Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 12/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Thời điểm tuyệt vời để hiện thực hóa lý tưởng

Thứ Sáu, 02/12/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 12/2022 qua các gợi ý từ chiêm tinh học sẽ giúp 12 cung hoàng đạo có sự chuẩn bị tốt nhất cho tháng cuối cùng của năm 2022 này. Tin vui là những ước mơ, lý tưởng đặt ra từ trước đó rất có thể sẽ được hiện thực hóa ngay trong tháng này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 12/2022

 
Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 12/2022
 
Vậy là đã bước sang tháng cuối cùng của năm 2022, cũng là lúc để chúng ta bắt đầu lập kế hoạch cho công việc trong cả tháng để có thể tự tin khép lại năm 2022 sau khi đã giành được không ít thành quả ngọt ngào.
 
Ở thời điểm này, các hành tinh vẫn luôn dịch chuyển không ngừng theo từng quỹ đạo riêng và đó chính là tín hiệu mà vũ trụ gửi gắm tới 12 cung hoàng đạo. Chỉ cần để ý hơn một chút, bạn sẽ biết mình cần làm gì để tận dụng năng lượng mà vũ trụ mang tới giúp chặng đường sự nghiệp trong những ngày cuối năm thêm phần nhẹ nhàng.
 
Trong tháng 12 này, hãy sẵn sàng để hiện thực hóa những ước mơ, lý tưởng mà bản thân đã mong ngóng từ lâu. 
 
Trước hết, hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Sao Hải Vương tại Song Ngư (3/12)

 
Bạn đang bắt đầu một tháng mới với sao Hải Vương - hành tinh của những ước mơ và tâm linh – “đóng quân” trực tiếp trong ngôi nhà của chòm sao đầy lãng mạn và mơ mộng Song Ngư vào ngày 3 tháng 12.
 
Điều này sẽ giúp bạn có kết nối sâu sắc hơn với trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, đưa ra nhiều sáng kiến và ý tưởng độc đáo. Tin vui là phần lớn chúng đều có ích cho công việc hiện tại. Nếu bạn đang ấp ủ bất cứ dự định nào, có thể mạnh dạn thực hiện, bạn có thể đạt được mục tiêu như mong muốn.
 

- Sao Thủy tại Ma Kết (6/12)

 
Tiếp nối ngay sau sao Hải Vương quá cảnh tại Song Ngư, sẽ đến lượt sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp - đi vào cung Ma Kết đáng tin cậy và chăm chỉ vào ngày 6 tháng 12.
 
Sự kiện chiêm tinh này sẽ buộc bạn phải có sự chắc chắn hơn trong sự nghiệp và tài chính của bản thân trong tháng này. Bạn sẽ cần làm việc với một thái độ nghiêm túc, chi tiêu tiết kiệm hơn và đầu tư an toàn.
 

- Trăng tròn ở Song Tử (7/12)

 
Với Trăng tròn ở cung Song Tử diễn ra vào ngày 7 tháng 12, mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên thú vị khi chúng ta coi việc kết nối các mối quan hệ, cộng tác và thảo luận nhóm là một cách để kết thúc năm 2022 đầy thành công.
 
Nhìn chung, sức mạnh tập thể sẽ mang lại cho chúng ta nhiều thành quả ngọt ngào. Hãy tập trung hơn vào các mạng lưới kết nối của bạn để nổi bật hơn trong tháng này.
 

- Sao Kim tại Ma Kết (9/12), sao Mộc tại Bạch Dương (20/12)

 
Sao Kim, hành tinh của tiền bạc và sắc đẹp sẽ đi vào cung Ma Kết vào ngày 9 tháng 12, hợp với sao Thủy để thực sự mở ra những cánh cửa cơ hội thăng tiến, tăng lương và được công nhận mà bạn chờ đợi đã quá lâu.
 
Lại thêm sao Mộc - hành tinh của may mắn sẽ đi vào cung Bạch Dương nhiệt huyết vào ngày 20/12, bạn có thể yên tâm rằng những khởi đầu mới trong công việc và tài chính của mình sẽ đem đến cho bạn nhiều thu hoạch bất ngờ.
 

