Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liều thuốc tinh thần để 12 chòm sao sống viên mãn hạnh phúc hơn giữa thế gian bộn bề này

Thứ Ba, 10/11/2020 10:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hạnh phúc là điều ai cũng tìm kiếm nhưng không phải ai cũng may mắn tìm thấy. Hãy cùng xem bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao là gì?
 
Hạnh phúc là một khái niệm khá mông lung và không có hình dung cụ thể. Nhưng dám chắc rằng ai sống trên đời cũng truy cầu hạnh phúc. 
 
Câu hỏi lớn nhất đặt ra là: phải làm sao mới được hạnh phúc? Phải tìm hạnh phúc nơi đâu?
 
Nhìn xung quanh mà xem, có những người lúc nào cũng vui vẻ và cũng có những người cả đời chẳng có được cho mình một hạnh phúc thực sự, dù nhỏ bé nhất. Sự khác biệt lớn nhất của họ nằm ở thái độ khi họ đối diện với vấn đề mình gặp phải cũng như những suy nghĩ luôn án ngữ trong đầu họ. 
 
Muốn sống một cuộc đời hạnh phúc thực ra đơn giản lắm, quan trọng là cách suy nghĩ và thái độ của bạn như thế nào thôi.
 
Với 12 cung hoàng đạo, bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao thực ra đơn giản hơn nhiều người vẫn nghĩ và kiếm tìm. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
 

1. Bạch Dương – Chấp nhận thiếu sót của bản thân

 
Luôn gây ấn tượng bằng sự vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình, Bạch Dương rất dễ tạo được thiện cảm với người xung quanh. Việc được mọi người yêu mến cũng tạo ra động lực lớn lao để những chú Cừu cảm nhận được vai trò của mình trên đời này.
 
Nhưng cũng chính điều đó vô tình lại tạo ra áp lực khiến Dương Dương luôn tự “ép” bản thân phải mang một chiếc mặt nạ hoàn hảo, lúc nào cũng phải vui vẻ, lúc nào cũng phải giỏi giang để được người khác khen ngợi.
 
Không có ai là hoàn hảo cả, mỗi người đều có thể cười nói vui vẻ trước mắt bạn và khi quay đi, họ lại phải tự đối mặt với vô vàn áp lực, bạn cũng vậy đó Bạch Dương. 
 
Đừng cố gắng để bản thân trở thành một ai khác không phải là mình nhé. Bạn chỉ có thể tìm thấy sự nhẹ nhõm, vui vẻ khi biết cách chấp nhận những thiếu sót của bản thân mà thôi. 

Bi quyet song hanh phuc cua 12 chom sao 1
 

2. Kim Ngưu – Từ bỏ những mối quan hệ độc hại

 
Thực tế rằng ai cũng có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng lành mạnh và hữu ích.
 
Nếu như Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong một mối quan hệ, hãy mạnh dạn từ bỏ và yêu thương chính mình nhiều hơn. 
 
Đâu có ai bắt buộc phải cam kết cùng với một người khác mới tạo nên một mối quan hệ và mới có thể hạnh phúc phải không? Yêu thương bản thân là bước quan trọng nhất trong một mối quan hệ, và nhận ra khi nào cần từ bỏ một mối quan hệ là bước quan trọng thứ hai. 
 
Chính Ngưu Nhi cũng hoàn toàn có thể tự tạo ra niềm vui cho cuộc sống mỗi ngày của mình mà không cần phải phụ thuộc vào bất cứ ai khác.
 

3. Song Tử - Sống thật với cảm xúc của mình

 
Ai cũng phải công nhận rằng ở bên cạnh Song Tử chẳng bao giờ lo chán bởi chòm sao này thực sự là một bách khoa toàn thư tràn ngập những điều thú vị khiến người ta cứ muốn tìm hiểu mãi. Hơn nữa, cách ăn nói khéo léo, sự vui vẻ càng giúp Song Song tạo được thiện cảm tích cực.
 
Thế nhưng, thực tế thì đó chỉ là bề nổi hoặc một nửa con người của chòm sao này mà thôi. Bên trong Song Tử còn ẩn chứa một “nhân cách” khác, một con người trầm lắng, dễ cô đơn, dễ tổn thương, dễ thất vọng về bản thân… trái ngược hẳn với những gì họ luôn thể hiện hàng ngày.
 
Chính sự mâu thuẫn này dằn vặt Song Song rất nhiều, khiến họ luôn đấu tranh dữ dội trong đầu. Cách tốt nhất để Song Tử hạnh phúc hơn chính là sống thật với cảm xúc của mình.
 
