng 3 đầy ắp những chuyển đổi chiêm tinh chắc chắn sẽ tác động khá nhiều tới công việc và quỹ đạo sự nghiệp của bạn.
 
Chúng ta sẽ bắt đầu một tháng với sao Thủy (hành tinh của công nghệ và truyền thông) đi vào cung Song Ngư mộng mơ vào ngày 2 tháng 3. Quá trình di chuyển này sẽ giúp chúng ta trình bày mục tiêu và mong muốn thực sự của bản thân với đúng người và cuối cùng là bắt tay vào thực hiện các dự án của bạn.
 
Nói cách khác, đây là tháng mà bạn sẽ thật sự bắt tay vào làm việc, từng bước tới gần mục tiêu hơn.
 

- Trăng tròn Xử Nữ (7/3)

 
Tiếp đó, chúng ta sẽ có Trăng tròn ở Xử Nữ vào ngày 7 tháng 3, điều này sẽ giúp chúng ta sắp xếp, tổ chức lại cuộc sống của mình cũng như dọn dẹp mọi thứ lộn xộn đang cản trở chúng ta phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.
 
Cùng ngày này, sao Thổ (hành tinh của các quy tắc và sự kỷ luật) cũng sẽ đi vào cung Song Ngư, đối nghịch với Mặt trăng, nó sẽ yêu cầu chúng ta kiểm soát cảm xúc của mình để không dễ dàng đưa ra các quyết định hoặc thất hứa bất kỳ điều gì chỉ vì cảm xúc nhất thời.
 
Chỉ vài ngày sau, sao Kim (hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp) đi vào Kim Ngưu, sao Kim cũng chính là hành tinh chủ quản của Kim Ngưu – đây chẳng khác nào một hành trình “đi về nhà” của hành tinh này.
 
Tại vị trí này, Kim tinh sẽ mang tới cho chúng ta sự phong phú và thịnh vượng về tài chính trong thời gian này. Những nỗ lực cải thiện thu nhập của bạn sẽ đem lại nhiều kết quả tốt. May mắn là điều dễ nhận thấy và bạn cũng rất tận hưởng điều đó.
 

- Sao Thủy Bạch Dương (19/3)

 
Vào gần cuối tháng, chúng ta sẽ có sao Thủy tiến vào cung Bạch Dương rực lửa vào ngày 19 tháng 3 và mùa Bạch Dương 2023 cũng bắt đầu chỉ sau đó một ngày, tức ngày 20 tháng 3.
 
Với việc sao Thủy và Mặt Trời cùng tiến tới Bạch Dương táo bạo, bạn được khuyến khích nên sẵn sàng chấp nhận rủi ro bởi mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ đúng như những gì chúng ta mong muốn. Hãy nhớ rằng, thành công không thể đến mà không có một chút rủi ro.
 

- Trăng non Bạch Dương (21/3)

 
Cuối cùng, Trăng non của chúng ta sẽ xuất hiện ở cung Bạch Dương vào ngày 21 tháng 3, mang đến cho chúng ta sự tự tin và vững tâm để theo đuổi sự nghiệp mà chúng ta mong muốn.
 
Đây là một ngày tuyệt vời để kết nối các mối quan hệ, nộp đơn xin việc, gửi email cho một sự hợp tác mới hoặc tham dự một sự kiện với những người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng.
 

- Sao Diêm Vương Bảo Bình (23/3), sao Hỏa Cự Giải (25/3)

 
Chúng ta cũng sẽ có Sao Diêm Vương (hành tinh của sự biến đổi và kết thúc) đi vào Bảo Bình vào ngày 23 tháng 3 và sao Hỏa (hành tinh của hành động và gây hấn) bước vào cung Cự Giải nhạy cảm vào ngày 25 tháng 3. Hãy nhớ giữ vững tinh thần khi bạn bắt tay vào các nhiệm vụ nghề nghiệp mới trong tháng này nhé!
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 3/2023

 
Với sự dịch chuyển liên tục của các hành tinh, mỗi cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp bị ảnh hưởng khác nhau trong tháng 3 này. Theo dõi cả cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn để hiểu rõ hơn về những cơ hội có sẵn trong tháng này để hiện thực hóa những nỗ lực nghề nghiệp của bạn.
 
