Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 2/2023 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Cả vũ trụ ủng hộ bạn tiến về phía trước

Thứ Năm, 02/02/2023 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào mừng bạn đến với một tháng mới, cùng theo dõi biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 2/2023 để đảm bảo rằng bạn theo kịp các quyết tâm và mục tiêu nghề nghiệp trong năm mới mà bạn đã đặt ra!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 2/2023

 
Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 2/2023
 
Một tháng mới nữa lại bắt đầu, chắc hẳn ở thời điểm này ai cũng đã đặt ra cho mình những mục tiêu năm mới và đang trong quá trình hiện thực hóa chúng.
 
Mỗi sự dịch chuyển của các hành tinh đều mang theo những thông điệp nhất định. Chỉ cần để ý hơn một chút, bạn sẽ biết mình cần làm gì để tận dụng năng lượng mà vũ trụ mang tới giúp chặng đường trước mắt thêm phần nhẹ nhàng.
 
Trước hết, hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển trong tháng 2/2023 này như sau:
 

- Trăng tròn tại Sư Tử (5/2)

 
Ngay trong những ngày đầu tháng, chúng ta sẽ đón Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5 tháng 2. Kỳ Trăng tròn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất an và lo lắng hơn thường ngày.
 
Bạn có mong muốn giải phóng những ý tưởng và sự sáng tạo theo cách riêng của mình. Nếu có những điều cũ kỹ, thói quen xấu đang phá hoại sự nghiệp của bản thân, thì bây giờ là lúc để giải quyết chúng và làm mới bản thân theo cách chuyên nghiệp hơn.
 

- Sao Thủy Bảo Bình (11/2)

 
Vào ngày 11 tháng 2, chúng ta sẽ có sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - đi vào cung Bảo Bình. 
 
Bảo Bình vốn là một chòm sao nổi bật với những “chất riêng”, đôi khi có phần kỳ quặc nhưng năng lực không có gì phải bàn cãi. Do đó, trong thời gian này, hãy phát huy bản thân theo cách bạn muốn và đừng ngại bắt đầu một số ý tưởng mới lạ trong cuộc sống hay công việc của bạn. 
 
Cách duy nhất bạn có thể phá vỡ khuôn mẫu là làm điều gì đó chưa từng được thực hiện trước đây.
 

- Mùa Song Ngư 2023 (18/2)

 
Mặt trời sẽ dịch chuyển vào cung Song Ngư vào ngày 18 tháng 2, đánh dấu ngày đầu tiên của mùa Song Ngư, cũng là mùa cuối cùng trong năm chiêm tinh. 
 
Mùa Song Ngư 2023 cho chúng ta cơ hội để nhìn lại một năm đã qua, mở rộng ước mơ và dám nghĩ lớn hơn trước khi Xuân Phân đến vào ngày 20/3.
 
Hãy sử dụng tháng 2 để kết thúc những điều còn dang dở và định vị bản thân để thành công. Trăng non vào ngày 20/2 sẽ cho phép chúng ta đặt ra các dự định quan trọng trong năm nay. Bạn sẽ cần phải nghĩ nhiều hơn, lớn hơn, tốt hơn cho những dự định này. 
 

- Sao Kim Bạch Dương (20/2)

 
Bạn cũng nên để mắt đến sao Kim – hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp – sẽ đi vào cung Bạch Dương đầy đam mê và nóng nảy vào ngày 20/2. Ngày này đầy ắp những chuyển dịch chiêm tinh yêu cầu chúng ta hành động để được khẳng định năng lực và hướng tới những thành công lâu dài hơn.
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 2/2023

 
Bien dong su nghiep thang 2/2023
 
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp bị ảnh hưởng khác nhau trong tháng 2 này. Theo dõi cả cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn để hiểu rõ hơn về những cơ hội có sẵn trong tháng này để hoàn thiện những nỗ lực nghề nghiệp của bạn.
 

1. Bạch Dương

 
Với sao Kim, hành tinh của tiền bạc, bước vào ngôi nhà đầu tiên về hình ảnh bản thân của Bạch Dương vào ngày 20/2, Cừu Trắng sẽ muốn dành thời gian chăm chút cho ngoại hình và cái tôi để tiến lên phía trước. 
 
Bạn không cần phải tuân theo các tiêu chuẩn sắc đẹp của bất kỳ ai khác, chính bản thân bạn đã có sức hút riêng và nổi bật theo cách của mình. Nhưng điều quan trọng là phải ưu tiên bản thân và tự tin hơn trong tháng này. 
 
