Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bí quyết đầu tư CHẮC ĂN cho 12 cung hoàng đạo: Người khôn ngoan sẽ có tiền đầy 2 túi

Thứ Ba, 15/08/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tiền, 12 chòm sao nên đầu tư ra sao để đảm bảo thành công? Cùng khám xem bí quyết đầu tư cho 12 chòm sao là nên dùng tiền của mình theo cách nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Những người thuộc cung Bạch Dương thường rất nhanh nhẹn, nhạy bén với việc kiếm tiền. Bạn biết chấp nhận rủi ro. Đối với bạn mà nói, kiếm tiền giống như đang tranh đoạt, thị trường kiếm tiền của bạn giống như một "chiến trường", ai nhanh tay hơn thì người đó có lợi thế.
 
Do đó, "chiến trường" càng khốc liệt, càng dễ kiếm nhiều tiền. Bạn luôn cần có nhiều đối thủ cạnh tranh vì đó là động lực thúc đầy bạn không tụt lại phía sau.
 
Hơn nữa, cán cân tài chính của Bạch Dương nghiêng về chi tiêu hơn là để dành. Muốn Bạch Dương tiết kiệm tiền ư? Đừng ngây thơ thế! Quan điểm của chòm sao này là “ăn để sống, kiếm tiền để tiêu”, như vậy mới thúc đẩy họ ngày càng phấn đấu, kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Mẹo đầu tư: Bí quyết đầu tư hiệu quả nhất dành cho Cừu Trắng là hãy chi tiền mua phương tiện đi lại, có một phương tiện đi lại thật tốt, đó là phương pháp hưởng thụ và "đầu tư" tốt của Bạch Dương. Bạch Dương là chòm sao dễ vươn tới thành công, nhưng phải biết nắm bắt cơ hội kịp lúc cũng như không được từ bỏ giữa chừng.
 

2. Kim Ngưu

 
Là người luôn muốn “chắc ăn” trong mọi vấn đề, đặc biệt là về tiền bạc, Kim Ngưu luôn tuân thủ nguyên tắc đầu tư đảm bảo sự an toàn hơn là liều lĩnh. Nếu chắc chắn có thể kiếm lời, dù chỉ lời rất ít, Kim Ngưu cũng không ngại phải chờ đợi.
 
Hơn nữa chòm sao này còn sở hữu năng lực quản lý tài chính tốt và khá ổn định. Bản tính hào phóng vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của các Kim Ngưu. Họ khá thoải mái trong chuyện tiền nong với những người họ yêu quý và thân thiết.
 
Mẹo đầu tư: Để có thể kiếm nhiều tiền hơn, Kim Ngưu có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ các cuốn sách tài chính, xem các chương trình tài chính và thu thập thông tin đầu tư từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu là một người giàu có thì nên tìm hiểu tiêu chuẩn của một nhà đầu tư là thế nào. Muốn kiếm được càng nhiều tiền, nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia tài chính, để tránh hối tiếc vì mất tiền mà không có lợi nhuận.

Bi quyet dau tu cho 12 cung hoang dao
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử mà nói, tiền chỉ có hai dạng: "vào" và "ra". Kỹ năng quản lý tài chính cũng phản ánh tính 2 mặt của chòm sao này: họ có thể kiếm rất nhiều tiền, nhưng cũng có thể mất tất cả trong một canh bạc.
 
Thực tế Song Tử rất thích sự mạo hiểm, dù không phải lúc nào cũng gặp may nhưng họ vẫn chẳng mảy may quan tâm. Song Tử rất lạc quan với tình hình tài chính của mình và sẽ kiên cường đứng lên thay vì bi lụy nếu có gặp phải thua lỗ. Trí thông minh và khả năng học hỏi nhanh nhạy giúp Song Tử có được nhiều kế hoạch tài chính dự phòng.
 
Họ không quá quan tâm đến tiền bạc của bản thân, ngược lại thường quan tâm cách mà người khác sử dụng tiền. Muốn đầu tư, trước tiên Song Tử nên đi học ở các lớp học hay hỏi cố vấn, chuyên gia thật kỹ về lĩnh vực mà mình muốn làm.
 
Mẹo đầu tư: Để tận dụng tốt tính hai mặt của mình, Song Tử có thể chọn dành tiền vào những lĩnh vực thực tế như bất động sản, gửi ngân hàng có kỳ hạn, hoặc là mua cổ phiếu nếu muốn thử nghiệm một chút “máu liều”. Nếu bạn có nhiều thông tin đáng tin cậy, và bạn có ý muốn chơi cổ phiếu, nói không chừng có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 chòm sao: Bạn có phải là người "đỉnh" nhất?
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải vốn biết đến là người chăm chỉ, luôn sống cho người thân chứ không chỉ quan tâm tới bản thân. Đó là lý do dù Cự Giải có yêu thích công việc của mình hay không thì mối quan tâm lớn nhất của họ vẫn là tiền lương.
 
