Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 11/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Thời điểm để tăng tốc nhanh hơn

Thứ Tư, 02/11/2022 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022 theo chiêm tinh học có thể sẽ là gợi ý cần thiết để các cung hoàng đạo có sự chuẩn bị kỹ càng, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trong tháng mới. Cùng theo dõi để rút ngắn con đường tới với mục tiêu bản thân đã đặt ra trong thời điểm cận kề cuối năm này nhé.
 
 

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 11/2022

 
Một tháng mới đã đến và tử vi sự nghiệp tháng 11 năm 2022 sẽ dẫn bạn đi đúng hướng để có thể kết thúc năm nay một cách tốt đẹp! Theo đó, dựa vào sự dịch chuyển của các hành tinh, các chuyên gia chiêm tinh học có thể phần nào dự đoán được biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022.
 
Tháng 11 cũng là lúc đang diễn ra tháng Hổ Cáp năm 2022. Năng lượng của tháng Hổ Cáp được cho là làm trỗi dậy khát vọng và tinh thần bứt phá mạnh mẽ bên trong mỗi người. Bởi bản thân cung hoàng đạo này luôn tiềm ẩn một nguồn năng lượng bí ẩn và sâu sắc, càng đối mặt khó khăn và thể hiện rõ ràng. như một con phượng hoàng bùng cháy từ đống tro tàn.
 
Thời gian này, bạn sẽ cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để nâng cao cường độ trong cuộc sống của mình, bứt tốc chạy về đích trước khi năm 2022 khép lại.
 
Chi tiết hơn, hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Sao Hỏa nghịch hành tại Song Tử (30/10/2022 – 12/1/2023)

 
Mỗi khi có một hành tinh nghịch hành, tác động mà nó gây ra thường thấy nhất là sự trì trệ, chậm chạp, cản trở. Sao Hỏa cũng không phải ngoại lệ.
 
Mặc dù bạn có thể bị kìm hãm bởi sự bốc đồng và trì hoãn tự phát gây ra bởi sao Hỏa nghịch hành, nhưng nghĩ theo hướng tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn đối diện và giải quyết dứt điểm một số vấn đề tồn đọng trong quá khứ, từ đó sẽ thoải mái tiến về trước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
 
Có một điều chắc chắn là sự chậm chạp hoặc trở ngại xảy ra trong giai đoạn này dẫn tới kết quả là có thể xuất hiện sự chán nản hoặc căng thẳng mệt mỏi bất thường. Tốt nhất bạn nên tận dụng thời kỳ sao Hỏa nghịch hành để sống chậm lại và suy ngẫm về những mong muốn trong cuộc sống.
 
Khi sao Hỏa nghịch hành ở cung Song Tử, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hơn và dễ mất tập trung. Trong giai đoạn này, bạn phải tập trung sức lực cho các dự án của mình và làm việc trở nên hiệu quả hơn khi sao Hỏa tiếp tục hành trình nghịch hành. Sẽ rất hữu ích nếu bạn lùi lại một bước và hoàn thành các dự án mà bạn đang thực hiện.
 
Chuyển động ngược dòng của sao Hỏa trên thực tế sẽ thúc đẩy năng lượng của bạn. Bạn phải thực sự coi sự dịch chuyển ngược chiều của sao Hỏa là cơ hội để phản ánh lại bản thân và mong muốn của chính mình. Giai đoạn này nên được coi là cơ hội để nhìn lại cuộc sống cá nhân và hành động của bạn.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 11/2022
 

- Nguyệt thực toàn phần tại Kim Ngưu (8/11)

 
Thách thức trong tháng 11 này sẽ thực sự bắt đầu bắt đầu khi Nguyệt thực toàn phần diễn ra ở Kim Ngưu vào ngày 8 tháng 11. Hiện tượng chiêm tinh này chắc chắn sẽ mang đến những sự rung chuyển và thay đổi cần thiết để bạn trở nên phù hợp hơn với không chỉ sự nghiệp, mà còn là cuộc sống của bạn.
 

- Sao Kim Nhân Mã (16/11)

 
Sao Kim - hành tinh của tình yêu và tiền bạc - sẽ đi vào cung Lửa Nhân Mã vào ngày 16 tháng 11, thôi thúc bạn phải hành động nhiều hơn, có thể sẽ cho ra đời những ý tưởng táo bạo và có phần mạo hiểm nữa.
 
