Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao: Làm 1 hưởng 10, cuộc đời nở hoa

Thứ Tư, 12/07/2023 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu về bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao giúp những nhiệm vụ công việc trở nên nhàn tênh, tiết kiệm được cả thời gian và công sức, từ đó có thể sớm đạt được mục tiêu trong sự nghiệp cá nhân và cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Ai đi làm cũng muốn tìm ra phương pháp để nâng cao hiệu suất làm việc bởi đó là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong công việc và cả trong cuộc sống.
 
Khi bạn làm việc hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn và có thể đạt được nhiều thành quả hơn trong thời gian ngắn hơn. Điều này giúp tăng năng suất của bạn và đem lại kết quả tốt hơn trong công việc.
 
Hơn nữa, hiệu suất tốt còn giúp giảm căng thẳng và stress trong công việc. Điều này giúp bạn duy trì một tinh thần tích cực và tăng hiệu suất làm việc. Khi tập trung tốt hơn vào công việc của mình sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn và giảm khả năng phạm sai sót.
 
Với 12 cung hoàng đạo, mẹo làm việc năng suất tốt nhất là hãy làm việc thông minh hơn chứ không phải chăm chỉ hơn. Với mỗi cung hoàng đạo lại có bí quyết tăng hiệu suất riêng, cùng tìm hiểu nhé!

Bi quyet toi da hieu suat cong viec cho 12 chom sao
 

1. Cung Bạch Dương

 
Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và là chòm sao đầu tiên của vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có thể tăng năng suất công việc của mình bằng cách đặt ra các mục tiêu và thời hạn hoàn thành một cách rõ ràng hơn.
 
Bằng cách chia nhỏ các mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ nhỏ hơn với các bước và thời hạn cụ thể, bạn có thể quản lý được tình hình hình, đồng thời sẽ giúp bạn tránh cảm giác choáng ngợp và cuối cùng đưa bạn trở lại quyền kiểm soát mọi việc - một vị trí mà bạn yêu thích.
 

2. Cung Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sẽ cần một môi trường yên tĩnh và ổn định để phát triển. Bởi vì là một trong những cung hoàng đạo trung thành và đáng tin cậy nhất, bạn cần công việc có cấu trúc và được làm việc theo thói quen để cảm thấy thoải mái nhất.
 
Vì vậy, lập một bảng kế hoạch hoặc viết ra một danh sách các bước để hoàn thành nhiệm vụ của bạn sẽ giúp tăng đáng kể năng suất của bạn.
 
Ngoài ra, do được cai trị bởi hành tinh của cái đẹp - sao Kim, mẹo tối đa hiệu suất công việc tốt nhất cho Kim Ngưu là đặt bản thân vào một không gian làm việc được trang trí bắt mắt theo sở thích cá nhân. Những điều đơn giản như sử dụng một chiếc bút đẹp, trang trí không gian làm việc của bạn hoặc chỉnh trang bản thân trước khi làm việc đều là những cách gia tăng động lực cho Kim Ngưu.
 

3. Cung Song Tử

 
Song Tử cần cảm thấy được kích thích tinh thần và hào hứng với công việc thì mới có thể phát huy cao độ nhất. Vì vậy nếu năng suất của bạn không đạt được, có thể là do bạn không cảm thấy bị thách thức.
 
Bạn có thể rút ngắn thời gian làm việc hoặc thử thách bản thân ở lĩnh công việc có cảm giác cạnh tranh. Áp lực tăng lên đồng nghĩa với việc thường xuyên phải làm việc đa nhiệm, nhưng đó chính xác là những điều giúp Song Tử phát triển mạnh nhất.
 
Bạn cũng có thể tối ưu hóa năng suất của mình bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ hoặc dự án cùng một lúc. Để tránh phân tán sự chú ý của bạn ra quá mỏng, hãy cố gắng thực hiện “Quy tắc 20-20-20” nếu bạn đang làm việc trên máy tính hoặc điện thoại, đơn giản là cứ sau 20 phút lại nghỉ giải lao để nhìn vào thứ gì đó cách xa 20 feet (khoảng 6m) trong 20 giây.

Xem thêm: Chỉ số mệt mỏi nơi làm việc của 12 chòm sao: Ai muốn nghỉ việc?
 