Cách tiêu pha của họ cũng khá thực tế, không hề phù du. Họ thường đầu tư vào những mặt hàng thiết thực và chất lượng. Cũng có thể họ sẽ thấy hứng thú với những món đồ cổ hay đại loại những vật có giá trị tăng theo thời gian. Nói chung Cự Giải không ngại bỏ tiền ra đâu nhé, họ chỉ cần có lý do thôi.
 
Tuy vậy đôi khi họ cũng cần biết chấp nhận rủi ro một chút để có nhiều lợi nhuận hơn. Ngoài làm việc một cách cần mẫn, Cự Giải cũng cần làm việc một cách thông minh. Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ giúp họ có thêm thời gian để tận hưởng thành quả lao động của mình.
 
Mẹo đầu tư: Đa phần Cự Giải thường tiêu tiền cho người nhà, dù số tiền là lớn hay nhỏ, họ cũng cân nhắc thật kỹ trước khi tiêu. Điều không thể thiếu của Cự Giải chính là một "người bạn đồng hành", họ cần một gia đình ấm áp ở phía sau làm động lực. Và khi nghĩ đến các khoản nợ chưa trả, tiền nuôi dưỡng cha mẹ, con cái, họ sẽ tiết kiệm và cố gắng hết sức để kiếm tiền!
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có thừa sự tự tin để khiến cuộc sống bản thân trở nên phong phú hơn. Họ có tham vọng và sự cống hiến để chạm tay được đến thành công, đồng thời biết mạo hiểm và uỷ thác công việc hiệu quả.
 
Việc đầu tư của chòm sao này cũng phản ánh đúng tính cách của họ: rộng rãi và có định hướng rõ ràng. Tư duy sáng tạo góp phần giúp họ mạnh tay thực hiện những khoản đầu tư độc đáo, đôi khi là mạo hiểm.
 
Còn về mặt tiêu xài, họ nhận thức rõ giá trị mọi thứ, biết được thứ gì nên mua và thứ gì không. Một điều Sư Tử cần lưu ý là nên hợp tác với những người đáng tin cậy, tránh để bản thân bị lợi dụng.
 
Mẹo đầu tư: Tiêu tiền để xây dựng quan hệ với những người giàu có, địa vị cao là lời khuyên dành cho Sư Tử. Một khi việc làm ăn thành công, bạn ngược lại trở thành người thu tiền. Bạn chắc chắn có thể đạt được mục tiêu, nếu như biết nắm bắt cơ hội và các mối quan hệ.
 

6. Xử Nữ

 
Sẽ chẳng có ai có thể vượt mặt được Xử Nữ về khoản cầu toàn, thực tế và thận trọng. Trước khi làm việc gì, Xử Nữ sẽ nghiên cứu nó rất kỹ lưỡng, “nâng lên đặt xuống” vấn đề xem nó có phù hợp không.
 
Họ vẫn có thể hài lòng với một công việc có mức thu nhập thấp, miễn là họ cảm thấy mình có ích. Nhưng sự an toàn có thể khiến họ mãi giậm chân tại chỗ, họ nên nhắm đến những mục tiêu nghề nghiệp cao hơn.
 
Việc chi tiêu của chòm sao này rất an toàn. Có thể nói Xử Nữ khá là tiết kiệm, họ sẽ không hoang phí nếu không cần thiết.
 
Mẹo đầu tư: Xử Nữ không thích hợp giao dịch với số tiền lớn, nhưng việc xử lý số tiền nhỏ lại rất dễ dàng. Bạn nên đầu tư vào việc gửi ngân hàng, hoặc cẩn thận chọn ra các công ty có danh tiếng và thực lực tốt để đầu tư.

Bi quyet dau tu cho 12 chom sao
 

7. Thiên Bình

 
Vấn đề tiền nong vốn rất linh hoạt đối với Thiên Bình. Họ phát triển tốt trong môi trường làm việc nhóm hoặc liên quan đến mạng lưới giao tiếp. Và tiền đối với họ cũng quan trọng không kém những danh sách liên lạc đó.
 
Họ có xu hướng là “kiếm bằng nào, tiêu bằng ấy”, thường xuyên tự thưởng cho chính mình hay tiếp đãi những người thân. Tuy nhiên Thiên Bình có phần thiếu quyết đoán trong khoản đầu tư. Đó không phải là thế mạnh của họ. Do đó các Thiên Bình hãy nhờ đến sự trợ giúp từ những người thông thái hơn để đầu tư cho tương lai một cách khôn ngoan nhé!
 
Mẹo đầu tư: Cách đầu tư tốt nhất cho Thiên Bình là hãy hợp tác với bạn bè để mở cửa hàng. Tốt nhất là mở một cửa hàng quần áo bởi Thiên Bình cũng rất chú trọng đến thẩm mỹ, vậy nên họ luôn quan tâm đến việc làm đẹp cho bản thân hay trang hoàng cho căn nhà.
 

8. Hổ Cáp

 
Việc quản lý tài chính dường như chưa bao giờ có thể làm khó được Hổ Cáp. Họ có trực giác tuyệt vời và có thể đưa ra những quyết định táo bạo. Thêm vào đó, bản tính đa nghi giúp họ nhận diện tốt hơn những gì ẩn sâu dưới bề nổi của một sự việc.
 
