Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2021: Dẫn đường chỉ lối quyết tâm để 12 chòm sao thành công vang dội

Thứ Ba, 07/09/2021 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đạt được sự nghiệp như mong muốn, hãy áp dụng những bí quyết thành công 12 chòm sao cuối năm 2021 này luôn và ngay vào công việc cũng như cuộc sống của mình bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

Bạch Dương: Thử khác biệt


Bạch Dương là người quyết liệt, mạnh mẽ nên so với những chòm sao khác có thể bạn đã có chút thành tựu nhất định. Thế nhưng cũng đừng vì vậy mà cảm thấy yên ổn và không cố gắng nữa.

Thời gian cuối năm 2021 này, bạn hãy thử làm điều gì đó khác thường để khai mở trí tuệ, vận dụng hết sức sáng tạo của mình xem sao. 
 
Thử thách bản thân bằng cách làm điều khác biệt không chỉ mang lại tiền bạc mà bạn còn có thể gặt hái nhiều giá trị hứa hẹn khác nữa. Hãy một lần thử phá vỡ các giới hạn và làm một điều gì đó khác thường xem sao. 

Bạn có thể nhìn một sự vật từ nhiều góc độ khác nhau, có thể mở đường cho các ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nếu bạn đạt được điều gì đó mà không ai khác làm được bạn càng tin tưởng rằng khả năng của mình không chỉ ở những gì mình đang biết mà thôi.
 
bí quyết thành công 12 chòm sao cuối năm 2021
 

Kim Ngưu: Linh hoạt và thích nghi

 
Kim Ngưu có công việc tạm ổn, số tiền tiết kiệm kha khá khiến không ít người thuộc chòm sao này tự tạo cho mình sự yên ổn giả tạo. Họ có phần an phận khi đã ở tầng lớp trung lưu mà thiếu đi sự cố gắng.

Hãy mở rộng tầm nhìn của mình ra để thấy rằng tốc độ mà mọi thứ đang thay đổi xung quanh chúng ta là quá nhanh. Nếu bạn dừng lại nghĩa là bạn sẽ nhanh chóng bị tụt lại phía sau cuộc đua và dần cảm thấy bị lạc lối.

Nếu bạn hiểu tình thế và muốn thoát ra khỏi hoàn cảnh hiện tại ư? Khi tìm bí quyết thành công 12 chòm sao cuối năm 2021, đối với Kim Ngưu đó là học điều mới, thích nghi và linh hoạt với hoàn cảnh. Ví dụ như bạn có thể học hỏi ngay từ những bạn trẻ mới vào công ty mình chẳng hạn, đừng sợ rằng họ giỏi hơn bạn, thái độ của bạn lúc này đó là khiêm tốn và cầu thị.

Kim Ngưu nên nhớ rằng, bạn luôn có một khả năng tuyệt vời để thích nghi với những tình huống thay đổi và những người thực hiện điều này một cách xuất sắc là những người thành công.  
 

Song Tử: Kỷ luật trong công việc

 
Tính cách của Song Tử khá nông nổi vì thế họ cả thèm chóng chán, dù là người có năng lực nhưng ít khi họ có thể tập trung hoàn toàn để phát huy tối đa khả năng của mình.

Vì thế, muốn có kết quả tốt hơn trong thời gian vài tháng cuối năm 2021 này, Song Tử cần kỷ luật, nghiêm khắc hơn với chính mình. Bạn cần bám chắc các nguyên tắc cụ thể thì khả năng cao sẽ đạt đến đỉnh cao của thành công.

Cho dù bạn thích làm việc theo cảm xúc, việc nào thích thì làm nhiều, không thích thì làm ít nhưng cần hiểu rằng phải có nguyên tắc thì mới mang lại hiệu quả cao trong công việc và cuộc sống. Đừng xem thường giá trị mà nó mang lại, có những nguyên tắc đúng đắn và khoa học là một trong những bí quyết không thể thiếu để giúp bạn thành công trong cuộc sống hiện đại bây giờ. 
 
Kiên trì với con đường bạn đã chọn
 

Cự Giải: Hiểu rõ mong muốn bản thân
 

Thấy một tấm gương thành công nào đó, cung hoàng đạo Cự Giải cũng khao khát mình cũng được như thế, thế nhưng hình mẫu ấy lại liên tục bị thay đổi khi bạn lại nhìn thấy cách thức thành công của những người khác. Việc không hiểu bản thân thực sự muốn gì sẽ khiến bạn luôn có cảm giác mông lung và cuối cùng không thực sự bắt tay vào thực hiện điều gì cả.

