Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi thấy cuộc sống quá bế tắc, 12 chòm sao chỉ cần từ bỏ 1 điều này để thấy luôn YÊU ĐỜI

Thứ Tư, 21/08/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống bộn bề lo toan việc giữ tâm trạng luôn phấn chấn, vui vẻ là điều rất cần thiết. Có những điều nếu có thể sớm từ bỏ thì chúng ta sẽ có một cuộc sống “dễ thở” hơn rất nhiều. Cùng xem bí quyết sống yêu đời cho 12 chòm sao là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Không ai là hoàn hảo, nhưng con người sẽ luôn có những khuyết điểm, và những khuyết điểm này chắc chắn sẽ tạo ra những rắc rối dù lớn hay nhỏ cho bản thân họ trong cuộc sống hay công việc.
 
Vậy giả sử nếu từ bỏ những điều tiêu cực này, bạn sẽ trở thành người như thế nào, cuộc sống liệu có tốt đẹp hơn không? Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau thảo luận xem bí quyết sống yêu đời cho 12 chòm sao bằng cách từ bỏ những điều gì.
 

1. Bạch Dương: Cư xử tùy tiện và thô lỗ

 
Bạch Dương, những người cư xử khá tùy tiện và thô lỗ, thường mang đến cho họ rất nhiều rắc rối vì khuyết điểm này. Dù nói hay làm việc gì, họ cũng chỉ dựa vào những cảm xúc nhất thời, bất kể hậu quả ra sao.
 
Họ thường làm tổn thương lòng tự trọng của mọi người mà không nhận ra. Mục đích họ làm vậy là muốn được người khác quan tâm đến mình mà thôi, nhưng không ai có nghĩa vụ phải chiều chuộng mong muốn này của họ.
 
Có nhiều thời điểm Bạch Dương làm tổn thương ai đó nhưng lại không thừa nhận, khi bị chỉ trích thì lại đổ lỗi ngược cho đối phương. Trong trường hợp này, thời gian trôi qua, bạn bè xung quanh Bạch Dương sẽ ngày càng ít đi, bởi chẳng ai muốn kết giao với người có tính cách khó chịu như họ.
 
Vì vậy, nếu Bạch Dương suy nghĩ nhiều hơn khi đưa ra quyết định và xem xét vấn đề từ góc độ của người khác, tin rằng họ sẽ giành được sự tôn trọng của nhiều người hơn, cuộc sống cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Bi quyet song yeu doi cho 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu: Sự keo kiệt

 
Người ta nói tiết kiệm là đức tính tốt, nhưng tiết kiệm quá sẽ trở nên keo kiệt.
 
Có thể nói, bản chất Kim Ngưu là người keo kiệt, dù sự nghiệp có thành công hay giàu có đến đâu thì nhìn từ góc độ người ngoài, cuộc sống của họ dường như luôn rất eo hẹp. Nếu người khác muốn lấy tiền từ họ, thì chỉ có thể dùng hai từ: mơ đi!
 
Nhưng một số người nói rằng nếu Kim Ngưu không muốn tiêu tiền cho bạn là do họ chưa quan tâm đủ đến bạn. Người ta nói rằng chòm sao này thích tiêu tiền một cách có tính toán và khôn ngoan. Việc tiết kiệm tiền có sai không? Tất nhiên là không. Con người vốn thích hưởng thụ, Kim Ngưu là người chú trọng đến việc hưởng thụ cả về vật chất lẫn tinh thần.
 
Họ vẫn sẽ tiêu tiền khi cần thiết, nhưng họ sẽ chỉ tiêu vào những thứ mà họ cho là đáng giá mà chỉ có bản thân họ mới quyết định được cái gì là đáng nhất.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao thực hành THIỀN ĐỊNH để giải tỏa stress
 

3. Song Tử: Bệnh nói nhiều

 
Sẽ chẳng có ai trong 12 cung hoàng đạo thích nói và còn nói rất nhiều như Song Tử. Những ai đã từng tiếp xúc với họ đều biết rằng một khi hộp trò chuyện với chòm sao này đã mở ra thì không thể đóng lại được. Nhưng đúng như người ta thường nói, nói nhiều sẽ mắc lỗi, nói nhiều sẽ lộ khuyết điểm. Khi Song Tử nói quá nhiều sẽ tạo cho người ta cảm giác không đáng tin cậy.
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kể cho Song Tử nghe một bí mật nhỏ và họ sẽ quay đi kể cho người khác. Vì vậy, nếu Song Tử có thể từ bỏ cái tật nói nhiều, thích buôn chuyện và chú ý hơn đến việc trau dồi nội tâm, tin rằng họ sẽ được yêu thích hơn.
 