4. Cung Cự Giải

 
Là một trong những chòm sao yêu bản thân nhất nhì trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ cảm thấy phát huy tốt nhất trong một môi trường làm việc tràn ngập sự thoải mái, nơi được bao quanh bởi những loại thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm chăm sóc cơ thể. Những người này thích thêm việc chăm sóc bản thân vào các nhiệm vụ trong tầm tay.
 
Những chú Cua có thói quen đặt các loại kem dưỡng da và thuốc bổ tại bàn làm việc của mình để tạo cảm giác bàn làm việc là không gian riêng của mình. Mang theo một chút cuộc sống cá nhân của bạn khi đi làm là một cách tuyệt vời để giúp bạn thư giãn và làm việc hiệu quả.
 

5. Cung Sư Tử

 
Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao là gì? Với Sư Tử, đo được cai trị bởi Mặt Trời đầy nhiệt huyết, bạn sẽ làm tốt nhất khi có thời gian dành cho việc vận động cơ thể và hít thở không khí trong lành suốt cả ngày.
 
Một trong những mẹo hiệu quả nhất dành cho cung hoàng đạo này đơn giản là đi bộ đến chỗ làm hoặc có quãng nghỉ để vận động cơ thể sẽ giúp tinh thần của bạn thêm tỉnh táo, có thêm nhiệt huyết cho các dự án và kế hoạch của mình.
 
Ngoài ra, nếu là một Sư Tử, bạn cũng sẽ làm tốt khi tỏa sáng trước người khác, vì vậy cộng tác luôn là một công cụ hữu ích để bạn duy trì năng suất. Sự kết hợp với những người khác và biết rằng mọi con mắt đang đổ dồn vào mình sẽ thúc đẩy bạn hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu và để sản phẩm cuối cùng đó là sản phẩm “tốt nhất”.

Tang toi da hieu suat cong viec cho 12 chom sao
 

6. Cung Xử Nữ

 
Xử Nữ là người thích phân tích mọi vấn đề và có xu hướng cầu toàn, cách để chòm sao này nâng cao năng suất công việc của mình chỉ đơn giản là dành chút thời gian sắp xếp lại những thứ lộn xộn trên mặt bàn hay trong bản kế hoạch, đôi khi có thể cho phép bản thân sáng tạo vì mục đích công việc.
 
Điều đó nói lên rằng, họ sẽ làm tốt việc sắp xếp các nhiệm vụ của mình thành danh sách việc cần làm và nhờ người khác hỗ trợ (hoặc ủy thác nhiệm vụ cho các thành viên khác trong nhóm nếu đang tham gia các dự án nhóm) để tránh bị kiệt sức, tạo ra nguồn năng suất bền vững.
 

7. Cung Thiên Bình

 
Biểu tượng của Thiên Bình là hình cán cân, tượng trưng cho trạng thái hài hòa và cân bằng tự nhiên của chòm sao này. Khi họ không có động lực làm việc, họ có xu hướng thiếu quyết đoán, lo chuyện bao đồng và dễ bị cuốn vào những điều thị phi chốn công sở. Điều này có thể dẫn đến tình trạng trì trệ, năng suất sa sút.
 
Để trở lại đúng quỹ đạo cần có, mẹo tăng năng suất tốt nhất cho cung hoàng đạo này là chọn một hoặc hai cộng tác viên hoặc người bạn đồng nghiệp tâm giao đáng tin cậy để đưa ra ý tưởng làm việc chung.
 
Khi nhận được những lời khuyên và ý kiến ​​đáng tin cậy sẽ giúp Thiên Bình đưa ra quyết định sáng suốt và đẩy nhanh tốc độ cho các dự án của họ.
 
Cung hoàng đạo này cũng được cai trị bởi sao Kim và việc trang trí không gian làm việc của họ cũng rất cần thiết để cải thiện năng suất làm việc. Bản chất của họ là sáng tạo, vì vậy việc nghỉ giải lao để vẽ nguệch ngoạc, hát hoặc nhảy cũng có thể hữu ích để duy trì cảm xúc và mức năng suất thậm chí còn cao hơn.
 