Bạn hãy thử thay thế những buổi cà phê 'chém gió' bằng những cuộc đối thoại có chiều sâu với mọi người. Khi Song Tử trút bỏ đi vẻ bông đùa thường nhật, chia sẻ đúng cảm xúc và suy nghĩ của mình hơn với bạn bè thì có thể bạn cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn nhiều đó. 
 

4. Cự Giải – Tránh xa người mang năng lượng tiêu cực

 
Cự Giải vốn là người rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Đôi lúc chỉ vài lời nói bâng quơ, vài hành động bất giác mà đối phương có thể chẳng hề suy nghĩ gì khi làm ra, nhưng những chú Cua lại ghim chặt trong lòng và nghĩ về nó không thôi.
 
Điều này càng trở nên tai hại khi bên cạnh họ có những người mang năng lượng tiêu cực. Sự tiêu cực của đối phương sẽ liên tục tác động lên Giải Giải, khiến họ sa sút tinh thần, ủ rột, thấy cuộc đời bế tắc… theo người kia.
 
Để có thể sống hạnh phúc hơn, Cự Giải hãy tìm đến những người đem đến cho bạn sự lạc quan, những người ủng hộ ước mơ của bạn, người ở cạnh lau nước mắt cho bạn mỗi khi buồn. 
 
Khi Cự Giải cảm nhận được có sự trợ giúp phía sau, cung hoàng đạo này sẽ đủ can đảm để bước ra thế giới bên ngoài, khám phá và tìm kiếm một cuộc sống tích cực hơn.

Xem thêm: Những điều 12 chòm sao không nên bỏ lỡ trong thanh xuân
 

5. Sư Tử - Lan tỏa sự tích cực

 
Năng lượng tích cực từ Sư Tử cũng chính là điều giúp bạn luôn được yêu mến và hoan nghênh ở mỗi nơi mình xuất hiện. Nếu như chòm sao này có thể lan tỏa sự tích cực của mình nhiều hơn, bạn chắc chắn sẽ thấy cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa lớn lao.
 
Điển hình là những chuyến đi từ thiện, những hoạt động cộng đồng sẽ làm Sư Tử nhận thấy bản thân mình có giá trị hơn, giúp cung hoàng đạo này cảm thấy tự tin và tự hào về chính bạn. 
 
Với tính cách vui tươi, lạc quan, Sư Tử sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ lan tỏa năng lượng tích cực đến cho mọi người và cũng đồng thời tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Bi quyet song hanh phuc cua 12 chom sao 2
 

6. Xử Nữ - Bớt bận tâm đến suy nghĩ của người khác

 
Xử Nữ cần nhớ rằng, bản thân bạn là một cá thể độc lập, cuộc sống của bạn là của riêng bạn, không ai có có thể sống thay bạn. 
 
Cho nên mọi quyết định của bạn mới quyết định đến giá trị cuộc đời mình, đó là lý do bạn nên học cách sống theo ý mình và bớt quan tâm suy nghĩ của người khác ngay từ hôm nay nếu muốn sống hạnh phúc hơn. 
 
Đừng suy nghĩ đến người khác đang nghĩ gì về bạn và cũng đừng cố gắng bắt mình phải thật hoàn hảo, Xử Nữ ạ. Khi bạn tập vào chính mình và bắt đầu nói “không” với người khác, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui của cuộc sống, sẽ tự tin hơn và cảm thấy mọi người bắt đầu nhìn bạn bằng một ánh mắt hoàn toàn khác. 
 

7. Thiên Bình – Cân bằng cuộc sống

 
Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao là gì? Với Thiên Bình, đó đơn giản là hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống, cụ thể hơn là tìm được sự cân bằng trong các hoạt động hàng ngày của mình. 
 
Vốn là người rất năng động và hoạt bát, Thiên Thiên luôn có ti tỉ việc cần và muốn làm mỗi ngày. Điều này đòi hỏi bạn phải có năng lượng cực lớn.
 
Nhưng chính việc phân bổ năng lượng suốt cả ngày như vậy sẽ khiến bạn khi thì luôn tràn đầy sức sống, hăng hái bừng bừng, không còn lúc nào rảnh rỗi; khi lại quá bận rộn, mệt mỏi. 
 
Vì thế, ngay bây giờ, hãy sắp xếp lại thời gian của mình để loại bỏ những điều không hay ra khỏi cuộc sống đi nhé. 
 

