Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết vượt khó cho 12 chòm sao cuối năm 2024: Chuyển bại thành thắng, may mắn ngập tràn

Thứ Ba, 08/10/2024 08:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi bí quyết vượt khó cho 12 chòm sao cuối năm 2024 để tự tay kết thúc năm 2024 một cách an toàn và đạt được mục tiêu của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Năm 2024 sắp kết thúc nhưng đây không phải là lúc để buông xuôi mọi nỗ lực. Để kết thúc năm 2024 thành công, 12 cung hoàng đạo vẫn cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ.
 
Vậy, các hành tinh sẽ có tác động gì đến chúng ta? Những cạm bẫy nào bạn nên tránh trong thời gian cuối năm? Cùng theo dõi bí quyết vượt khó cho 12 chòm sao cuối năm 2024 để tự tay kết thúc năm 2024 một cách an toàn và đạt được mục tiêu của mình.

Bi quyet vuot kho cho 12 chom sao cuoi nam 2024
 

(*) Chiêm tinh quý 4 năm 2024

 
Tháng 10 hiện tại là khoảng thời gian quan trọng để chúng ta xử lý đúng đắn mối quan hệ của mình. Nhật thực và Trăng non ở Thiên Bình đi kèm với các cam kết, thông báo, hợp đồng và các vấn đề khác liên quan đến mối quan hệ giữa con người với nhau.
 
Chiêm tinh truyền cảm hứng cho chúng ta tham gia đối thoại, khôi phục các mối quan hệ và giải quyết những vấn đề khúc mắc trước đó một cách hòa bình. Đồng thời, những mối quan hệ mới cũng có thể được bắt đầu.
 
Từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11, sao Hỏa sẽ đối nghịch với sao Diêm Vương. Điều này dễ gây ra xung đột bạo lực, tai nạn và hủy diệt mà chúng ta phải hết sức lưu ý.
 
Mọi người phải kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình, tránh những hành động bốc đồng. Điều này bao gồm tất cả các khía cạnh như hành động, chi tiêu tiền bạc và xung đột bằng lời nói.
 
Sao Thủy sẽ nghịch hành ở Nhân Mã từ ngày 26 tháng 11. Hàng loạt vấn đề liên quan đến giao tiếp và viết lách như lỗi đánh máy, lỗi truyền tải, khó diễn đạt ý, dùng từ khó hiểu… sẽ xuất hiện. Hãy cẩn thận với những thông tin sai lệch và đừng để bị dư luận làm mờ mắt.
 
Cuối cùng, vào tháng 12 cuối năm, sao Hỏa cũng nghịch hành. Khả năng di chuyển bị trì hoãn. Đây thực sự không phải là tin vui đối với những người đang cạnh tranh về hiệu suất, rất có thể họ sẽ phải bỏ nhiều nỗ lực hơn nhưng thu được ít hơn. Hơn nữa, sao Hỏa nghịch hành sẽ va chạm với sao Diêm Vương, đây cũng là một thách thức đối với sự tự tin của chúng ta.
 
Dưới đây là bí quyết vượt khó cho 12 chòm sao cuối năm 2024, bạn có thể tham khảo đồng thời cả cung Mọc của mình.
 

1. Bạch Dương

 
Chiêm tinh 3 tháng cuối năm sẽ tác động chủ yếu đến cảm xúc và mối quan hệ hợp tác của Bạch Dương. Nhật thực tháng 10 có thể giúp bạn củng cố các mối quan hệ tình cảm và hoàn tất sự hợp tác đang dang dở trước đó.
 
Có thể có những công việc trong gia đình khiến bạn đau đầu, hoặc có thể bạn cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho gia đình.
 
Trong công việc, bạn cũng sẽ bận rộn hơn và tham vọng ngày càng mở rộng, nhưng bạn phải chú ý mối quan hệ hòa hợp với lãnh đạo và cấp trên, đừng thể hiện quan điểm một cách tùy tiện, không có ranh giới trên – dưới.
 
Sao Thủy nghịch hành còn đòi hỏi bạn phải chú ý đến các vấn đề liên quan đến pháp luật, du lịch, học tập. Sao Hỏa nghịch hành vào cuối năm có thể mang đến những biến động cảm xúc bất ngờ. Dù có bạn tình hay không thì cũng nên chú ý đến các mối quan hệ tình cảm rối ren.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 chòm sao cuối năm 2024: Cơ hội và thách thức
 

2. Kim Ngưu

 
Nhật thực tháng 10 liên quan đến công việc của Kim Ngưu là chủ yếu, tin vui là công việc của bạn sẽ có sự phát triển. Đối với học sinh sinh viên, chặng đường học tập có thể hơi gập ghềnh, thăng trầm về điểm số.
 
