Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết HÚT MAY cho 12 chòm sao cuối năm 2023, làm gì cũng như được “trải thảm đỏ”

Thứ Năm, 29/06/2023 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bí quyết hút may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp các cung hoàng đạo có thể tăng vận may, đón một cuộc sống sung túc, viên mãn trước khi năm 2023 khép lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thời gian trôi thật nhanh, chớp mắt nửa năm 2023 đã trôi qua. Trong 6 tháng đầu năm, bạn đã đạt được những thành tích gì? Có điều gì còn hối tiếc không?
 
Hôm nay chúng ta sẽ nói về chiêm tinh nửa cuối năm và bí quyết hút may cho 12 chòm sao cuối năm 2023. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp phù hợp để có thể trải qua nửa cuối năm một cách an toàn và thành công.
 

I/ Sự kiện chiêm tinh quan trọng trong nửa cuối năm

 
Bi quyet hut may cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 
Cùng điểm qua các sự kiện chiêm tinh quan trọng trong giai đoạn nửa cuối năm 2023 này để biết khi các hành tinh thay đổi quỹ đạo sẽ tác động lên 12 cung hoàng đạo ra sao.
 
- Ngày 5/6, sao Kim đi vào cung Sư Tử: Sao Kim sẽ nghịch hành từ ngày 23/7 đến ngày 4/9. Thật bất thường khi sao Kim ở trong một cung hoàng đạo trong một thời gian dài như vậy. Vì vậy, mùa Hè năm nay sẽ là thời gian của những cảm xúc mãnh liệt! Hầu hết mọi người sẽ giao tiếp xã hội nhiều hơn, thích vui chơi và cảm thấy ngọn lửa tình yêu được thắp lên. 
 
Nhưng vì quan hệ nghịch hành nên nhiều vấn đề trong mối quan hệ cũng sẽ nảy sinh, cũng sẽ có vài vấn đề liên quan tới người yêu cũ xuất hiện. Các quyết định theo cảm xúc cũng sẽ được lặp lại, rất có thể khi sao Kim nghịch hành trực giác sẽ trở nên mạnh mẽ. Sau khi hành tinh này kết thúc nghịch hành, cá quyết định sẽ trở nên lý trí hơn.
 
- Từ ngày 24/8 đến ngày 16/9, sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ: Đây là kỳ nghịch thứ 3 của sao Thủy trong năm 2023. Vào lần này, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, đồng thời sao Hỏa cũng sẽ bị sao Hải Vương “quấy rầy”, ngay sau đó sao Kim cũng sẽ nghịch hành. Do đó, tháng 8 và tháng 9 là thời điểm chúng ta dễ bị rối trí, ý tưởng không ổn định và hơi có phần khó tính, nóng nảy.
 
- Từ ngày 4/9 đến ngày 31/12, sao Mộc nghịch hành tại cung Kim Ngưu:Trong thời gian sao Mộc đi lùi, chúng ta cần cẩn thận với một số đặc điểm tiêu cực của Kim Ngưu. Ví dụ, dễ trở nên lười biếng, muốn tận hưởng cuộc sống nhưng lại không muốn lao động… Có thể có hai thái cực trong vấn đề tài chính, hoặc tiết kiệm nhiều hoặc xa hoa lãng phí. Vì vậy, hãy chú ý hơn đến tiền bạc và lên kế hoạch trước trong việc quản lý tài chính.
 
- Ngày 15/10, Nhật Thực ở Thiên Bình: Nhật Thực lần này bắt đầu ở Thiên Bình, một chòm sao liên quan đến các mối quan hệ. Nhật Thực tượng trưng cho sự khởi đầu. Nhật Thực ở Thiên Bình có khả năng mang đến cho chúng ta tin tức về các mối quan hệ hợp tác và các mối quan hệ tình cảm cá nhân. Vào mùa Thu, bạn cũng dễ dàng nhận được một số tin tức về hợp tác, kết hôn và tình yêu.
 
- Ngày 29/10, Nguyệt thực toàn phần bắt đầu ở Kim Ngưu: Nguyệt thực lần này sẽ diễn ra ở Kim Ngưu. Nguyệt thực toàn phần thường mang tới các kết quả. Do đó, dưới ảnh hưởng của Nguyệt thực, chúng ta có thể đưa ra những quyết định và thay đổi về tiền bạc, vật chất và lối sống. 
 
