Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ bí mật thầm kín khi yêu mà 12 chòm sao luôn muốn che giấu cho bằng được

Thứ Ba, 18/06/2024 16:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu là điều kỳ diệu khó nói, mỗi người cũng có bao nhiêu bí mật khó lòng chia sẻ được. Cùng xem bí mật thầm kín khi yêu của 12 chòm sao để hiểu hơn về cách họ yêu một người ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Mang bản tính giống như những đứa trẻ, Bạch Dương khá ngây thơ, dễ tin người, thậm chí là mù quáng trong tình yêu. Thậm chí khi đã bị người khác lừa dối, sau một thời gian, họ vẫn có thể tin lại như thường.
 
Họ thường đưa ra nhiều đòi hỏi người khác đáp ứng mong muốn của mình trước nhưng lại không mấy khi để ý đến mong muốn của người khác.
 
Không những thế, cung hoàng đạo này còn nhiều lần hành xử ngang bướng, hung hăng, dễ nổi nóng nhưng cơn giận của họ trôi qua cũng rất nhanh. Bù lại, những người thuộc cung này rất lạc quan.
 
Khi yêu, Cừu Trắng rất giàu cảm xúc nhưng họ lại hay che giấu, kiềm chế những gì mình nghĩ. Họ thích sở hữu người mình yêu và hay ghen cho dù bề ngoài tỏ ra không quá quan tâm, cũng bởi họ yêu hết mình và đầy đam mê.

Bi mat tham kin khi yeu cua 12 chom sao la gi
 

2. Kim Ngưu

 
Thường ngày, Kim Ngưu rất bình tĩnh, điềm đạm và kiểm soát tốt bản thân. Ở họ có sự đáng tin cậy mà bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng yên tâm khi ở cạnh.
 
Chòm sao này chỉ ngang bướng khi ai đó cố bắt họ làm những việc quá khó. Kim Ngưu không hay lo lắng, và không bao giờ vội vàng đưa ra quyết định gì mà không có sự cân nhắc kỹ càng. Họ yêu gia đình và luôn tận tâm vì những người mình yêu thương.
 
Khi yêu, Kim Ngưu chung thủy và tận tâm. Họ luôn muốn bảo vệ "một nửa" của mình. Nhưng họ có thể khiến nửa kia cảm thấy khó chịu vì bản tính chiếm hữu và hay ghen tuông của mình.
 
Ngoài ra, Kim Ngưu lại rất "cứng đầu cứng cổ". Một khi xảy ra tranh cãi, họ rất hiếm khi thừa nhận lỗi sai thuộc về phía mình, cho dù họ cũng không hề muốn đôi bên cãi vã.

Xem thêm: Nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu, khiến mối quan hệ tan vỡ
 

3. Song Tử

 
Vốn mang biểu tượng song sinh, nên những suy nghĩ khi yêu của Song Tử thường phức tạp như ẩn chứa hai người trong một. Niềm hứng thú của họ khá chóng vánh, họ chóng chán và luôn cần những thứ mới mẻ.
 
Nếu yêu Song Tử, bạn hãy học cách làm mới tình yêu của mình bằng những ý tưởng khác biệt, mới mẻ; chắc chắn họ sẽ rất hứng khởi và thích thú. Chòm sao này nhạy cảm, đặc biệt với nỗi đau của người khác. Họ nhã nhặn, hào phóng, thích nói chuyện và rất hóm hỉnh.
 
Bí mật thầm kín của Song Tử là việc họ có ham muốn chiếm hữu cực kỳ cao nên mới tạo thành cảm giác sợ mất sợ được, không cam lòng bị lãng quên. Họ sợ bản thân không đủ tốt, quá mức tự ti, luôn sợ nửa kia sẽ xa rời mình nên càng muốn nắm bắt thật chặt. Mà càng muốn giữ sẽ càng rời xa, cuối cùng chỉ có Song Tử thêm phần đau đớn.
 
Họ cũng thích được nuông chiều, đôi khi còn dùng một vài “chiêu” để đạt được điều mình muốn. Khi yêu, nhiều khi họ không chắc chắn, không kiên định. Một trong những cách tốt nhất để nắm bắt trái tim Song Tử là hãy biết cách nói chuyện thông minh và hóm hỉnh.
 
Tuy nhiên, nhiều khi Song Tử lại ích kỷ, hay lo xa và thường tò mò, tọc mạch, lý sự cùn với người yêu.
 

4. Cự Giải

 
Là một chòm sao giàu cảm xúc, Cự Giải luôn chất chứa rất nhiều xúc cảm trong lòng. Suy nghĩ của họ rất phức tạp. Có thể bạn sẽ thấy họ ngại ngùng, xấu hổ trước đám đông; nhưng cũng có khi họ lại là trung tâm của sự chú ý.
 
Chòm sao này không cố tình làm mình nổi bật, nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh ấy, họ sẵn sàng tận hưởng cảm giác là "cốt lõi" của cuộc vui. Cự Giải gắn bó với gia đình và muốn bảo vệ những người mình yêu thương.
 