Su nghiep cua 12 chom sao thang 3/2023
 
 

1. Bạch Dương

 
Với Bạch Dương, đây sẽ là tháng của bạn về sự nghiệp! Bạn sẽ được ban phước khi sao Thủy, Mặt trời và Mặt trăng đều đi vào ngôi nhà đầu tiên về bản sắc và hình ảnh cá nhân của bạn trong nửa cuối tháng.
 
Với những kế hoạch chắc chắn và mục tiêu rõ ràng, hãy cho phép bản thân chạy thật nhanh khi Mặt trời chuyển sang cung Bạch Dương vào ngày 20 tháng 3, cũng là ngày diễn ra Xuân Phân.
 
Khi sao Kim đi vào cung Kim Ngưu, ngôi nhà thứ 2 về tài chính và lợi ích vật chất của bạn sẽ được chiếu sáng, mang lại những may mắn về tài chính (và có thể sẽ đến một cách bất ngờ). Bạn sẽ góp mặt trong một dự án, với vai trò hoặc chức danh mới trong công việc vào khoảng thời gian này, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn con đường sự nghiệp của bạn… và rất cả sẽ theo chiều hướng tốt hơn!
 

2. Kim Ngưu

 
Theo chiêm tinh tháng 3/2023, Kim Ngưu thân mến, tháng này bạn sẽ phải đối mặt thẳng thắn với những nỗi sợ hãi và bất an sâu kín trong công việc khi có nhiều hành tinh đi qua ngôi nhà thứ 12 của bạn. 
 
Hãy đảm bảo rằng bạn đang dành thời gian ngoài giờ làm việc để chăm sóc sức khỏe tinh thần và cảm xúc của mình thông qua việc ngắt kết nối, thiền định, trị liệu, hay thời gian hòa mình vào thiên nhiên và các sở thích mà bạn thực sự yêu thích. Đó sẽ là cách để lấy lại sự cân bằng và giải tỏa tinh thần hữu hiệu.
 
Bạn sẽ cảm thấy may mắn vào giữa tháng khi sao Kim (hành tinh của những điều phong phú và tươi đẹp) tiến vào Kim Ngưu và đi qua ngôi nhà đầu tiên về hình ảnh cá nhân và lòng tự trọng của bạn, khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Hãy mạnh mẽ hiện thực hóa các mục tiêu của bản thân, bạn có cơ sở và sự tự tin để hoàn thành chúng.
 

3. Song Tử

 
Song Tử sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ trong cách mọi người nhìn nhận về bạn và sự nghiệp của bạn trong tháng này khi cả sao Thủy và sao Thổ đi vào cung Song Ngư và đi qua ngôi nhà thứ 10 về mục tiêu và địa vị của bạn.
 
Với việc sao Thổ sẽ “đóng quân” ở đây trong khoảng 2 năm rưỡi, bạn sẽ thấy rằng bạn càng cống hiến hết mình cho công việc và danh tiếng của mình thì mục tiêu của bạn sẽ càng dễ dàng đạt được.
 
Chỉ cần nhớ rằng, cho dù bạn đã thực hiện một mục tiêu bao lâu, thì không bao giờ là quá muộn để thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và phương hướng của bạn. Bạn có khả năng bắt đầu lại, và sự thật mà nói: các kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn đã học được cho đến nay sẽ cho bạn cơ sở vững chắc để làm điều đó.
 

4. Cự Giải

 
Với việc sao Hỏa đi vào ngôi nhà của Cự Giải và đi qua cung địa bàn đầu tiên về ngoại hình và tính cách hướng ngoại của bạn vào ngày 25 tháng 3, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Hãy chuẩn bị để bước lên trung tâm sân khấu trung tâm ngay lúc này!
 