8. Cung Hổ Cáp

 
Với tư cách là người cai trị của cung địa bàn thứ 8 về chia sẻ tài nguyên và thừa kế, Hổ Cáp có động lực làm việc cao nhất khi kết hợp với những người có quyền lực khác. Để duy trì năng suất cao, tốt nhất họ nên có sự hỗ trợ tài chính hoặc tìm nhà đầu tư cho các dự án của mình.
 
Chòm sao này cũng phát triển mạnh nhờ được người khác yêu mến và ngưỡng mộ, ngay cả khi họ không thể hiện điều đó ra bên ngoài.
 
Bản chất là những người giàu đam mê và bí ẩn, họ không phải là kiểu người khoe khoang và khoác lác về các dự án của mình trước khi chúng được hoàn thành, vì vậy cách tốt nhất để nâng cao năng suất công việc của họ là được làm việc một mình.
 
Có một không gian riêng để làm việc và cho phép khả năng sáng tạo của bản thân được tuôn trào là chìa khóa thành công đối với Hổ Cáp. Như vậy họ có thể khai thác sự tập trung và quyết tâm của mình và biến nó thành nguồn năng lượng mạnh mẽ.
 

9. Cung Nhân Mã

 
Những người thuộc cung Nhân Mã làm việc hiệu quả khi họ biết cuối cùng họ sẽ được đền đáp xứng đáng sau những nỗ lực của mình.
 
Nếu họ mua cho mình một vé máy bay hoặc đặt một kỳ nghỉ với suy nghĩ rằng họ không thể tận hưởng điều đó cho đến khi hoàn thành công việc, họ sẽ dễ dàng duy trì động lực làm việc hơn.
 
Năng suất là thước đo hiệu quả và Nhân Mã là người có kỹ năng làm việc thông minh chứ không phải chăm chỉ. Họ thích tìm kiếm những thách thức và cơ hội mới, vì vậy họ không cho phép mình bị vướng víu trong một dự án quá lâu.

Tang hieu suat cong viec cho 12 chom sao
 

10. Cung Ma Kết

 
Ma Kết là một chòm sao nhóm Đất đặc trưng, có nghĩa là họ sở hữu sự quyết tâm và tài lãnh đạo thiên bẩm. Họ phát huy năng lực tốt nhất khi giữ được kỷ luật trên con đường của mình, với nhiều ranh giới và quy định rõ ràng.
 
Cách làm việc hiệu quả cho chòm sao này là sử dụng lịch, sổ tay, ghi chú... để có thể luôn dễ dàng theo dõi tiến độ công việc cũng như bao quát tình hình, thuận lợi trong việc giao nhiệm vụ cho người khác để hỗ trợ họ đạt được kết quả cuối cùng tốt nhất.
 

11. Cung Bảo Bình

 
Là những cung Khí cố định, Bảo Bình luôn mâu thuẫn với chính họ (và phần lớn xã hội). Họ là những kẻ bí ẩn, và khi họ cảm thấy làm việc không hiệu quả, điều đó thường là do năng lượng của họ không phù hợp với những suy nghĩ nổi loạn của bản thân.
 
Nếu có thể phân chia công việc theo mức độ ưu tiên, tập trung giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hay khó nhằn trước, họ sẽ có thêm động lực để thực hiện các nhiệm vụ còn lại.
 
Cung hoàng đạo này cũng là những người tò mò và nếu được làm việc với những nhân vật có cùng chí hướng hoặc khác thường sẽ giúp kích thích khả năng sáng tạo của họ và giúp họ tiến lên phía trước.
 

12. Cung Song Ngư

 
Là cung Nước dễ thay đổi, những người thuộc cung Song Ngư có xu hướng gặp khó khăn trong việc tập trung hoàn thành công việc. Họ là những người mơ mộng và làm tốt hơn với tư cách là “người có ý tưởng” trong các dự án nhóm hay vì hành động thực tế.
 
Do đó, nếu có thể làm việc với những người có xu hướng suy nghĩ thực tế sẽ giúp thúc đẩy chòm sao này biến ý tưởng thành hành động, thay vì cứ mãi cưỡi ngựa xem hoa và không đạt được bất cứ thành tích cụ thể nào.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X