8. Hổ Cáp – Học cách tha thứ và buông bỏ

 
Nổi danh là một cung hoàng đạo thù dai, Hổ Cáp luôn có xu hướng ghim lại những lỗi lầm mà người khác đã gây ra với mình nhưng chính vì thế mà suy nghĩ của bạn trở nên quá tải, mệt mỏi hơn. 
 
Để sống tốt hơn, Cáp Nhi cần phải học cách tha thứ và buông bỏ những oán hận trong quá khứ, sống cho hiện tại. Nếu ký ức quá mệt mỏi, buồn bã, che khuất tầm nhìn sẽ làm chúng ta cảm thấy bế tắc vậy thì sao cứ giữ những năng lượng tiêu cực đó trong lòng làm gì?
 
Khi biết tha thứ và buông bỏ, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui, sự bình yên và hy vọng. Khi đó, chòm sao này sẽ có thể sống cuộc sống tốt nhất của mình thời điểm hiện tại.
 

9. Nhân Mã – Cứ làm điều mình muốn

 
Vốn là chòm sao nổi danh sống phóng khoáng nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, thật gay go khi Nhân Mã không còn được sống theo cách mà mình muốn, không còn được làm những điều mình thích.
 
Để có thể sống hạnh phúc và tự tại hơn, Mã Nhi cần dũng cảm phá bỏ xiềng xích đang gông cùm mình.
 
Chỉ cần đó là việc bạn muốn làm, cần làm thì đừng ngần ngại theo đuổi. Khi ấy, tự dưng cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa. 
 
Đừng vì muốn có đề tài trò chuyện với bạn bè mà ép mình phải xem một bộ phim mình không vừa ý lắm. Nếu bỏ qua bộ phim đó làm bạn thấy tự do, thoải mái vậy thì cứ cho phép mình không cần phải xem nhé. 

Bi quyet song hanh phuc cua 12 chom sao 3
 

10. Ma Kết – Tập trung vào cuộc sống

 
Ma Kết vốn nổi danh là một chòm sao cuồng công việc điển hình. Phần lớn thời gian và tâm trí của họ đều dành cho sự nghiệp với những tham vọng lớn lao của mình.
 
Điều này khiến Kết Kết dễ dàng bỏ qua những giá trị thực của cuộc sống như gia đình, bạn bè, các mối quan hệ tình cảm… hay ngay cả việc chăm sóc cho bản thân cũng bị họ bỏ bê.
 
Để có thể sống hạnh phúc và thoải mái hơn, Kết Kết cần phải tạm xa công việc và tập trung vào cuộc sống của mình nhiều hơn để cảm nhận những điều hạnh phúc nhỏ bé xuất hiện trong cuộc sống của bạn. 
 
Không có gì khó khăn cả, Ma Kết chỉ cần tan làm đúng giờ, không mang việc về nhà, tắt điện thoại vào mỗi buổi tối hay ngày cuối tuần và cảm nhận nhịp sống diễn ra xung quanh mình, bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

11. Bảo Bình – Hãy cứ là chính mình

 
Hạnh phúc của Bảo Bình thực ra rất đơn giản, chính là khi bạn được là chính mình. Song ngay cả chính bản thân chòm sao này cũng không ý thức được hạnh phúc giản đơn đó của mình.
 
Không hề giống với mọi người, chòm sao này rất đặc biệt, rất kỳ quặc nhưng đó chính là những yếu tố để Bảo Bình trở nên nổi bật. 
 
Đừng cố che giấu bản thân chỉ vì muốn hòa nhập với số đông. Hãy tự tin hơn, bỏ ngoài tai những nhận xét không hay về chính mình. Một khi bạn biết mình là ai, hạnh phúc sẽ luôn ở bên cạnh bạn. 
 

12. Song Ngư – Sống cho ngày hôm nay

 
Vốn là người đa sầu đa cảm, mỗi ngày luôn có rất nhiều suy nghĩ quẩn quanh trong lòng Song Ngư về đủ vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt là những chuyện thậm chí còn chưa xảy ra.
 
Chính những suy nghĩ, trăn trở về cuộc sống sau này đang khiến mỗi ngày của những chú Cá trở nên nặng nề, mệt mỏi hơn. Hãy sống cho ngày hôm nay đã Ngư Nhi ơi! Chuyện ngày mai hãy cứ để mai rồi tính, lo nghĩ sớm cũng có giải quyết được điều gì.
 
Tận hưởng những niềm vui bên bạn bè, gia đình, xem bộ phim mà bạn yêu thích, ôm lấy chú mèo và cuộn tròn trên giường mỗi cuối tuần. Hạnh phúc đơn giản lắm phải không Song Ngư!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X