Hãy nhớ rằng, việc bạn được mọi người dành nhiều sự ngưỡng mộ là một dấu hiệu rõ ràng về sự tiến bộ, đừng nghi ngờ về việc bạn xứng đáng được ngồi trong những căn phòng đầy những người thành công, truyền cảm hứng và tài năng. Bạn ở đó bởi vì chính bạn cũng là người thành công, truyền cảm hứng và đầy tài năng.
 
Khi sao Thủy, Mặt trời và Mặt trăng cùng tiến vào cung Bạch Dương táo bạo vào ngày 19 và 20 tháng 3, đi qua cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và danh tiếng của Cự Giải, tất cả những mong muốn mà bạn có về sự nghiệp sẽ có thể trở thành hiện thực. Sẽ có những sự chuyển đổi theo hướng rất tích cực với công việc và tài chính của bạn vào thời gian này.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có thể cảm nhận được những may mắn đang đến với bạn và công việc của bạn trong tháng này, đặc biệt là vào khoảng thời gian khi sao Kim đi vào cung Kim Ngưu ngày 16 tháng 3 và đi vào cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và danh tiếng của bạn.
 
Với việc hành tinh của sắc đẹp và tiền bạc (sao Kim) đang ban phước cho cung địa bàn thứ 10 của bạn, bạn có thể bắt đầu nhắm tới các kế hoạch về hợp đồng, hợp tác, kinh doanh, đề xuất tăng lương và thay đổi chức vị.
 
Còn khi sao Thủy đi vào cung Bạch Dương cùng nhóm Lửa với bạn vào ngày 19 tháng 3, hãy sẵn sàng thể hiện tiếng nói của mình và giành lấy cơ hội cho bản thân khi nói đến tài chính.
 
Nếu bạn tự kinh doanh hoặc đang tìm kiếm việc làm, quá trình này sẽ mang lại sự tự tin rất lớn trong cách bạn bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Tháng 3 cũng sẽ yêu cầu bạn tập trung vào việc chấp nhận rủi ro và loại bỏ các cảm xúc bất an, không chắc chắn. Bạn không đơn độc trên hành trình này.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ ơi, Trăng tròn trong cung của bạn sẽ chuyển qua ngôi nhà đầu tiên của bạn về hình ảnh bản thân và vẻ bề ngoài vào ngày 7 tháng 3. Đây sẽ là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của bạn để bạn có thể học cách nói “không” với những cơ hội sai lầm.
 
Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những sự đền bù và công nhận xứng đáng trong tháng này trước khi đồng ý dành năng lượng quý giá của bản thân cho bất cứ điều gì.
 
Hãy tận dụng tháng này để nắm lấy những cơ hội phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất nhé! Bên cạnh đó đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn để có thể làm việc hiệu quả hơn!

Bien dong su nghiep thang 3/2023
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình sẽ bắt đầu tháng 3 với Trăng tròn ở cung Xử Nữ đi qua ngôi nhà thứ 12 của sự cô lập và tự hủy hoại bản thân, mang đến cho bạn cơ hội mạnh mẽ để từ bỏ những hành vi tiêu cực đang ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn.
 
Nếu bạn đang làm việc quá nhiều hoặc quá ít, thì kỳ Trăng tròn này sẽ cho bạn cơ hội để cân bằng lại nhịp độ công việc của mình.
 
Với việc sao Thổ (hành tinh của sự kỷ luật) tiến vào cung Song Ngư vào ngày 7 tháng 3 và chiếu sáng cung địa bàn thứ 6 về các thói quen và công việc hàng ngày của Thiên Bình trong vài năm tới, bạn có thể thay đổi một vài thói quen công việc để cải thiện năng suất của bản thân ngay bây giờ.
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng 3 sẽ là khoảng thời gian để Hổ Cáp tập trung vào các thói quen hàng ngày của bạn để bắt kịp nhịp độ cần thiết trong sự nghiệp.
 
