Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu giảm cân chẳng giống ai nhưng siêu hiệu quả của 12 cung hoàng đạo nữ

Thứ Ba, 04/08/2020 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cân nặng luôn là một vấn đề được các chị em quan tâm và đau đầu tìm mọi cách để duy trì. Vậy bạn có biết để giữ được một vóc dáng hấp dẫn, bí quyết giảm cân của 12 chòm sao nữ là gì? Hãy cùng khám phá nhé.
 
Hầu hết các chị em đều có chung mối quan tâm là làm thế nào để duy trì được một mức cân nặng ổn định với vóc dáng hấp dẫn đáng mơ ước. Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một thân hình thon thả.
 
Vì thế, giảm cân là cách các chị em tìm đến để vừa giữ vóc dáng đẹp vừa nâng cao sức khỏe.
 
Vậy bí quyết giảm cân của 12 chòm sao nữ là gì? Tùy vào đặc tính của từng cung hoàng đạo mà mỗi cung sẽ có những phương pháp giảm cân của riêng mình. Hãy cùng khám phá xem phương pháp đó là gì nhé!
 

1. Bạch Dương: Kiểm soát ham muốn ăn uống

 
Vốn là một chòm sao nhiều năng lượng, thích vận động, thật khó tin khi Bạch Dương lại có những thời điểm tăng cân mất kiểm soát, cơ thể tích toàn mỡ là mỡ. Vì sao chứ?
 
Nguyên nhân chủ yếu là do những chú Cừu rất thích ăn uống, hơn nữa còn ăn được rất nhiều. Tất cả những của ngon vật lạ trên đời mà mình chưa từng được thưởng thức, Dương Dương sẽ tìm cách để được nếm thử một lần.
 
Nhất là những món ăn vặt hè phố, cứ hễ nghe thấy ai đó "reniew" là chòm sao này lập tức lấy giấy bút ghi lại địa chỉ để khi nào có thời gian sẽ đi thưởng thức. Thói quen ăn uống vô tội vạ còn được duy trì cả khi ăn cơm ở nhà, khẩu phần ăn của Dương Dương sẽ rất phong phú.
 
Cho nên đối với những chú Cừu, chỉ cần kiểm soát được ham muốn ăn uống, kiềm chế cái "miệng thích ăn" của bản thân thì chắc chắn sẽ sớm có một vóc dáng thon thả như mong ước thôi.
 

2. Kim Ngưu: Vận động thật nhiều

 
Mọi người thường đánh giá Kim Ngưu là người chăm chỉ, chịu khó, năng nổ, nhưng đó là trong công việc. Còn ngoài cuộc sống, khuyết điểm lớn nhất của những chú Trâu là quá lười vận động.
 
Chòm sao này chỉ cần có thể ngồi thì sẽ không đứng, có thể nằm thì sẽ không ngồi. Cả người lúc nào cũng như thiếu sức sống, không có năng lượng. Đây cũng chính là nguyên do khiến bắp đùi của họ khá thô to, bụng cũng tích nhiều mỡ thừa.
 
Do đó, phương pháp giảm cân với Ngưu Nhi chính là thay đổi thói quen của bản thân, thường xuyên vận động hơn. 
 
Đừng lúc nào cũng ngồi hoặc nằm, có thể rèn luyện bằng cách chạy bộ hay tập các bài tập nhẹ nhàng cũng rất tốt cho quá trình giảm cân của cung hoàng đạo này. Bạn có biết làm thế nào để duy trì sức khỏe 12 cung hoàng đạo để đầy lùi bệnh tật, vui sống mỗi ngày?

Bi quyet giam can cua 12 chom sao nu 1
 

3. Song Tử: Không kén ăn

 
Vóc dáng của đa số những người thuộc chòm sao đều khá đầy đặn, thậm chí một số người phát tướng hơn, thân hình sẽ hơi dư thừa một chút.
 
Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì Song Song thường ngày quá kén ăn, chỉ những món mình thích, mà những món bản thân yêu thích lại thường chứa nhiều dầu mỡ.
 
Song Tử thường rất ghét ăn rau củ, trong bữa cơm thường ngày hiếm khi họ động đũa vào các món rau nhạt nhẽo mà sẽ chọn các món thịt thà, chiên xào hấp dẫn. 
 
Dần dà, đồ ăn nhiều dầu mỡ khiến Song Tử tăng cân một cách mất kiểm soát, cơ thể cũng không được khỏe mạnh cho lắm, dễ bị táo bón vì thiếu chất cần thiết từ rau xanh.
 