Tháng này bạn cũng sẽ cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành thời gian để tập thể dục hay tham gia một bộ môn rèn luyện thể chất mà bản thân yêu thích. Những người khác sẽ bị thu hút sâu sắc bởi năng lượng tích cực của bạn và cuối cùng giúp bạn đạt được thành công và các cơ hội kết nối khi mọi người đều thích ở bên bạn. 
 
Nếu bạn làm việc trong một lĩnh vực sáng tạo, thì tháng này sẽ là thời điểm thuận lợi để bạn hành động dựa trên những ý tưởng độc đáo mà không lo “đụng hàng” với bất cứ ai. Nên nhớ, không có hành tinh nào nghịch hành trong tháng 2, bây giờ là lúc để hành động đấy Bạch Dương!
 

2. Kim Ngưu

 
Với việc mọi hành tinh đều tiến về phía trước và không có một sự đi lùi nào trong tháng 2 này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy có động lực và sáng tạo hơn những gì bạn có trong nhiều tháng trước đó. 
 
Trăng tròn ở cung Sư Tử vào ngày 5 tháng 2 sẽ nằm vuông góc với cung của bạn, gây ra cảm giác căng thẳng vừa đủ để thúc đẩy bạn tiến về phía trước với tốc độ cực nhanh. 
 
Tháng này, Kim Ngưu cũng sẽ cần thận trọng với việc vượt quá các giới hạn nếu không muốn khiến công việc trở nên quá rối ren hoặc bị cuốn vào những chuyện thị phi nơi công sở.
 
Lời khuyên dành cho chòm sao này là nên tận dụng tháng Hai như một tháng để vạch ra kế hoạch cho phần còn lại của năm 2023. Với một kế hoạch rõ ràng, tất nhiên sẽ khó tránh những sự cố bất ngờ, nhưng bạn sẽ có một lộ trình cụ thể và những kế hoạch dự phòng để hiệu chỉnh lại khi mọi thứ trở nên khó khăn. 
 

3. Song Tử

 
Với Song Tử, bạn có thể cảm thấy khá phấn khích trong tháng 2 này. Rất nhiều dự định và kế hoạch của bạn được triển khai suôn sẻ, bước đầu cũng có những thu hoạch nhất định khiến tâm trạng bạn khá hào hứng.
 
Song Tử sẽ bắt đầu cảm thấy ngày càng tràn đầy năng lượng và hòa đồng hơn khi tháng 2 tới, bởi vì sao Thủy – hành tinh của giao tiếp, các kết nối và công nghệ – đi vào cung Bảo Bình vào ngày 1/2.
 
Với lần quá cảnh này của sao Thủy, bạn có thể mong đợi những mối quan hệ cũ và những người bạn trong cùng ngành, cùng lĩnh vực sẽ xuất hiện để chúc mừng bạn về những thành tích gần đây của bạn. Thậm chí, bạn có thể nhận được một vài lời đề nghị khá bất ngờ, rất đáng để suy nghĩ đấy.
 
Bạn sẽ không cảm thấy ngạc nhiên lắm khi có được những cơ hội mới vào cuối tháng này. Với việc Mặt trời và Mặt trăng đều đi qua cung địa bàn thứ 10 về sự nghiệp và sự công nhận của công chúng của bạn, bạn có thể thấy mình đăng - xuất bản và chia sẻ nhiều hơn trên mạng xã hội hoặc với bạn bè thân thiết. Bạn đang chuẩn bị cho chương tốt nhất trong sự nghiệp của bản thân ngay trong tháng này.
 

4. Cự Giải

 
Theo dõi biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 2/2023, trong tháng này, Cự Giải có thể thấy mình rơi vào khuôn mẫu cũ và cảm thấy không an toàn về tình trạng tài chính của bản thân. Tuy nhiên, hãy cứ cho bản thân cơ hội để đối diện với những cảm xúc này, sau đó bạn sẽ có can đảm để giải phóng chúng.
 
Khi Trăng tròn ở cung Sư Tử đi vào cung địa bàn thứ 2 của bạn vào ngày 5/2, bạn sẽ cần đánh giá lại những mục tiêu sự nghiệp và tài chính của mình xem đã phù hợp hay chưa. Nếu bạn cảm thấy mãn nguyện với tình hình hiện tại, hãy chắc rằng thu nhập này vẫn đảm bảo cuộc sống của bạn trong tương lai.
 