Hãy cho phép đam mê của mình được dịp thể hiện và mạnh dạn giành lấy những gì mà bạn cho là xứng đáng thuộc về bản thân. Dành thời gian và năng lượng cho những đam mê của bạn, ngay cả khi chúng chỉ là sở thích nhất thời, đó chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của bạn.
 

- Mặt Trời Nhân Mã (22/11), Trăng non Nhân Mã (18/11)

 
Với việc sao Thủy - hành tinh giao tiếp - hướng đến Nhân Mã vào ngày 17/11, lại thêm Mặt trời đi vào ngôi nhà của Nhân Mã ngày 22/11 và Mặt trăng mới ở Nhân Mã cũng chỉ một ngày sau đó, chúng ta đang được thôi thúc đến gần hơn với mục tiêu của mình với ngọn lửa tham vọng và quyết tâm rực cháy trong lòng!
 

- Sao Mộc kết thúc nghịch hành tại Song Ngư (23/11)

 
Sao Mộc nghịch hành cũng sẽ kết thúc vào ngày 23/11, nhưng vẫn sẽ ở lại tại vị trí của Song Ngư thêm một thời gian.
 
Việc sao Mộc nằm tại một chòm sao nhóm Nước được cho là sẽ giúp chúng ta khôi phục niềm tin và hòa thuận với vũ trụ. Đây cũng là cơ hội hiếm có để tin tưởng vào bản thân. Niềm tin của chúng ta sẽ được củng cố, cũng như khả năng từ bi của chúng ta đối với người khác.Trực giác và niềm tin sẽ giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân và thế giới xung quanh.
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022

 
Với quá trình biến động chiêm tinh không ngừng như trên, mọi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một sự phát triển thú vị sẽ diễn ra trong sự nghiệp của bản thân trong tháng 11 năm 2022.
 
Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022 sẽ là gì? Bên cạnh cung Mặt Trời, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn để đón nhận năng lượng từ bài viết hôm nay nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tháng 11/2022 này, với rất nhiều hành tinh di chuyển qua ngôi nhà thứ 9 về tâm linh với các lĩnh vực như triết học, tôn giáo, du lịch nước ngoài, văn hóa... của Bạch Dương, bạn có thể cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết trong việc học tập và phát triển sự nghiệp của mình.
 
Đi sâu vào những sở thích và đam mê của bạn trong tháng này, có vẻ như một trong số chúng sẽ trở thành con đường mà bạn theo đuổi trong tương lai!
 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tập trung, hãy tìm kiếm xem nguyên nhân có phải bắt nguồn từ một người hay một thói quen xấu nào đó của bạn hay không. Nếu có ai đó xung quanh khiến bạn thường xuyên bị phân tâm, hãy tách biệt mối liên hệ với đối phương. Bạn sẽ cảm ơn chính mình sau này vì những ranh giới mạnh mẽ này.
 

2. Kim Ngưu

 
Chiêm tinh khuyên Kim Ngưu nên kiềm chế bản thân hơn trong công việc vào tháng 11/2022 này, đó sẽ là cách để bảo vệ bản thân bạn tránh xa những rắc rối không đáng có.
 
Ngưu Nhi chớ nên hành động nông nổi, gặp bất cứ vấn đề gì cũng phải dành thời gian suy nghĩ thấu đáo, đặc biệt là phải uốn lưỡi 7 lần trước khi phát ngôn điều gì đó mà đến chính bạn cũng nghĩ rằng nó có thể gây tổn thương cho người khác.
 
Nếu xảy ra tranh cãi, đừng cố hơn thua, mà phải áp dụng biện pháp hòa giải. Đó là chìa khóa để thành công của bạn. Khả năng ứng xử khéo léo và bày tỏ đúng cách với cấp trên sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự tán dương và khâm phục từ mọi người.
 
Một đối tác sẽ hỗ trợ các kế hoạch và đầu tư cho bạn. Bạn có thể thử sắc bởi bạn đang đi đúng hướng đấy.
 

3. Song Tử

 
Song Tử, các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ có nhiều biến động trong tháng 11/2022 này khi sao Kim (hành tinh của tình yêu và sắc đẹp) di chuyển qua cung thứ 7 về các mối quan hệ đối tác và cam kết lâu dài của bạn.
 
Bạn có thể dựa vào người mà bạn tin tưởng để bắt đầu một lĩnh vực kinh doanh mới hoặc đầu tư vào các lựa chọn tài chính mà bạn theo đuổi (và hưởng lợi từ nó) trong thời gian tới. Cánh cửa dẫn đến sự giàu có của bạn đang rộng mở trong tháng này và phương diện hợp tác sẽ diễn ra rất suôn sẻ.
 
