Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bí quyết làm giàu của 12 chòm sao: Không phải cứ liều lĩnh mới có tiền tỷ đâu nhé!

Thứ Hai, 23/08/2021 22:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lãng phí lợi thế của mình quả là ngốc nghếch vì thế hãy áp dụng ngay bí quyết làm giàu của 12 chòm sao sau đây. Hãy tin rằng không gì là không thể, cho dù bạn là người làm công ăn lương đơn thuần đi chăng nữa cũng đừng từ bỏ ước mơ giàu sang của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

Bạch Dương: Tránh xa sự thỏa mãn tức thì
 

Bạch Dương thực sự xuất sắc trong việc kiếm tiền, thế nhưng họ lại quá mạo hiểm, chính phong cách này giúp họ giàu có nhanh chóng. Thế nhưng hiện nay đang có nhiều cái bẫy dành cho kẻ thích kiếm tiền nhanh như bạn.

Bạn là người chấp nhận rủi ro bẩm sinh, sẵn sàng lao vào thị trường chứng khoán hoặc tiền điện tử vì rủi ro càng lớn thì phần thưởng càng lớn.

Hãy cẩn thận! Tránh xa các kế hoạch hứa hẹn lợi nhuận nhanh chóng cho dù chúng sẽ rất hấp dẫn đối với bạn. Bạn vừa phải cân đối xem xét lại các khoản đầu tư của mình, nên có cả khoản đầu tư an toàn và đầu tư mạo hiểm.
 
bi quyet lam giau cua 12 chom sao
 

Kim Ngưu: Đầu tư tích lũy dài hạn

 
Chậm và ổn định là "cuộc chơi" mà Kim Ngưu thích tham gia nhất. Thế nhưng đừng nghĩ rằng họ không có thể làm giàu với cách thức này bạn nhé.

Để gia tăng thu nhập, Kim Ngưu luôn ý thức rằng mình phải làm việc chăm chỉ để bản thân thực sự phát triển vượt bậc và khi leo lên các nấc thang thành công một cách có phương pháp thì mới mong được tăng lương.

Dù Kim Ngưu đang ở bất kỳ vai trò nào, họ vẫn chăm chỉ tích lũy để dành tiền đầu tư, họ kiên nhẫn dành dụm, đầu tư từng chút một và đợi chúng lớn dần theo thời gian trở thành khoản tiền tỷ sau 5-10 năm.
 
Đó là lý do tại sao đầu tư theo dạng tích lũy luôn là một cơ hội tuyệt vời cho Kim Ngưu. Bỏ ra một số tiền nhỏ, đủ an toàn để gặt hái thành công lớn hơn là tất cả những gì họ cần.
 
Tuy nhiên, vì quá kiên nhẫn với mục tiêu được tăng lương nên Kim Ngưu không biết khi nào nên nhảy việc. Sự kiên định này là điều đáng khen nhưng hãy chắc chắn rằng họ cũng phải biết cách bước ra khỏi vùng an toàn khi cần giúp họ rũ bỏ mọi sự trì trệ hiện tại.
 

Song Tử: Nhiều nguồn thu nhập
 

Khi khám phá bí quyết làm giàu của 12 chòm sao, chúng ta không lạ gì khi Song Tử cố gắng có nhiều nguồn thu nhập nhất có thể với sự "đa-di-năng" của mình.

Sở thích của Song Tử rất phong phú, họ ham học hỏi, vô cùng tò mò và mỗi lần khám phá lĩnh vực mới họ đều tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ đó. Để thúc đẩy niềm đam mê học hỏi những điều mới, việc thiết lập các cách kiếm tiền khác nhau sẽ càng tạo thêm hứng thú cho Song Tử hơn bao giờ hết.
 
Không phải là họ không thể làm mãi một loại công việc từ 5-10 năm, vấn đề nằm ở mức độ chú ý của Song Tử, bất kỳ công việc nào quá đơn điệu sẽ không bao giờ phù hợp với họ.
 