Vào cuối năm, cả sao Thủy và sao Hỏa đều nghịch hành. Tâm lý của bạn có chút bất ổn. Hãy chú ý đến chi tiêu tiền bạc và giảm bớt việc mua sắm tùy tiện theo sở thích nhất thời.
 
Ngoài ra, hãy lưu ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, có thể nảy sinh các vấn đề về niềm tin hoặc xung đột trong gia đình và có thể khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy kiên nhẫn trong các mối quan hệ gia đình và chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của người lớn tuổi.

12 chom sao vuot kho cuoi nam 2024
 

3. Song Tử

 
Nhật thực vào tháng 10 sẽ mang đến cơ hội cho tình yêu và sự lãng mạn của Song Tử. Đối với những người đã lập gia đình, bạn cũng có thể cân nhắc việc có con.
 
3 tháng này, tài chính của bạn sẽ có phần không ổn định, ham muốn tiêu dùng tăng vọt và bạn cũng sẽ phải tiêu tiền liên tục dù muốn hay không.
 
Vào cuối năm, sao Hỏa vẫn sẽ mang đến những cơ hội về tài lộc, du lịch và kết giao, hợp tác. Đồng thời, hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng ham việc mà bỏ bê cơ thể.
 
Sao Thủy là hành tinh hộ mệnh của bạn, vì vậy khi sao Thủy nghịch hành vào cuối năm, bạn cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến di chuyển, hậu cần, gửi hàng hóa, các buổi hẹn… cũng như cảm xúc thất thường của mình.
 

4. Cự Giải

 
Nhật thực vào tháng 10 nhắc nhở Cự Giải nên quan tâm hơn tới các vấn đề gia đình và mối quan hệ với các thành viên.
 
Trong thời gian tiếp theo, sao Hỏa sẽ có ảnh hưởng lớn hơn đến bạn, điều này không chỉ mang lại sức sống cho bạn mà còn gây ra những tranh chấp. Đồng thời, chi phí tài chính cũng tăng lên.
 
Trong quá trình sao Thủy nghịch hành, lịch trình của bạn có thể có những điều chỉnh, nhưng bạn cũng phải chú ý đến sức khỏe của mình và cẩn thận với chứng khó chịu ở đường tiêu hóa.
 

5. Sư Tử

 
Tháng 10 của Sư Tử có vẻ hơi tiêu cục. Trong giai đoạn này, bạn cần cẩn thận đề phòng đặc biệt với những vấn đề liên quan đến công việc. Đôi lúc, bạn có thể thấy mình kiệt sức. Làm việc chăm chỉ liên tục và có phương pháp sẽ là cách đúng đắn để đạt được mức độ thành công như mong muốn trong giai đoạn này.
 
Mối quan hệ của bạn với các cộng sự cũng dễ bị xáo trộn. Nhìn chung, tháng này bạn có thể thấy mình rất bận rộn với nhiều loại vấn đề khác nhau của công việc.
 
Trước khi nghịch hành, sao Hỏa sẽ ở cung Sư Tử để mang đến cho bạn động lực và sự tự tin. Nhưng nghịch hành cũng mang đến những thử thách. Bạn cần phải kiên nhẫn hơn và đừng nóng vội mà hỏng việc.
 
Chuyện quản lý tài chính lại không phải là thế mạnh bạn và bạn thường xuyên chi tiêu ngẫu hứng. Hãy cố gắng tiết chế chi tiêu để tránh phải vay đầu này mượn đầu kia Sư Tử nhé!
 

6. Xử Nữ

 
Nhật thực tháng 10 nhắc nhở Xử Nữ chú ý đến vấn đề tài chính. Có các khoản thanh toán tiền, trả nợ, v.v. cần được hoàn tất đúng hẹn để tránh chi phí phát sinh. Tất nhiên, bạn cũng sẽ thấy những cơ hội mới để kiếm tiền và thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên.
 
Sự chuyển động của sao Hỏa nhắc nhở bạn chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân vào cuối năm. Có thể xảy ra tranh chấp, ai đó có thể có quan điểm khác với bạn hoặc bạn có thể bị gánh nặng về hiệu quả công việc và chịu áp lực lớn.
 
Dù giỏi kiếm tiền nhưng tài chính không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn trong khoảng thời gian này. Bạn chỉ xem chuyện tiền nong như một phương tiện trong cuộc sống, chứ không phải mục đích cuối cùng.
 

7. Thiên Bình

 
Nhật thực tháng 10 sẽ thúc đẩy Thiên Bình thực hiện những điều chỉnh và phát triển mới. Vì nhật thực diễn ra ở Thiên Bình nên bạn có thể nhìn thấy những cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.
 
