Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết giúp 12 chòm sao sống vui vẻ, hạnh phúc hơn mỗi ngày cuối năm 2023 hóa ra cực đơn giản!

Thứ Hai, 23/10/2023 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bí quyết gia tăng hạnh phúc cho 12 chòm sao cuối năm 2023 là gì? Hãy thử những cách thông minh và đơn giản đến bất ngờ này để nâng cao chỉ số hạnh phúc của bạn trong cuối năm 2023.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tất cả chúng ta là những cá thể khác nhau nhưng mỗi người trên hành tinh này đều mong muốn một điều: tìm ra cách để hạnh phúc hơn. Theo các nhà chiêm tinh, cung hoàng đạo của mỗi người đóng vai trò lớn trong việc xác định điều gì khiến chúng ta trở nên hạnh phúc và dễ dàng đạt được thành công nhờ đó.
 
Với thái độ tích cực tự nhiên, Sư Tử và Nhân Mã có thể là những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất, nhưng bất kỳ cung hoàng đạo nào cũng có thể nâng cao chỉ số hạnh phúc của họ - đặc biệt nếu họ biết điểm mạnh và điểm yếu của mình.
 
Những bí quyết gia tăng hạnh phúc cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sau đây sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng và giúp bạn mỉm cười nhiều hơn, sẵn sàng đón năm mới 2024.

Bi quyet gia tang hanh phuc cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

1. Bạch Dương: Được dẫn đầu

 
Nhà chiêm tinh Nina Kahn, tác giả cuốn “Chiêm tinh cho cuộc sống” (Astrology for Life), cho biết: “Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, vì vậy họ hạnh phúc nhất khi được nắm quyền, thể hiện tinh thần tiên phong và được hoàn toàn làm theo ý của mình”.
 
Với suy nghĩ này, những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này luôn thích được làm mọi thứ trước tiên, trở thành người tiên phong và đi đầu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự độc lập và đặt bản thân lên hàng đầu là chìa khóa để có được sự hài lòng của bạch Dương.
 
Bạch Dương cũng tìm thấy niềm vui khi trở thành người quan trọng, điều này có nghĩa là họ cần tránh xa những cuộc tranh cãi nhỏ hơn và những cuộc đấu tranh không cần thiết. Đó có thể là một thử thách đối với chòm sao này, nhưng họ chỉ có thể thực sự hạnh phúc khi vượt qua được cảm giác thất vọng hoặc tức giận, vì vậy đó là mục tiêu đáng để hướng tới nếu muốn gia tăng hạnh phúc trong cuối năm 2023!
 

2. Kim Ngưu: Bắt đầu một bộ sưu tập ý nghĩa

 
Là một cung đất, Kim Ngưu bị thu hút bởi sự ổn định và an toàn. Vì vậy, không có gì khác để cung hoàng đạo này hạnh phúc hơn là chính cảm giác ổn định và an toàn đó.
 
Được cai trị bởi sao Kim, Kim Ngưu có xu hướng thiên về giá trị vật chất, yêu thích những món đồ xa xỉ và tiền bạc, vì vậy Kim Ngưu có thể thấy rằng hạnh phúc đến từ việc có đủ tài chính để đảm bảo một lối sống thoải mái”.
 
Không có gì ngạc nhiên khi Kim Ngưu trân trọng đồ đạc của mình và tìm thấy cảm giác an toàn sâu sắc từ chúng, đến mức Kim Ngưu có thể tìm thấy hạnh phúc bắt nguồn từ những món đồ lặt vặt và những món đồ lưu niệm mà mình đã cất giữ từ rất lâu.
 
Cuối năm 2023, việc bắt đầu sưu tầm một bộ sưu tập ý nghĩa và tiết kiệm tài chính để làm đầy bộ sưu tập đó thực sự là mục tiêu yêu thích với Kim Ngưu. Việc là này quả thực có thể khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở nhà.

