Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết giải SẦU cho 12 cung hoàng đạo năm 2023: Buồn đến mấy cũng TAN!

Thứ Sáu, 20/01/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bí quyết giải sầu cho 12 cung hoàng đạo năm 2023 này là gì? Có cách nào giúp bạn đỡ mệt mỏi và tránh xa bệnh trầm cảm? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Bi quyet giai sau cho 12 cung hoang dao nam 2023

Bạch Dương nên ăn bánh uống trà


Bạch Dương là cung hoàng đạo hung dữ, năng nổ và hay bộc phát những cảm xúc nhất thời, thường có chút áp lực khó thoát khỏi.

Các bạn thường cố chứng tỏ mìnhlà một người mạnh mẽ và không hề sợ hãi khi đối mặt với áp lực. Bạn có bộ não và tài hùng biện đỉnh cao, không quá sợ áp lực và sẽ chủ động tìm cách giải quyết.

Nhưng Bạch Dương cũng chỉ là một người bình thường, có cảm xúc, có lúc yếu mềm, bạn rất mong nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ người khác, bạn không phải là cục đá mà không biết sầu đời là gì.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Bạch Dương dễ bị hưng phấn và trầm cảm khi bị áp lực, và điểm yếu của bạn cũng sẽ nằm ở lý trí, gợi ý của chiêm tinh để giúp chòm sao này giải tỏa căng thẳng là pha một tách trà hoa oải hương và đặt trên bàn, ăn bánh uống trà rồi nghỉ ngơi là sẽ đỡ chút phần nào đó nha.
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu vốn luôn là con trâu chậm chạp, luôn im lặng bám trụ, hiếm khi thấy bạn nổi nóng. Nhưng thực ra bạn rất chán nản, luôn cố gắng làm cho mình mạnh mẽ để chống lại áp lực.

Ngưu thường âm thầm hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn một cách lặng lẽ và thường khiến mọi người ngạc nhiên với khả năng của bạn.

Thực ra Ngưu không hề ù lì, lạnh lùng như vẻ bề ngoài họ thường thể hiện, nếu ai chơi với Ngưu lâu sẽ biết cậu ấy là con người sống khá tình cảm và vui tính, cho đi không hề tính toán nhưng lại toàn gặp phải những người không biết điều nên họ dễ sầu đời lắm nha.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Bạn là người không giỏi thể hiện bản thân và thường âm thầm ngậm đắng nuốt cay. Nếu mọi thứ vượt quá kế hoạch hoặc thói quen dự kiến ​​của bạn, bạn sẽ cảm thấy hoảng sợ. Điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe về lâu dài.

Bí quyết giải sầu cho 12 cung hoàng đạo năm 2023 từ vũ trụ mách bạn nên sử dụng màu sắc để thay đổi tâm trang. Năng lượng của màu đỏ là màu có thể khơi dậy tinh thần chiến đấu của chòm sao này, hãy cân nhắc thay đổi màu sắc quần áo để khiến bạn can đảm và vui vẻ hơn nhé.
 

3. Song Tử


Song Tử nhanh trí và sắc sảo nhưng khá nhạy cảm, bạn thường nổi điên vì những chuyện vặt vãnh phiền phức.

Tuy bạn thuộc nhóm có EQ cao nhưng bạn không đủ can đảm để giải quyết những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống của thế giới xung quanh, bạn thường do dự, không kiểm soát được tình huống xảy ra đến nỗi trở nên loạn thần.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Nếu bạn có thể để cho bộ não của mình được nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ có khả năng chống lại căng thẳng tốt hơn.

Chòm sao này cũng có thể chuẩn bị cho mình một chiếc gối có hoa văn hình hoa cúc hoặc có mùi hoa cúc, uống trà hoa cúc vào buổi chiều bởi loài hoa này có thể giúp khí huyết lưu thông, trị chứng đau đầu và dễ ngủ.
 

4. Cự Giải


Nhạy cảm, cẩn thận, nhẹ nhàng và chu đáo, Cự Giải luôn được rất nhiều người yêu thích, thực ra bạn rất chú ý đến chi tiết và quan tâm đến cảm nhận của người khác, bạn dễ lo lắng về những thất bại nhỏ và là người dễ gây áp lực cho bản thân mình.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Khi cảm thấy chán nản, áp lực, đừng khép mình lại, Cua nhỏ có thể mời vài người bạn thân tán gẫu, uống cà phê để giải tỏa nỗi ủ rũ, hay uống một tách trà bạc hà để sảng khoái tinh thần, thư giãn.