- Từ ngày 13/12 đến ngày 2/1/2024, sao Thủy sẽ đi lùi trong cung Ma Kết: Đây là lần nghịch hành cuối cùng của sao Thủy vào năm 2023. Sao Thủy nghịch hành lần này sẽ diễn ra ở Ma Kết, vì vậy chúng ta phải đặc biệt cẩn thận với những suy nghĩ cố chấp và những ý tưởng bướng bỉnh. 
 
Sẽ có một số người quá chú ý đến các quy tắc, trở nên bảo thủ và không sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Nhưng vào những ngày cuối năm này, sao Thủy nghịch hành sẽ giúp ích rất nhiều cho việc xem xét lại và sắp xếp những thứ cũ kỹ. 
 

II/ Bí quyết hút may cho 12 chòm sao cuối năm 2023

 
Bi quyet hut may cho 12 chom sao cuoi nam
 
Tiếp đến hãy cùng xem bí quyết hút may cụ thể cho từng cung hoàng đạo vào cuối năm 2023 là gì?
 

1. Bạch Dương

 
Bắt đầu từ giai đoạn nửa cuối năm, các bạn Bạch Dương có thể dồn sức cho phương diện tình cảm và các mối quan hệ đối tác của mình. Nếu xử lý tốt, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.
 
Đặc biệt là vào mùa Hè, sao Kim sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của các cặp đôi thêm phần ngọt ngào và thú vị hơn. Người độc thân có nhiều thay đổi về mặt cảm xúc, thậm chí có người còn yêu từ cái nhìn đầu tiên.
 
Ngoài ra, trong nửa cuối năm, sao Mộc cũng sẽ ở trong cung tài chính của bạn. Tình trạng tiền bạc cũng được cải thiện đáng kể. Nếu Bạch Dương có thể tiếp tục thực hiện kế hoạch tích lũy một cách nghiêm túc, số tiền bạn sở hữu sẽ sớm tăng lên chóng mặt.
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Các bạn Kim Ngưu sẽ quan tâm nhiều hơn đến công việc gia đình vào nửa cuối năm. Trong những tháng mùa Hè, sao Kim sẽ dành một khoảng thời gian dài trong ngôi nhà của bạn. 
 
Vì vậy, rõ ràng là Kim Ngưu sẽ cảm thấy rằng mối liên hệ của bạn với gia đình tăng lên đáng kể. Bạn tham gia vào nhiều quyết định của gia đình và tăng thêm trách nhiệm với những người thân thiết nhất.
 
Đồng thời, chòm sao này cũng có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ gia đình và họ hàng. Và đó là sự hỗ trợ về vật chất và tài chính rất thiết thực. Các thành viên gia đình quả thực là điểm tựa vững chắc cho bạn trong mọi hoàn cảnh.
 
Ngoài ra, sao Mộc vẫn sẽ hỗ trợ cho Kim Ngưu trong nửa cuối năm. Cảm xúc và khả năng kiểm soát đều tốt. Hãy làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của bạn. Một số bạn còn có dấu hiệu tăng cân vào những tháng cuối năm.
 

3. Song Tử

 
Với những bạn thuộc cung hoàng đạo Song Tử, cuộc sống nửa cuối năm của bạn sẽ khá nhiều màu sắc. Vào mùa Hè, bạn sẽ cảm thấy hơi bận rộn với nhất nhiều các kế hoạch cá nhân và cả trong công việc. 
 
Nhờ có sự giúp đỡ của sao Kim, thời gian này bạn cũng sẽ quan tâm hơn tới nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân, có thể sẽ đi du lịch hay một chuyến đi dã ngoại ngắn ngày, chuyến công tác, v.v. Khả năng giao tiếp cũng rất tốt, thích hợp để thể hiện bản thân và mở rộng các mối quan hệ của mình, đặc biệt là người độc thân.
 
Nếu bạn đang ngồi trên ghế nhà trường, hiệu quả học tập có khả năng tăng lên đáng kể. Thái độ học tập nhiệt tình và nghiêm túc giúp bạn đạt được kết quả tốt.
 
Vào nửa cuối năm, sao Mộc cũng sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và bình yên trong nội tâm, cũng có thể có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, chưa lành tâm hồn. Một số bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ bí mật để thực hiện mong muốn của bản thân.

Xem thêm: Tiết lộ những xui xẻo của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023
 

4. Cự Giải

 
Để tăng cường vận may của bản thân vào cuối năm, Cự Giải được khuyên nên chú ý đến tình hình tài chính, lên kế hoạch kinh doanh đầu tư hay quản lý tiền bạc hợp lý hơn.
 