Tinh thần hứng khởi giúp bạn tràn ngập mong đợi và đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ. Bạn đã sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của cấp trên, nhờ đó mà được giao cho không ít công việc quan trọng.

Bien dong su nghiep thang 11/2022
 

4. Cự Giải

 
Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022 là gì? Cự Giải nhìn chung vẫn đang giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình một cách vững vàng. Bạn có đủ sự khéo léo để sắp xếp mọi việc ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn nên tìm ra một điểm thăng bằng cho mình, như vậy sẽ giúp bạn yên tâm và nỗ lực nhiều hơn.
 
Trong công việc bạn cũng nên tìm cách cải thiện phương pháp làm việc của mình để đạt hiệu quả như mong muốn. Sự chủ động và trách nhiệm sẽ giúp chòm sao này có được lợi thế lớn trong công việc.
 
Tuy nhiên, công việc của Cua sẽ có không ít sự thay đổi đấy, nhưng cũng đừng quá lo lắng, hãy lạc quan và làm hết mình, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Ngoài ra bạn cũng đừng quên để bản thân có những ngày thư giãn thoải mái để tạo động lực làm việc. Bạn sẽ có một vài cơ hội đầu tư sinh lời, vì thế hãy để dành một khoản tiền để không bỏ qua cơ hội này nhé!
 

5. Sư Tử

 
Với rất nhiều hành tinh di chuyển qua ngôi nhà thứ 5 về sự sáng tạo và niềm vui trong tháng 11 của Sư Tử, đây sẽ là một tháng để thực sự “kiến tạo” cuộc sống trong mơ của bạn.
 
Trạng thái tinh thần của bạn cũng trở nên tích cực hơn, biết dựa vào năng lực của bản thân để xử lý các vấn đề. Nhờ thế mà đạt được thành quả nhất định.
 
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và sẵn sàng xông pha giúp Sư Tử ghi điểm rất nhiều trong mắt cấp trên. Do đó, hãy dốc sức để hoàn thành công việc tốt nhất có thể.
 
Tuy nhiên, cũng đừng quá tự tin mà không lắng nghe hoặc có những lời không hay với các ý kiến từ đồng nghiệp, bởi cẩn trọng và khéo léo hơn trong cách giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn vạn sự như ý trong tháng này đấy!
 

6. Xử Nữ

 
Ngôi nhà thứ 4 về tài sản, tiền bạc của Xử Nữ sẽ được chiếu sáng vào tháng 11 bởi sao Kim, sao Thủy, Mặt trời và Mặt trăng khi những hành tinh này di chuyển tới Nhân Mã rực lửa.  Bạn hãy sẵn sàng chào đón một tháng mới may mắn với khoản lợi nhuận kha khá đến từ các khoản đầu tư trước đó.
 
Bạn đã sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của cấp trên, nhờ đó mà được giao cho không ít công việc quan trọng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng tìm thấy sự hạnh phúc khi bên cạnh bạn luôn có những người bạn, đồng nghiệp đáng tin cậy.
 
Bạn thực sự được định sẵn để làm những điều lớn lao, và nếu nhu cầu cơ bản của bạn không được đáp ứng, bây giờ là lúc để bạn bung hết sức mình, tự giành lấy những điều xứng đáng.
 

7. Thiên Bình

 
Sao Kim, sao Thủy, Mặt trời và Trăng non đều ngự trị trong ngôi nhà thứ 3 về giao tiếp của Thiên Bình trong tháng này, bạn sẽ có thời gian sàng lọc lại các mối quan hệ cũng như các kết nối cộng đồng của mình.
 
Khi áp dụng điều này vào công việc, bạn sẽ cần tự hỏi bản thân “những người mà tôi đang làm việc có thực sự đánh giá cao tôi và công việc của tôi không? Tôi có được nhìn nhận đúng đắn và được hỗ trợ trong công việc của mình không? ”.
 
Nếu câu trả lời là “không”, có thể đã đến lúc bạn bắt đầu tìm kiếm một cộng đồng mới, một nhóm mới để làm việc cùng.
 
Một số bạn có thể chuyển hẳn sang một ngành mới, một công việc mới. Cho dù điều đó đòi hỏi bạn phải bắt đầu lại từ đầu, làm quen với mọi thứ mới mẻ, nhưng cũng là một trải nghiệm quý giá để bạn có thêm kinh nghiệm và bài học cho bản thân trước khi biết mình có thực sự phù hợp với môi trường này không.
 