Thực ra, Song Tử có chút đam mê cờ bạc nhưng họ có thể thay đổi một chút bằng việc thử đầu tư vào các hoạt động ít rủi ro hơn để nhận ra rằng mình có thể kiếm được khoản kha khá trên thị trường đầu tư hơn là trò bài bạc đấy nhé. 
 

Cự Giải: Bất động sản hoặc thiết kế nội thất
 

Cự Giải là một trong số ít những chòm sao không nghĩ tới việc làm giàu nhất. Thế nhưng, để đảm bảo sự an toàn và ổn định cho gia đình, họ phải chăm chỉ làm việc để gia tăng thu nhập ngay cả khi không yêu công việc hiện tại cho lắm.

Nhưng, thực ra Cự Giải cũng đừng vì thế mà lãng phí nguồn lực và tài năng mà bạn đang sở hữu. Bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong công việc mà bạn chuyên chú, mang lại tiền bạc sự giàu có, sung túc đảm bảo cuộc sống cho mình và mọi người thì tại sao lại không yêu công việc của mình cơ chứ?
 
Gợi ý cơ hội làm giàu phù hợp với Cự Giải để bạn có thể chú tâm, đó là đầu tư vào bất động sản, thiết kế nội thất, hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến nội thất.

Rủi ro không phải là thứ bạn thực sự thích, Cự Giải muốn giải pháp an toàn và chắc chắn hơn, vì vậy đây là lý do tại sao bất động sản nằm trong top đầu trong danh sách những cách mà bạn có thể làm giàu vì giá đất dù thế nào cũng sẽ gia tăng theo thời gian, bạn lại sợ rủi ro nên không lo sẽ "đu đỉnh" đâu.
 

Sư Tử: Theo đuổi sáng tạo

 
Năng lực nổi bật giúp Sư Tử luôn là một ngôi sao sáng lấp lánh, nhờ đó họ có thu nhập cao hơn mọi người trong vai trò lãnh đạo, nắm quyền. Họ thích kiếm tiền thông qua việc theo đuổi sáng tạo của mình và điều tuyệt vời là càng phát huy được nó, họ càng kiếm được nhiều tiền.
 
Hầu như lĩnh vực nào Sư Tử cũng có thể làm giàu với khả năng sáng tạo không ngừng của mình. Tuy nhiên, họ phải hạn chế bớt thói quen xấu đó là mua sắm những món đồ theo xu hướng, thường mất giá trị theo thời gian.

Số tiền Sư Tử kiếm được không hề nhỏ, họ chỉ cần tiết kiệm cho những món đồ có giá trị lớn như là nhà hay xe để bớt mua sắm những thứ không đáng ở hiện tại chỉ gây lãng phí.

Ngoài ra, để thỏa mãn sở thích những món đồ lấp lánh thì Sư Tử có thể đầu tư vào vàng bạc, hoặc thậm chí là đồ trang sức có giá trị thay vì mua để đáp ứng sở thích đơn thuần. Bạn luôn có thể bán nó khi cần hoặc để dành làm của hồi môn đắt giá cho con cháu của mình.
 
hay tan dung nang luc cua minh gia tang tai san
 

Xử Nữ: Dành tiền tiết kiệm cho kế hoạch nghỉ hưu

 
Xử Nữ là người tỉ mỉ, thực tế và nhìn chung có kế hoạch rõ ràng cho cách kiếm và tiêu tiền của mình. Họ chỉ thích kiếm tiền ở những nơi tôn trọng giá trị, tài năng của họ.
 
Đó là lý do khái niệm "làm giàu nhanh" không có trong từ điển của Xử Nữ, họ sẵn sàng chấp nhận những công việc được trả lương thấp chỉ vì mong muốn được làm việc cho một mục đích cao cả hoặc để đóng góp cho cộng đồng nào đó.

