Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh tháng 10/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Cần tập trung củng cố các mối quan hệ

Thứ Năm, 06/10/2022 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo các chuyên gia chiêm tinh học, sự dịch chuyển của các hành tinh ở mỗi thời điểm sẽ gây ra ít nhiều xáo trộn cho vận trình của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 10/2022 sẽ gồm những sự kiện nào đặc biệt?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

I/ Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng 10/2022

 
Cac hanh tinh thang 10/2022
 
Tháng mới bước sang kéo theo một bữa “đại tiệc chiêm tinh” khi có tới 5 hành tinh nghịch hành tháng 10/2022 này. Quá trình dịch chuyển mạnh mẽ của các hành tinh như vậy khiến tháng mới được coi là thời điểm khó khăn nhưng cũng đầy cơ hội đối với tất cả chúng ta nếu biết tận dụng và chắt chiu từng cơ hội dù nhỏ nhất.
 
Theo đó, tử vi sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 10/2022 muốn bạn mạnh dạn và tự tin hơn trong việc theo đuổi ước mơ của mình. Bạn cũng sẽ cần tới những sự hợp tác để đạt được thành công một cách nhẹ nhàng.
 
Tháng 10 cũng là lúc đang diễn ra mùa Thiên Bình, dù năng lượng của tháng Thiên Bình khiến bạn sẽ phải “tự thân vận động” nhiều hơn, nhưng bạn cũng sẽ học được cách tạo dựng các mối quan hệ hợp tác lâu dài để có những sự giúp đỡ, hậu thuẫn kịp thời.
 
Chi tiết hơn, hãy chú ý các thời điểm mà các hành tinh có sự dịch chuyển như sau:
 

- Sao Thủy kết thúc nghịch hành (ngày 2/10)

 
Vào ngày 2/10/2022, kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 sẽ chính thức kết thúc ở 24 độ Xử Nữ. Cũng như bất cứ kỳ Thủy nghịch nào khác, mỗi lần hành tinh này đi ngược chiều đều gây ra không ít xáo trộn cho 12 chòm sao ở nhiều phương diện như giao tiếp, các mối quan hệ, máy móc, thiết bị điện tử, đi lại...
 
Với những ảnh hưởng đa phần theo chiều hướng bất lợi, ai cũng mong Thủy nghịch hành chóng qua. Dù 2/10/2022 là ngày nghịch hành cuối cùng của sao Thủy ở giai đoạn 3 này nhưng theo các chuyên gia chiêm tinh học, tác động của nó thậm chí còn dây dưa thêm khoảng 2 tuần sau đó nữa. Tức là phải tới ngày 17/10, bạn mới có thể thực sự được thở phào khi Thủy nghịch cuối cùng đã trôi qua.
 
Điều này xảy ra là bởi sau khi kết thúc quá trình đi ngược, Thủy tinh vẫn để lại không ít “di chứng”, hay còn gọi là một khoảng thời gian “bóng tối nghịch hành” sau đó, kéo dài cho đến khi sao Thủy quay trở lại cùng độ với cung hoàng đạo nơi nó bắt đầu quay ngược, trong trường hợp này là 8º57′ Thiên Bình.
 
Nhìn chung, khi kết thúc giai đoạn nghịch hành này, các mối quan hệ của chúng ta sẽ trở nên rõ ràng và trực tiếp hơn. Đây là thời gian lý tưởng để chúng ta xúc tiến các kế hoạch đã chuẩn bị sẵn, đặc biệt là việc củng cố và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.
 

- Sao Diêm Vương kết thúc nghịch hành (8/10)

 
Sao Diêm Vương - hành tinh của sự tái sinh - cũng kết thúc chu kỳ ngược dòng vào ngày 8/10/2022, đưa chúng ta tiến gần hơn một bước tới cảm giác nhẹ nhõm và hài hòa.
 
Nhưng phải cho tới ngày 29/1/2023, sao Diêm Vương mới chính thức rời khỏi khu vực nghịch hành. Chúng ta cần sử dụng khoảng thời gian này để hiểu rõ hơn về những gì đã học được về bản thân, về mọi người và thế giới xung quanh.
 