Khi Mặt trời đi vào cung Song Ngư ngày 18/2, bạn sẽ có mối liên hệ tốt hơn với các mối quan hệ của mình và có thể điều chỉnh phù hợp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống nhằm tạo kết nối bền vững hơn với các dự án của bạn trong năm nay.
 
Nếu bạn đang cân nhắc chuyển việc hoặc thậm chí rời bỏ lĩnh vực sự nghiệp của mình, hãy tự hỏi bản thân: “Liệu tôi có vui khi làm công việc này ở một nơi khác hay với một nhóm người mới không?”. Nếu câu trả lời là có, năm nay có khả năng mang lại những thay đổi bất ngờ và tích cực trong cuộc sống của bạn, và sự nghiệp tất nhiên sẽ rẽ theo những hướng rất khác, nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá.
 

5. Sư Tử

 
Với Sư Tử, vào ngày 5/2, Trăng tròn ở cung địa bàn của bạn mang đến cho bạn cơ hội giải phóng những bất an và khuôn mẫu cũ đang ngăn cản bạn đạt được tiềm năng cao nhất của mình. 
 
Đã đến lúc buông bỏ những giới hạn cũ mà bạn tự đặt ra cho mình trong công việc. Bạn sẽ làm tốt khi kết nối với những người truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn trong tháng này. Có rất nhiều tiềm năng để bạn hồi sinh một dự án cũ hoặc ý tưởng từ quá khứ của bạn khi cả Mặt trời và Mặt trăng đi ngang qua ngôi nhà thứ 8 về sự đổi mới, tái sinh và biến đổi của bạn.
 

6. Xử Nữ

 
Tất cả những gì Xử Nữ từng mong muốn sẽ có cơ hội đạt được vào tháng Hai này. Bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp với những tin vui đến với cuộc sống của mình trong thời gian sắp tới.
 
Đặc biệt là khi Mặt trời và Trăng non đều đi vào cung Song Ngư tại cung địa bàn thứ 7 của Xử Nữ về các mối quan hệ đối tác, các cam kết lâu dài và liên minh, bạn cũng sẽ có những mối liên hệ bền vững trong tháng này.
 
Bạn thậm chí có thể nhận được sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ từ người yêu nếu bạn cũng muốn đón nhận điều đó. 
 
Nhìn chung chắc chắn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đẹp đang chờ bạn trong tháng Hai. Hãy tin vào chính mình và lan tỏa năng lượng tích cực này cho cả những người xung quanh bạn nhé!

Su nghiep cua 12 chom sao thang 2/2023
 

7. Thiên Bình

 
Sao Thủy tiến vào Bảo Bình vào ngày 11/2 sẽ kích hoạt cung địa bàn thứ 5 của Thiên Bình về niềm vui và sự sáng tạo. Hãy sẵn sàng cho những mục tiêu lớn lao và những chiến thắng mà bạn không ngờ tới trong tháng này! 
 
Trong tháng 2/2023, bạn sẽ được thôi thúc xã giao nhiều hơn, tham gia nhiều buổi hội họp, giao lưu để tìm kiếm những cộng sự, đối tác, khách hàng tiềm năng, sự nghiệp của bạn từ đó cũng sẽ được lên một tầm cao mới khi bên cạnh có nhiều sự giúp đỡ.
 
Ngoài ra, sao Kim, hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp, sẽ ở cung địa bàn thứ 7 về các liên minh và các vấn đề pháp lý của bạn. Bạn có thể sẽ tham gia ký hợp đồng mới, bắt đầu một vai trò mới hoặc thậm chí đăng ký nhãn hiệu hoặc bằng sáng chế một sản phẩm mới hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều tiền cho bạn. Hãy sẵn sàng cho một lối sống hoàn toàn mới, Thiên Bình!
 

8. Hổ Cáp

 
Chiêm tinh tháng 2 đang mở đường để bạn tận hưởng công việc của mình một cách hứng khởi và sảng khoái. Không có thời điểm nào tốt hơn để bạn bắt đầu thực hiện những mục tiêu sự nghiệp của mình hơn bây giờ. 
 
Bạn càng coi trọng mọi thứ thì hiệu suất đạt được càng tốt! Cho dù bạn đang làm công, tự làm chủ hay đang tìm việc, tháng này sẽ mang đến cho bạn vô số ý tưởng hay ho và sáng tạo.
 