- Mặt Trời Ma Kết (21/12), Trăng non (23/12)

 
Mặt Trời sẽ đi vào Ma Kết vào ngày 21/12 (đánh dấu mùa Ma Kết bắt đầu) và Trăng non sẽ xuất hiện ngay sau đó vào ngày 23/12, cho phép chúng ta kết thúc một năm đầy phong độ và gặt hái nhiều trái ngọt.
 
Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm diễn ra quá trình sao Thủy nghịch hành lần thứ 4 trong năm 2022 này (từ 29/12/2022 tới 18/1/2023). Tin tức này có thể khiến nhiều người không vui nhưng lại là điều không thể tránh khỏi/
 
Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn đang tập trung vào nhiệm vụ của mình trước khi bước sang năm mới. Đây cũng là thời gian bạn cần đánh giá lại ngân sách, vun vén các quan hệ đối tác, giao tiếp rõ ràng và hài hòa. Và hãy nhớ rằng: sức khỏe của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu so với công việc của bạn.
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 12/2022

 
Bien dong su nghiep thang 12/2022
 
Các cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một sự phát triển thú vị sẽ mở ra trong sự nghiệp của bản thân trong tháng 12/2022. Theo dõi cả cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn để hiểu rõ hơn về những cơ hội có sẵn trong tháng này để hoàn thiện những nỗ lực nghề nghiệp của bạn.
 

1. Bạch Dương

 
Trăng tròn ở cung Song Tử sẽ rơi vào cung địa bàn thứ 3 của tình bạn và sự chia sẻ của Bạch Dương vào ngày 7/12. Điều này sẽ mang tới cho bạn những cơ hội kiếm tiền mới trong tháng này, và những thông tin hữu ích từ người thân và bạn bè sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.
 
Một số cơ hội sẽ đến với bạn thông qua những cuộc trò chuyện với người thân. Khi bạn đạt được điều mình mong muốn, đừng quên cảm ơn những người đã luôn ở bên và giúp đỡ mình hết sức trước đó. Việc chia sẻ chiến thắng và ăn mừng với mọi người cũng sẽ khiến thành công của bạn thêm phần ý nghĩa.
 
Hãy nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng cần phải chạy đuổi theo thành công. Đôi khi những lựa chọn tốt nhất đến với chúng ta khi chúng ta đang đứng yên. Cừu Trắng nên học cách từ bỏ suy nghĩ rằng bạn cần phải hối hả và đấu tranh để thành công.
 

2. Kim Ngưu

 
Khi sao Thủy, sao Kim và mặt trời di chuyển qua cung Ma Kết trong suốt cả tháng, tài chính của Kim Ngưu được dự báo sẽ rất sáng sủa. Bạn nên sử dụng tháng 12 để lập ngân sách tài chính và lập kế hoạch cho sự nghiệp trong tương lai của mình.
 
Cố gắng không thực hiện quá nhiều thay đổi và thay đổi đột ngột trong tháng này. Hãy cho phép bản thân tận hưởng những thứ đang mang lại hiệu quả tốt cho bạn và cố gắng dành ít thời gian (và cả tiền bạc) hơn cho những sở thích bên lề có thể kéo bạn ra xa khỏi mục tiêu chính.
 
Nếu bạn cảm thấy mình đang phải vật lộn để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình, thì tháng này sẽ là thời điểm tuyệt vời để tiết kiệm và tích lũy nhiều hơn.
 
Bạn cũng có thể thay đổi một vài sắp xếp đồ đạc tại nơi làm việc để tìm lại cảm hứng sáng tạo, đó có thể là hoa tươi, nến thơm, vật trang trí... hoặc chỉ đơn giản là dọn dẹp lại đống giấy tờ tồn đọng từ rất lâu. Đôi khi những việc làm nhỏ đó sẽ có tác dụng cải thiện tâm trạng, thắp lại ngọn lửa sáng tạo bên trong bạn.
 
Những ý tưởng đột phá sẽ đến với bạn trước khi năm 2022 kết thúc, nhưng một số ý tưởng mà bạn đặt nhiều kỳ vọng trong số đó vẫn chưa được hiện thực hóa. Hãy kiên nhẫn với thì mới đạt được thành công nhé Kim Ngưu!
 

3. Song Tử

 
Có vẻ như tháng 12 sẽ thực có nhiều thay đổi trong sự nghiệp của Song Tử! Khi Trăng tròn ghé qua cung nhà của bạn vào ngày 7/12, hãy cố gắng loại bỏ mọi khuôn mẫu và thói quen cũ trong công việc đang kìm hãm bạn.
 