Trong thời gian sao Diêm Vương nghịch hành, nó yêu cầu chúng ta đặt niềm tin vào những điều bất ngờ và thích nghi với cuộc sống khó khăn trước mắt. Sống qua một "đại dịch" đã dạy cho bạn biết cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng như thế nào. Nhưng bây giờ chúng ta cần phải sẵn sàng học cách thích ứng với mọi khía cạnh của nó.
 

- Trăng tròn Bạch Dương (ngày 9/10)

 
Mặt Trăng tròn vào ngày 9/10/2022 ở cung Bạch Dương, mang đến cho bạn nguồn năng lượng và sự chủ động bùng nổ, giúp bạn có động lực để từ bỏ dứt khoát những thứ đã xây dựng trong sự nghiệp của mình nhưng không còn phù hợp với thời điểm hiện tại.
 

- Sao Thủy quá cảnh Thiên Bình (10/10)

 
Vào ngày 10/10/2022, sao Thủy - hành tinh của sự giao tiếp – sẽ tiến vào Thiên Bình, chòm sao khéo léo và đầy lôi cuốn, điều này sẽ củng cố kỹ năng xã giao của bạn và khuyến khích bạn xây dựng các mối quan hệ, mở rộng mạng lưới giao thiệp của mình.
 
Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thực hiện các thỏa thuận với những người khác và hợp lực với một cộng sự có cùng tầm nhìn với bạn.
 

- Sao Thổ nghịch hành ở Bảo Bình (23/10)

 
Khi sao Thổ - hành tinh của kỷ luật – sẽ nghịch hành vào ngày 23/10/2022 ở cung Bảo Bình. Thời gian này bạn được nhắc nhở đã đến lúc ngừng phàn nàn về trách nhiệm của mình. Thay vào đó, bạn cần trưởng thành hơn và bắt đầu học cách gánh vác mọi thứ.
 
Trong thời kỳ ngược dòng của sao Thổ, chúng ta có thể có cảm giác thế giới đang quay lưng lại với mình nhưng đừng quá nóng nảy, cuộc đời có lúc thất ý cũng là chuyện bình thường. Chúng ta cần bình tĩnh hơn và sống có trách nhiệm hơn.
 

- Sao Kim đi vào Hổ Cáp (23/10)

 
Cũng trong ngày 23/10/2022, sao Kim - hành tinh của tiền bạc và các mối quan hệ - sẽ đi vào cung Hổ Cáp, bạn sẽ cần đánh giá lại một lần nữa các cam kết liên quan tới công việc của mình.
 
Bên cạnh đó, sao Kim trong cung Hổ Cáp có thể mang đến những cuộc tranh giành quyền lực thể hiện ngay ngoài mặt. Nếu quá trình làm việc chung chỉ toàn cảm giác nghi ngờ và ghen tị, sẽ rất khó để hoàn cành công việc một cách đúng hạn.
 

- Nhật thực ở Hổ Cáp (25/10)

 
Với hiện tượng Nhật thực ở Hổ Cáp diễn ra vào ngày 25/10, bạn có thể thấy mình như một người hoàn toàn mới - điều này có thể tạo ra sự tự tin và sức hút khi bạn làm việc.
 
Mùa Nhật thực này sẽ làm nổi bật cung Kim Ngưu - Hổ Cáp khi tài khoản ngân hàng của bạn tăng lên khá nhanh, hoặc mối hợp tác làm ăn chuyển biến tốt đem về lợi nhuận to lớn.
 

- Sao Hỏa nghịch hành ở Song Tử (từ 30/10)

 
Hiện tượng chiêm tinh cuối cùng được nhắc tới trong tháng 10/2022 này là sao Hỏa đi ngược dòng trong cung Song Tử bắt đầu vào ngày 30/10. Vào thời gian này, chúng ta trở nên thiếu động lực và tham vọng. Vận trình của các chòm sao có phần thụt lùi và chúng ta không còn đủ kiên nhẫn trong cuộc sống.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 10/2022
 

II/ Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 10/2022

 
Với quá trình biến động chiêm tinh mạnh mẽ như trên, mỗi cung hoàng đạo đều có thể mong đợi một điều bất ngờ thú vị trong sự nghiệp của mình trong tháng 10/2022 này.
 