Mọi hành tinh hiện đang đi đúng quỹ đạo của mình, có nghĩa là không có hành tinh nào nghịch hành trong tháng 2, điều này sẽ giống như một luồng gió mới, và Hổ Cáp nên bắt đầu mọi thứ ở tốc độ cao, gạt đi những hạn chế cũ của bạn sang một bên để tận dụng năng lượng tươi mới lúc này, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 
 
Khi Trăng non ở cung Nước Song Ngư đến ngày 20/2, năng lượng tích cực bên trong bạn sẽ là thỏi nam châm thu hút những cơ hội tốt đẹp hơn đang đến.
 

9. Nhân Mã

 
Tháng 2 đang kêu gọi Nhân Mã giải phóng những giới hạn mà bạn tự đặt ra cho ước mơ của mình, đồng thời tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc.
 
Sự nghiệp của bạn chỉ là một phần trong cuộc sống của bạn, và tháng này sẽ cho bạn nhiều thời gian để khám phá thêm những sở thích, mối quan tâm và niềm vui bên cạnh công việc của bạn. Khi bạn có sự rõ ràng về các ưu tiên của mình, công việc của bạn sẽ trôi chảy và dễ dàng hơn nhiều.
 
Với Trăng tròn ở cung Sư Tử trong tháng này vào ngày 5/2, tất cả những ảo tưởng và thói quen khiến bạn mắc kẹt trong công việc theo những cách không lành mạnh cuối cùng sẽ kết thúc. Lúc đầu, bạn khó có thể thích ứng ngay, nhưng khi đã biết khắc phục điểm yếu của mình và điều chỉnh lại trọng tâm của mình, bạn sẽ thấy đây là một sự thay đổi cần thiết và tốt đẹp hơn bạn nghĩ. 
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, tháng Hai được dự báo sẽ có nhiều rắc rối hơn nhiều so với những gì bạn đã quen thuộc trong những ngày đầu năm. 
 
Bạn sẽ có sao Thủy, hành tinh của giao tiếp và kết nối, nằm trong cung địa bàn thứ 2 về tài chính và của cải vật chất từ ​​ngày 11/2 cho đến hết tháng, năng lượng của nó sẽ thôi thúc bạn tham gia cạnh tranh nhiều hơn trong việc kiếm tiền, đầu tư.
 
Ma Kết hãy sử dụng năng lượng này để trò chuyện với ông chủ của mình hoặc khách hàng của bạn để đảm bảo thu nhập tương xứng với giá trị mà bạn đã cung cấp. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này thương lượng lại mức lương của bạn. 
 
Bạn cũng sẽ có sao Kim, hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp, đi vào cung địa bàn thứ 4 về các mối quan hệ trong gia đình vào ngày 20/2. Hãy dành thêm thời gian và quan tâm hơn tới những người thân yêu của mình, đặc biệt xem có ai đó đang cần sự trợ giúp về tài chính không nhé.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Kim - hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp - hiện đang di chuyển qua ngôi nhà đầu tiên thể hiện bản thân và bản sắc của Bảo Bình, điều đó có nghĩa là bạn đang dành tháng Hai để khám phá lại khả năng kiếm tiền và kinh doanh, đầu tư của mình. Bạn cũng đã sẵn sàng đón nhận mọi loại cơ hội mới!
 
Công việc sáng tạo là điều bạn luôn tìm kiếm và muốn theo đuổi, vậy thì hãy cứ phát huy thế mạnh của mình. Cho dù mọi việc có thể không suôn sẻ như bạn mong, nhưng chỉ cần bạn có đủ quyết tâm, mọi thứ sẽ tốt dần lên.
 

12. Song Ngư

 
Tháng này sự nghiệp của Song Ngư có dấu hiệu sẽ bị đảo lộn, nhưng đó không hẳn là một điều xấu. Kể từ ngày 18/2, mặt trời sẽ đi vào cung địa bàn của bạn, kích hoạt những nguồn năng lượng mạnh mẽ, bạn sẽ muốn được công nhận nhiều hơn. 
 
Bạn sẽ có thời điểm tự hỏi bản thân liệu bạn công việc hiện tại có đang giúp bạn đi đúng hướng để có một cuộc sống mà bạn mong muốn hay không. Nếu câu trả lời là có, đây sẽ là thời điểm để cống hiến và trách nhiệm nhiều hơn, thiết lập mục tiêu lâu dài thông qua công việc của mình. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với công việc của mình, bạn sẽ cần phải suy nghĩ đến việc sẵn sàng “ra đi” và tìm xem công việc nào sẽ khiến bạn cảm thấy được là chính mình nhất.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X