4. Cự Giải: Chạy theo người khác

 
Nhiều người Cự Giải sống một cuộc sống tương đối chán nản vì họ có quá nhiều thứ phải cân nhắc. Họ sống vì gia đình và thực hiện sâu sắc chân lý “Ai nghe lời mẹ là con ngoan”.
 
Họ cũng sống vì người yêu, ngoài người yêu, họ còn làm các công việc bán thời gian như bảo mẫu, đầu bếp, lái xe… tức là họ thích chăm sóc và lo lắng cho người khác thay vì quan tâm tới bản thân nhiều hơn.
 
Đó là lý do chòm sao này thường lo lắng về những điều không cần thiết. Trái tim nhạy cảm của họ luôn cố gắng đoán xem người khác đang nghĩ gì về mình, và đa phần thì hướng suy nghĩ của họ luôn bi quan, sợ người khác buồn, sợ người khác coi thường mình, sợ mình làm không tốt...
 
Nhưng điều này thực sự rất mệt mỏi, khi họ luôn phải thích nghi với người khác nhưng đồng thời cũng đang dần đánh mất chính mình.
 

5. Sư Tử: Thói khoe khoang

 
Tại sao Sư Tử lại thích khoe khoang? Thứ nhất, vì họ coi trọng thể diện hơn bất cứ điều gì và thà bỏ lỡ những điều tốt đẹp hơn là để người khác biết sự mong manh bên trong của mình.
 
Thứ hai, họ thích trở thành tâm điểm của đám đông, tận hưởng cảm giác được chú ý, và luôn tự cho mình là người phát ngôn đứng ra đại diện cho tất cả mọi người.
 
Nhưng chẳng ai cứ mãi tập trung vào cuộc sống của người khác, và thực tế không phải ai cũng chú ý đến Sư Tử nhiều như những gì họ suy nghĩ. Biết đâu một ngày nào đó nếu họ từ bỏ thói kiêu căng, khoe khoang, buông bỏ tính sĩ diện thì Sư Tử sẽ sống tốt hơn và có khả năng hòa nhập với tập thể tốt hơn.
 

6. Xử Nữ: Theo đuổi sự hoàn hảo

 
Nếu bạn có một người bạn Xử Nữ, bạn sẽ thấy từ “hoàn hảo” luôn xuất hiện trong miệng họ bất cứ lúc nào và theo những cách khác nhau.
 
Nỗi ám ảnh theo đuổi sự hoàn hảo của chòm sao này đã đạt đến mức bệnh lý và họ luôn muốn biến đổi mọi thứ xung quanh mình, làm cho chúng trở nên hoàn hảo. Khi mọi người nói với Xử Nữ rằng: “Thôi cứ kệ vậy đi, tôi quá mệt mỏi rồi, tôi muốn bình thường”, Xử Nữ sẽ rất đau lòng và không thể hiểu được điều đó.
 
Họ cho rằng mình chỉ đang muốn mọi thứ tốt hơn thôi, tại sao mọi người lại phản đối? Nhưng Xử Nữ không biết rằng, họ quá mức tỉ mỉ nên cũng muốn ép buộc người khác tuân theo những tiêu chuẩn đầy gò bó của mình.
 
Nếu có thể từ bỏ nỗi ám ảnh về sự hoàn hảo, tin rằng Xử Nữ sẽ có rất nhiều mối quan hệ chất lượng và cũng thấy cuộc sống của mình vui vẻ, nhẹ nhàng hơn.

12 chom sao yeu doi
 

7. Thiên Bình: Tính tự ái

 
Chòm sao Thiên Bình thích những thứ đẹp đẽ và có hình dáng nổi bật, vì vậy họ luôn có tiêu chuẩn cao về mọi khía cạnh của bản thân. Họ thường rất tự tin, thậm chí thường tự tin thái quá, điều này khiến họ cũng trở nên dễ tự ái trong mắt người khác khi không được đáp ứng nhu cầu.
 
Những người hay tự ái không thể nhìn ra khuyết điểm của mình, bởi vì trong mắt họ, mọi thứ về họ đều hoàn hảo. Dù người khác có nhắc nhở thì họ cũng không coi trọng, tỏ ra bướng bỉnh và cho mình là nhất.
 
Vì điều này, Thiên Bình sẽ bị chỉ trích là đạo đức giả và kiêu căng. Nếu bạn từ bỏ tính tự ái và lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác nhiều hơn, Thiên Bình cũng có thể là người rất thực tế, được mọi người yêu quý, cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều.
 

8. Hổ Cáp: Ngạo mạn

 
Với sự bí ẩn và khó tính của mình, Hổ Cáp rất thích bắt bẻ, tỏ ra vượt trội hơn người khác và cảm thấy bản thân luôn đi trước người khác trong mọi việc.
 
Không phủ nhận việc họ có cá tính mạnh mẽ, tính chiếm hữu, nghị lực cao, vừa nhiệt tình vừa lạnh lùng như sự ngạo mạn của họ cũng cao ngút ngàn.
 