Xem thêm: Dự đoán chuẩn vận may sự nghiệp của 12 chòm sao cuối năm 2023
 

3. Song Tử: Những cuộc trò chuyện sâu sắc

 
Được cai trị bởi sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, Song Tử được ban phước với năng khiếu nói chuyện. Chòm sao này không bao giờ “cạn lời” và luôn có những câu chuyện hay nhất để giải trí cho đám đông. Và, ngạc nhiên thay, cung Khí này hạnh phúc cũng chính nhờ món quà này.
 
Nhưng để được hạnh phúc thật sự trong cuối năm 2023, họ nên mở rộng cuộc trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn về chủ đề đó, giao tiếp cởi mở với mọi người cũng sẽ giúp chòm sao này xây dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết.
 
Ngoài ra, Song Tử thích đọc, viết và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về trí tuệ của mình với người khác. Nhưng họ thường không thực hiện được, điều này có thể khiến họ mất đi chút cảm giác hạnh phúc.
 
Nếu Song Tử muốn đạt được hạnh phúc, thì họ có thể cần tập trung vào việc theo đuổi những gì họ đã bắt đầu. Lập kế hoạch và theo dõi các mục tiêu có thể giúp họ tiến gần hơn đến đích và cảm thấy thực sự yêu đời.
 

4. Cự Giải: Củng cố các mối quan hệ của bạn

 
Cự Giải được kết nối với Mặt trăng, điều họ quan tâm hàng đầu là tổ ấm và gia đình, điều đó có nghĩa là những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải có xu hướng cảm thấy hạnh phúc nhất khi họ đầu tư tình cảm vào cuộc sống gia đình của mình.
 
Bí quyết hạnh phúc của Cự Giải trong cuối năm 2023 chính là duy trì kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc tạo ra một nơi ở ấm cúng sẽ giúp họ cảm thấy thỏa mãn về mặt cảm xúc.
 
Vậy làm điều đó như thế nào? Họ có thể muốn lên lịch một cuộc hẹn FaceTime thường xuyên với gia đình hoặc lên kế hoạch đi chơi hàng tháng với những người bạn thân nhất của họ. Điều này có thể tạo nên sự khác biệt khi họ trở thành cung hoàng đạo hạnh phúc nhất.

Gia tang hanh phuc cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

5. Sư Tử: Bớt kiêu ngạo

 
Được coi là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất, Sư Tử khiến cảm giác hạnh phúc trở thành một trong những điều không thể không có trên đời này. Dù chòm sao này đã có nền tảng hạnh phúc vững chắc nên Sư Tử vẫn có thể có được nhiều hạnh phúc hơn.
 
Vì Sư Tử được cai trị bởi Mặt trời, nên họ sẽ cảm thấy tuyệt vời nhất khi được công nhận về sức thu hút, tài năng và tính cách vui vẻ của mình. Với suy nghĩ đó, Sư Tử hạnh phúc nhất khi thể hiện bản thân. Trở thành trung tâm của sự chú ý sẽ cải thiện tâm trạng của chòm sao này, đặc biệt nếu họ có thể tập trung vào các dự án và sở thích đam mê của họ.
 
Mặc dù Sư Tử thích được khen ngợi nhưng đừng chỉ tham gia vào một dự án chỉ để đạt được những tràng pháo tay của người khác. Nếu Sư Tử muốn hạnh phúc thực sự trong cuối năm 2023, họ sẽ cần phải từ bỏ lòng kiêu hãnh của mình và biết rằng những lời khen ngợi mà họ tìm kiếm có thể có ý nghĩa hơn khi được thể hiện bản thân.
 

6. Xử Nữ: Kiềm chế chủ nghĩa cầu toàn của mình

 
Xử Nữ vốn nổi tiếng về chủ nghĩa hoàn hảo - và điều đó có thể thực sự khiến họ kiệt sức nếu không học cách kiểm soát tính cầu toàn của mình. Đôi khi điều mà chòm sao này cần chỉ đơn giản là hãy để người khác nắm quyền kiểm soát và chấp nhận rằng kết quả sẽ không đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của bản thân.
 