Sự chuyển động của sao Hỏa sẽ khiến bạn rất bận rộn, trách nhiệm công việc tăng lên, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và dễ nảy sinh tranh chấp. Cũng có thể có những dự án trong quá khứ được triển khai và một số việc bị trì hoãn.
 
Cuối cùng, sao Thủy nghịch hành có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ, việc đi lại và học tập của bạn. Đừng tranh cãi trong cuộc sống hàng ngày và hãy cẩn thận với những sai sót về thông tin và sự chậm trễ trong việc đi lại.

Bi quyet vuot kho cuoi nam 2024 cho 12 chom sao
 

8. Hổ Cáp

 
Theo bí quyết vượt khó cho 12 chòm sao cuối năm 2024, Nhật thực vào tháng 10 sẽ giúp Hổ Cáp suy nghĩ rõ ràng về một số điều bận lòng và cho bạn cơ hội nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng để tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu cuối năm.
 
Sự chuyển động của sao Hỏa sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về công việc và tương lai của mình, nâng cao sức mạnh và phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Một số người sẽ sẵn sàng thay đổi công việc.
 
Trong quá trình sao Thủy nghịch hành, bạn nên chú ý đến việc tiêu tiền. Khi chi phí hàng ngày tăng lên, thu nhập cũng sẽ chậm lại. Có thể bạn sẽ phải tiêu tiền theo cách không mong muốn. Hoặc một người bạn sẽ đến gặp bạn để vay tiền.
 

9. Nhân Mã

 
Nhật thực tháng 10 sẽ cải thiện các mối quan hệ của Nhân Mã. Bạn có thể tham gia các nhóm mới và kết bạn mới.
 
Sao Hỏa sẽ ảnh hưởng đến các chuyến đi, kế hoạch học tập và kiếm tiền của bạn. Sẽ có nhiều việc cần sắp xếp tại nơi làm việc và bạn nên cẩn thận khi vướng vào các tranh chấp pháp lý.
 
Các bạn học sinh sẽ thấy rằng hiệu quả học tập có phần sa sút và điểm số cũng không được như mong đợi. Sao Thủy nghịch hành xảy ra ở Nhân Mã, khiến bạn hoài niệm và khiến bạn do dự, trì hoãn trong mọi việc. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn và sắp xếp một cuộc kiểm tra thể chất cần thiết.
 

10. Ma Kết

 
Nhật thực vào tháng 10 rất quan trọng đối với Ma Kết, vì có liên quan đến sự nghiệp và có khả năng mang đến cho bạn những cơ hội mới. Nếu bạn muốn chuyển công việc, có thể sẽ có cơ hội trong quý 4 này.
 
Sao Hỏa ảnh hưởng đến cảm xúc và sự giàu có của bạn. Khi đề cập đến các vấn đề liên quan đến tài chính như bảo hiểm, thuế, khoản vay, tín dụng, v.v., hãy hành động thận trọng.
 
Mối quan hệ rất dễ xảy ra cãi vã, hai người cần phải bao dung nhau hơn thì mới không gây ra những sự việc đáng tiếc. Sao Thủy nghịch hành có tác động đến trạng thái tinh thần cá nhân của bạn. Bạn có thể trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn, không muốn thực hiện bất cứ sự thay đổi nào.
 

11. Bảo Bình

 
Nhật thực vào tháng 10 sẽ giúp Bảo Bình mở rộng tầm nhìn, sắp xếp việc đi du lịch và tham gia các khóa học nâng cao, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, sao Hỏa sẽ ảnh hưởng đến công việc và cảm xúc hàng ngày của bạn. Trong hợp tác sẽ có cạnh tranh và xung đột, đồng thời cũng sẽ có mâu thuẫn về mặt tình cảm.
 
Công việc hàng ngày cũng có thể rất bận rộn. Trong quá trình sao Thủy nghịch hành, bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn để duy trì mối quan hệ thân tình với các cộng sự của mình tại nơi làm việc nếu muốn đạt được chỉ tiêu đã đề ra. Ngoài ra, giữ bình tĩnh là một lời khuyên cho bạn bởi càng về cuối năm rất có thể sẽ có càng nhiều biến cố này.
 

12. Song Ngư

 
Nhật thực tháng 10 ảnh hưởng đến tài chính của Song Ngư. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy bắt đầu tập tự quản lý tài chính của mình thì mới kiểm soát được chi tiêu, lên kế hoạch dự phòng và gia tăng tài sản.
 
Chòm sao này cũng sẽ đối mặt nhiều thách thức trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những khó khăn này lại cho các anh chàng, cô nàng Song Ngư có thời gian để suy ngẫm về những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn của mình. Thêm vào đó, bằng việc tận dụng những mối quan hệ với bạn bè và tiền bối, bạn có thể cải thiện năng suất công việc của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X