8. Hổ Cáp

 
Công việc càng về cuối năm càng bận rộn nhưng Hổ Cáp vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tháng và thậm chí còn và lập kế hoạch cho năm tới.
 
Tháng này, rất nhiều hành tinh rơi vào ngôi nhà thứ 2 về tài chính, của cải vật chất, thu nhập và tài sản của bạn, tháng 11 sẽ là một tháng của những cột mốc quan trọng về tài chính của Hổ Cáp. Bạn có thể đang cố gắng thanh toán các khoản nợ, dồn tiền mua nhà hoặc mua xe.
 
Một số bạn cũng có thể được tăng lương hoặc thăng chức, cho phép bạn tận hưởng công việc và cống hiến nhiều hơn thế nữa. Bạn đang tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn luôn mơ ước, đừng quên cảm thấy biết ơn và tự hào về khả năng của bản thân để có được mọi thứ cho đến thời điểm này.
 

9. Nhân Mã

 
Ngôi nhà đầu tiên về bản thân và bản sắc của Nhân Mã sẽ được chiếu rọi bởi Mặt trời, Trăng non, sao Thủy và sao Kim khi các hành tinh này đều dịch chuyển trong cung của bạn trong tháng này. Đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình.
 
Tháng này bạn có được nguồn năng lượng dồi dào đến mức khiến mọi người xung quanh kinh ngạc. Chòm sao này sẽ giải quyết chu toàn mọi công việc và cơ hội để bạn bứt phá sẽ đến rất bất ngờ, đừng quên nắm bắt đấy!
 
May mắn này không tự nhiên mà có, nó đều đến từ việc nỗ lực không ngừng và gánh vác trách nhiệm của Nhân Mã ở những tháng trước đấy! Chắc chắn, bạn sẽ nhận được lời khen và phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cống hiến.

Bien dong su nghiep thang 11/2022 cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 
Đối với Ma Kết, tháng 11 sẽ là cơ hội để bạn đưa một vài ý tưởng sáng tạo độc đáo cho các dự án hiện tại của mình. Bạn dường như cũng muốn thử sức và tìm hiểu nhiều hơn về những điều mình có hứng thú.
 
Tuy nhiên bạn nên thay đổi cách xử sự của mình với đồng nghiệp xung quanh trể tránh kéo thêm thù nhé. Tháng này bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ của người khác để đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy, hãy tôn trọng mọi người xung quanh.
 
Cố gắng tránh những tình huống căng thẳng. Hãy kiểm soát cảm xúc của bạn, bởi vì có một số người sẽ cố gắng làm phiền và khiêu khích bạn.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để kết nối và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình hơn bao giờ hết trong tháng 11 này. Với ngôi nhà thứ 11 về hy vọng và mong muốn của bạn được chiếu sáng bởi Mặt trời, Trăng non, sao Kim và sao Thủy trong tháng này, bây giờ là lúc để bạn không chỉ cảm thấy may mắn mà còn được tiếp thêm sự tự tin!
 
Vũ trụ sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội để xây dựng cộng đồng và củng cố tình bạn trong công việc để tiến lên phía trước. Đồng nghiệp sẽ là yếu tố quan trọng giúp ích cho sự phát triển năng lực của Bảo Bình.
 
Bên cạnh đó, những mối quan hệ đồng nghiệp sẽ mang đến cơ hội đầu tư và trở thành nguồn thu nhập kha khá trong những tháng cuối năm này.
 
Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, nghệ thuật, viết lách hoặc thủ công thì đây sẽ là một tháng tuyệt vời để bạn cộng tác với các nhà quảng cáo khác. May mắn đang ở phía bạn và có vẻ như các giao dịch, hợp tác sẽ vô cùng thuận lợi với bạn trong tháng này.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư dường như đang muốn đặt mục tiêu cao hơn trong công việc vào tháng này. Tuy nhiên, bạn không nên tự tạo áp lực cho bản thân mình, hãy để cơ thể trong trạng thái thoải mái nhất để đạt kết quả như mong đợi.
 
Với những ai đang đi làm thì đây là thời điểm bạn sẽ được cân nhắc lên lương. Còn với những ai đang thất nghiệp, đừng quá lo lắng vì tháng này bạn sẽ nhanh chóng tìm được công việc mới đấy.
 
Có thể giữa tháng những chú Cá sẽ cảm thấy mất phương hướng, vì vậy hãy tìm về gia đình để làm mới mọi thứ nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X