Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết sống vui chỉ dành riêng cho từng cung hoàng đạo

Thứ Năm, 04/05/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bí quyết sống vui cho cung hoàng đạo Kim Ngưu, Cự Giải, Bảo Bình, Song Ngư... đều dựa vào nét tính cách đặc trưng của họ trong cuộc sống thường ngày mà họ ít khi nhận ra để sửa đổi.
 
Thế giới công nghệ thông tin với những lời khuyên xuất hiện lan tràn trên mạng. Vì vậy, điều gì khiến những lời khuyên đó khác biệt và đâu là lời khuyên dành riêng cho bạn? Mỗi cung hoàng đạo chỉ cần tập trung vào một lời khuyên nhất định và đó chính là bí quyết sống vui riêng cho mỗi người.
 

Bạch Dương: Thân thiện hoặc bạn sẽ chết trong cô độc
 

Bạch Dương vốn là người không thân thiện và hoàn toàn cảm thấy mình vẫn ổn với điều đó. Thậm chí họ có thể sống với cô đơn và tĩnh lặng ngay cả khi thế giới xung quanh đang đảo lộn. Họ cũng không gặp vấn đề gì khi sống đơn độc hay với chỉ một nhóm bạn thân thiết chỉ có khoảng ba người. 
 
Bí quyết sống vui cho cung hoàng đạo Bạch Dương đó là sự thân thiện. Thân thiện với mọi người thực sự là điều cần thiết và mang lại những lợi ích mà bạn không tưởng tượng hết được. Điều này không có nghĩa là bạn phải làm bạn với tất cả mọi người tại trường học hay nơi làm việc mà là nên mở rộng thêm mối quan hệ của mình. Bạn cũng phải đề phòng trường hợp nếu trong ba người bạn có việc không ở bên bạn nữa thì phải có người khác thay thế. Và cho dù có thích hay không thì tất cả chúng ta vẫn cần một ai đó để chia sẻ, tâm sự.

Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào?
 
 
Bi quyet song vui cho cung hoang dao hinh anh
 

Kim Ngưu: Biết lắng nghe nhiều hơn

 
Kim Ngưu không lắng nghe và không tập trung chú ý, giống như khi bạn nghe vài phút đầu trong cuộc họp sáng thứ Hai và sau đó bạn mơ mộng cho toàn bộ thời gian còn lại của cuộc họp. Thay vì để bản năng dẫn dắt bạn hãy học cách lắng nghe tiếng nói bên trong mình. Hãy chú ý, lắng nghe nhiều hơn, và nói ít đi. 
 
Hãy nhớ, bản năng của bạn không sai nhưng nếu khi chúng ta lắng nghe và cảm thấy điều gì đó bất ổn đó là vì bạn không lắng nghe cẩn thận hoặc không cố gắng hơn nữa để hiểu những gì đang xảy ra. Lắng nghe nhiều hơn chắc chắn là bí quyết cuộc sống dành riêng cho Kim Ngưu.
 

Song Tử: Thử thách những gì bạn chưa biết 
 

Nếu bạn là Song Tử thử điều mới là một trong những điều khó khăn nhất trong cuộc sống của bạn. Bạn thường suy đi tính lại quá nhiều khi thử điều gì đó mình chưa biết. Bất kể ai đó hay điều gì đều cần bạn xem xét. Chắc chắn, chúng ta cần phải xem xét gia đình, công việc và nhiều thứ khác xảy ra trong cuộc sống. Việc nhảy vào hố đen của những điều mình không biết thì không phải lúc nào cũng khôn ngoan. Nhưng đây là một mẹo tốt bởi vì chúng tôi muốn nhấn mạnh Song Tử nên tập suy nghĩ đơn giản hơn.

Bí quyết sống vui cho cung hoàng đạo Song Tử đó là thử khám phá những điều mới. Hãy quên đi hành lý nặng nề bởi những suy nghĩ rối ren trong đầu bạn. Đôi khi, để thành công trong cuộc sống và để thực sự sống bạn hằng mơ ước, bạn chỉ cần phải mạo hiểm một chút. thôi
 
 
Bi quyet song vui cho cung hoang dao hinh anh 2
 

Cự Giải: Học cách xử lý cảm xúc của mình
 

Nếu ai có nhiều bạn bè nhất chắc chắn đó là Cự Giải, bạn sẽ ngay lập tức hiểu ý người khác muốn nói và họ quá nhạy cảm với những chuyển biến cảm xúc của mình. 
 