Điều này nghe có vẻ không khả thi đối với Xử Nữ, nhưng việc có cách tiếp cận cuộc sống thoải mái hơn có thể mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe và hạnh phúc của họ.
 
Nếu việc đặt ra ranh giới cho chủ nghĩa hoàn hảo của họ là một thách thức quá lớn đối với Xử Nữ, họ có thể thực hiện từng bước một. Xử Nữ có thể tìm thấy hạnh phúc nhất trong sự đơn giản, vì vậy việc dành một chút thời gian để nạp lại năng lượng trong sự thanh bình của thiên nhiên sẽ nhanh chóng nâng cao cảm giác hạnh phúc của họ.
 

7. Thiên Bình: Cải thiện mối quan hệ với chính mình

 
Nằm dưới sự cai trị của sao Kim vốn yêu thích tình yêu, vì vậy Thiên Bình thường hạnh phúc nhất khi họ ở bên một người ngang hàng với họ như một người bạn, người yêu hoặc giỏi hơn họ thì càng tốt.
 
Chòm sao này thích được vây xung quanh mình bởi những mối quan hệ tuyệt vời, nhưng đây chính là lúc mọi thứ có thể trở nên tồi tệ, vì hạnh phúc của họ không thể chỉ phụ thuộc vào người khác. Nếu không mọi thứ sẽ chỉ dẫn đến thất vọng mà thôi.
 
Để thực sự phát triển và đạt được hạnh phúc lâu dài trong cuối năm 2023, Thiên Bình nên nỗ lực hình thành mối quan hệ với chính mình - giống như họ làm với bạn bè của mình.
 
Với biểu tượng là cán cân thăng bằng, cung hoàng đạo này phải đạt được sự cân bằng giữa cảm xúc bên trong và bên ngoài để trở nên hạnh phúc hơn. Họ có thể làm như vậy bằng cách dành thời gian để làm mọi việc một mình, cho dù đó là một ngày spa tại nhà, nấu bữa trưa một mình hay đơn giản chỉ nằm nghe nhạc bên cạnh cửa sổ.
 

8. Hổ Cáp: Khám phá khía cạnh trí tuệ của bạn

 
Hổ Cáp có xu hướng đấu tranh và mâu thuẫn một chút với hạnh phúc, vì họ bị đồng cai trị bởi hai hành tinh rất mãnh liệt là sao Hỏa và sao Diêm Vương. Kết quả là, Hổ Cáp có xu hướng trải nghiệm hạnh phúc trong những làn sóng đầy biến động.
 
Để thực sự hạnh phúc trong cuối năm 2023, chòm sao này sẽ cần buông bỏ việc tranh giành quyền lực, khuynh hướng hơn thua tới cùng trong mọi vấn đề. Chòm sao này nên biết tiết chế tính hiếu thắng của mình nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa. Việc giữ các mối quan hệ xung quanh quan trọng hơn chút tự tôn sau mỗi cuộc cãi vã.
 
Giải quyết mâu thuẫn bằng sự thỏa hiệp không phải là từ bỏ quyền lực hay hạ thấp giá trị của bạn. Ngược lại, nó còn thể hiện bạn là người mạnh mẽ, biết nhìn nhận cái sai, nhất là tinh tế trong cách ứng xử.
 

9. Nhân Mã: Thử những điều mới

 
Nhân Mã có thể thấy rằng hạnh phúc đến với họ một cách tự nhiên nếu họ sống đúng với con người mình. Nói cách khác, Nhân Mã là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất khi họ cảm nhận được cảm giác tự do cho phép họ dạo chơi, du lịch, khám phá và trải nghiệm.
 
Khoảng thời gian cuối năm 2023, Nhân Mã cần không gian để phát triển và trải nghiệm những điều mới mẻ - cả về mặt tinh thần lẫn trí tuệ. Điều này có thể giống như đọc những cuốn sách truyền cảm hứng, suy ngẫm về mục đích cuộc sống, tham gia một khóa học giúp mở mang trí óc hoặc đi du lịch và thăm một vùng đất xa lạ nào đó.