Điều mà Cự Giải cần phải làm rõ trong thời gian này đó là biết chính xác về những gì bạn muốn đạt được. Bạn cần biết những gì quan trọng đối với bản thân và đặt ra các mục tiêu rõ ràng để hướng đến sự nghiệp và cuộc sống mà bạn mong muốn.
 
Muốn thành công, bạn không thể có khát vọng mơ hồ. Người có mục tiêu 1 tỷ khi về già sẽ khác người mục tiêu 20 tỷ vì điều đó quyết định việc bạn hành động gì ngay từ hôm nay. Vì thế, bạn nhớ đặt ra những mục tiêu rất cụ thể phù hợp với các ưu tiên và tập trung thời gian và nỗ lực của mình để đạt được những mục tiêu này.
 

Sư Tử: Dám nghĩ, dám làm 

 
Là người giỏi giang, có nhiều ý tưởng nhưng mặt trái của nó đó là biết càng nhiều Sư Tử càng hay sợ hãi vì bạn dự đoán được sẽ có những rủi ro gì xảy ra với mình.

Khi đi tìm bí quyết thành công 12 chòm sao cuối năm 2021, riêng đối với Sư Tử đó là phải dũng cảm dám nghĩ, dám làm, dám đón nhận khó khăn.

Khó khăn thì ai cũng phải trải qua, đúng là thuyền to thì gió lớn nhưng hãy nhớ là bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Cuộc sống của bạn là do bạn tự quyết định, vì thế nếu bạn chỉ dừng lại ở những suy nghĩ thì thành công sẽ không bao giờ đến. 
 
Bạn biết mình có đủ năng lực cơ mà, Sư Tử hãy nhớ rằng: “Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình thì người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ”. Đừng để những ước mơ của bạn lụi tàn theo thời gian. 
 

Xử Nữ: Hãy học tập người thành công 

 
Người càng nổi tiếng, càng thành công lại có nhiều người ghen tị và cố gắng tìm cách hạ bệ, làm nhục họ để cho người ta thấy rằng họ cũng bình thường như ta. Thái độ này chỉ "đảm bảo" cho cuộc sống thất bại của bạn mà thôi.

Hầu như ai cũng có phần ganh đua, chỉ là nhiều hay ít, tích cực hay tiêu cực. Thế nên với thái độ tiêu cực phần lớn chúng ta có cuộc sống dưới mức trung bình còn người giàu vẫn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ.

Bạn nên có lối tư duy mới, khác biệt so với những kẻ đó xem sao: Không ghen tị với người khác mà hãy học tập họ. Thay vì bắt lỗi hay tìm cách soi mói thì hãy vui với những gì người ta đạt được, từ đó bạn sẽ được truyền cảm hứng, động lực thực hiện mục tiêu của mình.
 
Từ nay về sau, thấy người ta thành công, ta nên mừng cho họ; thấy người ta hơn mình, ta nên vui vẻ và chúc phúc cho họ.  
 

Thiên Bình: Hiểu rõ những gì mình làm
 

Những ngày cuối năm, không ít lời chào mời về những cơ hội làm ăn, đầu tư, kinh doanh mới giữa thời kỳ dịch bệnh. Họ tự cho mình đã tìm ra lối đi riêng và vì nghe rất bùi tai nên Thiên Bình cũng rất hào hứng muốn tìm hiểu.

Mới mẻ đúng là thú vị đấy, thế nhưng chỉ nên tập trung vào lĩnh vực bạn yêu thích và hiểu biết, có mối quan hệ bền vững suốt bao năm nay, điều đó mới đảm bảo cho thành công của bạn. Tuyệt đối không đâm đầu vào các thị trường bạn cảm thấy lơ mơ.

Hãy kinh doanh những thứ mà trước đó bạn đã từng làm việc, vì bạn sẽ không phải học lại từ đầu và không bị sai rồi sửa, bạn chỉ cần dựa trên các kiến thức cơ bản để chính mình có thể phát triển và hoàn thiện hơn. 
 

Hổ Cáp: Bỏ qua chuyện cũ
 

Đừng để những chuyện đã qua cản bước tiến của mình Hổ Cáp nhé, trước đây bạn từng thất bại không có nghĩa là bạn mãi thất bại đâu.

Đừng vì từng bỏ lỡ cơ hội đôi ba lần mà buồn phiền, chán nản, không nhìn thấy được cả cơ hội mới đang mở ra trước mắt.