Thế giới của họ có thể rộng lớn như vũ trụ, hoặc chật hẹp như lỗ kim. Những tính cách cực đoan như vậy thường gây rất nhiều khó chịu cho người xung quanh, khiến người ta vừa yêu vừa ghét.
 
Nếu Hổ Cáp có thể từ bỏ sự ngạo mạn bẩm sinh và hòa hợp với những người khác, những người xung quanh sẽ bớt căng thẳng hơn khi ở bên cạnh và trở nên thân thiết hơn với họ.
 

9. Nhân Mã: Hời hợt và vô tâm

 
Nhân Mã luôn nổi bật bởi sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình và sôi nổi của mình. Ở họ luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày và luôn cười một cách vô tâm.
 
Đây là một lợi thế nhưng cũng là một bất lợi với chòm sao này. Dần dà nó sẽ khiến họ trở nên hời hợt, và một ví dụ khác là sự thiếu tinh thần trách nhiệm.
 
Nhân Mã khao khát một cuộc sống vô tư, tự do nhưng thực tế lại rất tàn khốc khi một trách nhiệm nào đó nảy sinh, họ sẽ “vô tâm” bỏ qua và tiếp tục theo đuổi sự tự do trong lòng. Đây là dấu hiệu của sự vô trách nhiệm, vì vậy hãy từ bỏ thói quen hời hợt của mình và trở thành một người trưởng thành và có trách nhiệm hơn trong mọi việc.
 

10. Ma Kết: Sự nhạt nhẽo trong mối quan hệ

 
“Sự nhạt nhẽo trong mối quan hệ” ở đây không có nghĩa là thiếu khả năng yêu mà là thiếu khả năng nuôi dưỡng yêu. Mối quan hệ của họ thường khá nhàm chán, và hình mẫu vợ chồng già cũng có thể xuất hiện trong giai đoạn đầu của tình yêu.
 
Thực ra, không phải Ma Kết không muốn trở nên hài hước, dễ thương như những người khác mà là họ không có khả năng này.
 
Khi gặp phải việc khiến họ khó mà diễn đạt bằng ngôn ngữ, Ma Kết không giỏi ăn nói, khá kín tiếng và thích giữ mọi chuyện trong lòng, từ đó tạo ấn tượng họ luôn im lặng và lạnh lùng với người khác.
 
Nếu Ma Kết có thể hòa đồng và cởi mở hơi, mối quan hệ của họ cũng không nhạt nhẽo đến vậy và họ cũng sẽ hạnh phúc hơn.

Bi quyet song yeu doi cua 12 chom sao
 

11. Bảo Bình: Sự thất thường

 
Chỉ có một ranh giới mỏng manh giữa thiên tài và sự điên rồ. Nếu một Bảo Bình từ bỏ sự điên rồ thì họ là một thiên tài. Nhưng tính cách lập dị dễ biến họ thành một người điên rồ hơn.
 
Bảo Bình trong cuộc sống là một thanh niên khá khác biệt so với đám đông, tồn tại như thần thánh. Họ cũng rất dễ mất bình tĩnh, và vì tâm trạng của họ cũng thay đổi nhanh chóng, sự kiên nhẫn không kéo dài đủ lâu.
 
Bảo Bình càng khó bắt đầu tình cảm sâu sắc với người khác, điều này cũng gián tiếp ảnh hưởng đến quan điểm của họ về tình yêu. Người ta nói, người Bảo Bình rất dễ yêu, đồng thời cũng có thể thích nhiều người cùng lúc. Nhưng khi không thích một ai đó, họ có thể buông tay ngay lập tức, lạnh lùng và vô tình.
 

12. Song Ngư: Dư thừa cảm xúc

 
Song Ngư lãng mạn và giàu tình cảm. Ở họ có hai khía cạnh. Thứ nhất là giàu cảm xúc và thích cảm giác được yêu. Người ta nói rằng Song Ngư là cung không thể sống thiếu tình yêu, điều này cũng có lý. Dù đàn ông Song Ngư hay phụ nữ Song Ngư đều sẽ luôn bị luẩn quẩn bởi những vấn đề tình cảm.
 
Họ không thể quyết đoán và thẳng thắn. Họ nói rằng họ sẽ giải quyết được chuyện tình cảm của mình nhưng lại luôn chần chừ và lưỡng lự trong hành động. Vì vậy, nếu Song Ngư có người yêu cũ, hãy cẩn thận bởi mối quan hệ sẽ rất khó để dứt khoát.
 
Thứ hai là họ cũng rất dễ bi lụy, phụ thuộc vào người khác. Điều này dễ khiến họ trở thành người yếu đuối và phiền phức trong các mối quan hệ tình cảm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X