Bất cứ khi nào phải đối mặt với vấn đề liên quan mạnh tới cảm xúc là lúc họ chọn cách trốn chạy hoặc cuộn tròn thành một quả bóng và chờ cho cảm xúc tiêu cực ra đi. Đây là cách để tự bảo vệ khỏi bị đau đớn. Nhưng nó lại khiến chúng ta quá quá bảo vệ bản thân, dẫn đến tình trạng trốn tránh cảm xúc. 
 
Thực tế là bạn sẽ học hỏi được từ những cảm xúc xấu. Tính cách này không phải là không tốt nhưng nhiều lúc bạn nên đối mặt. Bạn sẽ phải học cách làm thế nào để xử lý nó một cách chính xác thay vì cư xử như một đứa trẻ khi đối mặt với áp lực, khó khăn như vậy.
 
 

Sư Tử: Hãy sống chậm hoặc bạn sẽ hối tiếc
 

Chúng ta đều biết những người thuộc cung Sư Tử không giỏi trong việc sống chậm. Hầu hết những người thuộc cung này thích bay nhảy, đi lại. Họ đẩy mọi trở ngại sang một bên để tiến về phía trước, luôn giữ cho mình di chuyển. Điều này không có gì sai ngoại trừ vì bước quá nhanh, hiếm khi ngừng nghỉ nên có thể bỏ lỡ mất hành trình đẹp đẽ vừa qua.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu không dừng lại, bạn không nhận ra mình đã sai sót khủng khiếp như thế nào và không có thời gian để sửa sai khiến hậu quả trở nên nghiêm trọng. Đó liệu có phải là điều bạn muốn? Chắc chắn là không rồi.

Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử

Bi quyet song vui cho cung hoang dao hinh anh 3
 
 

Xử Nữ: Hãy để ý hơn tới sự sáng tạo bên trong bạn
 

Trong thực tế hầu hết Xử Nữ có một cảm giác rất mạnh về sáng tạo vì điều này đã có sẵn trong tâm trí của họ. Vấn đề là hầu hết Xử Nữ không nhận thấy điều đó. Bởi vì sự sáng tạo tồn tại khi họ được sinh ra nhưng họ xem đó là điều bình thường nên không mấy bận tâm và để sự sáng tạo của mình ngủ quên.

Vấn đề là những người thuộc cung này nên tập trung vào sáng tạo và đó là bí quyết sống vui cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Nhìn nhận lại và tự hỏi bản thân xem làm cách nào để khơi lên nguồn sáng tạo trong bạn. Từ từ sửa đổi tốt hơn là để nó bị lãng quên một cách phí phạm như vậy. 
 

Thiên Bình: Dừng tiệc tùng và trưởng thành hơn
 

Thiên Bình không thích trở thành người trưởng thành. Hầu hết họ thích tiệc tùng, đi chơi với bạn bè, cuộc sống vô lo vô nghĩ như thể ngày mai những thứ xinh đẹp sẽ biến mất.

Cuộc sống thực không phải là câu chuyện cổ tích. Vũ trụ này không phải chỉ được làm bởi nắng những chiếc bánh ngọt. Trời sẽ có có mưa và hạn hán và thời tiết xấu. Vào những thời điểm này, tiệc tùng sẽ không ích gì đâu. Những ngày mưa là cách bạn được trưởng thành hơn. Đã đến lúc Thiên Bình nên học cách giảm bớt tiệc tùng đi để tập làm người trưởng thành hơn.

Tham khảo thêm: Những "chị đại" đừng dại động vào của 12 cung hoàng đạo

Hổ Cáp: Đừng nghĩ quá nhiều về những hiểu lầm
 

Điểm yếu phổ biến nhất người thuộc cung Hổ Cáp đó là bạn suy nghĩ quá nhiều về những hiểu lầm vụn vặt. Bạn chỉ nhìn được một mặt của vấn đề và xử lý như đang thấy toàn bộ vậy. Nhắc lại cho bạn nhớ rằng, trong một câu chuyện có hàng ngàn khía cạnh với cách nhìn nhận vấn đề khác nhau.