Thực tế là Xử Nữ không cần liều lĩnh, tham lam mới giàu có, ngay cả khi thu nhập không cao, nhưng đủ kỷ luật trong vấn đề tiền bạc để có thể áp dụng tiết kiệm, đầu tư thông thái với từng khoản tiền nhỏ, chúng có thể giúp họ có một kế hoạch nghỉ hưu với khoản tiền đáng kể. Đối với Xử Nữ, già mới giàu cũng là điều đáng mừng.
 

Thiên Bình: Thời trang, sắc đẹp hoặc luật
 

Đối với Thiên Bình, việc hợp tác trong mọi việc mới có thể giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn so với bình thường. Đó là lý do họ thích trở thành một phần của nhóm làm việc hơn vì như vậy mới có thu nhập vượt trội. 

Ngay cả khi làm nghề tự do hoặc nhận thấy mình đang thực hiện nhiều dự án cá nhân, họ nhất định sẽ tìm người cộng tác để nhân đôi, nhân ba nguồn lực một lúc. Họ đủ tầm nhìn để biết rằng tham lam, ích kỷ một mình không thể giàu có được.
 
Lĩnh vực họ có thể kiếm được nhiều tiền nhất đó là phải liên quan tới thời trang, làm đẹp, luật hoặc nghệ thuật... Tuy nhiên, Thiên Bình cũng phải thận trọng với sở thích của mình vì sự ham vui sẽ khiến họ mất tiền. 

Họ hay tự thưởng cho bản thân hoặc tặng quà cho người khác, vì vậy hãy đảm bảo tạo một ngân sách phù hợp cho điều này. Sẽ tốt hơn nếu Thiên Bình biết hợp tác với một cố vấn tài chính để nghiêm túc thực hiện các quy định liên quan tới tiền bạc, tránh làm thất thoát số tiền mà mình kiếm được.
 

Hổ Cáp: Cố vấn tài chính hoặc nhà đầu tư
 

Chuyện tiền bạc Hổ Cáp cũng tỏ ra bí ẩn như những vấn đề khác trong cuộc sống của họ vậy. Chòm sao này không ngại gia tăng thu nhập của mình theo những cách riêng và hầu hết chúng không tuân theo những cách thức mà chúng ta vẫn thấy. 
 
Họ rất giỏi trong đàm phán nhờ khả năng nhanh chóng nhìn thấy điểm yếu của đối thủ và dự đoán bước đi tiếp theo của họ. Hổ Cáp sẽ trở thành một nhà đầu tư hoặc cố vấn tài chính tuyệt vời, có sở trường quản lý tiền bạc xuất chúng.

Chòm sao này biết giữ bí mật về tài chính của mình nhưng cũng không ngại thảo luận với người khác về cách thức sử dụng tiền bạc để chúng có thể nhân đôi, nhân ba tài sản.
 
Hổ Cáp rất thích các khoản đầu tư rủi ro nhưng họ không liều lĩnh tới mức để mất tất cả, họ luôn có một số tiền mặt được cất giấu ở một nơi an toàn. Họ không chỉ chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất mà còn biết biến tình huống xấu thành một lợi thế cho mình nếu cần.
 

Nhân Mã: Làm việc tự do và đi du lịch
 

Tự do là mục tiêu của Nhân Mã và họ cũng có thể kiếm được bội tiền thông qua việc khám phá các hành trình cuộc sống của mình. Trở thành blogger để không ràng buộc vào bất kỳ tình huống hoặc hoàn cảnh nào trong một thời gian dài mà vẫn kiếm được tiền là cách thức họ nên theo đuổi.

Không ít người đã thực hiện đam mê du lịch của mình mà vẫn không ngừng gia tăng thu nhập và Nhân Mã hoàn toàn có thể làm được như thế.

Sự thất bại sẽ không làm họ tê liệt vì họ lại sẽ tìm thấy một cách khác để kiếm tiền, nhưng đừng lãng phí tiền bạc sau khi kiếm được món hời nhé. Nhân Mã nhớ cố gắng dành ra một quỹ dự phòng để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn khám phá cuộc sống đúng nghĩa mà không bị rơi vào vòng xoáy tiền bạc. 
 