Thay vào đó, hãy xem những điều đã mất như một bài học kinh nghiệm cho cuộc sống để cố gắng đạt được những điều lớn hơn. Cuộc sống luôn là những thử thách và bạn phải tìm cách vượt qua tất cả những thử thách đó.

Đừng vì khó khăn mà vội chấp nhận bỏ cuộc. Hãy vững tin thực hiện dự định mới và cố gắng để đạt được nó, có như vậy bạn mới thật sự là người thành công. 
 

Nhân Mã: Kiên trì với đam mê

 
Trong tình yêu bạn là cung hoàng đạo cả thèm chóng chán nhưng đừng áp dụng nó trong công việc. Bạn cần làm việc có khoa học nhưng để thành công thì nhất định phải được làm những gì mình đam mê, hành động quyết liệt và kiên trì.
 
Có rất nhiều lựa chọn ngoài kia để Nhân Mã cân nhắc, lựa chọn nhưng chỉ có lòng đam mê sẽ thôi thúc bạn đi đến hành động và giúp bạn kiên trì hơn để đạt được những gì mình muốn.
 
Khi tìm được đam mê của mình hãy xác lập mục tiêu nhằm gặt hái thành công, đừng bỏ dở chúng giữa chừng như những lần trước nhé. Sự kiên trì giúp cho ý chí và quyết tâm trong bạn càng được nâng cao và vững chắc hơn.

Tất nhiên, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, rào cản và có thể sẽ có cả những thất bại. Nhưng nếu bạn thật sự là một người kiên trì thì tất cả những điều đó sẽ bị đẩy lùi lại phía sau, nhường đường cho những điều tốt đẹp ở phía trước. 
 

Ma Kết: Mục tiêu cần rõ ràng 


Ai cũng thích nói đến thành công, mong một ngày nào đó đạt được nó nhưng khái niệm thành công không ai giống ai đâu Ma Kết à. Do đó, nếu muốn bạn cũng cần xác lập nó một cách cụ thể.

Không nên mơ hồ vì điều đó chỉ khiến bạn thực hiện công việc một thời gian là lại tìm cách thoái lui vì thấy khó. Hãy xác định chính xác những thứ bạn muốn đạt được. Cần đặt ra mục tiêu rõ ràng và xác định được những cái giá bạn sẽ phải đánh đổi để làm được điều đó.

Hầu hết mọi người đều không làm được điều này nên Ma Kết muốn thực sự có kết quả thì cần ghi nhớ và viết chúng ra với những gạch đầu dòng cụ thể. Chỉ khi đó bạn mới có động lực đóng vai trò đề xuất các ý kiến, cải tiến, sáng tạo... như vậy mà cơ hội thành công sẽ nằm trong tầm tay.
 
Bạn cần có mục tiêu rõ ràng
 

 Bảo Bình: Học hỏi từ thất bại 

 
Những gì bạn học hỏi từ thành công của người khác không giá trị bằng những câu chuyện thất bại của họ. Vì hầu hết chúng ta sẽ phạm sai lầm không ít trên con đường thành công nên từ việc học hỏi từ những người đi trước Bảo Bình mới mong hạn chế tối thiểu rắc rối, rút ngắn được thời gian.

Hơn nữa, bạn sẽ không ngại khi mình thất bại vì ai cũng giống bạn mà thôi. Mỗi khi thất bại, bạn đã gần với thành công hơn một bước, bạn biết tại sao mình sai, cần cải thiện điều gì, thiếu những nỗ lực nào.

Thực tế cũng có nhiều tấm gương về những người gặp thất bại ngay từ đầu nhưng sau đó đã thành công và hiện là nguồn cảm hứng cho nhiều người khác.

Song Ngư: Đầu tư vào các mối quan hệ 


Bí quyết thành công của các tỷ phú nổi tiếng thế giới đó là kết giao đúng người để nâng đỡ họ trên thương trường. Vì thế, đầu tư vào mối quan hệ một cách khôn ngoan cũng là bí quyết để thành công mà Song Ngư chớ nên bỏ qua vào dịp cuối năm 2021 này nhé.

Những người bạn thông thái sẽ thúc đẩy tiến bộ của bạn và nâng cao cơ hội đạt được thành công. Họ là những người có ảnh hưởng tích cực đến bạn và nâng cao triển vọng của bạn.  
 
Ngay cả khi bạn là người hướng nội, bạn cũng nên mở rộng mối quan hệ, chỉ khi bao quanh bởi những người bạn chân thành, thực lòng quý mến bạn thì bạn chắc chắn thành công, hạnh phúc. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X