Những tháng mùa Hè sẽ chứng kiến rất nhiều cơ hội làm giàu với chòm sao này. Bạn có thể nhìn thấy những cơ hội tốt để kiếm tiền và rất có thể sẽ nâng thu nhập của bạn lên một mức cao hơn. 
 
Nhưng ham muốn tiêu tiền của bạn cũng tăng lên rất nhiều. Chi phí hàng ngày tăng chóng mặt nên các bạn Cự Giải hãy hạn chế sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến, thay vào đó là lập kế hoạch tài chính và tiết kiệm tiền nhiều nhé. 
 
Ngoài ra, sao Mộc sẽ tiếp tục giúp ích cho các mối quan hệ của bạn trong nửa cuối năm. Liên lạc với bạn bè nhiều hơn và mở rộng nguồn lực giữa các cá nhân sẽ rất hữu ích cho tương lai của bạn.
 

5. Sư Tử

 
Cuộc sống của các bạn Sư Tử trong nửa cuối năm khá ổn định. Vì được sao Kim che chở vào nửa cuối năm nên bạn rất tự tin và hăng hái trong mọi việc. 
 
Và mùa hè là thời điểm đặc biệt thích hợp để bạn cải thiện ngoại hình, tăng thêm sức hút. Nhân duyên nhờ vậy cũng khởi sắc hơn. 
 
Một số Sư Tử độc thân cũng sẽ có đào hoa, đời sống tình cảm khá phong phú, có người còn nhanh chóng “thoát ế” ngay trong những tháng cuối cùng của năm nay. 
 
Đồng thời, nửa cuối năm cũng là thời điểm để bạn nghiêm túc theo đuổi công việc kinh doanh của mình. Sao Mộc đang tỏa sáng rực rỡ trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn, làm việc chăm chỉ ắt sẽ gặt hái trái ngọt xứng đáng.

May man cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

6. Xử Nữ

 
Với các bạn Xử Nữ, các hành tinh dịch chuyển sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn vào nửa cuối năm nay. 
 
Vào mùa Hè, bạn có thể có cơ hội nghỉ ngơi, nếu có điều kiện hãy cho mình một kỳ nghỉ ngắn, tận hưởng cuộc sống và làm điều gì đó bạn muốn làm. Cũng có thể trong thời gian đó bạn không quá bận rộn với công việc và cuộc sống nên tinh thần thoải mái hơn. 
 
Nhưng bạn vẫn được nhắc nhở nên chú ý đến mối quan hệ của mình. Một số bạn có thể sẽ rơi vào tình huống yêu xa, yêu thầm, trải qua mối tình tay ba rắc rối. 
 
Sao Mộc sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức trong nửa cuối năm. Một số bạn sẽ có cơ hội đi du lịch và học tập, thông qua đó có thể mở rộng tầm nhìn của bạn và tiếp xúc với các môi trường chuyên nghiệp khác nhau.
 

7. Thiên Bình

 
Cuộc sống của các bạn sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình sẽ rất sôi nổi vào giai đoạn nửa cuối năm. Sao Kim sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ và kết nối xã hội của bạn. Thời gian này bạn sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện tụ hội, gặp gỡ, giao lưu với mọi người hơn.
 
Tinh thần đồng đội trong công việc cũng tăng lên, bạn gặp nhiều thuận lợi trong những nhiệm vụ đòi hỏi phải làm việc nhóm. Thái độ thân thiện và hòa đồng giúp bạn dễ dàng hòa nhập với mọi người, quá trình làm việc chung khá suôn sẻ dễ đạt được lợi ích tập thể. 
 
Nhìn chung nửa cuối năm cũng sẽ là thời điểm vận may của bạn rất tốt. Có thể có sự gia tăng thu nhập nhờ đầu tư hoặc từ công việc bán thời gian.
 

8. Hổ Cáp

 
Các bạn Hổ Cáp nên tập trung phát triển sự nghiệp thật tốt vào nửa cuối năm nhé. Sao Kim sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong một thời gian dài, vì vậy hãy làm việc chăm chỉ trong giai đoạn này và gặt hái những thành quả xứng đáng. 
 
Tất nhiên khối lượng công việc của bạn sẽ tăng lên. Nhưng bạn không được lười biếng, hãy cố gắng để bản thân duy trì được tinh thần quyết tâm và rút kinh nghiệm. Đồng thời, bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, đó có thể sẽ là quý nhân nâng đỡ cho bạn rất nhiều trong thời gian này. 
 