Ma Kết: Giám đốc điều hành hoặc lãnh đạo công ty
 

Khi nói tới bí quyết làm giàu của 12 chòm sao thì Ma Kết kiên trì với việc làm công ăn lương. Họ thích chăm chỉ và từng bước leo lên các nấc thang sự nghiệp. Chòm sao này bẩm sinh có khả năng lãnh đạo, không sợ phải chịu trách nhiệm, họ xứng đáng với mức lương cao vì nó đáng giá với công sức đã bỏ ra.

Thêm vào đó, là chòm sao giỏi kinh doanh, họ có nhiều tham vọng nên việc kiếm được thu nhập tốt không phải là vấn đề đối với Ma Kết. Thế nhưng để "tiền đẻ ra tiền" họ không thể không đầu tư.

Khi nói đến đầu tư, đừng sợ hãi đến mức chỉ tham gia những chiến lược thận trọng hoặc rủi ro thấp. Bạn không cần mạo hiểm mọi lúc mọi nơi, chỉ phân bổ lại hạng mục của mình và cho một phần nhỏ tham gia các cơ hội rủi ro cao hơn một chút vì khi đó phần thưởng của bạn cũng rất xứng đáng. 

Nhưng họ có thể gặp phải vấn đề ở cách chi tiêu, cố gắng tránh việc mua trước trả tiền sau vì họ có xu hướng chi quá nhiều, cứ thế Ma Kết dễ rơi vào tình trạng nợ nần.
 

Bảo Bình: Tham gia một công ty khởi nghiệp
 

Cung hoàng đạo Bảo Bình chẳng thích nghĩ tới các nguyên tắc, khuôn khổ. Bạn muốn gia tăng thu nhập ở bất cứ đâu mà mình có thể phá vỡ rào cản và thúc đẩy sự thay đổi và tiến bộ của bản thân.

Các công ty khởi nghiệp hoặc công ty có sứ mệnh, mục tiêu lớn là nơi thích hợp nhất cho Bảo Bình tham gia hoặc nếu có thể hãy mở một công ty của riêng mình. Không ít người giàu có nhờ vào việc có những nhà đầu tư lớn đổ tiền vào dự án của họ, vì thế hứa hẹn Bảo Bình cũng sẽ sớm được rót vốn một khi họ thể hiện được sự nổi bật, khả thi nhất trong thị trường.
 
Bảo Bình muốn thay đổi thế giới, và sự nghiệp của họ phải phản ánh điều đó. Họ chỉ dùng tiền mua công nghệ mới nhất hoặc các tiện ích sáng tạo hơn. Nhìn chung, họ phù hợp cho những đột phá mang tính tầm cỡ. 
 

Song Ngư: Bất cứ thứ gì liên quan đến nghệ thuật hoặc tâm linh
 

Không nên lo sợ rằng kiếm tiền thì bạn đánh mất bản thân, chạy theo đồng tiền quên cả đam mê. Thực tế là không cứ phải liều lĩnh mới kiếm được tiền tỷ. Đúng là với người như Song Ngư có muốn tham lam cũng không được vì họ sẽ phải trả giá.

Thế nhưng việc làm giàu thông qua các hoạt động nghệ thuật, tâm linh hoặc âm nhạc chân chính không chỉ giúp Song Ngư kiếm được tiền mà còn giúp họ cảm thấy hạnh phúc hơn. 
 
Song Ngư có gout thẩm mỹ, âm nhạc, thẩm định nghệ thuật đặc biệt, rất phù hợp với những lĩnh vực này. Họ có thể không bị tiền làm cho xao động nhưng chất lượng công việc và cách nó đóng góp cho xã hội khiến bạn luôn muốn theo đuổi đam mê, vô tình thì tiền cứ thế mà sinh ra từ đó.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn khá mơ hồ về chuyện tiền nong, để đảm bảo an toàn bạn cũng nên có một số cách thức bảo vệ số tiền của mình bằng việc nhờ các chuyên gia, người có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X