Nếu bạn thấy mình ngày càng trì trệ hoặc bế tắc trong công việc, tất cả sẽ thay đổi trong tháng này, nhưng nó đòi hỏi bạn phải sẵn sàng cho những đột phá và thể hiện tinh thần trách nhiệm hơn.
 
Ngoài ra, trong tháng này, rất nhiều cát tinh soi chiếu cho bạn, vì thế bạn sẽ gặp được những cơ hội hợp tác, đầu tư có lợi ngoài công việc chính. Bạn sẽ cần phải dành thời gian nghiên cứu thật cẩn trọng và khi cần, hãy hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm, nhờ đó bạn có thể thu về khoản lợi nhuận thật hậu hĩnh.
 

4. Cự Giải

 
Trong phần lớn thời gian của tháng, các hành tinh sẽ ghé qua ngôi nhà thứ 7 về các mối quan hệ đối tác và hợp tác dài hạn của Cự Giải, vì vậy hãy sẵn sàng chuẩn bị cho một chặng đường dài hơi ở phía trước.
 
Tháng 12 của Cự Giải sẽ luôn tràn đầy năng lượng và bạn nhiệt huyết với mọi thứ xung quanh mình. Đây cũng là thời điểm bạn gặt hái được kết quả sau quá trình cố gắng trước đây. Nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên, đồng nghiệp công nhận và tán dương.
 
Nếu bạn đang dự tính quay trở lại trường học hoặc theo học một khóa đào tạo để đạt được một danh hiệu mới, bạn cũng sẽ có những bước tiến mới vào tháng 12 này. 
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử, tháng này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn! Với sao Mộc nằm tại Bạch Dương vào ngày 20/12, bạn có thể nhận được những khoản tiền mặt bất ngờ hoặc vô số cơ hội kiếm tiền gõ cửa trước khi tháng kết thúc.
 
Bạn nên nghe lời khuyên từ lãnh đạo hoặc những người bạn có ảnh hưởng trong tháng này, nhưng cũng đừng coi thường ý kiến ​​của chính mình. Đôi khi những thông tin chúng ta nghe từ những người khác chỉ đơn giản là để kiểm tra sự sáng suốt của chúng ta.
 
Vì vậy, nếu sếp cũ, đồng nghiệp cũ hoặc đối tác cũ của bạn đang yêu cầu bạn tham gia vào kế hoạch của họ, tốt nhất bạn nên gạt những ý kiến đó qua một bên và tập trung vào công việc hiện tại của mình.
 

6. Xử Nữ

 
Có thể có một số thay đổi xung quanh không gian nhà của Xử Nữ sẽ cho phép bạn hoàn thành nhiều công việc hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy bận rộn và vội vàng hơn trong tháng 12 khi các cơ hội và thách thức tới khá dồn dập.
 
Tài chính và danh tiếng của bạn đều tăng lên trong tháng này. Bạn luôn cảm thấy bạn có thể làm chủ bản thân mình tốt hơn bao giờ hết. Bạn còn được vũ trụ gửi gắm nguồn năng lượng sáng tạo và thúc đẩy bạn thực hiện những ý tưởng, kế hoạch đã vạch ra.
 
Tháng này, năng suất làm việc của bạn tăng lên gấp bội, vì thế bạn chắc chắn đạt được thành tích nổi bật vào thời điểm cuối tháng.
 
Tuy nhiên, tháng này Xử Nhi cũng cần chú ý hơn đến các mối quan hệ đồng nghiệp. Vì đôi khi quá bận rộn sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến quan hệ cá nhân và mọi người sẽ nghĩ sai lệch về bạn.
 

7. Thiên Bình

 
Khi sao Thủy, sao Kim, Mặt trời và Trăng non đều đi qua cung địa bàn thứ 4 về các mối quan hệ gia đình của Thiên Bình trong tháng này, bạn được nhắc nhở nên tạm dừng việc tập trung quá nhiều vào công việc và những hối hả tiền bạc để quan tâm hơn tới những người thân thiết của mình.
 