Cùng xem biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 10/2022 sẽ là gì? Bên cạnh cung Mặt Trời, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn để đón nhận năng lượng từ bài viết hôm nay nhé!
 

 1. Bạch Dương

 
Tháng này, Trăng tròn ở Bạch Dương diễn ra vào ngày 9 tháng 10 sẽ chiếu sáng ngôi nhà đầu tiên của Cừu Trắng, khiến bạn trở thành tâm điểm.
 
Thời gian này, Bạch Dương được cần phải suy nghĩ lạc quan hơn về mục tiêu thành công, danh tiếng hoặc vận may của mình. Chỉ cần bạn có đủ nỗ lực, thành tích mà bạn đạt được sẽ rất đáng tự hào. Đây không phải là tháng để đi thụt lùi hay lo sợ về những điều còn chưa xảy ra. Bạn cần phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro hơn bao giờ hết.
 
Khi sao Thổ tiến thẳng vào nhà thứ 11 của bạn vào ngày 23/10, bạn cần sẵn sàng cho bước đột phá lớn trong sự nghiệp của mình. Nếu làm tốt, đây là một tháng bạn sẽ không bao giờ quên.
 

2. Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, khi sao Thủy đi thẳng vào nhà thứ 5 của bạn vào ngày 2/10, bạn sẽ thấy rằng các mối quan hệ đối tác, khách hàng, đồng nghiệp ở nơi làm việc có thể trở nên căng thẳng hơn thường ngày.
 
Bạn cần phải tìm cách điều hòa càng sớm càng tốt, trước khi điều đó ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn.
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, tháng 10 là tất cả về sự thể hiện bản thân. Khi sao Thủy, sao Diêm Vương và sao Thổ kết thúc quá trình đi ngược chiều trong tháng này, chúng sẽ mang lại cho bạn sự minh mẫn và đưa bạn trở lại với bản chất hóm hỉnh, lạc quan của mình.
 
Với việc sao Kim tiến vào cung Hổ Cáp trong cung nhà thứ 6 của bạn vào ngày 23/10 và Nhật thực diễn ra chỉ hai ngày sau đó, bạn sẽ buộc phải xem xét các dự án của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tĩnh lại với những dự định của mình. Nhiều cản trở sẽ xuất hiện trong công việc của Song Tử tháng này. Hãy thật sự kiên nhẫn nhé!
 

4. Cự Giải

 
Tháng 10 của Cự Giải có vẻ hơi tiêu cục. Trong giai đoạn này bạn sẽ cần cẩn thận đề phòng đặc biệt với những vấn đề liên quan đến công việc.
 
Đôi lúc, bạn có thể thấy mình kiệt sức. Làm việc chăm chỉ liên tục và có phương pháp sẽ là cách đúng đắn để đạt được mức độ thành công như mong muốn trong giai đoạn này.
 
Mặt khác, mối quan hệ của bạn với các cộng sự cũng dễ bị xáo trộn. Nhìn chung, tháng này bạn có thể thấy mình rất bận rộn với nhiều loại vấn đề khác nhau của công việc.
 

5. Sư Tử

 
Tháng 10 sẽ đem đến cho Sư Tử nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Đặc biệt đối với những ai đang có dự định nhảy việc hay xin việc làm. Động lực làm việc cũng như tiến tới mục tiêu công việc sẽ quay trở lại với bạn trong tháng này, hứa hẹn những thành tựu nhất định.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên xem xét kỹ lưỡng và triển vọng của công việc mới cũng như những cơ hội đang tìm tới bạn. Vội vàng có thể khiến bạn rơi vào tình trạng bấp bênh và hoài nghi về chính năng lực của mình.
 

6. Xử Nữ

 
Dưới sự hỗ trợ năng lượng từ các hành tinh, sự nghiệp của Xử Nữ trong tháng 10 sẽ có thể đạt được hiệu suất cao đáng kể trong công việc. Trong tháng này bạn sẽ luôn cảm thấy bị thôi thúc trước những đam mê, hoài bão sự nghiệp của mình.
 
Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác môi trường làm việc rất thuận lợi và đồng nghiệp luôn hỗ trợ để hoàn thiện được các mục tiêu một cách dễ dàng.
 