Tuy nhiên, chuyện tiền bạc của chòm sao này sẽ có hai thái cực: hoặc là giữ nguyên không động đến, hoặc là vung tiền trong tích tắc. Điều này khá dễ hiểu bởi họ không thích lãng phí nhưng sẵn sàng đánh cược nếu cần.
 
Đối với Hổ Cáp, từng xu tiêu ra đều phải nằm trong tính toán. Điều này sẽ là “ác mộng” với những ai muốn “đào mỏ” họ.
 
Mẹo đầu tư: Bạn có thể chi tiền cho sở thích của mình, tham khảo lời đề nghị kiếm tiền từ người khác, nhưng người quyết định cuối cùng, là chính bạn.
 

9. Nhân Mã

 
Bí quyết đầu tư cho 12 chòm sao là gì? Với một người có tính cách nhiệt thành, luôn đặt hết tâm tư vào một việc gì đó nếu đã quyết định thực hiện nó như Nhân Mã, họ đặt phương châm "có thể làm được" để hoàn thành mọi việc. Vì vậy, số tiền bạn kiếm được hầu hết đều tiêu vào những việc bạn thích.
 
Nhân Mã vốn không phải là cung hoàng đạo thực dụng nhất và cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Phương pháp tiết kiệm tiền phù hợp với các Nhân Mã là để dành trong tài khoản ngân hàng.
 
Mẹo đầu tư: Nhân Mã không thích phải quản lý tài chính. Nếu có tiền, bạn có thể đầu tư vào bản thân, chẳng hạn như ăn uống, du lịch,... Nhân Mã rất thích đi du lịch, nếu đã không còn tiền để tiếp tục hành trình, bạn sẽ quay lại và kiếm tiền chăm chỉ hơn.

Meo dau tu cho 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết

 
Thói quen chi tiêu tiết kiệm của Ma Kết cho thấy dù không phải là tín đồ mua sắm, nhưng họ lại thích tậu những thứ đồ xa hoa để chứng tỏ tiềm lực tài chính của mình.
 
Kỹ năng tài chính của Ma Kết thể hiện sự giỏi giang trong cả việc kiếm tiền lẫn tiết kiệm tiền. Tiền mang lại cho họ cảm giác an toàn, vì vậy họ muốn có càng nhiều tiền càng tốt. Tuy nhiên điều này có thể sẽ biến họ thành một người cuồng công việc.
 
Một vài người cho rằng Ma Kết có phần hà tiện, nhưng sự thật là họ chỉ không muốn phí tiền cho những thứ không cần thiết. Họ trân trọng những mối đầu tư an toàn, muốn tham gia đường đua bằng tốc độ chậm rãi và ổn định.
 
Mẹo đầu tư: Cách đầu tư khôn ngoan nhất với Ma Kết chính là tích lũy nhiều hơn. Ngay cả khi có lợi nhuận, nếu có chút nguy cơ rủi ro, họ cũng không dễ dàng thử. Tiết kiệm là tốt, nhưng đôi lúc bạn cũng nên thử mạo hiểu đầu tư để kiếm được nhiều hơn.
 

11. Bảo Bình

 
Tham vọng với tiền bạc của Bảo Bình khá thất thường, đôi lúc còn trở nên mơ màng. Nếu tình hình tài chính khả quan, lòng nhân đạo của họ sẽ toả sáng theo.
 
Họ có cuộc sống đơn giản nhưng lại không giữ tiền bạc cho riêng mình, không ngại chia sẻ sự dư dả của mình cho mọi người xung quanh. Chòm sao này có khả năng tạo ra thu nhập tốt và đầu tư một cách độc đáo, nhưng “tấm lòng vàng” của họ mới là thứ khiến họ trở nên đặc biệt hơn cả.
 
Bảo Bình khá hào phóng, nếu họ có tiền, bạn bè đều được nhờ. Thông thường, Bảo Bình rất dễ đánh mất động lực, họ cần có người bên cạnh đồng hành, an ủi, giúp đưa ra quyết định.
 
Mẹo đầu tư: Bảo Bình có khá nhiều ý tưởng không thực tế. Nhưng nếu bạn có tiền, lý tưởng của bạn sẽ được thực hiện ngay.
 

12. Song Ngư

 
Mặc dù Song Ngư không phải người giỏi kiếm tiền nhất trong số 12 cung hoàng đạo, nhưng họ có trực giác nhanh nhạy về mặt đầu tư. Tuy nhiên, Song Ngư dễ sa đà vào chứng mua sắm bốc đồng.
 
Quá hào phóng hoặc quá mơ mộng sẽ làm cho họ mất đi cảm giác về giới hạn khi tích luỹ tiền bạc. Cũng chính vì hay mơ mộng nên Song Ngư dễ chịu thiệt thòi trong vấn đề tiền nong. Họ cần có một cố vấn giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy để xây dựng kế hoạch tài chính trong tương lai.
 
Mẹo đầu tư: Thực tế, bản tính mơ mộng quá nhiều cho thấy bạn không phù hợp để đầu tư tài chính. Tốt nhất là có người tin cậy quản lý và góp ý, nếu không bạn rất dễ mất phương hướng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X