Một số bạn có thể được thăng chức, hoặc thay đổi công việc đến những môi trường tốt hơn. Các mối quan hệ cũng sẽ phát triển tốt đẹp, trong nửa cuối năm, sao Mộc sẽ tiếp tục ở trong lĩnh vực quan hệ tình cảm của bạn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng mối quan hệ thoải mái và gần gũi hơn với những người thân yêu.
 

9. Nhân Mã

 
Những người bạn Nhân Mã sẽ có xu hướng “dịch chuyển” nhiều hơn, có mong muốn thực hiện các kế hoạch du lịch của bản thân trong nửa cuối năm. 
 
Những áp lực công việc và cuộc sống khiến tinh thần bạn có phần sa sút, điều đó khiến bạn muốn đi đây đi đó một thời gian để ngắm nhìn thế giới bên ngoài và cũng là cách để bạn nạp lại năng lượng cho mình.
 
Bạn có thể sẽ quyết định rất nhanh cho một chuyến du lịch hoặc có một chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng trong những tháng tới.
 
Thời gian hè cũng thích hợp cho việc học nâng cao, bạn có thể cân nhắc đăng ký các khóa học bồi dưỡng, học thêm một kỹ năng và thi lấy chứng chỉ. Nếu bạn vẫn đang là học sinh sinh viên, điểm kiểm tra của bạn sẽ tốt và bạn có khả năng thành công trong các bài nghiên cứu. 
 
Những bạn muốn thay đổi công việc cũng có thể có những cơ hội mới trong nửa cuối năm, vì sao Mộc đang giúp đỡ bạn. 
 
Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm cân và tập thể dục, bạn cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ, hiệu quả sẽ rất tốt.
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, nửa cuối năm là thời gian để chòm sao này tận hưởng cuộc sống và kiếm nhiều tiền hơn. 
 
Ma Kết vốn là người chắc chắn, nhưng mùa Hè này, bạn có thể sẽ muốn thử mạo hiểm hơn để mong muốn thu về càng nhiều tiền bạc. Bạn sẽ sẵn sàng xem xét các cơ hội làm giàu và có thể kiếm được một số vốn kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm. 
 
Cơ hội nhận được tiền lãi khá cao, nhưng bạn cũng được nhắc nhở rằng vì sao Kim sẽ nghịch hành nên bạn vẫn nên thận trọng khi thực hiện các quyết định sử dụng tiền bạc. 
 
Với những bạn còn độc thân, nửa cuối năm vẫn là thời điểm thích hợp để bắt nhịp cho tình yêu. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những cơ hội hẹn hò thú vị. Bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người hơn, rất có thể sẽ xuất hiện người bị bạn thu hút.
 

11. Bảo Bình

 
Đối với những bạn Bảo Bình, nửa cuối năm đặc biệt thích hợp để thúc đẩy các mối quan hệ. Sao Kim sẽ ở trong lĩnh vực tình cảm của bạn trong một thời gian dài. Sự thúc đẩy cảm xúc lần này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, đem tới những kết nối tuyệt vời. 
 
Vì vậy, trong nửa cuối năm, chúng ta sẽ thấy nhiều cặp đôi Bảo Bình kết hôn. Người độc thân cũng có cơ hội thoát ế và nhanh chóng thiết lập một mối quan hệ tình cảm. 
 
Nếu bạn không quan tâm lắm đến chuyện tình yêu ở thời điểm này, bạn cũng có thể xây dựng những mối quan hệ hợp tác mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để hợp tác kinh doanh, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi...
 
Ngoài ra, tài lộc trong gia đình cũng tốt. Một số bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân trong gia đình. Đó có thể là mua nhà, mua xe hay mua bất động sản mới.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư được khuyến khích nên làm việc chăm chỉ trong nửa cuối năm. Sự nhiệt tình và năng lượng trong công việc cả bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bạn cũng có rất nhiều việc phải làm, vì vậy mùa Hè sẽ rất bận rộn. 
 
Đồng thời, chòm sao này cũng sẽ có những cơ hội mới trong công việc. Một số bạn sẽ nhảy việc thành công vào mùa hè và tìm được một môi trường mới khiến bạn hài lòng hơn. 
 
Nếu bạn vẫn đang đi học, nửa cuối năm cũng là thời gian quan trọng để thực hiện các kế hoạch học tập. Sao Mộc sẽ giúp ích cho việc học tập và cải thiện điểm số của bạn. Ngoài ra, một số bạn có thể chuyển trường, chuyển nhà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X