Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn bỏ bê bản thân bao lâu rồi? 12 chòm sao đừng quên chăm sóc bản thân trong năm mới

Thứ Hai, 12/12/2022 17:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải lúc nào vội vàng cũng là tốt, hãy học bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới để cuộc sống của bạn có thể chậm lại theo cách ý nghĩa nhất có thể.
Một năm với nhiều vất vả, bộn bề đã qua đi, đã đến lúc bạn cho mình cơ hội để hoàn toàn nghỉ ngơi, hồi sức trước khi chuẩn bị cho một năm mới với những thử thách mới. Hãy áp dụng những bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới 2023 này để hoàn toàn được thư giãn. Đó là cách hiệu quả để bạn thể hiện tình yêu với chính bản thân mình đấy.

Bạch Dương


Những ngày đầu năm mới, cung hoàng đạo Bạch Dương đừng ngại chi tiền để được gội đầu, mát-xa ngoài tiệm vì với chi phí khá rẻ bạn đã có thời gian thảnh thơi cho riêng mình, không phải vướng bận điều gì nữa. 

Đây không đơn giản là việc gội đầu mà còn là liệu pháp tinh thần cho những Bạch Dương bận rộn. Việc mát-xa da đầu có thể giúp bạn làm giảm lo lắng, stress trong cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi để hoàn toàn được nghỉ ngơi trong thời điểm bắt đầu một năm mới.

bi quyet 12 chom sao cham soc ban than trong nam moi

Học hỏi bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới

 

Kim Ngưu
 

Một cách chăm sóc bản thân mà không sợ tốn kém đó là Kim Ngưu biến không gian phòng tắm của mình trở thành một spa thu nhỏ, nơi bạn được hoàn toàn thư giãn, dành thời gian chăm sóc cơ thể mình. Bạn có thể đốt mùi nến thơm yêu thích để tận hưởng một không gian sang trọng như ở tiệm.

Bạn có thể nuông chiều bản thân bằng những cái chạm nhẹ nhàng vừa mát-xa cơ thể khi tẩy tế bào chết toàn thân, vừa nghe nhạc. Bằng những động tác nhẹ nhàng, nâng niu cơ thể mình giúp xoa dịu và giảm bớt những cơn đau sau một ngày mệt mỏi.

Sau khi tắm xong không quên dưỡng da như một spa chuyên nghiệp nữa Kim Ngưu nhé.
 

Song Tử
 

Song Tử thường nghe podcast để bổ sung thông tin, kiến thức cho mình mỗi ngày. Tuy nhiên trong những ngày đầu năm mới, bạn có thể tạm dừng podcast của bạn và thử nghe một số bản nhạc yêu thích.

Âm thanh có thể đánh thức tâm trí Song Tử, vì vậy hãy dành thời gian đắm chìm trong đó mà không phải làm gì cả, không cần lo nghĩ chuyện hôm nay hay ngày mai.

Ngoài ra, thời gian này bạn cũng có thể ở một mình, ban đầu bạn có cảm giác không thoải mái, nhưng điều ấy sẽ giúp bạn thoát ra khỏi thế giới ồn ã và xô bồ ngoài kia. Hãy tự dành cho mình một ngày hoàn toàn nghỉ ngơi, nằm đọc sách, nghe nhạc và thư giãn và chăm sóc bản thân nhé.
 

Cự Giải
 

Cự Giải có thể gác lại mọi việc để ngồi ở nhà vừa thưởng thức hoa quả, đồ ăn vặt vừa xem bộ phim yêu thích mà bao lâu nay bạn không có thời gian để ngồi trước màn hình Tivi.

Việc ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng cơ thể. Đối với Cự Giải thì chỉ cần ăn những loại hoa quả như dâu tây và dưa hấu giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng khả năng lưu thông máu. 
 

Sư Tử
 

Nếu đã lâu lắm rồi Sư Tử chưa có một bức ảnh đại diện mới cho trang cá nhân của mình thì thời gian rảnh rỗi đầu năm là lúc bạn "sáng tạo" một góc chụp ảnh mới để có bức ảnh "để đời".

Nếu có thể hãy thử một phong cách mới ví dụ như gợi cảm hơn, cá tính hơn,... Một buổi chụp hình trong thời gian ngắn cũng giúp bạn giải trí cùng với mọi người nữa đấy. 

Những hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2023 quyết định số phận 12 cung hoàng đạo

Chúng ta đang chuẩn bị cho một cuộc chấn động mang tầm cỡ vũ trụ, cùng xem chiêm tinh năm 2023 sẽ có những gì quan trọng tác động đến 12 chòm sao nhé. 

Xử Nữ
 

Chìm đắm vào điện thoại hay Tivi trong nhiều giờ sẽ khiến chúng ta bỏ lỡ nhiều điều trong cuộc sống. Những ngày đầu năm bạn nên tập trung chăm sóc cho bản thân, có thể tạm ngưng sử dụng những thiết bị điện tử và mạng xã hội để chăm sóc cho chính mình tốt hơn.