Thêm vào đó bạn cần lắng nghe lời khuyên của bạn bè còn hơn là ngồi một mình trong thành phố buồn hoặc trong căn phòng im lặng đến đáng sợ cùng chiếc điện thoại.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử yêu thể diện vô cùng, rất coi trọng sĩ diện của bản thân, nếu đột nhiên mất đi uy lực, bạn sẽ xấu hổ và buồn bã vô cùng.

Cung hoàng đạo này là người thông minh, tháo vát và có trách nhiệm, khi xung quanh không có tiếng vỗ tay, không ai ủng hộ thì trước khi rơi vào trạng thái u sầu, tốt nhất bạn nên kiểm điểm lại bản thân trước.

Bởi vì một con Sư Tử đang bực bội và tức giận trước tiên phải nhìn ra điểm yếu của chính mình, chuẩn bị một tấm gương cho chính mình, đặt mình vào tư cách là khán giả, xem lại những gì bạn muốn bày tỏ với người khác, và xem bạn có thể chấp nhận nó không?
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Dù là công việc hay thi cử, nuôi dưỡng sự tự tin là cách tốt nhất để chòm sao này giải tỏa áp lực.

Đi bộ hoặc chạy bộ nhiều hơn rất tốt để giúp bạn thể hiện những cảm xúc không ổn định trong ngày này. Trà hoa cúc mát lạnh, nước ép cam vàng cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn sắp xếp cảm xúc của mình để cung cấp cho bạn năng lượng để bắt đầu lại.
 

6. Xử Nữ


Bạn là người cầu toàn, tinh tế, là thánh kén chọn, bạn nên cố gắng cởi mở và cởi mở, đồng thời cố gắng buông bỏ sự cầu toàn và giao lại cho đồng đội để cùng hoàn thành nhiệm vụ, đừng nhận hết trách nhiệm về mình.

Việc người khác thường xuyên đề xuất một số ý tưởng mới đối với bạn hơi thiếu độ tin cậy, không thực tế khiến bạn rất vất vả để tiếp thu ý kiến của người ta và khó chịu vô cùng.

Nên nhớ bản thân bạn cũng có nhiều khuyết điểm, không phải lúc nào người khác cũng kém cỏi như bạn nghĩ, núi cao còn có núi cao hơn, khi người ta góp ý đừng có áp lực, giãy nảy lên mà hãy từ từ tiếp thu nếu đúng. Thêm vào đó bạn nên bớt ôm việc vào thân để đỡ mệt mỏi.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Đối với một Xử Nữ hay lo lắng, chỉ khi cảm xúc ổn định, họ mới có thể thể hiện bản thân ở mặt tốt nhất.

Bạn nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để đi đến spa hoặc tự xoa bóp các huyệt vai cổ, hoặc ngâm mình với loại tinh dầu yêu thích để thư giãn các dây thần kinh căng thẳng khi ở nhà vào ban đêm.
 

7. Thiên Bình


Mặc dù bạn ngoại giao giỏi nên hay có các mối quan hệ giữa các cá nhân tốt, nhưng bạn quá chú trọng đến hình ảnh và thể diện, thường không biết cách từ chối yêu cầu của người khác nên hay phải chịu thiệt.

Bạn cũng quan tâm đến sự công bằng của mọi thứ, vì vậy bạn thường do dự và khó xử, hay chọn cách trốn tránh. Việc đấu tranh chống lại căng thẳng có thể dễ dàng tạo ấn tượng rằng Thiên Bình là người vô trách nhiệm.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Gặp phải sự đối xử bất công sẽ khiến bạn phát điên và sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn.

Nhìn thấy nhiều thứ có màu xanh hơn có thể giúp bạn ổn định tâm trạng, nếu có thể đặt thêm một số chậu cây lá rộng trên bàn làm việc sẽ nâng cao hiệu suất học tập và làm việc của bạn.
 

8. Hổ Cáp


Thông minh và cẩn thận, bạn biết cách quản lý chính mình. Thực tế, trực giác của Hổ Cáp rất nhạy bén nên bạn thường có thể phát hiện trước những nguy cơ và khéo léo tránh chúng.