Vì thế Song Tử nhất định phải cân bằng chế độ ăn uống, ăn ít đồ chiên rán, bổ sung thêm nhiều rau xanh vào khẩu phần ăn mới mong giảm cân thành công bạn nhé!
 

4. Cự Giải: Bắt bản thân bận rộn

 
Thực tế hầu hết các bạn Cự Giải đều không có nhiều điều theo đuổi cho lắm trong cuộc sống. Mỗi ngày của họ đều trôi qua rất bình đạm, không có nhiều tham vọng cũng không tranh đoạt điều gì, cứ an an ổn ổn trải qua mỗi ngày mà thôi.
 
Nhưng việc sống an phận như vậy lại cũng vô tình khiến cơ thể của những chú Cua dễ phát tướng và còn thiếu khỏe mạnh. 
 
Cũng bởi ngay cả việc rèn luyện thể dục hay xây dựng chế độ ăn uống khoa học mà Giải Giải cũng chẳng quan tâm cho lắm. Có sao ăn vậy, chòm sao này thường nghĩ như vậy. 
 
Cho nên để có thể giảm cân thành công, cách tốt nhất cho Cự Giải là ép bản thân trở nên bận rộn, tìm ra những việc thú vị để chuyên tâm thực hiện. 
 
Làm như vậy không chỉ giúp chòm sao này duy trì được một vóc dáng thon thả mà còn khiến cuộc đời của họ thêm phần phong phú.
 

5. Sư Tử: Đi mát-xa

 
Bí quyết giảm cân của 12 chòm sao nữ là gì? Thực ra, thân hình của Sư Tử chưa thể coi là mập mạp. 
 
Điều này khiến không ít người tò mò, bởi rõ ràng chòm sao này có sức ăn không hề nhỏ, hơn nữa còn không cần ăn kiêng, lại chẳng mấy khi tập thể dục, vậy mà sao vẫn duy trì được thân hình ổn định như vậy?
 
Thực ra lý do rất đơn giản, chủ yếu là do Sư Tử rất thích dưỡng sinh, lúc rảnh rỗi sẽ đi mát-xa, xoa bóp khắp cơ thể để xua tan mệt nhọc cũng như tan mỡ thừa.
 
Cho nên cơ thể Sư Tử mới có thể giữ được sự hoàn mỹ như vậy.
 

6. Xử Nữ: Đi giác hơi

 
Thực tế Xử Nữ là người luôn rất quan tâm đến sức khỏe và biết giữ gìn thể chất ở mức tốt nhất. 
 
Xử Nhi tin rằng thuốc nào cũng có "ba phần độc, một phần chữa bệnh" cho nên họ thường lựa chọn các phương pháp chữa bệnh từ dược liệu tự nhiên hoặc Trung y để điều trị mọi vấn đề trong cơ thể.
 
Một trong những phương pháp chữa bệnh mà chòm sao này thường xuyên sử dụng là đi giác hơi. Xử Nữ dùng giác hơi như một cách để vừa giảm cân vừa tiêu trừ các khí thừa trong cơ thể.
 
Bởi vì Xử Nhi nghĩ rằng, việc cơ thể tích nước cũng là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể phát tướng và cân nặng tăng lên, cho nên giác hơi là lựa chọn rất phù hợp để loại bỏ điều đó.

Bi quyet giam can cua 12 chom sao nu 2
 

7. Thiên Bình: Ăn kiêng

 
Với một người yêu thích cái đẹp như Thiên Bình mà nói, ẩm thực cũng là một trong những lĩnh vực mà họ rất yêu thích.
 
 Đứng trước các món ăn ngon, các loại đồ ngọt, Thiên Thiên gần như không có sức chống cự. Thậm chí nếu được, chòm sao này có thể không cần ăn cơm, mỗi ngày đều chỉ ăn các loại bánh ngọt là chuyện nhỏ.
 
Thói quen này không tốt cho cơ thể của họ chút nào. Vì vậy, nếu Thiên Bình muốn giảm cân, họ nhất định phải xây dựng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đầu tiên là tránh xa các loại đồ ngọt yêu thích thì mới mong giảm cân thành công như mong muốn.
 

8. Hổ Cáp: Hạn chế tụ tập bạn bè

 
Hổ Cáp là chòm sao rất ưu náo nhiệt, ngồi không cũng sẽ nghĩ đến việc tụ tập bạn bè ăn ăn uống uống, nhậu nhẹt một phen. 
 