Nhưng những đóng góp, cố gắng của bạn trong công việc sẽ thường xuyên được công nhận và biểu dương. Chính vì những thành quả mà mình đạt được, Cáp Nhi sẽ nhận được rất nhiều sự ưu ái và tín nhiệm từ cấp trên cũng như đồng nghiệp.
 
Vận may của chòm sao này vẫn sẽ duy trì cho đến nửa sau của tháng nên hãy luôn vững tin vào bản thân và phấn đấu trong công việc bạn nhé!
 
Khi sao Thổ, hành tinh của sự cống hiến và hạn chế, đi vào cung nước của Song Ngư vào ngày 7 tháng 3, bạn sẽ nhận thấy khả năng tập trung của mình trở nên mạnh mẽ hơn.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã, tháng này sẽ khuyến khích bạn tập trung vào việc phân bổ lại thời gian, tiền bạc và năng lượng của bạn để tiến về phía trước một cách hiệu quả hơn. Nếu không có kế hoạch cụ thể, cuộc sống của bạn có thể nhanh chóng biến thành hỗn loạn.
 
Một số bạn có thể sẽ thay đổi việc làm, thay đổi cách sống và cả cách làm việc của mình trong cả năm nay và việc thay đổi này đòi hỏi bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức và cả khó khăn thử thách.
 
Chính vì dám bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình, Nhân Mã sẽ thực hiện được những thay đổi đáng kể trong công việc và cuộc sống nhờ vào nỗ lực bản thân và một phần có quý nhân hỗ trợ.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết sẽ tìm thấy rất nhiều động lực thông qua sự khẳng định và chú ý của người khác trong tháng này. Với việc sao Hỏa đi vào cung Cự Giải trong cung địa bàn thứ 7 của bạn về mối quan hệ đối tác và các cam kết lâu dài vào ngày 25 tháng 3, hãy sẵn sàng nói “đồng ý” với việc phân chia trách nhiệm để có được lợi ích lớn hơn.
 
Có thể nói tháng 3 là tháng thích hợp nhất để bạn thực hiện những chuyển biến lớn trong sự nghiệp, đó có thể là “nhảy việc” sang một vị trí, công ty tốt hơn. Chắc chắn khối lượng công việc sẽ nặng hơn trước đó nhưng với sự chăm chỉ, bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình. Đây là thời điểm để bạn tiến lên và chứng tỏ chính mình, bởi vậy hãy chấp nhận sự bận rộn, mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

11. Bảo Bình

 
Với Bảo Bình, với sao Thủy, Mặt trời và Mặt trăng đều đi qua ngôi nhà thứ 3 về cộng đồng và tình bạn của bạn trong tháng này, bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ của người khác để hoàn thành các nhiệm vụ của mình.
 
Nếu không cẩn thận và suy nghĩ kỹ khi đưa ra các quyết định, sự nghiệp của bạn có nguy cơ lâm vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không”. Thế nhưng đến nửa cuối tháng, niềm đam mê của chòm sao này bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, song song với nó, bạn sẽ trở nên tham vọng hơn.
 
Chính vì mải đuổi theo thành công, Bảo Bình ngày càng bận rộn và tốn rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ đạt được kết quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.
 

12. Song Ngư

 
Khi sao Thủy (hành tinh của truyền thông và công nghệ) đi qua ngôi nhà đầu tiên của lòng tự trọng và vẻ ngoài của Song Ngư, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc chia sẻ ý tưởng trong tháng này.
 
Những chú Cá sẽ nhận được nhiều thành tựu trong công việc, nhiều dự án được phê duyệt và được thực hiện ngay trong năm.
 
Nếu làm việc theo nhóm thì bạn sẽ đạt được mục tiêu mà bấy lâu mình ao ước, và thậm chí bạn có thể được tăng lương, thăng chức. Vì vậy đừng để những vấn đề khác trong cuộc sống chi phối sự tập trung của bạn vào sự nghiệp để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội đi đến thành công nào nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X