Đối với bất cứ mối tình nào Cự Giải cũng không có suy nghĩ muốn đầu tư vào quá nhiều thời gian và công sức. Họ có thể đang yêu đương say đắm rồi cũng có thể lặng lẽ rút lui lúc nào không ai hay biết, chúc cho người kia hạnh phúc.
 
Họ nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Họ lúc nào cũng cảm thấy cần tình yêu, khao khát tình yêu. Họ cần cảm giác an toàn trong tình yêu, cho hiện tại và mãi mãi về sau bởi bản tính bi quan và tiêu cực của mình.
 

5. Sư Tử

 
Được mệnh danh là chúa sơn lâm, Sư Tử luôn thích là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ thích được nuông chiều, cung phụng, đặc biệt là người yêu của mình.
 
Với bản tính hướng ngoại, sôi nổi nên trong mỗi cuộc vui, họ dễ hòa nhập với mọi người. Tuy nhiên, Sư Tử có khuynh hướng đàn áp, lấn át người khác và muốn mọi người ngưỡng mộ mình.
 
Cách tốt nhất để chinh phục trái tim của một Sư Tử là hãy nuông chiều họ. Lúc ấy, thay vì gầm gừ dữ tợn, họ sẽ ngoan ngoãn như một chú mèo đáng yêu.
 
Bí mật thầm kín của Sư Tử trong tình yêu chính là việc họ quá coi trọng bản thân.
 
Nếu hỏi Sư Tử thế nào là tình yêu thì họ chắc chắn chẳng thể nào phân định rạch ròi ra được. Vì Sư Tử có lòng ham hư vinh rất cao, khiến họ xem tình cảm như thế để bản thân thêm hào nhoáng. Họ ở bên ai đó có lẽ chẳng vì rung động, mà chỉ vì người kia có thể “trang điểm” thêm cho cuộc sống họ đẹp tươi hơn mà thôi.

Boc me bi mat tham kin khi yeu cua 12 chom sao
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ vốn không phải là thích đám đông, thậm chí nhiều khi họ còn ghét bị chú ý. Họ là người cầu toàn, thích phê bình người khác kể cả những lỗi nhỏ nhất. Bề ngoài có vẻ điềm tĩnh, nhưng lại rất hay lo lắng. Họ ghét những ai không kiên định và hay trì hoãn.
 
Trong tình yêu, chòm sao này không lòe loẹt, không khoa trương và rất độc lập. Họ không hay thổ lộ tình cảm nhưng tận tình và hết lòng vì tình yêu.
 
Xử Nữ không dễ bỏ qua lỗi lầm của người yêu. Họ hay chỉ trích, quan trọng hóa vấn đề và dễ nổi cáu, từ đó dẫn đến rạn nứt khó lành.
 
Khái niệm “sở hữu” của Xử Nữ cực kỳ cao, họ rất để tâm đến người sẽ ở bên cạnh mình, cho dù miệng nói chẳng quan tâm thì cũng là tự dối lòng mà thôi. Họ yêu cầu cao đến mức muốn tình yêu phải thuần khiết, nhất định không tha thứ cho người vẫn còn lằng nhằng với tình cũ.
 

7. Thiên Bình

 
Bí mật thầm kín khi yêu của 12 chòm sao là gì? Đối với Thiên Bình, họ dường như là người rất cân bằng; tuy nhiên, họ hiếm khi thực sự cân bằng, vì họ quan tâm đến tất cả mọi thứ và không biết phải bỏ cái gì.
 
Khi tranh cãi, Thiên Bình rất mâu thuẫn, vừa muốn làm hòa, vừa muốn gây gổ cãi nhau. Tuy nhiên, Thiên Bình nhiều khi hay chọc tức người khác và ngang bướng. Họ còn hay dỗi, do dự, tính tình thất thường "sáng nắng chiều mưa".
 
Khi còn trẻ Thiên Bình đã lãng phí nhiều mối tình chân thật để rồi sau này lại thấy ăn năn hối tiếc, không biết phải làm sao để bồi đắp. Những điều sai trái đó cứ ám ảnh Thiên Bình đến mãi sau này, họ không biết phải bước tiếp ra sao.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn là người vô cùng quyết đoán trong mọi vấn đề, tình yêu cũng không ngoại lệ. Với họ, câu trả lời là "có" hoặc "không" chứ không bao giờ là "có thể".
 
Chòm sao này có xu hướng yêu thì yêu vô cùng nhưng ghét thì cũng ghét vô tận. Tuy nhiên, họ lại luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, hầu như không thể hiện ra ngoài.
 
Nhìn Hổ Cáp có vẻ như luôn đặt công việc lên hàng đầu, chẳng hề coi trọng tình cảm riêng tư. Nhưng thực tế là vì họ đã từng yêu rất hết mình, hy sinh quá nhiều và để tâm quá mức để rồi bị tổn thương sâu sắc. Vì vậy nên sau này, họ chẳng còn màng đến chuyện yêu đương thêm nữa. Họ luôn biết cách che giấu cảm xúc. Tuy nhiên, họ cũng rất ngang bướng và hay ghen.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã khá vụng về khi thể hiện tình cảm. Nhiều khi họ muốn làm bạn vui, nhưng lại vô tình làm bạn buồn vì những câu nói không phù hợp. Đừng tỏ ra nghi ngờ Nhân Mã vì điều đó là điều khiến họ bị tổn thương nhất.
 