Sự nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi khi bạn giải tỏa tâm trí trong tháng 12. Bạn thậm chí có thể cảm thấy được thôi thúc thực hiện một kỳ nghỉ phép hoặc đi du lịch để điều chỉnh lại tâm trạng và bắt đầu năm mới với trạng thái hăng hái hơn.
 
Một vài thời điểm bạn sẽ gặp những rắc rối không mong muốn, tuy nhiên bạn sẽ được quý nhân phù trợ và giúp đỡ trong giai đoạn này.
 

8. Hổ Cáp

 
Theo dự đoán biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 12/2022, tháng này Hổ Cáp sẽ khá bùng nổ. Có vẻ như bạn đang có những ý tưởng mới trong công việc hiện tại và nó được ủng hộ từ mọi người xung quanh hoặc bản thân bạn cũng đang có định hướng đi tìm một công việc mới.
 
Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành ý tưởng của mình vì bạn luôn có kỷ luật với bản thân. Nhưng bạn cũng sẽ cần vài ngày xả stress và tái tạo năng lượng đấy, đừng mãi vùi đầu vào công việc, vừa không hiệu quả lại vừa có thể ảnh hưởng tới sức khỏe những ngày cuối năm.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã có thể cảm nhận rõ những cơn mỏi mệt xâm chiếm bạn trong tháng 12 này. Công việc của bạn sẽ khá bận rộn và áp lực. Bạn phải hy sinh nhiều thời gian cho công việc và không có thời gian để chăm sóc bản thân hoặc quan tâm đến gia đình, bạn bè.
 
Đối với công việc, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ khá lớn, điều này khiến bạn tự tạo áp lực cho bản thân mình. Nếu cảm thấy không thể lo liệu một mình, Nhân Mã đừng quên đồng nghiệp xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn đấy nhé!
 
Chính thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe và chắt lọc tỉ mỉ của chòm sao này đã giúp bạn mở rộng các mối quan hệ và tìm được những người thật sự hiểu bạn, sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết sẽ là nhân vật chính của tháng này. Mùa hoàng đạo của bạn sẽ bắt đầu vào ngày 21/12, nhưng thậm chí trước đó bạn sẽ có sao Thủy (hành tinh của công nghệ và truyền thông) cũng như sao Kim (hành tinh của sắc đẹp và tiền bạc) đều đang ở trong ngôi nhà thứ 1 về bản thân và hình ảnh trước công chúng của bạn.
 
Bạn đang nhìn sâu vào bên trong mình và cảm nhận rõ những kế hoạch vạch ra đều đi rất đúng hướng. Tinh thần cũng vì thế mà hăng hái hơn rất nhiều.
 
Có thể giữa tháng, bạn nhận được một nhiệm vụ mới, khó hơn và vượt xa khả năng của bạn. Tuy nhiên sự nghiêm túc và nhiệt tình của bạn rất được cấp trên yêu thích và đánh giá cao dù kết quả bạn mang về chưa thật sự như mong đợi.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể sẽ đứng trước một ngã rẽ quan trọng trong tháng này, chắc chắn bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của người khác để tự tin hơn với quyết định của mình.
 
Rất may là dù trong tình huống nào, bạn vẫn luôn duy trì được lạc quan bất kể xung quanh bạn luôn tồn tại những điều tiêu cực. Sự sáng tạo sẽ là nguồn cảm hứng để bạn bắt đầu tháng mới và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Dương như bạn cũng đang canh cánh trong lòng một việc gì đó, liên quan đến các mối quan hệ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy chia sẻ những điều ấy với người thân, đừng khiến bản thân thêm cô đơn bạn nhé!
 

12. Song Ngư

 
Tháng 12 là một trong những cơ hội để Song Ngư thoát ra khỏi vỏ bọc của bạn và trở lại đúng hướng.
 
Một nguồn năng lượng mới mẻ đang dâng tràn trong cơ thể của những chú Cá. Có thể tháng 12 này sẽ là lúc bạn tìm tòi ra được một lĩnh vực yêu thích mới hoặc một tiềm năng mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể. Điều này mang đến một diện mạo mới toanh cho chính bạn và cả những người xung quanh.
 
Biểu hiện chăm chỉ, làm việc hăng say, kết nối với đồng nghiệp là những tố chất giúp bạn nhận được sự công nhận và một phần thưởng kha khá vào cuối tháng. Và bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những điều đó, mở tiệc ăn mừng thôi nào!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X