Bạn thường tập trung quá nhiều vào những chi tiết lặt vặt và xem đó như là việc lớn rồi mong muốn những người xung quanh hiểu mình. Tất cả chúng ta đều thích cuộc sống bớt rắc rối đi và nhất là những sự cố nhỏ nên bỏ qua và bạn nhất định sẽ rất vui nếu học được điều này.
 
 
Bi quyet song vui cho cung hoang dao hinh anh 4
 

Nhân Mã: Cuộc sống có nhiều điều đáng vui hơn là tiền
 

Cung hoàng đạo luôn gắn chặt cuộc đời của họ với tiền bạc và của cải vật chất đó nhất định là Nhân Mã. Ngay cả người thân cũng không thể hiểu được vì sao họ đam mê vật chất và hàng hiệu đến vậy.

Hầu hết Nhân Mã thấy thế giới này là hồ bơi chứa toàn tiền bạc và họ muốn trở thành người bơi cừ nhất để nhận được hết số tiền đó. Nhưng bạn có biết có bao nhiêu Nhân Mã trên quả đất này? Điều này có nghĩa là có rất nhiều người cũng tương tự bạn. Cuộc sống này đâu chỉ có hàng hiệu, tiền bạc và những món đồ xa xỉ. Bạn cũng không được xem là thua bạn bè nếu không có xe sang và bạn cũng không mất đi những người bạn chân thành nếu bạn không có nhiều son môi, túi xách đâu. Thay vì coi trọng tiền bạc sao không coi trọng những kinh nghiệm trong cuộc sống?
 

Ma Kết: Nên nhớ rằng tự chăm sóc mình mới là điều quan trọng

 
Ma Kết luôn đặt người khác vào vị trí ưu tiên trong mọi chuyện. Họ cũng yêu bản thân và họ biết tầm quan trọng trong việc chăm sóc bản thân nhưng không thể làm được. 
 
Ma Kết, hãy nhớ rằng cách duy nhất bạn có thể giúp đỡ người khác là khi tâm trí và cơ thể và tinh thần bạn cũng phải tốt đã. Bạn sẽ không thể là chỗ dựa tinh thần nếu chính bạn đang có vấn đề trong chuyện tình cảm hay trong cuộc sống. Vì vậy, chăm sóc bản thân cũng quan trọng như việc chăm lo cho người khác. Tuy điều đó không hề dễ dàng nhưng bạn nên học cách để có thể cân bằng cả hai. Bằng cách đó, bạn có thể giúp đỡ người khác và không cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.
 

Bảo Bình: bạn cần xử lý sự nhạy cảm của mình

 
Bảo Bình là những người nhạy cảm. Họ là những người thấu hiểu người khác, rất kiên nhẫn và linh hoạt. Tuy nhiên, mộ khi bị phản bội, thật quá khó khăn để lấy lại được sự tin tưởng từ họ và đây chính là vấn đề. Điều này không sai nhưng bạn nên bớt nhạy cảm đi. Đó là quá trình rèn luyện nhưng nếu bạn sẵn sàng thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cuộc sống vốn không công bằng. Đôi khi, bạn gặp toàn xui xẻo, đó là lý do tại sao bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng sự nhạy cảm của bạn hơn. 
 

Song Ngư: Duy trì cảm hứng là chìa khóa của cuộc sống
 

Hầu hết những người thuộc cung Song Ngư ít có cảm hứng với những việc họ làm. Họ làm mọi thứ theo thói quen và tâm trí và cơ thể hoạt động theo một lịch trình cố định. Vì vậy, có, bạn có thể nói Song Ngư sống không khác gì robot. 
 
Bạn sẽ phải học cách để nới lỏng hơn trong tư duy của mình. Tính sáng tạo và cảm hứng vẫn luôn còn đó và đang chờ bạn đón nhận. Cảm hứng không phải được tìm thấy ở bên ngoài mà là xuất phát từ bên trong bạn. Nó vẫn còn đó ngay cả những ngày bạn cảm thấy bầu trời u ám.

Vấn đề là bạn có nhìn ra chúng không khi tâm trạng bạn đã chùng xuống. Khi bạn học cách nhận ra cảm hứng của mình thường xuyên hơn, rất có thể là sự thay đổi quyết liệt sẽ xảy ra. Những thay đổi tích cực sẽ làm cho cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn.

MiMo
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X