Họ luôn thích được tự do, ngay cả trong tình yêu. Vì thế nếu yêu Nhân Mã, bạn đừng bó buộc và kiểm soát họ thái quá.
 
Thực tế là chòm sao này rất hay bồn chồn, đứng ngồi không yên, bộc trực, thậm chí "ngây thơ" như một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi ở bên Nhân Mã, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự vui vẻ và lạc quan.
 
Quá khứ của Nhân Mã vô cùng phức tạp. Thế nhưng khi hiện tại hỏi về quá khứ, họ lại cứ muốn che giấu, tạo nên màn kịch biến bản thân thành kẻ bị hại đáng thương. Không cố ý muốn bôi xấu người kia, Nhân Mã chỉ dựng nên dáng vẻ đáng thương cho mình thôi mà.
 
Tuy nhiên, Nhân Mã lại hay khoa trương, không khéo léo và bộp chộp. Nhiều khi họ hành động mà không quan tâm đến hậu quả của nó.

Bi mat tham kin khi yeu cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 
Bản tính của Ma Kết khá trầm lặng, đôi khi họ có thể im lặng một mình, tách biệt với thế giới ngoài kia trong thời gian rất dài.
 
Họ không thích đám đông hay trở thành trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, họ có khát khao lớn vươn đến vị trí số 1 và có xu hướng là người quản lý của đám đông ấy nếu có cơ hội. Họ cực kỳ chăm chỉ và tự tin. Họ thích những gì thuộc về truyền thống và luôn gắn bó với gia đình.
 
Khi yêu, Ma Kết rất chung thủy và tận tình với người mình yêu. Họ bao dung và sẵn sàng tha thứ lỗi lầm.
 
Họ luôn muốn có những mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Tuy nhiên, Ma Kết lại hay bi quan, nhiều khi khinh khỉnh, không cởi mở, chan hòa. Họ cũng thích chỉ trích và phê bình người khác.
 
Vẻ ngoài lạnh lùng khiến Ma Kết trở nên khó gần, họ rất cổ quái và không dễ dàng rung động trước bất cứ ai. Chỉ vì Ma Kết bị người khác chê bai bản thân quá mức khô cứng và tẻ nhạt, lại chán nản với tình trạng độc thân quá lâu của mình mà thay đổi.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình ghét bị ràng buộc và mất tự do. Tính khí cũng thất thường. Nhiều lúc bạn thấy họ có rất nhiều bạn bè xung quanh, nhưng cũng có khi họ chỉ muốn ở một mình và đi gặm nhấm nỗi cô đơn.
 
Khi yêu, Bảo Bình đều chỉ hướng về một phía, nơi có những cảm xúc vui vẻ ấm áp, tốt đẹp của tình yêu. Bảo Bình chẳng muốn buồn bã, cô độc, họ làm mọi việc chỉ để có được ai đó ở bên, cùng trải qua năm tháng.
 
Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu một Bảo Bình. Họ khá sáng tạo và sẽ làm bạn ngạc nhiên với những thứ mới mẻ so với những thứ bình thường quá quen thuộc.
 
Bảo Bình nhạy cảm và giàu cảm xúc nhưng không hay bộc lộ chúng. Tuy nhiên, chòm sao này rất đa nghi và không khéo. Nhiều khi họ nói quá thẳng khiến người khác tổn thương.
 

12. Song Ngư

 
Với biểu tượng là hai chú cá, bên trong Song Ngư dường như cũng có hai kiểu người: kiểu cá xuôi dòng thì rất mơ mộng, hão huyền; kiểu cá ngược dòng thì thực tế hơn và có thể tiến đến vị trí cao trong cuộc sống.
 
Nhìn chung, các Song Ngư đều rất giàu cảm xúc và nhạy cảm. Họ không hay tức giận, nhưng một khi đã tức giận, họ có thể sẽ làm người khác tổn thương với những lời nói sắc nhọn. Tuy nhiên, họ sẽ tự bình tĩnh rất nhanh và lấy lại cân bằng như trước.
 
Họ là người rất giỏi xử lý rạch ròi tình bạn và tình yêu. Tuy nhìn ngốc nghếch khờ khạo, nhưng họ lại đủ thông minh để hiểu được và rất giỏi xử lý tất cả mọi việc. Nếu Song Ngư muốn thì họ có thể biến tình bạn đó thăng hoa, thành một tình yêu trái ngọt.
 
Họ có thể dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của bạn, thậm chí biết trước khi bạn nói với họ. Tuy nhiên, Song Ngư lại không kiên định, hay dao động và quá nhạy cảm nên có thể phá hủy tình yêu của mình bằng chính sự nhạy cảm đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X