Tang hanh phuc cho 12 chom sao cuoi nam 2023
 

10. Ma Kết: Đặt ra những mục tiêu có thể đạt được

 
Tương tự như Hổ Cáp, Ma Kết có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc do bị sao Thổ khắc kỷ cai trị. Họ có xu hướng cực kỳ khắt khe với bản thân, điều này có thể cản trở cảm giác hài lòng cho dù họ có đạt được nhiều thành công ra sao.
 
Nhưng hạnh phúc là biết hài lòng với những gì mình có, đặc biệt nếu Ma Kết học cách cân bằng tâm lý “làm hết sức, chơi hết mình”.
 
Muốn đạt được hạnh phúc thực sự vào cuối năm 2023, cung hoàng đạo này cần tập trung vào những gì họ đạt được nhờ làm việc chăm chỉ. Đối với Ma Kết, thành công được nhận thức đóng vai trò chính trong sự hài lòng của họ và thúc đẩy họ tiếp tục đi trên con đường đúng đắn.
 
Do đó đặt ra những mục tiêu có thể đạt được trong năm mới sẽ cho phép Ma Kết có một hình ảnh trực quan để nhìn lại và ngạc nhiên khi thành quả lao động của họ đem tới cho họ những giá trị thực tế.
 

11. Bảo Bình: Hãy là chính mình

 
Giống như Ma Kết và Hổ Cáp, Bảo Bình có xu hướng đấu tranh để tìm kiếm hạnh phúc. Điều này là do Bảo Bình được đồng cai trị bởi sao Thổ và sao Thiên Vương, điều này mang lại năng lượng nổi loạn và cứng đầu bên trong Bảo Bình.
 
Đối với Bảo Bình, hạnh phúc đến từ sự tự tin, đặc biệt là liên quan đến cá tính, sự lập dị và những điều kỳ quặc của họ. Họ có thể nuôi dưỡng cảm giác tự tin bằng cách cho phép bản thân thể hiện nhiều hơn, cho dù đó là cách họ ăn mặc hay âm nhạc họ nghe.
 
Ngoài ra, Bảo Bình có thể tập trung vào việc yêu thương bản thân hơn và thực hành các bài tập về sự tự tin, chẳng hạn như viết ra một điều họ thích về bản thân mỗi ngày vào nhật ký và xem lại điều đó nếu cần. Khi đã có cảm giác tự tin, Bảo Bình có thể đón nhận nguồn năng lượng hạnh phúc thực sự và cảm thấy bình yên hơn với bản thân và thế giới xung quanh.
 

12. Song Ngư: Sống thực tế hơn

 
Được biết đến là một trong những cung hoàng đạo mơ mộng nhất, Song Ngư thường có thể đạt được hạnh phúc khi họ đi sâu hơn vào những giấc mơ, tưởng tượng và ham muốn nghệ thuật của mình.
 
Vì Song Ngư được đồng cai trị bởi sao Mộc rộng lớn và sao Hải Vương huyền diệu, nên hạnh phúc có thể đến từ việc họ được sống một cuộc sống mộng mơ như trong truyện cổ tích. Những người có cung Mặt trời Song Ngư đều thích sắp xếp mọi thứ họ chạm vào mang cảm giác mơ màng, từ cách họ trang trí nhà cửa cho đến tủ quần áo được chế tác một cách nghệ thuật.
 
Tuy nhiên, Song Ngư sẽ cần phải nỗ lực để kiểm soát xu hướng né tránh thực tế của mình. Đôi khi họ có thể hơi quá chú ý đến những gì đang diễn ra trong đầu họ và do đó, có thể không thể biến những giấc mơ đó thành hiện thực - xét cho cùng thì cuộc sống đâu chỉ là một giấc mơ.
 
Nhưng nếu Song Ngư sống thực tế hơn, cung hoàng đạo này có thể cảm thấy hạnh phúc khi đạt được thành công nhờ trí tưởng tượng phong phú của mình thông qua nghệ thuật, âm nhạc, thơ ca và các hình thức thể hiện sáng tạo khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X