Nhìn chung tháng này sẽ mang đến cho Xử Nhi nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Thêm vào đó, hãy biết tận dụng những mối quan hệ xã hội để làm bệ đỡ cho những bước tiến mới của bản thân.

Bien dong su nghiep cua 12 chom sao thang 10/2022 theo chiem tinh
 

7. Thiên Bình

 
Nếu Thiên Bình đang suy nghĩ về việc đề nghị tăng lương sau một thời gian dài cống hiến thì có lẽ tháng 10 này là một thời điểm thích hợp.
 
Tháng 10 mang đến cho các anh chàng, cô nàng nhà Thiên Bình nhiều cơ hội để chứng minh khả năng của bản thân trong công việc. Những mối quan hệ xã hội sẽ có vai trò rất quan trọng để bạn hoàn thành các mục tiêu trong tháng này.
 
Những quyết tâm với chuyện công việc của bạn trong tháng này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nghiêm túc hơn, hứa hẹn mang tới những thành tựu đáng kể.
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng 10 có vẻ là một tháng không thuận lợi cho công việc của Hổ Cáp. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn để duy trì mối quan hệ thân tình với các cộng sự của mình tại nơi làm việc nếu muốn đạt được chỉ tiêu đã đề ra.
 
Ngoài ra, giữ bình tĩnh là một lời khuyên cho Cáp Nhi trong tháng 10 bởi rất có thể sẽ có nhiều biến cố xảy đến mà bạn không thể kiểm soát được tất cả.
 
Tranh thủ nghỉ ngơi và sắp xếp lại công việc của bản thân để chuẩn bị cho những cơ hội sắp tới trong các tháng tiếp theo nhé!
 

9. Nhân Mã

 
Tháng 10 là một tháng khá khó khăn cho Nhân Mã trong chuyện công việc. Dù luôn bị thôi thúc thực hiện các dự định của mình trong công việc, bạn lại luôn cảm thấy chần chừ, nấn ná, chưa thực sự muốn hết mình cho đam mê.
 
Có thể sẽ có nhiều thách thức khiến bạn hoang mang, tuy nhiên, những khó khăn này lại cho các anh chàng, cô nàng Nhân Mã có thời gian để suy ngẫm về những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn của mình.
 
Thêm vào đó, bằng việc tận dụng những mối quan hệ với bạn bè và tiền bối, bạn có thể cải thiện năng suất công việc của mình.
 

10. Ma Kết

 
Tháng 10 của Ma Kết tuy không có nhiều bất trắc nhưng cũng không có nhiều điểm nổi bật. Mặc dù có làm việc chăm chỉ hết mình nhưng có vẻ như vẫn chưa phải là lúc mọi cố gắng của cung hoàng đạo này được công nhận và đền đáp xứng đáng.
 
Trong quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và vì thế sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc hoàn thành các mục tiêu của bạn.
 

11. Bảo Bình

 
Tháng này sẽ chính là thời điểm để Bảo Bình tỏa sáng. Dù các bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân gặp nhiều khó khăn, cản trở trong công việc, nhưng với nỗ lực và sự bình tĩnh vốn có, chắc chắn các bạn sẽ vượt qua được thôi!
 
Bên cạnh đó, việc kinh doanh của chòm sao này có dấu hiệu khởi sắc. Một vài cơ hội tốt sẽ tìm đến với bạn nếu bạn thật sự tinh ý để nắm bắt. Tuy nhiên, với bản tính lơ đãng vốn có, bạn cũng nên cẩn thận với những lời đề nghị bất ngờ.
 

12. Song Ngư

 
Sự siêng năng không mang lại cho Song Ngư những kết quả như mong đợi. Tháng 10 này sẽ rất khó khăn để bạn có thể tìm được sự giúp đỡ từ bạn bè hay người thân trong việc phát triển sự nghiệp.
 
Ngọn lửa lao động trong tháng 10 này của bạn sẽ tạm nguội xuống để các bạn có nhiều thời gian tĩnh hơn, nhìn nhận lại được mọi mặt trong công việc của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để các bạn Song Ngư học cách tĩnh tâm khi làm việc nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X