Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nằm lòng bí kíp thu hút vận may cho 12 chòm sao năm 2022 để cả năm ăn sung mặc sướng

Thứ Ba, 16/11/2021 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số của bạn trong năm 2022 dù xấu đến đâu vẫn có thể dùng ngoại lực để chuyển vận. Cùng xem bí kíp thu hút vận may cho 12 chòm sao năm 2022 là gì nhé
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Bi kip thu hut van may cho 12 chom sao nam 2022
 

Giao tiếp nhiều với người thân

 
Cung Bạch Dương sôi nổi, lạc quan, thẳng thắn và hào phóng, tràn đầy năng lượng và có trái tim hào hiệp. Nhưng họ thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng từ những việc bé như con kiến. 
 
Xem bí kíp thu hút vận may cho 12 chòm sao năm 2022 thấy phương pháp cầu may cho Bạch Dương là hãy thường xuyên về nhà và nói chuyện với các thành viên trong gia đình. 
 
Thiên hạ hữu tình nhân, làm gì có ai trên đời này thương bạn hơn gia đình, học cách giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong gia đình mới có thể mang lại may mắn cho chòm sao này.
 

2. Kim Ngưu

 

Đọc nhiều sách hơn

 
Kim Ngưu rất trầm tính, điềm đạm, theo đuổi sự hài hòa và ổn định, nhưng họ cũng có những quan điểm rất kiên cố. 
 
Ngưu rất kiên trì theo đuổi sự giàu có vì thế sẽ đánh mất một phần nào đó sự tao nhã, thông thái trong tính cách. 
 
Cách lấy may hiệu quả nhất cho cung hoàng đạo này là hãy đọc nhiều sách hơn để cảm nhận sức hấp dẫn của tri thức và nội hàm của chúng, khi đó vận may của Kim Ngưu sẽ tự nhiên tăng cao.
 

3. Song Tử

 

Kiềm chế mồm miệng

 
Song Tử có tư duy nhanh nhạy và thông thạo, nhưng cảm xúc của họ hay thay đổi và khó tập trung. 
 
Họa của bạn đa số từ miệng mà ra, vì vậy cách tốt nhất để tăng vận may cho chòm sao này là là quản miệng chứ đừng ngồi lê đôi mách, tốt nhất là bớt nói nhiều, có như thế thì tài vận của Song Tử mới được cải thiện.
 

4. Cự Giải

 

Làm ra tiền thì phải tiêu tiền

 
Cung hoàng đạo này nhẹ nhàng, dễ gần, tinh tế nhưng khá nhạy cảm và có tâm lý thoát ly mạnh mẽ. 
 
Những người thuộc cung Cự Giải, đặc biệt là phụ nữ, rất tiết kiệm và ngại tiêu tiền. Tuy nhiên, vận may của họ năm 2022 chính là mua sắm. 
 
Bạn không cần phải giữ chặt những gì mình kiếm được, điều này thực sự sẽ khiến tài vận giảm sút. Do đó, nếu Cự Giải muốn chuyển vận lấy hên thì hãy thoải mái đi mua sắm nhé.
 

5. Sư Tử

 

Xả stress nhiều hơn

 
Sư Tử là chòm sao có tính cách kiêu ngạo, sáng tạo, ham mê khoái lạc và theo đuổi danh vọng, sĩ diện. 
 
Vì vậy, phương pháp để tăng vận may của Sư Tử là tạm gác lại việc theo đuổi danh vọng cao sang, hãy đi đến một nơi xa hơn để thư giãn và giảm bớt áp lực tinh thần, điều này cũng giúp Sư Tử dễ dàng theo đuổi danh vọng làm giàu trong năm 2022.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu nen di du lich de lay may
 

Đi du lịch

 
Vốn là chòm sao có tầm nhìn xa trông rộng nên Xử Nữ rất chu đáo, ân cần, khiêm tốn và thận trọng, đam mê theo đuổi sự hoàn hảo. Vì cẩn trọng và tỉ mỉ trong mọi việc nên làm gì cũng tập trung tối đa dẫn đến tinh thần bị căng thằng cao độ. 
 
Vận may của họ là đi du lịch, những chuyến đi xa có thể làm cho Xử thư giãn, sảng khoái về mặt thể chất và tinh thần. Thân tâm vui vẻ, vận may tự nhiên sẽ theo đó mà đến.
 

7. Thiên Bình

 

Làm việc nhà nhiều hơn

 
Thiên Bình có khí chất phi thường, ăn nói nho nhã được lòng người, rất thu hút người khác phái. Thế nhưng Bình Nhi lại dễ bị dao động suy nghĩ và có xu hướng đánh mất bản thân vì theo đuổi vẻ bề ngoài. 
 
Cách để Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong năm 2022 là làm nhiều việc nhà hơn, việc nhà có thể giúp Thiên Bình loại bỏ sự ì ạch, nghĩ thông suốt đời nhẹ như mây.
 

8. Hổ Cáp

 

Học cách lắng nghe

 
Hổ Cáp đầy bí ẩn, đòi hỏi cao và rất thích cạnh tranh. Bên ngoài trông có vẻ lạnh lùng hiền hậu nhưng thực ra bên trong cực kỳ nóng tính và dễ nổi khùng.
 
Vì thế vận may của bạn sẽ xuất phát từ việc giỏi lắng nghe, điều này giúp Hổ Cáp thoát ra khỏi thế giới hẹp của riêng mình. Biết cách lắng nghe tâm sự và học cách quan tâm và tôn trọng người khác thì đường đi đến may mắn không còn xa nữa.
 

9. Nhân Mã

 

Học, học nữa, học mãi


Nhân Mã luôn lạc quan và vui vẻ, sống hết mình bằng sự nhiệt huyết và không gò bó bản thân, ủng hộ tự do, là người thân thiện nhất trong 12 chòm sao.
 
Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của Mã Nhi là tính ham chơi. Vì vậy, may mắn của cậu ấy đến từ tinh thần nghiêm túc học hỏi, cơ hội chỉ đến với những người khiêm tốn có ý thức trau dồi bản thân.
 

10. Ma Kết

 

Chơi thể thao ngoài trời

 
Ma Kết sống có chủ kiến ​​của riêng mình, ý chí kiên định, nhẫn nại và rất có ý thức về thời gian. 
 
Ma Kết năm 2022 muốn tóm được vận may thì phương pháp duy nhất là nên ra ngoài trời nhiều hơn, ở nhà sẽ đánh mất nhiều cơ hội quý giá, ra ngoài còn có thể gặp được quý nhân trong đời.
 

11. Bảo Bình

Bao Binh nen o nha
 

Ngoan ngoãn ở nhà

  
Là chòm sao không chấp nhận sống tầm thường, Bảo Bình rất yêu tự do, độc lập, sáng tạo và đầy tham vọng.

Theo bí kíp thu hút vận may cho 12 chòm sao năm 2022, muốn lấy hên cho chòm sao này rất đơn giản, chỉ cần Bảo Bình không có việc gì làm thì đừng đi ra ngoài quậy phá, làm việc gì đó có ý nghĩa ở nhà thì tài vận sẽ hanh thông.
 

12. Song Ngư

 

Làm những việc có ý nghĩa 

 
Song Ngư sống nội tâm, nhút nhát, dịu dàng và yêu nghệ thuật nhưng lại có nhiều mơ mộng viển vông.
 
Vì vậy, cách tốt nhất để tăng vận may cho Ngư là học cách sống thực tế và đừng đắm chìm trong mộng tưởng của chính mình nữa. Hãy làm điều gì đó thực sự có chủ đích thì vận may sẽ tự nhiên theo bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X