Bạn có thể đi dạo ở công viên hoặc một địa điểm yêu thích. Dù ở độ tuổi nào thì việc tham gia vào những hoạt động ngoài trời cũng sẽ khiến chúng ta thấy thoải mái và cân bằng hơn. Ngoài ra, điều này còn giúp cải thiện sự tập trung và kết nối tốt hơn với người khác. 
 

Thiên Bình
 

Chỉ cần được tận hưởng trong mùi hương mà mình yêu thích thì Thiên Bình cũng đã có được sự thư giãn và cân bằng trong cuộc sống.

Bạn có thể đốt loại nến đắt tiền mà bạn chưa từng dám thử để tận hưởng không gian có mùi hương sang trọng, khơi gợi những cảm xúc, mong muốn, đánh thức những niềm vui trong bạn.
 

Hổ Cáp
 

Nếu lâu nay vì quá bận rộn mà Hổ Cáp không thể quan tâm tới mọi người thì đây là thời gian ý nghĩa để chăm sóc người khác.

Bạn có thể làm từ thiện, nấu một món ăn ngon mời mọi người hay giúp đỡ người hàng xóm… là những cách cho đi năng lượng tích cực đến cuộc sống này. Giúp đỡ người khác là một trong những cách tuyệt với để giúp bản thân cảm thấy hạnh phúc, tinh thần cũng trở nên phấn chấn hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể không cần làm gì cả, tránh xa điện thoại 1-2 ngày để được ở bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để tận hưởng những phút giây vui vẻ khi được ở cạnh những người mà mình thương yêu.
 

Nhân Mã
 

Tạm dừng chân sau những chuyến đi xa, ở nhà trong những ngày đầu năm mới mang lại cho Nhân Mã những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể dành thời gian đọc những cuốn tiểu thuyết tình cảm sướt mướt giúp cho trí tưởng tượng của bạn tuôn trào.

Hãy tăng cường các hoạt động như đọc sách, giải ô chữ, xem kịch,... bạn có thể dành thời gian này để làm tất cả những việc thu hút và kích thích tâm trí. Điều đó giúp bạn mở rộng kiến thức và phát triển não bộ.

Tự chăm sóc bản thân về mặt tinh thần giúp kích thích bộ não của bạn, do đó, giúp bạn làm việc hiệu quả. 
 

Ma Kết
 

Ma Kết yêu thích việc tập luyện nên những bài tập cũng có thể giúp họ nâng cao tinh thần. Để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thì vận động sẽ giúp Ma Kết quay lại trạng thái cân bằng.

Hãy bật danh sách nhạc yêu thích của mình và nhảy múa trong phòng, đi bộ, trồng cây quanh nhà… để thoát khỏi tâm trí căng thẳng và sẵn sàng cho những thử thách khác trong cuộc sống này.
 

Bảo Bình
 

Nhiều người nghĩ rằng chăm sóc bản thân hơn nghĩa là chi tiêu quá nhiều tiền cho những sản phẩm chăm sóc hay dành thời gian của bản thân cho quá nhiều những hoạt động. Tuy nhiên, nó vô tình lại khiến chúng ta cảm thấy thêm phần căng thẳng, lo lắng và gây nhiều điều tiêu cực đến với tinh thần và cảm xúc.

Vì vậy, cần có những tu duy đúng đắn hơn về tự chăm sóc bản thân để giúp tinh thần, cảm xúc và cơ thể của chúng ta được cải thiện hơn mỗi ngày. Ví dụ như với Bảo Bình thường xuyên dành nhiều thời gian trong cả năm ngoái cho các hoạt động xã hội thì lúc này bạn chỉ cần ở nhà, ngủ một giấc thật ngon cũng là đã thể hiện sự yêu thương bản thân mình rồi.

Não bộ của bạn cần được nghỉ ngơi trong lúc bạn ngủ để hoạt động được tốt hơn. Việc này còn giúp suy nghĩ của chúng ta được rõ ràng hơn, đầu óc tỉnh táo và dễ xử lý những căng thẳng. Có như thế, hệ miễn dịch cũng sẽ được tăng cường, cân nặng dễ dàng kiểm soát hơn. 
 

Song Ngư 


Khi học hỏi bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới chúng ta mới biết rằng Song Ngư sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất khi được mát-xa chân. Ở lòng bàn chân có tới 7.000 đầu dây thần kinh, nếu mát-xa đúng cách có thể làm giảm bớt đi những căng thẳng và giúp thúc đẩy tinh thần phấn chấn hơn. 

Không những thế, theo nghiên cứu mỗi khi massage chân sẽ kích thích các tế bào hoạt động trao đổi chất tại chỗ nhanh chóng. Nhờ vậy có thể giúp bạn đào thải độc tố bên trong cơ thể một hiệu quả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X