Đặc biệt, Cáp Nhi rất thích cùng những người bạn thân thiết dạo quanh phố phường để thưởng thức các món ăn vặt hè phố hấp dẫn.
 
Nhất là buổi tối, ăn đêm dường như đã trở thành sở thích và thói quen khó bỏ của cung hoàng đạp này. Cho nên họ thường ra ngoài ăn đến khi no nê mới quay về nhà là chuyện rất hay xảy ra.
 
Vì thế, nếu như Hổ Cáp muốn sở hữu một vóc dáng thon thả, điều đầu tiên bạn cần thực hiện chính là hạn chế các buổi tụ tập ăn uống với bạn bè. Xem thêm: Xếp hạng sức khỏe của 12 chòm sao.
 

9. Nhân Mã: Năng nổ ra ngoài

 
Thường ngày, Nhân Mã rất lười ra ngoài, chỉ muốn nằm dài cả ngày trong nhà không đi đâu cả, thay vào đó là đọc sách hay xem những bộ phim mình yêu thích.
 
Lâu dần, cơ thể ít vận động chính là nguyên nhân khiến Mã Nhi tăng cân mất kiểm soát, đặc biệt là mỡ phần bụng ngày càng tích tụ nhiều hơn.
 
Cho nên nếu Nhân Mã muốn giảm giân, hay nói cách khác là muốn giảm mỡ bụng cũng không phải là việc khó khăn, chỉ cần thường xuyên ra ngoài vận động là được rồi.
 
Mã Nhi chỉ cần năng đi bộ, hay chạy nhẹ nhàng mấy cây số, thời gian lâu dài sẽ không chỉ duy trì được một vóc dáng thon thả mà còn giúp tăng cường thể chất rất tốt.

Bi quyet giam can cua 12 chom sao nu 3
 

10. Ma Kết: Tìm đến thuốc Đông y

 
Ma Kết có thói quen sinh hoạt vô cùng kỳ lạ, họ thường hay thức khuya, là một chú cú đêm điển hình. 
 
Hơn nữa, tính cách trầm lắng khiến chòm sao náy có thói quen điều gì cũng giấu trong lòng, kể cả những nỗi niềm ấm ức cũng ôm vào người, chẳng chịu tâm sự với ai để xả ra cho nhẹ lòng. Về lâu dài, những điều đó sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. 
 
Để thay đổi tình trạng đó, Kết Kết lựa chọn tìm đến với thuốc Đông y để vừa khai thông kinh lạc, vừa cải thiện tình trạng bí bách nóng trong. Khi cơ thể nhẹ nhàng hơn cũng là lúc Ma Kết có thể dễ dàng giảm cân. 
 
Điều quan trọng nhất là phải luôn giữ được tâm tính thoải mái, sinh hoạt lành mạnh, nếu không thì có uống bao nhiêu thuốc Đông y cũng vô dụng. Đừng bỏ lỡ: Cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo.
 

11. Bảo Bình: Làm việc nhà

 
Phần lớn những người thuộc chòm sao Bảo Bình đều có sẵn một thân hình khá đẹp. Đó là nhờ họ luôn kiểm soát bản thân rất nghiêm ngặt, từ thói quen sinh hoạt đến chế độ ăn uống và rèn luyện.
 
Hơn nữa, Bảo Bảo còn có một thói quen tốt là thích vận động, đặc biệt là làm việc nhà.
 
Cái tính ưa sạch sẽ của Bảo Bình phát huy trọn vẹn, họ không thể chịu nổi một căn nhà đầy rác và bụi bạm, cho nên chỉ cần rảnh tay là Bảo Bình lại cầm chổi cầm khăn đi quét chỗ này lau chỗ kia. 
 
Khi cơ thể trở nên bận rộn vì vận động thường xuyên, cung hoàng đạo này sẽ tránh được tình trạng tích mỡ và luôn duy trì được vóc dáng hấp dẫn.
 

12. Song Ngư: Tập Yoga

 
Với người thích an tĩnh như Song Ngư, sở thích lớn nhất của những chú Cá trong thời gian rảnh là nghe nhạc hay mở chương trình dạy Yoga trên TV và tập theo.
 
Kiểu vận động chậm như vậy rất phù hợp với tính cách của Ngư Nhi, có như vậy mới có thể tạo được hứng thú lâu dài để chòm sao này theo đuổi tới cùng.
 
Khoa học đã chứng minh Yoga có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân. Nhờ thói quen tốt đó, cho nên Song Ngư hiếm khi phải đau đầu với vấn đề cân nặng hay thừa mỡ trong cơ thể.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X