Tuy nhiên, sự nhạy cảm và tính cạnh tranh của bạn thường mang đến cho bạn nhiều đau đớn và rắc rối, đôi khi hiểu chuyện quá cũng thiệt thòi lắm chứ, chúng tôi biết.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Căng thẳng là do chính bạn gây ra, chỉ cần bạn không quá thù hận, quá chiếm hữu và bướng bỉnh, bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, điều này còn có lợi cho việc học tập và làm việc của bạn.

Theo bí quyết giải sầu cho 12 cung hoàng đạo năm 2023 từ chiêm tinh, chú Bọ Cạp có cơ thể khỏe khoắn nhưng lại hay bị căng thẳng, nên nhớ bổ sung vitamin B tổng hợp, chất xơ và canxi để giúp cân bằng thể chất và tinh thần.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã ngây thơ, thẳng thắn và nhiệt tình thường có tính tình cả thèm chóng chán, nhanh đến rồi đi cũng nhanh, ít để lại bóng hình khó phai trong lòng người khác, là chòm sao gặp ít rắc rối nhất. 

Tính cách hay tò mò và không thích bị gò bó, chỉ cần bạn thích thì bất cứ lúc nào hoặc bạn có thể có những chuyến du lịch và học tập dài ngày, nó sẽ khiến bạn được giải tỏa và sảng khoái.

Làm thế nào những khó khăn của cuộc sống và học tập có thể làm phiền chòm sao này khi họ lạc quan đến như vậy, nhưng thực ra chòm sao này cũng dễ tổn thương và hay dỗi nếu như không được người khác quan tâm, không được tự do.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Nhai một ít kẹo cao su có vị bạc hà cũng có thể giúp bạn thư giãn trước khi đưa ra những quyết định vội vàng.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết là chòm sao ngang bướng, nghiêm túc và thực tế, nếu không có công việc cho bạn, hoặc nếu người khác phớt lờ thành tích và sự chăm chỉ của bạn, đó sẽ là áp lực lớn nhất của bạn khiến bạn mệt mỏi, buồn bã khá lâu đó nha.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Có thể đạt được thành tích trong công việc và học tập là niềm động viên và tự hào lớn nhất của bạn.

Tuy nhiên Ma Kết nên tránh sắp xếp thời gian làm việc (giờ học tập) quá dài, đồng thời thực hiện một số bài tập thể dục hoặc mát - xa vai gáy và cổ để giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Hãy bổ sung nhiều canxi và quan tâm nhiều hơn đến xương khớp, một cơ thể khỏe mạnh là sự đảm bảo cho trạng thái tích cực của bạn.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình vốn là cung hoàng đạo có tư duy cầu tiến và rất sáng tạo nên không chịu được môi trường học tập và làm việc thiếu sức sống.

Kết quả của việc dạy dỗ nhồi nhét và bị ra lệnh lung tung trong công việc sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy rất nhàm chán, mất kiên nhẫn và áp lực rất lớn.
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Bảo Bình nên giao tiếp nhiều hơn với bạn bè, cố gắng tìm ra phương pháp học tập, làm việc phù hợp để giải tỏa áp lực quá nhiều một cách suôn sẻ.

Năm 2023, nếu thường xuyên xoa bóp huyệt trên đỉnh đầu cũng có thể giúp Bảo Bình giảm căng thẳng và áp lực của mình kha khá đó nha.
 

12. Song Ngư


Song Ngư muốn làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng luôn có quá nhiều lý do khiến bản thân mất tập trung.

Bạn khá dễ dãi khi giúp người khác, không biết làm thế nào để từ chối người khác một cách khéo léo, vì vậy bạn hay phải đảm nhận một số trách nhiệm mà đáng lẽ ra bạn không phải đảm nhận. Đây là vấn đề lớn nhất đối với Song Ngư!
 
Biện pháp giải tỏa u sầu: Song Ngư là những người không ổn định về mặt cảm xúc và thường cảm thấy mình là người mắc sai lầm mà không có lý do.

Để giảm bớt căng thẳng trong năm 2023, Ngư phải tạo cho mình một môi trường thư thái và thoải mái.

Âm nhạc tuyệt vời, đồ ăn ngon, quần áo đẹp là những thứ giúp bạn dễ chịu, ngoài ra Song Ngư rất dễ bị sưng bàn chân, xoa bóp lòng bàn chân bằng tinh dầu là cách tuyệt vời giúp bạn giải tỏa căng thẳng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X